《Arkiyo Liondel is my ENEMY》CHAPTER 8 (R-18)
Advertisement
Hating gabi na nang magkita kami ni Arkiyo. Mahigpit na yakap agad ang binungad namin sa isat isa. Wala pang tatlong segundo nang mag salita si ate Armia saking likod... "Sige na umalis na kayo," Sabi nya at binigyan ako ng halik sa noo. "basta Arkiyo doon kayo sa lugar na walang nakakaalam" Paalala nya pa bago kami umalis na Arkiyo na mag kahawak kamay.
Sabay kaming tumakbo papalayo sa mansyon, wala kaming dalang sasakyan dahil mahigpit na binabantayan ng mga body guard namin ang buomg lugar. Buti nalang at matalino ang ate ko kaya nakatakas agad kami.
Kahit pa pagod na ang paa ko ay wala padin kaming tigil sa pagtakbo makalayo lang sakanilang lahat.
Nakarating kaming dalawa sa isang parking lot kung saan marami kaming body guard na naabutan... Agad nila akong nakilala kaya naman napasugod sila saaming gawi.
Hinarang ni Arkiyo ang katawan nya sakin at sinugod ang mga body guard. Binigyan nya ang mga ito ng suntok at tadjak kaya agad silang bumlaranda sa sahig matapos yon ay dali-dali kaming tumakbo hanggang sa makarating kami sa apartment nina Dilan.
Agad na bumungad sakin sina Bell kaya niyakap ko sya ng mahigpit. "Ayos lang kayo?" Tanong ni Belle habang inaalalayan akong makapasok sa loob.
Malaki naman ang apartment na ito pero medjo may kadumihan kung kaya't paniguradong wala nang makakakilala samin dito... Pagkapasok ay binigyan agad ako ni Al ng tubig na agad kong nilagok.
"secured ang buong lugar kaya paniguradong walang makakapasok dito hanggat walang pahintulot ko" Paliwanag ni Dilan kaya naman napangiti nalang ako.
Ilang sandali pa at dinala na nila kami sa maliit na kwarto na aming tutuluyan ni Arkiyo. Maliit lang ito pero ayos na basta may matulugan kami at may matawag na tahanan.
"Mag pahinga na kayo, lalo kana Khalia baka mapano pa si baby" Paalam ni Belle bago ako bigyan ng halik sa pisnge at umalis. Naiwan kaming dalawa ni Arkiyo sa kwarto.
Advertisement
Naupo kami ng sabay sa maliit na kama at napatulala. Hindi kami makapaniwalang nagawa namin ito, hindi ko inaasahan na ganitong buhay pala ang nasa kapalaran ko.
"Mahal kita," Hinawakan nya ang kamay ko at hinalikan ako sa noo. Kita ko ang luhang pumatak sa mata nya na agad kong pinunasan... "Mahal na mahal kita."
Napangiti naman ako. Kahit pa walang boses na lumalabas saaking bibig ay alam kong nag sasalita ang mga mata ko na sinasabing mahal din kita... Sobrang mahal kita Arkiyo at hinding-hindi ako papayag na pag hiwalayin tayo ng kahit na sino. Ayokong mawalan ako ng lakas.
***
"Ohh shit!" Ungol ng lalaking kasama ko habang inilalabas pasok ang daliri nya saaking loob. Kanina ay dalawang daliri lang ngayon ay tatlo na, habang ginagawa nya naman iyon ay panay ang dila nya saking pagkababae kaya naman wala akong magawa kundi ang umungol sa sarap.
"Faster! Faster ughh!" Utos ko na kanyang ginawa.
Lalo nyang binilisan ang labas-pasok ng tatlo nyang daliri saking loob. Pabilis na ng pabilis ang kanyang ginagawa kaya naman hindi ko na mapigilang lamasin ang sarili kong dibdib.... Ilang minuto pa at nilabasan na ako ng puting likido na agad nyang sinipsip.
Nang ilabas nya ang tatlo nyang daliri saaking loob ay nag hubad din sya agad. Kasabay naman non ang pag pasok ng isa pang lalaki sa kwartong ito, dali-dali din syang nag hubad kaya naman lalo akong napangisi...
Ito na ang tinatawag nilang langit.
Agad na pumwesto ang isang lalaki saking harapan habang ang isa ay sinisipsip ang aking dibdib... Ibinuka nya ang dalawa kong hita saka pinaosk ang malaki nyang ari sakaing loob. Binigla nya iyon kaya naman napanganga ako, masakit pero masarap.
"Oh.. Shit, yes!" Ungol ko matapos nya akong bayuhin. Wala syang sinasanto, kahit pa may sakit akong nararamdaman ay hindi sya tumitigil.
Advertisement
Alam kong may kaunting dugo na lumalabas sakin ngunit wala akong pake. Malakas syang bumabayo habang ang isang toh ay walang ginawa kundi sipsipin ang dalawa kong melon.
Halos isang oras nya din akong binayo nang labasan na sya agad.
Pumwesto naman ang isang lalaki saking harap. Itinaas nya ang hita ko sa kanyang balikat habang ang isa ay nakababa lang... Hinimas nya muna ang kanyang ari saaking pagkababae bago ipasok saaking loob.
"UGH... OHHH MYY" Malakas na sabi ko matapos nya akong dahan-dahang bayuhin.
