《He's a Student Council President(Soon To Edit)》CHAPTER 68
Advertisement
Dahan-dahan akong bumangon para hindi magising si Shienne na nakahiga lamang sa tabi ko.
Hayst, God knows kung paano ako nagsisising sinigawan ko siya kanina. Dala lamang iyon ng pagod ko.Kanina kasi nang maihatid ko siya sa cafe ay may mahalaga akong pinuntahan.You know, gang related. And now, pupunta ulit ako sa UG dahil may laban na nmn kami.
Nagbihis na ako ng pure black outfit.From my black shirt and black leather jacket to my black fitted jeans down to my black timberland shoes.Sinuot ko na rin ang red mask ko.
Lumapit ako sa gilid ng kama saka dinampian ng halik sa labi si Shienne, my girl.
"I'm sorry about what happened between us earlier, wife.I'm just very tired that I shouted at you and I fuckin didn't meant it." I whispered and held her cheek.
Bumuntong hininga muna ako bago dahan dahang tumayo at lumabas ng kwarto.Nang makalabas ako ay napansin ko ang pulang kahon sa may center table sa sala.Nilapitan ko iyon at naupo sa couch.Dahan dahan ko iyong binuksan at nakita ko ang pulang tela na tila may nakabalot sa loob nito.
Tinitignan ko iyon at nakita ang isang baril.May nakita rin akong pulang envelope kaya kinuha ko iyon at binuksan.Then to my surprise, it's an empty red paper.
I fastly took my phone and on its flashlight then read what's on the red paper.
"Zymon... "I said then took the gun.
Tumayo na ako at nagpunta sa muna sa kitchen para uminom ng tubig.Bumalik aksala pagkatapos uminom saka nagtungo ulit sa may center table.Nilagay ko sa ilalim ng center table ang pulang kahon saka lumabas na ng condo unit.I put the gun inside my leather jacket then went out of the condominium. I drove my car and went already on the UG.
Advertisement
Good luck to myself.I hope I can win this battle, again.
Nandito na ako ngayon sa loob ng compartment ng sasakyan ni Trevix.Plano kong alamin ang kung ano man ang lihim niya at desidido na ako roon.
Nahirapan pa nga ako kanina nang magpunta ako rito. Tyempong papunta siya ng kusina nun kaya dahan dahan akong lumabas ng condo at nagpunta sa basement para puntahan at magtago rito sa compartment ng sasakyan niya.Nakita ko rin na kinuha niya yung baril sa pulang kahon kanina. Nang makalabas kasi siya ng kwarto ay mabilis pero tahimik akong nagpunta sa walk-in-closeth para makakuha ng susuotin kong jacket.
Kung alam niyo lang, halos magkandarapa na ako sa pagtakbo kanina papunta rito sa kotse niya wag lang niya akong abutan.Napabilis nga rin at mabilis lang akong nakarating dito dahil sa elevator.
Narinig kong sumakay na siya sa kotse at inistart na niya ang engine kaya nmn nakahinga ako ng maluwag dahil di niya ako napansin.
Mga ilang minuto pa ang lumipas nang tumugil ang pag andar ng kotse niya.
"Hey, glad you are here already MK! "
"Yeah.So, magsisimula na ba? "
"Malapit na since 11:42 pm na"
"King,dala mo ba? "
"Yeah, thanks anyway"
"No problem. "
Yan ang mga naririnig kong usapan nila sa labas.Narinig ko rin ang boses ni Coal at hindi na ako magtataka kung bakit siya kasama.They're bestfriends do what would you expect?
"Let's Go.. "
Boses yata ni Coal yun then narinig ko nalang na naglakad sila palayo.Mga isang minuto pa siguro akong nanatili sa compartment bago ko naisipang lumabas.
"Hooo!Buti na lang. " sabi ko pa nang makalabas ako at maglalakad na sana para sundan sila nang biglang may magsalita sa likuran ko.
"Oh, I guess I find the ace now? " sabi nito kaya agad ko itong hinarap at bumungad sakin ang maskuladong lalaki na may bandana sa ulo.Bale anim silang magkakasama.
Advertisement
"Hey, miss.Are you related to MK? " tanong nung negrong payatot. Oh wag niyong sabihing judgemental ako ha. Sinasabi ko lang nmn ang totoo hihihi.
"Ha? " tanong ko
"Nakita-"
"Hakdog" sabi ko kaya biglang sumama ang tingin sakin nung maskuladong lalaki. Mukhang eto yung lider nila.
"Wag mo kong mahakdog hakdog jan! Baka ipakain ko sayo ting hotdog ko"sabi niya na may ngisi sa labi.Parang gusto ko tuloy kumanta ng 'shine bright like a diamond' nang masilayan ko ang malaginto niyang ngipin.Tanong ko lang, kilala pa kaya nito ang toothbrush?
"Sagutin mo ang tanong namin. Kaano-ano mo si MK?! " inis na tanong nito kaya nanlaki ang mata ko at nakatakip sa bibig na tila nagulat.
"Oh? Anong Kagulat-gulat sa tanong ko? " tanong siya
"Ah wala.Nagulat lang ako kasi iniinom na pala ang tubig sa kanal ngayon" sabi ko na ikinataka nila
"Ano?! " tanong nung lider
"Bakit mali ba ko? Ay pasensya na ha, akala ko ininom mo na ang tubig sa kanal. Ang baho kasi ng hininga mo. Advise ko lang ha, try mo kayang magtoothbrush " sabi ko at bigla nalang naghagalpakan ang mga kasama niya.
