《Arkiyo Liondel is my ENEMY》CHAPTER 2 (R-18)
Advertisement
Maingay ay madaming ilaw sa bar na aking pinasok. Suki nako dito sa Ace of bar kung tawagin, halos lahat ng tao dito ay sinasamba ako. Mga mangmang at walang utak ang mga taong pumapasok dito pwera sakin, they don't know what life is.
Nagtungo ako sa paborito kong pwesto, malayo sa mga walang utak nato. Sa dulo ako nag tungo at naupo, isang pabilog na mesa at sa gilid non ay tanaw na tanaw ang kabuuan ng Makati. Habang nilalagok ang mamahaling alak ay pinapanood ko lang ang mga bansot habang nag sasayawan sa gitna.
Ilang sandali pa ang nag tagal nang may lumapit saaking dalawang babae. Yung isa ay mestisa at mahaba ang buhok na kulay brown, then yung isang babae naman ay may kulay gray na buhok na hanggang beywang nya.agaganda silang babae pero wala paring gaganda kay Eya.
"Hi? Can we join you?" Tanong ng isang babae kaya agad akong tumango.
Pagkaupo na pagkaupo nila ay binigyan ko agad ng halik itong babaeng nasa kaliwa ko. Kahit pangit ang lasa ng dila nya ay sinikmura ko nalang, habang ginagawa ko iyon ay nararamdaman ko na may kamay na gumagapang saking binti... Hinawakan ko ang kamay na iyon at nilagay saaking ari.
Binalingan ko naman ng tingin ang babaeng nakahawak saking ari. Sya ang babaeng nasa kanan ko at nag hihintay saaking labi, agad ko syang tinikman... Matamis ang kanyang labi di tulad sa kaliwa ko.
Nang mag sawa ako sa labi nya ay binuksan ko ang pantalon ko saka niyuko ang ulo ng nasa kaliwa kong babae. Sinubo nya ang aking ari at dinila-dilaan iyon.
Habang ginagawa nya naman iyon ay kinakagat ko ang leeg nitong nasa kanan ko tapos nilalamas ko ang malaking melon nya.
"Hmm, ughh" Ungol nya.
Tangina nilalamas ko palang toh naungol na pano pa kaya pag pinabukaka ko toh.
Advertisement
Nang mag sawa ako sa leeg nya ay pinahiga ko sya sa couch, pinatigil ko yung babae sa pag subo saking ari at pinuwesto sya sa gilid.
Tinutok ko, pinasok ko ang aking ari sa babaeng parang bulate. Binayo ko sya ng malakas at hinubaran, sanay na naman silang mahubaran sa maraming tao dahil marumi silang babae... Habang binabayo sya ay nilalamay ko ang dibdib nyang kay lambot.
Nang labasan ako ay iniwan ko na syang nanginginig sa sarap at binalingan ng tingin itong babaeng nakatunganga. Kahit pangit ang lasa ng dila nya ay maganda naman ang hubog ng maputi nitong katawan
Pinatuwad ko sya saka sinira ang kanyang damit. Binayo ko din sya ng malakas kaya naman nag titili sya sa sarap na akala mo baboy na nanganganak. "UGH! UGH! UGH! UGHHH"
Kinuha ko ang mahaba nyang buhok at sinubunutan iyon na para bang isa syang kabayo... Ilang oras ko sya binayo hanggang sa mag sawa na ako. Agad nila akong nilisan matapos ko silang bigyan nag tig-daang libo.
***
Ibinagsak ko ang katawan kong pawisan at muling lumagok ng alak. Nakaupo kong pinagmasdan ang kabuuan ng Makati habang nag-iisa nanaman dito sa sulok. Sanay na naman ako sa ganito, i'm always lonely kung tawagin. Oo maingay akong kasama, marami akong dada pero once na seryoso na ang lahat ay hindi mo na mamamalayang nabubuhay pa pala ako.
Hindi ko inaasahang ganito pala ang buhay na makakasanayan ko.
Ganito na kagulo at kadumi ang mga araw ko mag mula nang iwan ako ni Eya. She's my world, my safe place. Pero masyadong mapanakit ang mundong toh, bata pa kami nang mag karelasyon kami... Nalaman ng mga magulang nya yon kaya naman nilayo sya sakin, dinala sya sa ibang bansa. Hindi ko alam kung saang bansa yon, basta malayo daw sakin.
Advertisement
Wala naman kaming magawa. Hindi ko maipaglaban ang pag mamahalan namin dahil bata pa kami non. Kaya nga lagi akong andito para kina Arkiyo at Khalia, danas na danas kong mag tago sa lahat para lang makasama ang pinakamamahal ko..
Ang kaibahan, kaya nilang dalawa na lumaban.
At mag mula nang iwan ako ni Eya dito sa Pinas pinangako ko na sa sarili ko na titino lang ako kapag nakita ko na syang muli... I miss her that my life.
***
Tanghaling tapat at napakainit dito sa tapat ng SNR. Kanina ko pa hinihintay si Al pero wala padin sya, hay nako kundi ko lang sya mahal hindi ako mag titiis ng ganito ka tagal at kainit.
Akmang aalis nako nang may tumawag saaking pangalan...
"Belle!"
Nang lingunin ko iyon ay laking tuwa ko nang makita ko si Al. Tumatakbo syang pawisan habang patungo saakin, "Sorry natagalan bako?" Tanong nya kaya agad akong umiling.
"uh.. Bakit ka nga pala mag gogrocery?"
"Hmm, secret" Sagot nya tapos nilisan nako.
