《He's a Student Council President(Soon To Edit)》CHAPTER 70
Advertisement
*BLAAAGGGGGG!!! *
"BOSS NANDITO NA ANG BLOODY GANG! "
"SH*T! "
"B-Bloody Gang? " nagtatakang sambit ni Zyrah.
"Hah! Mukhang napaaga ang dating ng tagapagligtas mo.Pluto!Kalasan mo tong t*ngnang to! " sigaw na utos ni Jibs sa kaniyang tauhang si Pluto na mabilis naman na sinunod nito.
Matapos kalasan si Zyrah at kaagad itong hinila patayo ni Jibs.Ipinuwesto niya ito sa harap niya saka inilagay sa leeg ni Zyrah ang ang kaniyang braso.
"A-ano ba! " kinakabahang saad ni Zyrah at lalo pang nadagdagan iyon ng ilagay ni Jibs sa sentido niya ang baril nito.
"Manahimik kang p*ta ka kung ayaw mong iputok ko sa bungo mo to! " sigaw ni Jibs kaya natahimik nalang si Zyrah at naiyak na dsla ng takot.
"Bruno! Nakapw-"
*BANG! *
*BANG! *
*BANG!*
*BOOGGSH!*
*BLLAAGGG! *
Sunud-sunod na putok ng baril, kalampag, at kung anu-ano pang ingay ang nagpatigil kay Jibs at sa lima pa na nasa loob ng kwarto sa hideout nila. Lalo namang napahagulgol sa takot si Zyrah lalo na at ito ang unang beses na malagay siya sa ganitong sitwasyon na posible siyang malagay sa kamatayan.
"T*ngna! Nasaan na ang iba?! "galit na singhal ni Jibs
" Boss! Naubos na ang ibang tauhan natin! "biglang sabi ng kakapasok lamang na tauhan ni Jibs.
" P*ta! Magsitakas na tayo! "sigaw ni Jibs na sinang ayunan nmn ng mga kasamahan niya.
Naunang tumakas si Bruno, Pluto, ar ang iba pa nilang kasamahan na itago na lamang natin sa pangalang, Brando at Ernesto.Pare pareho ang mga ito na tumalon sa bintana sa loob ng kwarto kung nasaan sila ngayon. Sumunod at si Jibs na bihag parin si Zyrah.Ngunit di pa man tuluyang nakalapit sa may bintana ay may bigla na lamang umakyat roon mula sa labas.
"Napakabobo mo talaga, Jebs" sambit ni Zymon na ngayon ay nakangising naglalakad tungo sa kinaroroonan ni Jibs at ni Zyrah na bihag nito.
Sa isip ni Zyrah ay hindi niya kilala ito ngunit malakas ang kaniyang loob na ililigtas siya ng taong yun.Hindi rin malinaw sa kaniya kung bakit bigla na lamang bumilis ang kabog ng puso niya nang makita si Zymon.
Advertisement
"T*ngna mo!Jibs ang pangalan kong hayp ka! " sigaw dito ni Jibs.
"Ah talaga ba? Pasensya naman, men. Hindi ko kasi maiwasang banggitin ang JEBS pag nakikita ko ang mukha mo bwahahahaha! " sambit nito dahilan para maasar si Jibs. Alam niya kung ano ang ibig sabihin noon.
Si Zyrah nmn ay di malaman kung matatawa ba siya sa sambit ng binata lalo na at nasa gitna sila ng kapahamakan ngayon at nagawa pang magbiro nito.
"G*go! " singhal ni Jibs
"T*ngna mo! Alam ko namang GWAPO ako kaya bitawan mo na yang si Ms. Girlfriend ni KKing king gusto mo pang mabuhay! " sabi nmn ni Zymon at binalingan ng tingin di Zyrah.
"Ano ako ulul?!Mamamatay muna ako bago ko bitawan to! " sigaw ni Jibs at lalong hinigpitan ang pagkaka pulupot ng braso niya sa leeg ni Zyrah
"A-aray!" daing ni Zyrah dahil naiipit na yung leeg niya at nahihirapan na din siya huminga
"Edi mamamatay ka na! *bang! *" napatili si Zyrah nang marinig ang malakas na putok ng baril kasabay noon ang malakas na daing ni Jibs at pag luwag ng pagkaka pulupot ng braso nito sa leeg niya.
"Araaaay! P*t*ngna ka!Bat mo ko binaril?! " inis na tanong ni Jibs at napakapit sa binti nito na pinaputukan ni Zymon.
"Hayp ka! Kung makadaing ka nmn kala mo mamanatay ka na!Wag kang mag alala bruh.Hindi ako ang papatay sayo! " singhal naman dito ni Zymon.
