《Her Last Smile》Chapter Thirty Two
Advertisement
Guys Don't mind the Author's note and announcement. Thanks.
WARNING! CONYO PO SI KLEIRE! NAKAKADUGO NG ILONG PRAMIS! (Naging conyo si Kleire dahil, ahh ewan ko sa kanya kung bakit sya nag kagayan!)
Kleire POV
Nandito na kami sa loob ng aming classroom, nandito na rin sina Ate Fiena at Kuya Klein, nasa tabi ako ng bintana dahil ito ang upuan ko, may nakalagay kasing pangalan sa upuan pwede mo naman tanggalin kahit kailan mo gusto. Ayokong tanggalin ang pangalan ko dito dahil ang kyut tingnan! kulay pink kasi sya tapos may maliit na kulay yellow na flower hihi.
Nasa unahan ko si kuya Kleo, nasa gitna naman si ate Keah, at sina Ate Fiena ay katabi ni Kuya Kleo, andaya diba? nandito ewan ko ba sa prof namin, pahirap sa buhay!
Napatingin ako sa pinto ng room namin ng bumukas ito, ei? kaklase ko pala yung lalaking umaway sa akin! papunta sya sa gawi ko, pero wala akong pakialam dahil hindi ko sya bati!
Wahhh kuya! katabi ko pala yung lalaking nang away sa akin, ang malas ko ah? hindi ko na lang sya pinansin, kinuha ko na lang ang aking sketch pad at ang mga lapis ko, wala pa naman si prof kaya okay lang akong mag drawing
"Why are you staring at me ba?" Tanong ko sa lalaking ito, kanina pa kasi sya sakin nakatitig
"Tsk assuming, I'm looking at the window Ms. Childish" Sinamaan ko sya tingin at tiningnan sa kanyang mga mata pero napaiwas din agad ako dahil ang lamig nya tumingin, nakakatakot syang titigan! But wait did he sabi that I am childish?
"Hey I'm hindi childish Mr. Lamig" I said then rolled my eyes to him, I really hate him! he's away away me! *pout*
"Yes you are, and please fxcgvhbm txcvgbmnjghrzgjbvgjgi" Hindi ko na hear ang ibang mga sinabi nya kasi super mahina
Advertisement
"Why you away away me ba? I didn't gawa bad things to you because I'm mabait, you know?" I thought mag sasalita pa sya pero hindi na pala, he just rolled his eyes!
Hindi ko na lang sya pinansin at nilagay ko na lang ulit sa bag ko ang aking sketch pad at mga pencils dahil dumating na si prof.
Ayaw kong makinig sa mga sinasabi ni prof dahil alam ko na naman yun pero kasi parang may nag sasalita sa utak ko na hindi daw porket I am matalino ay hindi na ako mag li listen sa sinasabi ng mga prof.
Naki cringe ako sa self ko, ewan ko ba! I always hear some boses in my head, am I crazy na? Oh no! what if ilagay nila ako sa mental hospital because I am baliw na?
"Hey childish, Our prof was calling you for the nth time" Okay I am nag bibiro lang kanina, hindi talaga ako nag li listen sa aming prof, nag angat ako ng tingin kay prof na nakataas ang kilay sa akin
"Ms. Carson, why are you not listening?" Napakagat ako nga labi, tho hindi nila makikita dahil sa mask ko
"Ahm..ano kasi Miss Fresty... Masakit po kasi yung head ko" Palusot ko
"Sana sinabi mo na agad ng napadala kita sa clinic" Yes! naniwala si prof hihi
"Wag na po prof I am going to ubob na lang po sa aking desk but don't worry I'm makikinig na" sabi ko, kita ko kung paano ngumiwi ang mga kaklase ko at mag tawanan, ei? what's wrong ba?
"Okay, if you can't take your headache anymore just tell me" I nodded so many times until nahilo ako, geez I won't do it again!
"Okay back to our topic bla bla bal bla"
Advertisement
Mosh Decker POV
I know it's her, i know that Kleire is my Aliera. Saulo ko ang mukha ni Aliera at sa mata pa lang ni Kleire ay alam kong sya na si Aliera. Gustong gusto ko syang mayakap pero hindi pwede dahil may aalamin muna ako, gustong gusto kong mag diwang ng makausap ko sya.
Maraming nag bago sa pag uugali nya, dati ay hindi naman sya ganoon mag salita, hindi sya nag sasalita ng alien style pero bakit ngayon? Nakakapag taka at Carson ang apelyido nya hindi kaya? Baka ng mga panahong wala sya ay nasa ibang bansa sya dahil halos buong pilipinas ay pinalibot ko na sa aking mga tauhan at alam kong ganun din ang ginawa ng mga Franklin.
