《He's a Student Council President(Soon To Edit)》CHAPTER 69
Advertisement
ORAS na ng labanan ngunit wala pa ang isang gang which is the Black Gang.Sila na lamang ang hinihintay dahil lahat ay naroon na sa UG.
"Mukhang hindi sisipot ang gang nila Jebs ah" pabirong aniya ni Rhode
"Baka nabahag na ang buntot at natauhang hindi nila kayang manalo satin. " sambit nmn ni Coal
"Damn, sigurado akong sa pagkawala nila ngayon sa laban, may binabalak sila. Hindi ba kayo nagtataka? " tanong nmn ni Trick.
Tahimik lamang na nakikinig sa kanila si Trevix pero sa isip niya ay mukhang tama itong si Trick.
"Sus, baka nmn sadyang duwag lamang ang mga yun. " sambit nmn ni Zymon.
"King? Ano sa tingin mo? " tanong ni Coal at tinignan si Trevix. Pati ang tatlo ay nabaling rin sa kaniya ang tingin at hinihintay ang kaniyang isasagot.
"I don't think so. " simple at seryosong sambit ni Trevix.
Mayamaya ay biglang tumunog ang speaker sa loob ng UG.Ang akala ng lahat ay ang emcee iyon ngunit mali.
"Good morning to all gangsters specially to the highest rank, The Bloody Gang!" sambit ng nasa speaker at sa isip ni Trevix ay kilalang kilala niya kung sino iyon.
"Well, gusto ko lang sabihin na hindi ako makakaattend sa laban natin ngayon King diyan sa UG."sabi pa nito. Lahat ng nasa loob ng UG ay tila nagtataka na at nabaling ang paningin nila kay Trevix.
"Pero wag kang mag-alala, MK. Sigurado nmn akong hindi matatapos ang gabi nato hanggat hindi tayo naglalaban lalo na't nasa akin na ang alas at nasisiguro kong bago sumikat ang araw ay mawawala ka na sa puwesto mo ng tuluyan bwahahahaha! " sabi pa nito at humalakhak na tila isang kontrabida.
"Damn! What the hell is he talking about?! " galit na singhal ni Trevix
Maski ang kaniyang mga kasama ay nagtataka kung ano ang tinutukoy nito.
Advertisement
"Oh, teka lang.Spoil ko muna kayo kung anong alas ang tinutukoy ko bwahahahaha! Hoy, Pluto! Ilapit mo dito yan bilis! ---Hmmp! -- Magsakita ka! ----B-By! Wag kang pupunta dito! Paoatay-hhmmmp! ---Masyado palang maingay tong babae mo, MK. Hindi bale, may pakinabang nmn pala to... Hindi mo sinabing may girlfriend ka na pala, MK. Pero impernes ha, makinis---hmmmp! Hmmmp! ----Mabango---hmmmp! ----mukhang masar-"hindi pa man natatapos ang sasabihin ni Jibs sa speaker ay sumigaw na si Trevix.
Hindi siya maaaring magkamali.Si Shienne, a g girlfriend niya ang nasa speaker.
"F*CK YOU JIBS! DON'T YOU DARE TOUCH HER OR I'LL F*CKIN TROW YOU IN HELL! " sigaw nito at pagkatapos ay walang sabi sabing lumabas ng UG. Sumunod nmn agad sa kaniya ang kaniyang mga kasama
At bago pa man pumunta ng mag-isa si Trevix sa hideout ng kalaban ay naabutan na siya nina Coal.
"DON'T F*CKIN STOP ME! " sigaw nito pero mabilis na umiling si Coal.
"Hindi ka puwedeng sumugod ng mag-isa King. Nandito kami. Tutulungan ka nmn. Just please, calm down for a mean time. " mahinahong sabi pa nito
"WHAT?! YOU ARE F*CKIN TELLING ME TO F*CKIN CALM DOWN?! MY GIRL IS IN DANGER AND I CAN'T JUST F*CKIN STAY HERE!" sigaw nito pero mabilis siyang nasuntok ni Zymon.Natigilan nmn ito at kunut noong tinignan si Zymon na tila ba nagtatanong ng 'bakit mo ginawa yun? '
"T*ngna nmn King! Umayos ka nga! Oo alam namin na nasa kapahamakan ang girlfriend mo pero pwede bang huminahon ka muna at mag isip! King, makinig ka. Hindi natin maililigtas ang girlfriend mo kung ganyan ka! " Inis na sigaw pa ni Zymon.