Samantala, habang nagbabangayan si Zymon at Jibs ay tahimik at mala-ninja na pumasok nmn sa silid na kinaroroonan nila ang tatlo. Si Trick, Coal, at Trevix.Naiwan sa labas ng kwarto si Rhode upang magbantay.
Pasimpleng hinigit nmn ni Coal si Zyrah at itinago ito sa likod niya.Nagulat nmn si Jibs nang makitang nasa harapan na niya si Trevix kasama si Trick.
"Oh, ngyon mo ilabas ang tapang mo, Jibs. " nnakangising saad ni Trick.
"Mga t*ngna talaga kayo! Pero hindi bale,kayang kaya ko nmn kayong tapusin. Bwahahahahah! Ang hindi niyo alam ay may nakatanim na bomba sa loob ng warehouse na ito at isang pindot ko lang, sabog tayong lahat dito.Bwahahahahahhaha! " sambit nito at may kunuhng maliit na remote sa bulsa ng jeans niya.
Advertisement
Nanginig sa takot si Zyrah na nasa likuran lamang ni Coal.Hindi niya akalain na hanggang dito na lamang ang kaniyang buhay.Sa isip niya ay gusto niya pang matapos ang kaniyang pag aaral at makasal kay Trevix saka bumuo ng sarili nilang pamilya.Ngubit heto at nasa panganib sila.
Tinignan niya si Trevix na noo'y nakatingin rin pala sa gawi niya. Naiiyak na siya sa takot habang nakatingin sa bintana.Binigyan lamang siya ng 'don't worry ' look ni Trevix and mouthed 'Everything will be fine' kaya kahit papaano ay nabawasan nmn kaniyang pangamba.
Samantala, si Coal nmn ay nakangisi lamang nang marinig ang banta ni Jibs. Wala na lamang iyon sa kanila sapagkat bago pa man nila pinasok ang kwartong iyon ay inalis na nila ang nga bombang naroon sa warehouse na iyon.
"Takot na kami niyan? " tanong ni Zymon
"Talagang dapat kayong matakot. Heto at magpaalam na tayo sa isa't isa dahil pasasabugin ko na ang building na to! " sambit ni Jibs at pinindot ang button. Napapikit na lng si Zyrah at napaiyak ngunit ilang segundo na ang lumipas wala pang nangyayari kays iminulat ulit niya ang kaniyang mgs may at nakitan buhay parin sila.
"A-Anong.. " naguguluhan sambit ni Jibs
"Bobo! " sigaw ni Zymon at tinawanan pa ito
"Oh come on, Jibs.Akala ko ba ay papatayin mo ko ngayon? What now? I'm already here for?what are you waiting for? " nakangising tanong ni Trevix
"Ganon ba? Pwes heto ang say-AAAHHHH T*NGNA MO MK!!! " sigaw ni Jibs nang paputukan ni Trevix ang kamay nito na gagamitin sana sa pagbaril sa kaniya. Napakamalas niya ngalang na mabagal siyang kumilos kaya naunahan siya ni Trevix.
"Hindi kalang pala bobo! Ang kupad mo pang mother*cker ka! " sambit ni Zymon kaya natawa nmn si Trick, Coal, at maski si Rhode na nasa labas ng kwarto.
"P*tangna! Nanggigigil na talaga ako sayo! Hala at maglaban tayo ng patas! Kamao sa kamao! Tignan natin kung sino ang matibay! " paghahamon ni Jibs ngunit tinawanan lamang siya ng mga ito. Sino ba nmn kasing boplaks ang maghahamon ng suntukan gayong naputukan na ng baril ang kamao mo?
"At nagawa mo pa talagang naghamon sa kalagayan mong yan? Eh nako, mabuti pa at umuwi ka nalang sa Nanay mo! Bwahahaha! " sabat ni Rhode saka humagalpak ng tawa
"Psh, nung pake mo?! " singhal sa kaniya ni JiBS.
"Hayaan niyo yan.Pagbigyan nalang natin at hanggang dito na lang nmn ang buhay niyan. " sabi ni Trevix at ibinigay kay TRICK ang baril niya.
"So, ready? " tanong ni Trevix kay Jibs
"Tangna, han-aacckkk! " Daing ni Jibs nang suntukin agad siya ni Trevix sa panga kaya natumba agad siya sa sahig.
"Oopps, sorry. Naexcite ako" sabi ni Trevix.
Tumayo na agad si Jibs saka sinamaan ng tingin si Trevix.Agad siyang naghanda para suntukin si Trevix pero sadya siyang babagal bagal kaya't nakatanggap siya ng mabibilis na suntok ni Trevix hanggang sa mapatumba siya nito.
Hind pa man siya nakakabawi ay nadaganan na siya ni Trevix ska siya pinaulanan ng mabibigat na suntok.Punung puno na ng duga ang mukha niya at hind na rin siya halos makagalaw. Hanggang sa tuluyang mawalan siya ng malay.