Agad ko naman syang sinundan sa loob. Sabay kaming namili nang mga kung ano-anong pagkain, ewan ko ba kung para san ito. Ang daming chips and drinks na akala mo mag fifield trip sya mag-isa... Habang kami ay namimili ay hindi ko maiwasang mapatitig sakanya.
Sya na ata ang pinakaguwapong lalali na nakita ko bukod kay papa. Bata pako nang mamatay si papa, pero lagi namang andyan si mama kaya naman hindi ko naiisip na may kulang sakin. Nasa ibang bansa si mama nag tatrabaho kaya naman nakakapag-aral ako sa URM.
Sa sobrang pag-iisip ko ay hindi ko na namalayang kinakausap pala ako ni Al... "Hey? You okay Belle?"
Napangiwi nalang ako at tumango.
"tara don sa chocolates," Sabi nya at muli nanaman akong nilisan.
Ewan ko ba, he's giving me mixed signals kaya naman minsan inaassume ko na may gusto sya sakin tapos minsan nararamdaman kong kaibigan lang ang tingin nya sakin. Medjo nakaka-hurt kasi hindi ko sya maintindihan, pero wala akong magagawa kundi ang sumabay sa agos.
I wish you know how much i love you Al.
Advertisement
- In Serial70 Chapters
Twilight over Arcania
SynopsisA child dies in an alley, but it's not the end.A mysterious entity known as Voice saves the child.The child is reborn in a world named Arcania. A world where magic exists.With a second chance at life, what will the child do in this strange new world?Rebirth Arc (17 chapters - Complete)Liara is reborn in the world of Arcania as a baby. She must grow, and learn of this strange new world.Twilight Arc (Ongoing)Liara makes a place of herself in the world and learns of Arcania and what will happen if she does not intervene.Author's NoteWhat you can expect from this storyThis novel is my take on the resurrection theme. I wanted to write a resurrection story with every element I liked about the theme, but without the elements I disliked. This is the story of Liara. MC's second go at life in a world where magic is real.Arcania is not a nice place. It is my answer to the question "How would civilizations develop if powerful magic was real and widespread enough." I try hard to make a large consistent story in a large consistent world. There will be lots of characters and organizations built to various levels of depth. The story starts small and grows in size and scope.I try to avoid plot armor as much as I can. You can expect at least MC to make it alive quite far in the story. It's the MC's story after all.I spent time building the world before beginning with the writing itself. How continents are shaped, the evolutionary history of the species, the history of the world, the structure of the solar system, the rules of magic, etc... I have planned the whole overarching plot. I have a clear ending in mind.There will be lots of battles and action. From large scale magic battles between immensely powerful beings to small skirmishes. Expect fights to be bloody. In Arcania, magic is just another set of law of physics. It's a natural phenomenon with clear rules to it. Gods exists, they are absolute being that see humanity like a human would see an ant. They are not just really powerful individuals. They act rarely, and indirectly.What this story will not beThere will be no harem element and little to no romance or sex in this story.There will be some comedy and comic relief, but Arcania in general is not a nice place.Fights will be bloody, but I won't write gory descriptions.
8 232 - In Serial86 Chapters
Myriad Life
After destroying his peaceful life with his mistake, Forus Ander came to learn about the existence of the monsters who forfeited his wife's life and took his daughter. As he died trying to find the whereabouts of his daughter, an unknown being bestowed him a second chance. Having nothing except his fading memory, Forus desperately chased his final desire. However, unbeknownst to him, a greater scheme was moving behind his footsteps. Wandering between reality and illusion, Forus found that every coincident might not be as it seemed.
8 166 - In Serial147 Chapters
500+ Psychology Facts | ✍
Psychology, if it's your cup of tea, opens doors to a lot of interesting characteristics and traits that human beings encompass. Reading about it will not only give a meaningful perspective to how you see the world, but will also allow you to reach out and understand people around you better.
8 363 - In Serial9 Chapters
The Avaricious Merchant System
In a moment of boredom, a sickly youth finds that he possesses a System. A Merchant system. The System promises him immortality if he follows its advice. While the youth is not interested in becoming the greatest merchant to ever exist and while being tantalized by the prospect of immortality, he remains cool-headed despite the amount of pain he receives because of his system even to the point of being swindled out of his hard-earned money by it.Follow Clyde Dominic, the second prince of the Dominic kingdom, as he strives to work hard in the hopes of living a leisurely immortal life.
8 222 - In Serial62 Chapters
Bottom Various! x Top female reader! ON-HOLD!
Welcome to the wonderful world of oneshots! Come in and take a seat my fellow female doms, we clearly don't get enough appreciation in the world of fanfics. But! Time has changed to where we now have our own power to create. Which is exactly what I did, feel free to give requests (ONLY ON THE REQUEST PAGE!). Enjoy, relax and enjoy the show.WARNING: SEXUAL ACTION TAKES PLACE IN MOST CHAPTERS!DO NOT ENTER IF YOU ARE NOT COMFORTABLE WITH THAT OR NOT OF LEGAL AGE TO BE READING ADULT CONTENT!
8 304 - In Serial14 Chapters
Quest for Madness
This world is one of many that has been enriched by magic. Unlike the other worlds, this one's magic can force the user into the long windy road of madness. The main character must make hard choices to leave the only place she has ever known, one that negates and protects from dangers of the rest of the world, all to bring her older brother back. She must decide how much to rely on the magic to safely complete her objective. Balancing on a knife's edge or become a grotesque form of herself that ravages all those around her.
8 191