"Then what do you want me to do now? " tanong ni Trevix
"Calm down and at the same time, kailangan nating mag isip ng plano" sabi nmn ni Trick
Advertisement
SAMANTALA,nakatali sa isang upuan si Zyrah at pilit parin na kumakaway mula sa pagkakatali niya. Narinig niya kanina ang plano nina Jibs at iyon ang dahilan kung bakit ayaw niyang pumunta si Trevix doon sa lugar na iyon para iligtas siya. Sa isip isip niya ay mas mabuti nang mamatay siya roon kesa nmn ang pinakamamahal niyang lalaki ang masawi.
Pero sa ngayon, hanggat maaga pa ay sinusubukan niyang gumawa ng paraan upang makatakas sa kamay ni Jibs kahit na alam niyang imposible iyon lalo na at alam niyang maraming nagbabantay sa loob kung saan siya naroon.
"
Hmmmp! " impit na sigaw niya dahil may panyo siya sa bunganga.
"Boss, hindi ba natin tatanggalin yung panyo sa bibig niya? " tanong nung nagngangalang Bruno
"Oo nga boss. Tutal wala namang nakakarinig kahit mag ingay yan eh"
"Eh sino bang p*t*ngnang nagutos na talian ang bibig niyan ?! " Galit na tanong ni Jibs.
"IKAW BOSS" sabay na sabi ni Bruno at Pluto
"T*ngna niyo! Hala! Kalasin niyo na ang tali sa bibig niyan!"galit na utos nito habang nakaupo sa kahoy na bangko kasabay ang paghithit sa kaniyang sigarilyo.
Tulad nga ng utos ni Jibs ay kinalas na ni Pluto ang tali sa bibig ni Zyrah na kanina pa impit na sumisigaw.
" Nakikiusap ako, pakawalan niyo na ako.Ano ba kasing kasalanan ni Trevix sayo?! "sambit ni Zyrah
" Malaki! Malaki ang kasakanan niya sakin.... Si, Trevix pala ang pangalan niya?Mukhang pamilyar pero wla na akong pakealam. Ang mahalaga ngayon sakin ay isuko niya ang pwesto "Sabi nito saka tumayo at naglakad patungo sa kinaroroonan ni Zyrah.
" A-Anong Pwesto? "naguguluhan na tanong ng dalaga.
" Teka.Huwag mong sabihing hindi mo alam? Hahahha kawawa ka nmn! Mukhang naglilihim sayo ang kasintahan mo ahahahha"sabi nmn ni Jibs na tila tuwang tuwa sa reaksyon ng dalaga.
"A-Ani ba kasi yun? "tanong pa ni Zyrah
"Kung hindi mo talaga alam. Pwes, ako mismo ang magsasabi sayo.Katulad namin, ang boyfriend mong si Trevix o mas kilalang Mysterious King ay isang GANGSTER. Narinig mo? Isa siyang gangster! " sabi nmn ni Jibs at dahil doon ay biglang napaisip ang dalaga.
'Gangster? Iyon ba ang dahilan kung bakit may nagpadala sa kaniya ng pulang kahon kanina? 'tanong pa niya sa kaniyang isipan.
"G-Gangster.. " sambit pa niya
"Nakakatawa namang hindi mo alam ang totoong katauhan ng boyfriend mo.Tsk, hindi na ako magtataka kung dumating sa puntong hiwalayan mo siya. Sa itsura mong yan ay mukha ka pang inosente at walang alam sa mga ganitong bagay.Sabihin mo nga sakin, takot ka ba? Ha? Natatakot ka ba na nlaman mong isang gangster KING pala ang boyfriend mo?Hah!Kaawaawa ka nmn kung ganoon! "sabi pa nito
" Takot? Bakit nmn ako matatakot sa kaniya gayung alam ko nmn na hindi niya ako magagawang saktan?!Eh ikaw?Takot ka ba? "balik tanong nmn ng dalaga.
" AKO?! Takot?! Hah! Sa laki kong to matatakot ako?! "sambit nmn ni Jibs
" Kung hindi ka takot, lumaban ka ng patas.Saka ipapaalala ko lang sayo, hind ang postura ng katawan ang magpapatibay kung matapang ka o hindi. "sabi nmn ni Zyrah
" Eh pakealam mo ba?! "sigaw ni Jibs sa kaniya
" Oh, pikon ka na niyan? "tanong ni Zyrah at sa ginawa niyang iyon ay umahon ang inis kay Jibs.