"TAHIMIK! " sigaw pa nito sa mga kasamahan niya tapos sinamaan ulit ako ng tingin.
"Ikaw babae ka! Kanina pa ko naiinis sayo ha! " sabi pa nito kaya nakaramdam na ako ng kaba. Actually kanina pa nmn kaya lang pinakikita ko lang na hindi ako takot sa kanila.
"Oh, galit ka na niyan? " Tanong ko pa
"T*ngna! Hawakan niyo nga to! " Utos niyo sa mga kasamahan niya kaya naalarma na ako. Ngunit bago pa man ako makaalis ay nakapitan na ako ng mga kasamahan niya sa magkabilang braso ko.
"T-Teka! Nagbibiro lang nmn ako eh. Masyado nmn kayong highblood. " kinakabahan saad ko pero nginisian lamang ako nung lider.
"Dalhin sa Hideout yan!Hindi ni tuloy ang plano natin ngayon dahil may bago na akong plano. " nakangising sabi pa nito saka naglakad paalis kasunod ang iba niyang alagad. .Pagkatapos ay hinila na ako nitong dalawang kasama niya.
"T-Teka San niyo ko dadalhin?! A-ano ba! Nagsorry na nga ako eh" sabi ko at nagpupumiglas pero sadyang mahigpit talaga ang kapit nila.
"T*ngna ka Pluto! Patulugin mo nga to! " singhal nung nasa kaliwa ko.
"Bw*sit ka Bruno! Wag kang magmurang hayp ka! "sabi nmn nung nasa kanan ko
" K*ng*na mo bilisan mo na! "sabi ulit nang nasa kaliwa ko then may bigla nalang silang tinakip sa ilong ko.
" Hmmmp! "impit na sigaw ko at bigla nalang ay nagdilim na ang buong paligid.Ngunit bago pa man ako tuluyang mawalan ng malay ay nasambit ko pa sa isip ko ang kaniyang pangalan.
'Bato... '
Advertisement
- In Serial26 Chapters
Enchant Gunner: Bullets and Magic
Year 2048, the current World War, or is known by the general public as the Great World War is still ongoing for over 10 years now and is almost reaching its peak. The soldiers are giving their all and risking their lives to protect their loved ones. Among them is Hans Schmidt, the said hope of their country as the ace soldier to fight off their invaders. But for some unforeseen reason, he was transported to another world. How will our ace soldier fare in a fantasy world that defies common sense from his former world?
8 196 - In Serial9 Chapters
Day of Doom
A guy wakes up in the morning. That, alone, is a traumatic experience by itself. But then the sun goes out. The guy figures that it's just some freak solar eclipse or something like that. After all, he isn't exactly a scientist. But, no; The same thing happens again the next morning. And the next. The guy must now figure out what's going on. This is my 2nd fiction, written for the [Royal Road Community Magazine] Contest, with the first being something I'd rather not show you. When I started this one(a couple hours before I wrote this synopsis), I had a fair idea of what I was doing, kind of. Cover by MRMerrigan.
8 94 - In Serial19 Chapters
❤️ LOVE APART ❤️
What do u think , if ur life partner already has been choosen even befor you birth and now u have to find ur partner where is she , this is the story of those two who were destined to be together , and no one else can change their fate even if they wanted to change their own fate , this is the story of AIDEN and LUNA , Those who are destined to be end up together no matter what happen they have to be together for the greater good . Join their adventurous journey in which there are so many herdals and how they pass them .
8 78 - In Serial23 Chapters
He Finally Cares
In this Outsiders fanfic Rylee Darien, a 15 year old girl from Alabama, gets kidnapped during her dance practice. She then finds that she is lost in Tulsa, Oklahoma. A gang helps her escape her kidnappers for now, and finds herself falling for a dark, mysterious man. Will she find her true love and escape the kidnappers for good? And what happens when secrets get revealed? You'll have to wait and see.
8 233 - In Serial25 Chapters
Devil Cultivator in an Ability User World
Lu Shu was a Devil Cultivator who by purely relying on his own strength and by overcoming countless obstacles, he reached the tribulation all Devil Cultivators must pass to become immortal, the "Death Tribulation", but when the last bolt was about to come down and he was about to achieve immortality he...! Died. Yes, the strongest man in all of Artronia, suddenly died while he was in a Tribulation. Little did Lu Shu know that he was incredibly "lucky" and was chosen by a council Gods to reincarnate into a world of random choosing and it just so happened to be an Ability User World and in this world, he'll thrive once more and become the Devil King just like in his last life. Disclaimer: I do not own the cover photo and if you are the one who owns it and do not want me to use it, pm me and I'll remove it. Also this is my first novel, I wanna put all the ideas in my head into an actual story so I thought I'd give it a go, constructive criticism is welcome as long as it's helpful. P.s I'm not doing a prologue mainly because all you need to know about how he died is in the Synopsis, I might do a chapter with the council of God's if people want it.
8 72 - In Serial44 Chapters
The alpha broke me
17 year old Scarlett Breigh has a pretty bad life. Her mate, is the alpha of her pack and does he hate her? Well she only got rejected and abused for 10 years from him. Not that bad. One day she finally had the courage and knowledge of living as a rogue. She escapes her pack and lives alone. But it's quite surprising when she finds her second mate. The beta of a pack! And the third in command is her brother? She rejects her mate because she was too scared and fragile. But she's even more broken when her mate gets over her. The mystery of the silver wolf is about to hatch open. Follow Scarlett, not on twitter, but in this story of sadness
8 429