Maraming mga bagay ang gusto kong malaman. Natawa ako sa aking isipan dahil sa palusot nya sa aming guro, alam kong hindi masakit ang ulo nya dahil inaway nya pa ako kanina, matalino naman si Aliera kaya alam kong alam nya na ang mga tinuturo ni prof dahil kahit high school ata ay alam yun, ang topic nya lang naman kasi ay pang elementary ata o sadyang alam ko lang talaga ang tinuturo ng prof
Napatingin ako kay Aliera na naka ubob sa kanyang desk, alam kong tulog na sya dahil naririnig ko ang mahihina nyang mga hilik, palihim akong natawa ng mahina dahil ang cute nyang tingnan, nakaharap sya sa akin, patagilid kasi ang kanyang ulo kaya naman nakikita ko ang kalahati ng kanyang mukha.
Alam kong kanina pa sya init na init sa xuot nyang face mask dahil kanina naririnig ko ang reklamo nya na hindi na raw sya makahinga. Gusto kong tanggalin ang face mask na suot nya dahil gusto kong makita ang maamo nyang mukha pero hindi pwede dahil baka magising sya
Sa pang huling upuan kami nakaupo ni Aliera kaya naman walang nakakakita sa ginagawa namin. Marahan kong hinimas ang kanyang buhok bago marahan ko ding hinalikan ang ulo, for the first time nahawakan at nahalikan ko din sya sa noo, matagal ko ng pangarap na gawin to sa kanya pero wala akong lakas ng loob na mag pakita sa kanya
**************************************************
Sorry stones kung hindi ako nakapag ud kahapon kaninang madaling araw lang kasi ako natapos HAHAHHAHA at kagigising ko lang ngayon kaya pag pasensyahan nyo na kung pangit ag ud ko dahil nalugaw ako sa summative HAHAHHAHAHA
Advertisement
- In Serial1363 Chapters
VRMMO: The Unrivaled
Lu Chen used to be a ranker of the most popular VRMMO game, Spirit of Grief. After a car accident turned his dreams into dust, his disability left him incapable of escaping the pit of mediocrity he was thrown into. Helpless and defeated, his story ended.Two years later, the Eternal Moon Corporation launched a new VRMMO called "Heavenblessed", and Lu Chen stumbled into another terrible accident that left him in a complicated situation far beyond his ability to handle. That won't stop him from rising to the top, however. Not again.Come witness the rise of the sword-wielding zombie and the relationships he makes during his journey to the apex! For riches and bi- ahem, for career and love!He wields a demonic sword from Hell, he dons armor shining with Heaven's light. His boots stride across the sky as his helmet devours the souls of his enemies. On his left side sits the Goddess of Death. On the other, the Angel of Beauty.From the land of ice and death, a generation of Asura Kings rises, their roars reverberating throughout the world.Tremble in fear, noobs!
8 8158 - In Serial1353 Chapters
Refining the Mountains and Rivers
A young man's life changes when he stumbles upon a mysterious item. Qin Yu had never been a lucky person. Weak of body, bullied by his peers, and with only his friend as his family, he struggles day-by-day to live. But everything changes when he stumbles upon a little blue lamp. An immortal and demonic cultivating adventure.
8 3346 - In Serial2455 Chapters
Mortal Cultivation Biography
A poor and ordinary boy from a village joins a minor sect in Jiang Hu and becomes an Unofficial Disciple by chance. How will Han Li, a commoner by birth, establish a foothold for himself in in his sect? With his mediocre aptitude, he must successfully traverse the treacherous path of cultivation and avoid the notice of those who may do him harm. This is a story of an ordinary mortal who, against all odds, clashes with devilish demons and ancient celestials in order to find his own path towards immortality.
8 1057 - In Serial1503 Chapters
Dragon Prince Yuan
Destiny stolen at birth, the prince of the once mighty Great Zhou Empire, Zhou Yuan, has been plagued all his life by a fatal poison, forced to suffer powerlessly until one day when fate draws him into a mysterious domain where he meets a beautiful girl in green, a bizarre dog-like creature and an unfathomable old man in black.Join Zhou Yuan as he is thrust into the whirlpool of destiny while he seeks the pinnacle of cultivation.
8 1060 - In Serial677 Chapters
Ranker's Return
In the early days of the virtual reality game, Arena, meleegod was the strongest ranked player! He deleted his character and suddenly left. In order to restore his bankrupt family, he returned to Arena!"Do you want to create a character?"
8 1719 - In Serial1525 Chapters
Monarch of Evernight
Qianye rose from hardship but was felled by betrayal. From then, one man, one gun; he tread the path between Evernight and Daybreak and became a legend. Even if Evernight was destined to be his fate, he still intends to become the ruler who dictates.
8 22867

