《He's a Student Council President(Soon To Edit)》CHAPTER 65
Advertisement
~♥♥~
na ang klase at wala manlang akong naintindihan. Kanina pa lutang ang isip ko. Si bato kasi ay Hindi pa tumatawag hanggang ngayon.
Si Tristine nga ay nagpaiwan muna dun sa office ng kuya niya. Ayoko sana pero nangako nmn siya na hindi daw siya magkukulit dun.
Hayst,saang lupalop na nmn kasi nagpunta yun? ni hindianlang siya nagpaalam sakin.Kahit manlang text, wala! Hayst! Pinag-aalala niya ko
Napagdesisyunan kong pumunta muna sa cafeteria para bumili ng pagkain. Papunta rin kasi ako sa office ni bato para dalhan ng pagkain si Tristine.
Matapos ko ng makabili ng spaghetti,siomai,Delight, at fries ay pumunta na ako sa office ni bato at nadatnan ko nmn doon Tristine na nakaupo sa couch katabi si....
"By?! " masayang bigkas ko at mabilis na lumapit sa kaniya saka siya niyakap ng mahigpit.
"Saan ka ba mamggaling?Bakit si ka manlang nagpaalam sakin? Akala ko kung saan ka na nagpunta. Akala ko may mangyaring mas-" sabi ko matapos kong kumalas sa yakap at tiningala siya pero naputol ang sasabihin ko nang mabilis niya akong halikan sa labi.
"Calm down, wife.You're being paranoid. Look, I'm still alive. " sabi pa niya pero sinamaan ko lang siya ng tingin saka sinuntok ang dibdib niya dahilan para mapadaing siya.
"Saan ka ba kasi nanggaling?! " inis na tanong ko
"Somewhere." maikling saad niya kaya lalo akong nainis.
"Anong somewhere?! Sumagot ka nga ng ayos! Alam mo bang pinag-alala mo ko ha?! Nakakinis k-" muling naputol ang sasabihin ko ng halikan niya na nmn ako.
But this time, his kisses were full of love.Napakagaan ng mga halik niya at ramdam ko talaga ang pagmamahal niya roon.
"I just did something very important, wife." sabi niya matapos humiwalay sa halik
Bago pa man ako makapagsalita ay may tumikhim na sa kabilang side niya.
Advertisement
"Ehem!I'm still here, lovers! "
Oh heck! Nakalimutan namin na nandito pala si Tristine. Aigoo!Ito kasing si Bato eh!
"Ahm, gutom ka na ba? May dala akong pagkain" sabi ko na lamang
"You mean that food? Look, it's dirty na ate.You drag it on the floor po kasi" sabi niya saka tinuro yung pagkaing binili ko kanina na nasa sahig na ngayon. Nalaglag ko yata kanina nung makita ko si bato.
"Ats, di na bale, ibibili na lamang kita."sabi ko nmn at tumayo pero agad din akong nahila ni bato paupo.
" No, need wife. I have something there. "sabi pa niya saka itinuro yung table niya at nakita ko nmn doon na may family sized pizza,burgers,at Coke 2 in can. Meron ding malaking Chuckie na para yata kay Tristine.
"Hayst,yun nmn pla eh. Tara Tristine, kain na muna tayo." sabi ko at tumayo saka niyaya si Tristine papunta sa may table ni bato. Naupo nmn agad siya sa swivel chair ni bato saka inabot yung malaking Chuckie.
"Waahh!You really know me well kuya! " masiglang aniya ni Tristine saka ininom na yung Chuckie.
"Of course knowing that you almost filled the ref by Chuckies. " sabi nmn ni bato saka naglakad palapit samin.Naupo ako sa katapatang upuan ni Tristine.Tumabi nmn agad sakin si bato.
Taas kilay ko nmn agad siyang tinignan nang pagkaupong-pagkaupo niya ay nakapulupot na agad ang mga braso niya sa bewang ko.
"What? " takang tanong niya
"Yung braso mo. Hindi ako makakakain ng ayos. " sabi ko pero nagpout lang siya saka pinatong ang baba niya sa balikat ko.
"I'm tired, wife"sabi niya at sa boses niya ay halata mo talaga ang pagod.
Napabuntong hininga nmn ako at nadako ang tingin sa mga braso niya na nakayakap sakin ngunit ganun na lamang ang panlalaki ng mata ko nang makita ang kamay niya.
Advertisement
" By! "singhal ko saka inabot ang kamay niya at sinuri yun.
" Bakit may ganito ka?! Anong nangyari?!Nakipag away ka ba?! Ano?!By nmn ih!"natataranta kong tanong
"Wife.Wife.I'm okay. It's just a scar. No need to worry. It doesn't hurt, anyway. " sabi niya saka ako niyakap para pakalmahin
"Anong scar?! Eh bakit ang kapal ng benda?!"tanong ko at kumalas sa yakap pero agad niya ulit akong niyapos pero this time, mahigpit na.
