《Her Last Smile》Chapter Twenty Eight
Advertisement
Samira POV
Nandito ako sa aking kwarto nag papahinga, galing kasi kami sa Paris, nag bakasyon. Kararating lang namin, kaya eto ako pagod at ngalay, hindi kami nakapasok ni Kuya kahapon dahil na late kami ng uwi pero okay lang introduction at kung ano ano lang naman ang ginagawa pag first day hehe.
Hayst kailangan ko pa palang ayusin ang aking mga gamit na gagamitin ko para sa school bukas, di ko pa pala yun naayos. Bumangon ako mula sa pag kakahiga ko sa aking kama, buti na lang at nakabili ako ng mga gagamitin ko sa school sa paris kung hindi, baka mas mahirapan pa ako.
Inayos ko na lang, natawa pa ako sa mga binili kong gamit dahil halos lahat ay kulay dilaw 'paborito ko kasing kulay ay dilaw'
Si mommy nga ay nag rereklamo dati, kasi tuwing papasok sya ng room ko ay bubungad sa kanya ang kwarto kong puro kulay dilaw pero ng tumagal ay nasanay na rin sya HAHA.
Wala akong mga kaibigan dahil ayaw ko, alam ko kasing hindi sila totoo, madalas pera, kasikatan at ang kuya ko lang ang habol nila, plus the fact na natatakot kay kuya ang ibang mga estudyante sa FU.
Inaantok na ako kaya naman naisipan ko na lang matulog at yun nga ang ginawa ko.
Adler POV
"Hindi nyo pa rin ba nahahanap si Eight hanggang ngayon?" Tanong ko sa mga tauhan namin na inutusan naming hanapin si Eight
"Wala pa po boss" Napailing na lang ako sa sagot nito
"Okay umalis ka na, ipapatawag na lang ulit kita" Sabi ko, umalis naman sya gad
Nandito kami sa sala, kompleto kami, pati sina mommy ay nandito 'Kakauwi lang nila'.
"Kailan kaya natin makikita si Eight?" Napatingin ako kay mommy ng bigla itong nag salita, napabuntong hininga na lang ako sa tanong nya dahil hindi ko din alam kung kailan namin makikita si Eight
Advertisement
"N-nag sisisi na ako sa mga ginawa ko, gagawin ko ang lahat makita lang ulit sya" Napaiwas ako ng tingin kay mommy ng makita kong may tumulong luha sa kanyang mata
"Mom, we'll find her no matter what happens" Napatango ako sa sinabi ni Asler
"Hindi tayo titigil sa pag hahanap sa kanya Arie kaya wag kang mag alala" Sabi ni Dad at niyakap si mom
"Gagawin natin ang lahat mahanap lang si Eight" Sabi ni Aider
Kleire POV
Kanina pa ako hindi makatulog hindi ko alam kung bakit. Nag basa na ako ng mga libro, nag pa ikot ikot sa aking kwarto para lamang antukin na ako pero wala pa rin.
Naisipan kong bumaba para mag timpla ng gatas, baka sakaling antukin pa ako. Napahinto ako sa pag baba ng hagdan ng marinig ko ang boses nina Kuya Kleo at Kuya Klein, hindi ko maintindihan ang kanilang mga sinasabi kaya bumaba na ako, kita ko ang gulat nila ng tumingin sa akin. eh?
"K-kleire? kanina ka pa dyan?" Dama ko ang kaba ni kuya Kleo ng tanungin nya ako, pero san sya kinakabahan?
"Hindi po, kadadating ko lang" Sinagot ko ang tanong nya kahit na naguguluhan ako
"Bakit nyo po natanong?" Tanong ko sa kanila
"Wala lang hehe" Sabi ni kuya Kleo
"Gabi na Kleire ah? bakit gising ka pa?" Napatingin ako kay kuya Klein ng tanungin nya ako
"Hindi po kasi ako makatulog kaya naman po naisipan kong mag timpla ng gatas" Sagot ko
"Sige, basta pag katapos mong uminom ng gatas ay pumunta ka ng kwarto mo at pilitin mong matulog dahil masama sayo ang mag puyat lalo na't may pasok pa tayo bukas" Sabi ni Kuya Klein kaya naman tumango tango ako sa kanya
"Sige po, punta na po akong kusina mga kuya" Paalam ko, tumango naman sila kay dumiretso na ako ng kusina
Advertisement
Nag timpla na ako ng gatas, umupo muna ako sa upuan, ipinatong ko ang gatas sa lamesa at kinuha ko ang aking cellphone, gusto kong mag online.
Pumunta na ako ng aking kwarto pag kaubos ko ng gatas, gaya ng sabi ni kuya Klein.
Humiga na ako sa aking kama, tumitig ako sa aking kisame hanggang sa hindi ko na namalayan na naka tulog na pala ako.
Kleo POV
Kinabahan ako kanina, alam kong ganun din si kuya Klein, akala ko ay narinig nya ang pinag uusapan namin, buti na lang hindi. Ang kondisyon ni Kleire ang aming pinag uusapan ni Kuya Klein kaya naman kabado talaga kami.
"Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko kapag nalaman na ni Kleire na hindi natin sya totoong kapatid" Napatingin ako kay kuya Klein na bigla na lang nag salita
"Ako din, baka magalit sya, Aghh! andaming what if's ang nasa utak ko" Sabi ko, napabuntong hininga na lang sya
Alam kong maraming bagay ang tumatakbo sa utak ni Kuya Klein, alam kong maraming iniisip si kuya Klein na pwedeng mangyari katulad ko. Hindi ko talaga alam kung ano ang aggawin ko pag nag kataong nalaman ni Kleire na hindi nya kami totoong kapatid, hayst.
