《Her Last Smile》Chapter Twenty Seven
Advertisement
Keah POV
Kanina pa masama ang tingin sa akin ni Fiena HAHA, hindi pa break time pero malapit na. Parang pinapatay ako ni Fiena sa kanyang tingin, pero di ko na lang pinansin yun, si Kuya Kleo ay kanina pa bumulong ng bumulong 'katabi ko kasi', reklamo sya ng reklamo na bakit nya daw ginawa yung kanina 'yung sa bingot' hindi na daw sya makakapang chicks, kasalan ko ba? eh sya naman ang tatanga tanga na nag salita ng ganon HAHA.
Hindi pa pumapasok ang mga Franklin dito dahil sa isang linggo pa daw sabi sa amin ni Yuen, nag text sya kanina, may ginagawa daw kasi, hindi nga lang nasabi ni Yuen kung ano.
"Class dismiss" Yun lang ang naintindihan ko sa sinabi ng teacher hihi, hindi kasi ako nakikinig. Para saan pa? eh rules lang naman yun o ano mang kaekekan nila psh
Pinauna naming palabasin ang aming mga kaklase dahil tatanggalin namin ang aming mga mask para kumain saglit ng dala naming kung ano ano, may mga chocolates tinapay ah ewan ko ba kay Kuya Kleo sya ang nag dala nito ei, gusto nya ata kaming mag tae.
"Hayop ka Keah!" Napatawa ako sa sinabi ni Fiena
"Nyenye, bingot ka HAHA" Natatawang sabi ko, kita ko ang pag pigil tawa ni kuya Klein tapos si kuya Kleo ay tawa ng tawa akala mo hindi sya nag salita ng parang bingot
"Tinatawanan mo ko Klein?!" Pasigaw na tanong ni Fiena, natawa naman ako sa mukha ni kuya Klein para kasi syang tangang naka tingin kay Fiena na parang sobrang among tuta, si kleire kung tinatanong nyo? ayun nakain ng mga chocolates
"H-hindi babe, hindi kita tinatawanan" Sabi ni kuya Klein ramdam ko yung kaba nya HAHAH
"Anong hindi?! tinatawanan mo ko ei" Giit ni Fiena, napailing na lang ako tsk 'lovebirds'
Advertisement
Seven POV
Nandito kami sa kwarto ni kuya Asler, inuulit namin lahat ng CCTV ng lugar na pinuntahan ni Eight pero ang pinupuntahan nya lang naman ay ang bahay, convenience store sa may gilid tapos ang school nila, pwera na lang dun ng may humabol sa kanya.
Hanggang ngayon ay hindi pa rin namin nakikita ang OTX, ginalingan nila masyado ang pag tatago. Marami kaming nag hahanap sa OTX at kay Eight kabilang na ang mga tita namin at ang mga pinsan namin.
Hindi kami namin masabi public na may kapatid kaming babae at nawawala dahil baka kung ano ang mangyari kay Eight pag nag kataon, madami kaming kalaban sa negosyo, maraming naiinggit sa amin at marami ring may galit sa amin.
Hindi muna kami papasok sa school ng halos isang linggo dahil may ginagawa kami, may nakapag sabi sa amin na may nakakita sa OTX pero hindi sila sigurado atsaka kung ang OTX man yun ay medyo mahihirapan kami dahil nga sa galing nilang mag tago.
Pag nakita talaga namin ang OTX, pupugutan ko sila isa isa ng ulo pero syempre papahirapan pa anmin sila, lalo na pag si kuya Adler o kay si Kuya Asler ang nag parusa sa kanila, baka mag makaawa silang patayin an agad sila dahil iba kung mang torture sina Kuya, masyado silang malupit, para silang halimaw na gustong makarinig ng sigaw sa sakit at makakita ng dugo na kumakalat sa sahig.
Ylena POV
Hindi kami nakapasok sa FU ngayon dahil nilagnat si Hara pero sa tingin ko bukas o sa isang araw ay makakapasok na kami.
Mag kasama kami ni Hara sa isang condo na binili ng mga magulang namin, madalas kasing wala ang mga magulang namin ni Hara kaya naisipan nilang bilhan kami ng isang condo na pwede naming tirhan dalawa, matagal na din naman naming nirequest yun sa aming mga magulang dahil gusto namin na palagi kaming mag kasama.
Advertisement
Mas masaya lang siguro kung nandito si Otso para tabi tabi kaming matutulog, sabay sabay kaming papasok, mag kukulitan kami at marami pang iba na pwede naming gawin mag kakasama.
Naligo kami sa ulan ni Hara kahapon, hindi ko naman alam na mabilis syang mag kasakit edi sana hindi ko na sya niyaya, ako kasi ang nag yaya sa kanya, pumayag naman sya agad kaya lang eto ang resulta.
Kanina pa tulog si Hara, hindi kasi sya nakatulog kagabi dahil parang amy nakadagan daw sa kanya, dahil siguro sa kanyang lagnat, maya maya ay gigisingin ko sya dahil hindi sya pwedeng malipasan ng gutom lalo nat tanghali na.