Tumapat ang isang lalaki saaking dibdib at hinampas ang kanyang ari saaking dede dahilan para masarapan akong muli.
Sa una ay dahan-dahan lang ang lahat hanggang sa manggigil nadin sya saakin. Halos lumindol na sa kama ng dahil sa bayo nilang dalawa sakin.
"UGH. ang sarap" Mahina kong sabi matapos akong labasan.
Advertisement
- In Serial42 Chapters
One Piece No Go No Ken
Work discontinued and ending. Other authors are free to message me if they want to take it A synopsis serves to attract attention without lying. This is useful because it gives a first impression of the novel, and immerse even before plunging into the story. Unfortunately, it does not count as one of my specialties.This fanfic is really peculiar and I think that few people will be able to appreciate it. So instead of trying to make you salivate, then have you disappointed, it would be better for you to make your own opinion, that is if you have time on your hands. If you do not like one piece or shounen animes, then you'd better turn back, as it would be a worthless read for you. If you've made it this far and have time to spare for yet one worthless attempt at making an original one-piece fanfic, then have a good read. N.B: I do not own one Piece or Fist of the north star, the image above, or any other anime/fictional character referenced in this fiction Please do not donate on this particular fanfic!
8 303 - In Serial24 Chapters
Fluvia Dellarose was an Otome Game's Villain
Full Title:Fluvia Dellarose was Supposed to be an Otome Game’s Mini-Boss Villain, but Her Strong Maternal Instincts Prevailed! – As Expected of a Former Single-Mom. Main Site: https://honyakusite.wordpress.com/fluvia-dellarose-was-an-otome-games-villain/(Illustrations and the latest chapters - and a more aggressive update rate - can be found on the main site) In the otome game, [Love that Breaks Bonds], Ryllia Piermont is one of the main rivals, a villainous woman who seeks to devour marry a man of high-standing to gain power despite already having a fiance. Blackmailing, threatening, and tricking her way through the story, the person who made it all possible for Ryllia was the sickly Fluvia Dellarose, the younger twin sister of Ryllia’s naive and arrogant fiance, and a secret wielder of the illegal Ghost Arts. The tragic sub-villain, Fluvia Dellarose’s life went something like this:1. Lose magic2. gain Ghost Arts3. build the family estate up based on blackmail and illicit knowledge4. get sweet-talked by Brother’s fiancee5. become devoted to Ryllia6. orchestrate many of Ryllia’s dirty deeds7. get thrown away by Ryllia8. attack the Heroine9. get executed when Ghost Arts are found outThat’s how it was supposed to go, but… Mother, Father, properly scold your selfish son! Do you mean for it to become a habit?! Brother, I will raise you into a good man!Hmm… Mother has an inferiority complex so she doesn’t like socializing? Very well! I will turn the areas of yourself you hate into those you take pride in!Eh? There’s movement in the dark underbelly of the city that must be dealt with? … And just what are you going to do if my naive father hears of it? Bring the reports to me! Ghost Arts? Hmph! As if I would learn something illegal! Do you have any idea what kind of influence I will have on the children(Mother/Father/Brother)?! You don’t understand just how easily influenced these people (my precious, adorably foolish family members) are! Besides why should I, who was spurned by love and had to raise my child all by myself in the previous life, follow some sort of love-story script in the current life? In this life, I will live to see my grandkids this time!
8 240 - In Serial6 Chapters
LitRPG: Regarding that time I was Reincarnated as a Deep Sea Angler Fish. It was terrifying.
The world as we knew it has sunken beneath a large body of ocean water, as sea creatures and aquatic monsters from the other side then comes on over through the portals, located around the world.Earth has become entirely submerged in water, thereby making it the perfect habitat for oceanic life and sea creatures to prosper.How will our main protagonist Arthur survive by being reincarnated as a deep-sea Angler Fish? Additional Information: I was given permission by the author to post the story here on Royalroad. For the original novel. You can read it here by clicking upon the link below. Regarding That Time I Was Reincarnated As A Deep Sea Angler Fish. It Was Terrifying.
8 122 - In Serial12 Chapters
Nexitus: Neoteric Origins
Humanity is on the brink of extinction despite recent advances in artificial intelligence. Birthrates are on the decline and the population is on the brink of anarchy when a miracle seems to appear. An extraterrestrial company has been working with the governments for entry into a galaxy-spanning entertainment system. To upload our consciousness into a new body and begin anew in this wondrous seeming world. But is all on the up and up as it appears to be? This is a story about a married couple who aim to upload themselves to enjoy a new lease on life, have adventures, and maybe find something they shouldn't have. Join Susan and Phil on their journey into a brand new world where their relationship and adventuring are more then what they thought it would be. Authors Note: Found out I shouldn't be using content warning tags until the story has them so I did remove them but it will likely contain sexual content, profanity, gore, and traumatizing content in the future.
8 190 - In Serial24 Chapters
The Student Council | Ray
(y/n) (l/n) never liked the idea of having a group of people to be close to. But when her best friend introduces her to the student government, she tries it for the sake of the good of her wellbeing.Let's hope she survives in the fated council room of secrets, rivalry, and romance.
8 478 - In Serial9 Chapters
Avni + Niel = Avniel
Peep in to know
8 201

