《He's a Student Council President(Soon To Edit)》CHAPTER 46
Advertisement
Miyerkules ngayon at isa na namang araw ng pagpasok sa eskuwelahan na wala nmn kaming ginagawa.Ewan ko nga ba at nagkaroon pa ng pasok kung wala nmn kaming ginagawa.Kung tungkol nmn sa attendance,bat di nlng muna ipagpaliban yun diba?Nasasayang lang ang baon namin kung papasok pa kami kung ganito nmn ang nangyayari.
"Boo!"
"Ay palakang bakla!"gulat na saad ko.Boyshit nmn kasi talaga yung nanggulat sakin.Aatakihin ako sa puso neto eh
"Hahaha my apology for making you shock hahaha you're cute anyway"saad niya at tinawanan pa talaga ako ha?Pero ayos lang,sinabi niya namang cute ako kaya pwede na.
"Letche ka Gio!Aatakihin ako sa puso eh"inis na saad ko at hahampasin sana siya ng librong hawak ko pero mabilis siyang umilag.
"Sorry na nga"saad niya pero inirapan ko lang siya at nagpatuloy sa paglalakad papunta sa classroom.Narinig Kong tinawag niya ako pero di ko siya pinansin.Hmp,bala siya diyan!
Hindi ko kasabay si bato ngayon dahil nauna siyang pumasok.Marami pa daw kasi siyang aasikasuhin.Ngayon daw ay magsisimula na silang magdecorate ng gym which is kung saan ang mismong venue ng grand ball.Kaya ayun,tinawagan pa niya yung family driver nila sa mansyon para sunduin ako.Sabi ko nga ay magtataxi nalang ako pero wag daw kasi baka kung saan saan pa daw ako pumunta.Tsk,iba rin eh
Nang makarating ako sa classroom ay wala pa masyadong estudyante.Wala pa rin si Rish.Kaya eto,mag isa muna ako.Wala nmn kasi akong kaclose dito sa classroom maliban Kay Rish eh.Ewan ko ba at parang diring diri sila sa akin.Samantalang nung dati nmn,kung makalapit sila sakin para magpagawa ng mga activities,projects, and assignments eh kulang nalang ay idikit nila katawan nila sakin.Pero dibale namn na at kumikita nmn ako noon.
"Oh Rish,bat ganyan mukha mo?"tanong ko nang biglang dumating si Rish na busangot na busangot ang mukha.Nyare rito?
Advertisement
"Eh pano kasi nakakainis sina mom and dad ih!"maktol niya matapos niyang makaupo sa tabi ko.
"Ha?Bat nmn?"takang tanong ko
"Hay naku!Mamaya ko nalang sasabihin sayo.Naiimbyerna ako eh"inis na saad niya kaya tumango-tango na lamang ako.Maramirami na rin ang mga estudyante ngayon kumpara kanina.Sakto rin nmn na dumating na ang lecturer namin.Bumati muna ito at ganun din nmn kami at pagkatapos ay nagsimula na itong maglecture.Minsan ay napapalingon ako kay Rish na panay ang pag buntong hininga at kunut na kunot ang kaniyang noo.Malaki siguro problema nito.
Waaaahhh!!!Naiinis talaga ako sa parents ko.Pano ba nmn ipakakasal raw nila ako sa anak ng business partner nila.Like wtf?!I don't even know who he is tapos kasal agad?!Minsan talaga nawawala na sa huwisyo ang mga magulang ko eh.Aish,hayaan niyo akong ikwento sa inyo guys.
Ganito kasi un...
Flashback
"Dito nalang,Coal"saad ko kay Coal.Inihatid niya kasi ako sa mansyon namin.And omg!kinikilig ako mga besh!Sino ba namang hindi kikiligin kapag hinatid kay ng taong gusto mo no?
"Thank you"nakangiting saad ko at mabilis siyang hinalikan sa pisngi saka mabilis na lumabas mula sa kotse niya.Gosh,nakakahiya...
Papasok na sana ako ng gate nang may biglang humila sakin at laking gulat ko nang mapasubsob na lamang ako sa dibdib niya.Nahihiya nmn akong lumayo at nakitang nakangisi si Coal sakin habang hawak ang wrist ko.
"B-Bakit?"nauutal na tanong ko.
'Shet,wag kay ngang ano selp!Bat ba nauutal ka?!'