"Eh p*ta pala tong babaeng to eh! " galit na sambit nito saka inambahan ng sampal si Zyrah ng biglang---
*BLLLAAAGGGGG! *
"Boss nandiyan na ang BLOODY GANG! "
"SH*T! "
Advertisement
- In Serial30 Chapters
Violet: Overpowered Magic Goo
Violet woke up trapped in a dark, dank cave filled with dangerous creatures in a magical world with Skills and Levels. To get out of the Hollowdark and get to the surface, she’ll have to fight through friendly monsters that want to eat her, insane Dark Elves, and a comically evil empire led by a comically evil God King— all that as a blob made out of purple goo. Well, anyways, I’m starving. Is there anything to eat around here? Seriously, I could scarf down a whole village! What to expect: - werds What not to expect: - not werds
8 334 - In Serial15 Chapters
The Crucible - (Terror Infinity Fanfic)
There has always been those that stood out from the crowd. Heroes of old, undefeated warriors and demigods battling beasts of myth. These stories are written off as fiction and folk stories of ignorant people long lost to time. Nothing to prove them true except old family stories but what if people just weren't looking in the right place. Old truths no longer apply to the modern age of science but that doesn't stop them. The system that protects and finds these great people still exists and asks the same question it always has. “Do you want more than this life? Want to live… a real life?” YES/NO Who hasn't read Terror Infinity and thought I wonder what upgrades I would choose. I love the Web Novel and Side B. I did change a lot but the basic premise is still the same. Feel free to leave thoughts and suggestions in the comments. This is my first attempt at writing and I haven't done much of it since I left University 13 years ago. This is also more of a hobby than trying to become an author but that doesn't mean I will drop it just don't expect fast releases. I will mainly work on an Arc and post the arc's chapters in groups when I finish a whole arc. Kinda like Side B used to be.
8 211 - In Serial10 Chapters
Fading Scent of the Red Lilies 漸逝花香
After witnessing the death of his best friend and his sudden betrayal to orthrodox cultivation, Fan Yuelong realizes the hypocritical connection between the so called righteous sects and the tension between the sect leaders. Forced with an arranged marriage, he struggles to find his own path in life. Whether to follow his heart, or to listen to his father’s orders and become the next Qianyang Sect leader.Abandoning his home, he comes across events that hint at the possible survival of the supposed dead demon lord--Chixi Mojun, who was his best friend. Unlocking the chain to a series of incidents of spirit possession, demons and cultivation, the world was put at risk under the danger of the demon sect.Will he put his heart first and put the world in danger? Or will he bear the pain in his heart and do what’s right? This story can be found on the following websites: Scribblehub and Royalroad Editor for Chap 1-20: LatentMusings My first time writing a web novel! Two chapters per week. They might or might not have grammatical errors T_THappy reading!
8 204 - In Serial12 Chapters
Danse Macabre and Unlife
"In a world of magic ruled by primodial beings made of mana, humanity was on the rise, slowly forming their society. Creating, learning and cultivating. Forming religion. Then came the birth of the human god. A mother godess. Humanity unitied under her rule and they prospered as she birthed the pantheon of demigods to aid humanity.Yet the mana of the world did not see the new creature of faith and her offspring as its own. And a conflict of new and old began. And is still on going as humanity clashes with beings and races decending from mana in a war in stalemate." Viktor is an orphan under apprenticeship of the miller of Kutlava as the eldest apprentice, soon to finish his apprenticeship. Yet the slow life of a miller that is ahead of him after his apprenticeship in some village or town in need of a miller seems to not suit his tastes as he's been frequenting the adventures guild of the city aptly monikered as the "Vagrant's Guild." So begins our story about Viktor and the Grimoire Phylactery of the Danse Macabre. In a world of mana and gods waging war a forgotten magic craft returns beyond its grave after humanity had turned to religion and forgotten the times before gods. May the dance of death commence. Royalty free Cover from:https://pixabay.com/illustrations/fantasy-halloween-5683876/By KELLEPICS Also posting this on scribblehub under the same name: https://www.scribblehub.com/series/193406/danse-macabre-and-unlife/
8 164 - In Serial11 Chapters
Limit Break
Lewis a normal teenage high school student. He was ranked 40 during his freshmen year. Taking up higher level classes then the usual norm, increasing his chances of going into a good college in the future. However, with him and his friends finding interest towards soccer, they decided to join the school soccer team. After a harsh game, ending there season, Lewis experiences a tragic mishap. How will Lewis act upon these events?
8 104 - In Serial5 Chapters
Darkness (Book 1 of The Royals Trilogy) #Wattys2017
It's funny how life can change so dramatically so quickly. Now after that traumatic day, she's haunted by a pair of hazel eyes.Ana lost everything in a crash that left her scarred and filled with doubts on what's real.Without a warning, she's thrown into a world where everything she thought was a fantasy, is real...(EDITED)[Book 1 of The Royals Trilogy]
8 121