Binigyan pa siya ng isang malakas na suntok ni Trevix bago ito umalis sa pagkakadagan sa kaniya.
"PSH, mahina nmn pala eh" sambit ni Zymon habang naiiling iling.
"By! " sigaw ni Zyrah saka tumakbo at lumapit kay Trevix.
"Sshhh, everything's okay now, wife" sabi nito at niyakap ang kasintahan
"Akala ko, mamamatay na ko. By, akala ko hindi na tayo magkikita." naiiyak na sabi ni Zyrah habng si Trevix nmn ay hinahagod ang likod niya.
"Sshhh, I won't let that happen, wife" sabi pa nito.
"Yun oh!"
"Woah, PDA! "
"SANA ALL! "
"Mabuhay ang nga single! "
Pang aasar ng apat pero isinawalang bahala lamang nila iyon.
"Tara na guys. " sabi ni Rhode kaya napakalas sa yakapan ang dalawa.
"Let's Go" sambit rin ni Trevix saka inakbayan si Zyrah.
Naglakad na sila palabas nang biglang.....
*BANNGGGG!*
*BANNNGGG! *
*BANNGGGG! *
"SHIT! "
"Bat--"
*Bang! *
"F*ck! "
*bang! bang! bng! bang! bang! *
Advertisement
- In Serial107 Chapters
Sokaiseva
Erika Hanover received her magic on her twelfth birthday—far earlier than anyone was supposed to—and suddenly, everything in her life made sense. Magic could solve everything. Magic was all she'd ever wanted. When she was offered a spot on the roster of a mercenary group policing magic-tinged crime in her home of upstate New York, she jumped at the chance. Anything to get away from her hometown. It didn't matter what the work was. She didn't care. Now, though, with almost a decade between herself and her time as a child soldier with the Radiant, things aren't as clear as they used to be. Part slice-of-life, part coming-of-age, part surreal absurdist nightmare, Sokaiseva is the tale of a shell-shocked shadow-war's veteran recounting her time growing up as the last line of defense in a world secretly teetering on the brink of disaster. Book Two (Teardrop Two-Step) is going live now! New chapters go up Wednesday and Sunday.
8 168 - In Serial18 Chapters
Centipede
This is a fan fic set in the brilliantly crafted world of Chrysalis, which RinoZ has generously given permission for me to post. Our hero is no transmigrated human, but a genuine monster, spawned from the rich mana veins running beneath a fungal expanse. Unlike other Claw Centipedes, this hatchling is special, gifted with sapience and cunning. Both of which are useful tools to hunt and kill and eat with. Maybe even more useful than claws and stinger. (Probably not). Please join them as they seek answers to life's big questions: Is that edible? If so, how do I kill it? And can I get my kin to do most of the work? Cover image credit to MAF Plant Health and & Enviromental Laboratory under the Creative Commons Attribution 3.0 Australia License.
8 128 - In Serial9 Chapters
Evil Overlord?
A person is reincarnated in a demon kings body who is assassinated in the midst of war with the holy kingdoms. He has to find out what is going on and to make sure that he has to survive this all. I will update the synopsis later when the story has taken a definitive form.
8 129 - In Serial18 Chapters
Grey Mage
Serena’s life used to be easy, but easy is thing of the past. She has a talent. A talent so rare and dangerous that her mother has decided that she is no longer safe in the United States. She can do magic. She isn’t however the only one and for some reason her mum thinks that they are all after her. In order to evade the coming trouble Serena is sent to live with her uncle, who she has never heard of and who seems to be rich and well protected. There is only one major problem. Her uncle is also one of the most powerful dark mages in the United Kingdom and he has his own plans for her.
8 150 - In Serial10 Chapters
299 441 Yen
What if someone that you meet in your dreams ask you to wake up as if nothing had happened? What if the same person requests you to work as Novelist for 299,441 Yen a month but with one condition: "You will work for me only during your dreams", but why would the payment be in Yen if the currency of Josh's Country is dollar? Wait, doesn't that mean that the Job is at Japan?
8 185 - In Serial36 Chapters
In an RPG World
edit: still fanfiction but rewriting series to be more of a homebrew setting, though will keep the former chapters up still same shout outs to whatsawhizzer and his webnovels read his first arc, kinda inspired some ideas I had of another fanfic based on the Isekai Meikyū de Harem o series shout out to Shachi Sogano and his works as well note: this was formerly called Dungeon Life: Redux not settled on current title, until I can think up something better - I've changed it like 3 times so far, lol thought up of a better intro concept and so did some edits same basic premise though also removed the Harem tag for this series, but will have some +18 content
8 141

