《Epistula Amoris // SeokSoo》42
Advertisement
Tumalikod ako para makita kung sinong gago ang nag sabi nun. Si Seokmin.
Aba gago. Hinampas ko siya. Pero oo nga bat ako tumingin? KINGINA NAMAN.
Ano namang gusto ng kapreng to?
Sabi ko't nginitian ko siya.
Kingina ng kabayong to.
Ha? keilan ko siya pinagdala ng litrato? WAIT LANG FAFA JISOO DAW.
tanong ko, tiningnan niya lang ako ng litong lito.
Aba
Gaya ko.
Sabi niya at inabot sakin yung maliit ng envelope.
Ay ahem Shua para paraan.
Tanong naman ni Seokmin na di parin umaalis sa pag mumukha ko kingina naman.
Pero shet anong isasagot ko eh di ko naman talaga pinagdadala ng litrato ng kabayo tong si Seokmin?
" Sagot ko naman, naniwala naman ang peste at umalis na.
Tsk tsk. Para paraan lang Shua. Wala daw gusto ahem. ( ͡° ͜ʖ ͡°)
-
Umubo ako at umupo sa tabi ni Jisoo dito sa cafeteria, nandito kaming lahat maliban lang kay Mingyu, Kasama siguro bebelabs niya.
tanong niya.
Kingina noseblooding.
Sabi ko't inabot sakaniya yung envelope na maliit kung saan nilagay ni Kabayow mga litrato niya.
Pabulong na sigaw ni Junhui at hinampas sakin yung tray na nasa tabi niya.
Kingina ang sakit ha bat ba may isa pang tray tong gagong to?
" Reklamo ko't hinampas din siya nung tray na ginamit niyang panghampas sakin.
Sigaw ni Jisoo at tinago kaagad sa ilalim yung envelope.
Syempre pinagtinginan namin siya.
Tanong ni Sol.
Aba bwiset din tong si Chan. Kung hindi pa to fetus edi sana pinaano ko na to kay Jihoon.
Tanong ko at nginitian si Jisoo.
Nakatingin lang siya sakin, gulat na gulat.
Nakalimutan niya siguro sabihin na sakaniya iabot yung mga pictures, hindi sakin.
Tumango tango lang siya at tumawa naman ako.
Sigaw ko nung nakita kong umupo na sila ng frens niya sa table na di naman gaano kalayo saamin.
Advertisement
Kumaway lang siya at ngumiti.
tanong ulit ni Hansol.
Kingina bat ko ba kinaibigan tong dalawang to mamamatay na ata ako sa pagkaubos ng dugo ko kingina.
Sabi ko at kumain nalang.
Tanong ni Jun at sinubukang kunin kay Jisoo yung envelope.
Ayaw naman ni Jisoo ipakita, tinago na talaga.
Sambit ni Chan na kumakain ng egg pie ngayon.
English ulit ni Hansol.
Kingina ang sakit na ng ilong ko leche.
Sabi naman ni Junhui kaya nag sigawan kaming lahat.
Tumingin naman kami sa kung sino mang sumigaw nun—si Jeonghan.
Huehue selos siguro baby koooo hehehehe kinikilig aq.
Sabi ni Junhui.
Qtie niya talaga mag selos hihi :>
Advertisement
- In Serial6 Chapters
Weapons Don't Have Names
Replicants. Dogs of war, their leash held by greedy corporations. Living weapons with serial numbers instead of names. Genetically perfect soldiers, created for one purpose and one purpose only - to complete the mission at any cost. But what are they to do when the battlefield is far away, commanding officers are gone and they are on a peaceful planet that belongs to the enemy? Two replicants must not only escape the enemy territory, but also deliver two civilians to the HQ. However, their charges are doing everything they can to sabotage the mission and the orders are clear - they can't be left behind or killed.
8 164 - In Serial13 Chapters
Son of Demons
I will be moving my novel onto another platform called Webnovel.There I will rewrite large parts of the current chapters and continue the novel as I have planned for many years now. Sorry to you who hoped for the novel to carry on here.
8 217 - In Serial9 Chapters
Sand, Clouds, and Steel
Thearth. A sand planet with little to offer. Only the great crawler cities provide any form of permanency other than the great desert. Continuously roaming the sands in search of clouds, the only source of water, and quite possibly the next great Vortex. A being/machine/creature or something else entirely that forms a massive floating island and provides the other essential resource necessary for life, Aserite. It is used to power everything and anything. People cannot just take it as they will. They must fight the Vortex's guardians to claim the almost magical resource. This is a dungeon core storm story that I am working on in my free time. Please feel free to leave constructive criticism as I want to grow as an author.
8 182 - In Serial10 Chapters
camillea
love,drugs & rock n roll.Ini coretan buat gadis alpha berkaca mata.
8 177 - In Serial21 Chapters
Killers remorse (male purple guy reader x Rwby)
A mysterious young man named y/n has arrived at beacon academy as a transfer. No one knows where he came from or why he's here, but something seems out of place. Like he's hiding a darker side of himself. Will a group of four beautiful girls be able to save him...or will he fall to his own insanity? (Disclaimer, I don't own RWBY or any art/songs used in this story)
8 248 - In Serial94 Chapters
losin control; c. yelich. ✔️
"she's falling but she doesn't think you'll catch her."when you have the most perfect relationship but you don't realize you're going to have to lose it to win it back again.
8 152