Napatingin ako sa aking relo, alas onse na pala, kailangan ko ng gisingin si Hara. Nakaluto na ako ng makakain nya, pumunta ako sa kwarto nya at umupo sa gilid ng kama nya tapos marahan ko syang niyugyog
"Hara gising na" Sabi ko
"Hara" Ulit ko bago tinapik tapik ang pisngi nya, nag mulat din naman sya agad pero kita mo sa kanyang mata na antok pa sya
"Hara kumain ka muna" Sabi ko bago tinulungan syang umupo
"Nag luto ako ng sopas, hindi na masyadong mainit dahil kani kanina pa yan" Sabi ko bago inilagay sa bedside table, kinuha ko ang kutsara at sinubuan sya
"Ang sarap Ylena" Sabi nya kaya napangiti ako
"Salamat, ubusin mo yan ha? para naman gumaling ka na agad" Sabi ko, tumango tango naman sya kaya napangiti ako
"Sabi ko naman sayo Ylena na kaya kong mag isa dapat pumasok ka na" sabi nya
"Nako Hara wag kang mag sinungaling sakin alam kong hindi mo pa kaya" Kita ko ang pag haba ng nguso nya kaya natawa ako
"Pero nag ka absent ka" Sabi nya habang nakanguso pa rin
" Ano ka ba okay lang yun, mas importante sa akin ang gumaling ka" Sabi ko, ngumiti naman sya sa akin ng malapad bago ako niyakap
"Salamat" Sabi nya bago bumitaw sa pag kakayakap sa akin at kumain na ulit
**************************************************
Jan muna nakakatamad mag type cgvhbjmk
Advertisement
- In Serial20 Chapters
Dungeons & Monsters
[Brazilian Portuguese] Depois do dia conhecido como "Holocausto", o mundo mudou. Nada mais é o mesmo. Cidades foram destruídas, milhões de mortes, monstros vindos da fantasia, deuses, magia e dungeons. Lucian teve que aprender a se cuidar cedo depois que seus pais morreram em uma quebra de masmorra. Com inúmeros problemas em sua vida, tudo o que ele queria era se tornar um "Despertado", mas isso parecia ser impossível, até que um dia, depois de fugir de um grupo de encrenqueiros, ele encontra a oportunidade perfeita. Also post this fiction on: https://www.fictionpress.com/s/3316090/1/Dungeons-Monsters
8 188 - In Serial6 Chapters
Nend Ardhon Chronicles
In a future not so far away, a young female pilot was flying back to her home Planet transporting the junior team of Chess, that was returning victorious from a Galaxy tournament.Upon being hit by a small meteorite, she had to do an emergency landing on a moon of a desertic Planet. With all her effort and resolution, she managed to land everyone safely, except for her. A huge chunk of metal was stuck on her chest and the team’s Teacher held her hand on her last breath.When she woke up, she was surrounded by darkness. Reaching out with her hands, she felt a surface that she scratched. A hole opened, that she made bigger and bigger. Around her, water everywhere. In front of her, was a big smiling Dragon. That was when the young pilot noticed that she was reborn with claws and a tail. She was now a Water-Dragon. The chock of the events that followed her exit from the egg, blocked her former life memories.Join Byia Calla on her new life as a Water-Dragon. Will her memories help her in her new life? Or will they become a burden too difficult to endure?
8 126 - In Serial23 Chapters
The Journey of The Three Immortals
"Haha,Good luck working together,kiddos."A middle-aged man waved his disciples goodbye,while being cursed at by the three disciples falling to their "doom".The three siblings,rivals,all residing in one body,and having to take care of a brat. How can they work together despite fighting at the most trivial of things?This is their story.Warning: Mature content , Xianxia, Obscenities , Multiple POVs , Gore , OP MC , Personality switch , A lot of dark humorThis story may have romance(Straight or BL) in it, but definitely not harem.---------------------------------Hello, this is Chaifoo and this is my first attempt at writing a novel.I may not be able to update daily due to my busy school days, but I hope you will enjoy this novel. If you could, please give me some suggestions and advice based on the novel.Thank you!
8 126 - In Serial103 Chapters
Irondad and Spiderson One Shots
*REQUESTS CLOSED*All one shots, can be a few parts though This is the life of Peter Parker -sometimes he is a Stark- about his normal life to his alter-ego Spiderman, with his family the avengers. {played by Tom Holland} {im British so there might be different spellings sorry}
8 135 - In Serial41 Chapters
Did You Call Me Love? - Taekook Love Story.
The famous idol singer, V, seems to have a boyfriend. But nobody has seen him yet. They only see the hickies and and sometimes hears the sound of them being made.Start - 07/05/2020.End - 18/07/2020.Ranked #1 in vkook on 21/11/2021 A/N - story line is all mine. Apologies if any resemblance to another story. Photo credit to rightful owners. Cover done by @973_dany ❤All the names and events are purely fiction. No disrespect meant for anyone.First few chapters might be bit boring but if you can move pass that, I assure you the storyline is good. This story will have mature themes. So read at your own risk. But no matter how bad things will get, it'll all end well. Happy reading. 💜💜
8 116 - In Serial31 Chapters
Miraculous: Marinette's Baby (Miraculous FanFic) COMPLETED ✔
C O M P L E T E D ✔This is an ongoing series.Marinette's baby (book 1)Marinette's Predicament (book 2)Marinette's Promise (book 3)Marinette's wedding (book 4) Marinette's Eternity (book 5) After having successfully keeping her identity a secret as well as from her partner Cat Noir, Marinette/Ladybug gives into him one night . Not knowing the true identity of Chat Noir, Marinette struggles to keep an even larger secret. As the months go on Marinette worries that her secret could put her in serious danger, as well as the new life she is now obligated to protect.(Contains some Mature Content, imported from FanFiction.Net)Contains NSFW READ AT YOUR OWN RISKAll characters are of age 18+(This was my first Fanfiction and first full fledged story. I am aware the writing could be better, this was written years ago. The upcoming books have improved due to experience. Please go easy on me!) WILL SOON BE EDITED FOR BETTER QUALITY TRANSLATIONS: Spanish: @Naty_N98Ranked #1 in #Ladynoir tag 11/9/19Ranked #1 in #Ladybug tag 12/16/19Ranked #1 in #MiraculousLadybug tag 7/25/22Voted best "Lemon" in the Spanish translation community..
8 196