"Kuya yung pinag usapan natin kanina?" Patanong na sabi ko sa kanya
"Kung ano yung sinabi ni Yuen, yun yung gagawin natin Kleo. Itatago natin si Kleire sa abot ng ating makakaya, hindi sya pwedeng patayin ng OTX" Napabuntong hininga ako sa sinabi ni kuya Klein, isa pa ito sa problema namin, ang kagustuhan ng OTX na mapatay si Kleire sa hindi malamang dahilan. Nag pa imbestiga na akmi pero wala, wala kaming nalaman.
"Kailangan na nating matulog Kleo, may pasok pa tayo bukas" Sabi ni Kuya Klein
"Tara na, inaantok na rin ako" Sabi ko at sumabay sa kanya papuntang second floor
"Agahan mo ang gising Kleo" Sabi ni kuya Klein kaya napangiwi ako, agahan daw ang gising eh alas dos na nga ng madaling araw.
Nag linis lang ako ng aking katawan bago humiga sa aking kama at hayaang lamunin ng antok
*******************************************
My right-hand hurts HAHAHA
Advertisement
- In Serial86 Chapters
Knight and Smith
Secrets once thought lost are coming to light... Orin, a young thief turned mercenary, is returning to his home for the first time in four years. Orin wants nothing more than to reconnect with his family and settle down in the city he loves, but fate is fickle and has another destiny in mind for the swordsman. Now bound to the Princess of the Realm in ways he doesn't fully understand, Orin finds himself thrust into the world of Nobility, where no one can be truly trusted and his friends are few and far between. To ensure his survival, and that of the entire Kingdom, Orin must learn to harness the power of a Knight and work with the Princess Elora to protect those they both love, all while dealing with psychotic Knights, a mad King and Elora's own protectors. Well, if nothing else, I'm sure it will be an adventure. This is one of the ideas I've been working on for a while and wanted to see how far I can go with it. There's nothing really original here, just something fun I wanted to explore a bit more. Chapters will be posted once a week on Sundays at five pm GMT. Thank you for reading and I hope that you enjoy Knight and Smith!
8 175 - In Serial11 Chapters
The Arcane Fanatic
"A strange thing Drives us all..." An unknown voice echoes out through seemingly darkness. "The will to live." "But what is it to truly live? It is different for everyone but for me it is magic." "To feel the power at my fingertips and see mysteries unfold. To create and manipulate magic in a way that has never been done before. To be a pioneer of magic... that is what I live for. --- In the world known as Arcane, we follow a young gentleman that goes by the name of Max Blacklock. The strange thing about Maxwell is that the soul that is currently inhabiting his body isn't the original! A stranger with no recollection of his memory or thoughts takes place in a near-dead Max and takes to the world like a fish in water. Mysteries lay in the world of arcane in spades and Max will be the one to find them with his thirst for knowledge. But will Max find the mysteries that lay in his mind, body, and soul? This book is just for fun and to practice my writing skills. My previous book met me with frustration after sitting for hours in a day trying to get words to come out. It became something that just wasn't fun to me anymore. So here I'm going to try and just have fun writing a story I would have loved to read. If you want to read what I write then be my guest. I love to critique and hope that I can get better through writing this story but I don't know if I will be able to keep a stable upload schedule until I get into the flow of things again.
8 87 - In Serial596 Chapters
Rage: Crisis / Consequence / ???
Its been ten years since Seth was given his powers, ten years since his town was driven mad by that very same power, and ten years since its source was shunted into his head. A species of energy beings, a people filled with regret for what their entrance onto this world caused. Regret for the deaths that town perpetuated, the devastation they brought, the blow they served to the once proud heroes of this world. Heroes Seth now hopes to join, hopes to heal and atone to for what transpired. But their wounds run deep, their ire sharp, and their acceptance thin. And to top it all off... Seth's power is run far deeper than he knows, and sees his world in a light all its own. This series is my first foray into authoring, with two parts out of at best four if the readership stands. But part three will still book end nicely otherwise. And I'm not stopping till then. It is action heavy with varied and ramping up fight scenes through out. (Book 1 is heavy / Book 2 a little lighter) It is bloody in places, mildly gory in others, and heavily gory in simulated places. Nothing truly horrifying, I think, but be warned. It has trauma. PTSD is a major part of the story, but I will never trust that I got it completely right, so your mileage may vary on how believable or impactful it is. Lastly it has language. Swearing ebbs and flows as the story progresses and attitudes harden or soften. Sometimes bleeding through into the narration... somehow.
8 77 - In Serial13 Chapters
The Magical Workman
A 41 year old neet finally getting out for the first time in years because of the death of his parents is shot to death walking outside of a grocery store.He gets reincarnated into a world of fantasy only to find out that everything is not what it seems.(As you can see i changed the title because i felt like it, it used to be Just Normal for whatever reason)Website: https://ilightnovel.wordpress.com/
8 110 - In Serial18 Chapters
Padding the Grade
High school. New semesters, (hopefully) new classes and new teachers.When a young new English teacher offers his class the chance to decide their final grade on the first day. A 60% that they would thoroughly enjoy, or a 90% for which they would have to suffer. And sign a contract stating their choice. Five students decide to boost their averages.They would soon learn just how much they could despise going to class.
8 103 - In Serial48 Chapters
My Hero Academia Oneshots
⚠️(CLOSED REQUESTS!!!!!)⚠️Just a bunch of My Hero Academia oneshots! I'll do any character in the series, just leave a request. I'll do Male, Female, Gender Neutral, Trans, and Crossdresser oneshots, along with any AU!!!(and sorry, but I haven't read the manga yet, so o only know the show)
8 128