" Wife, calm down, okay? Hindi pa nmn ako mamamatay. "
"At talagang nakakapagsalita ka pa ng ganyan?! Nakakinis ka talaga! "naiiyak na sabi ko
"Shh, hush now,wife.It's okay. I'm really fine." sabi niya at ramdam kong hinalikan niya pa ang ulo ko.
"Kuya, you're so bad talaga that you're always making ate worry. " sabat nmn ni Tristine
Kumalas ako sa yakapan namin ni bato at tinignan ulit ang kamay niya.
"Sigurado ka bang galos lang yan? " tanong ko
"Yeah, wife. It's a scar only. " sabi niya at muli akong dinampian ng halik sa labi bago sa noo.
"Boss, pano yan?Mukhang mapapalitan ka na nmn ng pwesto. " sabi ng maitim na lalaki. Nakaupo ito sa mahabang couch sa loob ng isang opisina.Opisina ng tumatawag niyang boss.
"T*nga! Anong mukhang mapapalitan?! Eh napalitan na nga eh!" singhal nmn ng katabi nitong payat na lalaki.
"Psh, l*ntek talaga yung MK na yun! Bakit kasi bumalik pa sila? " aniya nmn ng maskuladong lalaki na nakaupo sa swivel chair. Nakaharap ito sa nnapakalaking glass window na tanaw na tanaw ang ibang building sa labas.
"Pano yan, boss? "
"Tss!Hahanapan natin siya ng kahinaan. Pag nangyari yun,gagawa tayo ng paraan para maalis ulit siya sa pwesto.Pero sa puntong ito, Hindi na siya makakabalik KAILANMAN. " sabi nung boss saka ito saka malakas na humalakhak na parang isang kontrabida.
"Bwahahahaha bwahhh-ack!T*ngna nasamid ako! Tubig! " sigaw pa nito.
"T*ngna! Pluto! Tubig daw si boss! "
"Ulul mo Bruno! Ikaw inutusan! "
"Anong ako?! Ikaw daw! "
"T*nga ikaw! "
"Anak ng! Mamamatay ako sa inyo mga p*ta kayo!" sigaw ng boss saka ito nagkasa ng baril. Napatigil nmn sa pagbabangayan ang dalawa
"Labas! Mga g*g*ng to! " hiyaw pa nito. Halos magkandadapa nmn ang dalawa sa paglabas mula sa opisina niya.
_________________
Short update muna😊✌
Advertisement
- In Serial19 Chapters
I Died. But I was Reincarnated as a Rock?!
Angus was a successful person in life. But due to misfortunate tragedies and with his misfortunate cause of death. He was reincarnated into a fantasy world full of monsters and magic, yet: as his latter form in such said world; HE WAS REINCARNATED AS A ROCK?! *All names that do not belong to this book is respectfully only used for references. I do not own ex.Dragon Ball/Ichigo/Madara/Toriko, or something else. Only just for references. *I do not claim to own any IRL songs/names used in here as well. I just really love them. *With respect, I urge you to listen/watch some of them on Youtube in case you haven't heard of them. Pretty good stuff. *Lastly, enjoy reading! Because I love to see my readers enjoying this novel.
8 161 - In Serial31 Chapters
Road Trip. | ✓ | [ e d i t i n g ]
" Across country? With you?" " admit it, you want to." -- Carter Grace didn't like her neighbor. She didn't like his love for old rock music, beanies, and worn black combat boots. She didn't like the way he'd smile a smile where the right corner of his mouth would tilt up just slightly more than the left. She especially didn't like it when he called her Angel. Nicholas Arson has a passion for the simple way of things, old rock, batman, and his worn combat boots. He loves to drown out the world with his music. He especially loves playing the piano, guitar, or any instrument he could get his hands on. He also finds joy in bothering his next door neighbor, Carter Grace. And when Nicholas learn that Carter's grandmother is all the way across the country, and that his Angel was going all the way to her to bring her home, he couldn't help but bud in. -- " I'll drive you the whole way there, and pay for gas."
8 153 - In Serial50 Chapters
Muslim & Pakistani Love stories
Love has no reasonsLove have no seasonWhen you love someone,all you wish to spend time with them, wishes to a day to become long.'' Kya hoga agar mere lab tere lab se lag gaye Naraz kyu ho rhi ho tum badla he le lo
8 230 - In Serial37 Chapters
The Phoenix. Poems
Poems from „The Phoenix" novel.Period - Autumn 2021 - early 2022
8 218 - In Serial37 Chapters
Clueless mystery •~ Colby Brock x reader ~•
#1colbyxreader 4/28/19 & 5/26/19#2 xplr 5/21/19#2 xplr 7/11/19#20 colbybrock 7/17/19Y/n was a 19 year old who had mutual's close to Sam and Colby. Y/n was hoping she could meet them and maybe get close to them . But then they got to Close that Colby started to get feelings and y/n started to realize so she liked him back . But they both went to a interview. But then you're secret dropped ...There is smut . There is cursing and there is serious situations in one or more episodes.🖤
8 201 - In Serial47 Chapters
CRYPTOGRAPHIA
blah blah blah....... -_____-
8 170