"I think it's unfair..."makahulugang saad niya dahilan para magtaka ako.
"H-ha?"nagtatakang tanong ko
"It's unfair that you kissed me while me didn't had a chance to kiss you.So if you mind,can I?"nakangiting saad niya
Shet, ano raw?Gusto niya kong halikan?Waaahhh!End of the world na ba?Tell me,am I dreaming?
"H-ha?"tanong ko ulit at naramdaman ko na ang pag iinit ng magkabilang pisngi ko.Shet,I can't help it na!
Advertisement
"Ha?Hakdog??"bjro niya saka natawa
Ay,powtek!
"E-Ewan ko sayo.Diyan ka na nga"kunwari'y galit na saad ko at aalis na sana nang bigla niya ulit akong hilahin palapit sa kaniya dahilan para mapayakap ako sa kaniya.Nanlaki nmn ang mga mata ko nang yakapin niya rin ako.
Wengyang to.Dumadamoves na eh.Pero di bale na,kiligtobone namen...
"Pikonin ka pala?"nakangiting saad niya at hinalikan ang ilong ko.Waaahhh!My hearteu~
"Nakadrugs ka ba?"tanong ko dahilan para kumunot ang noo niya
Narealize ko lang kasi na parang ang sweet niya ngayon.Alam niyo nmn na may pagkasuraulo to diba?Yung parang puro kalokohan nalang ang alam.Pero ngayon?Iba eh.Sweet nmn na siya sakin dati kaso lang iba pa yun dahil yung pagkasweet niya noo may halong kalokohan.Ngayon kasi super sweet niya at napakaseryoso.
"Airishmylabs nmn.Aminado akong may pagkasiraulo ako pero ang mag drugs?The hell!Wala sa isip ko yun"maktol niya na parang bata.
"Ahaha oo na oo na.Ang sweet mo lang kasi ngayon eh"natatawang ani ko dahilan para mapangiti siya.
"Talaga?Sweet ako?Yiiieeee pakasal na tayo?Yiieee tara na maylabs!"saad niya kaya agad ko nmn siyang binatukan na ikinadaing niya nmn.Loko to ah.
"Anong pakasal?Di pa nga tayo tapos kasal agad?"saad ko nmn
"Edi maging tayo na ngayon para bukas pakasal na tayo"saad niya habang nakanguso.Hangkyut.
"Tae!siraulo ka pala eh.Ni hindi ka pa nga nanliligaw tapos kung maka 'maging tayo na' at 'pakasal na tayo' ka na agad eh wagas.Kung ipalapa kaya kita sa asong bulol?"saad ko at nagtataka ko nmn siyang tinignan nang nakakunot noo lang siyang nakatitig sakin.
"Asong bulol?May aso bang nagsasalita,Airishmylabs?Di mo nmn agad ako ininform,nakabili sana ako"saad niya at ngayon ako nmn ang napakunot noo sa sinabi niya
"Anong asong nagsasalita ang sinasabi mo riyan?Ang ibig kong sabihin na asong bulol eh yung parang asong gala.Yung bang-aw ba.Tanga neto.Umuwi ka nga muna at baka naiwan mo yung utak mo"mahabang litanya ko rito
"Wahahahahaha asong bulol eh bang-aw?Wahahaha ang tanga mo nmn mylabs!Hahaha asong ulol talaga yun,mylabs.Hahaha ikaw ang umuwi at nakalimutan mo yata ang-Mylabs san kay pupunta?"tanong niya nang mabilis akong kumalas sa yakap niya at padabog na nagpunta sa tapat ng gate.
"Ewan ko sayo!"inis na singhal ko.Pagtawanan ba nmn ako.
Parehas lang nmn yun diba?Asong bulol tapos asong ulol.Oh,nadagdagan ngalang ng b yung is a eh.Parehas nmn yun,diba otor?
(A/N:...)
Otor,sumagot ka!
(A/N:......)
Waaahh!Bala nga kayojan!
"Hey,ano ba?!Bitawan mo nga ako!"inis na sigaw ko nang mabuksan ko ang gate at papasok na sana nang bigla na nmn akong hinila ni Coal.Peste talaga tong uling na to
"Sorry na mylabs.Oo na asong bulol na tawag dun basta wag kay lang magalit.Sorry na plssss"malambing na saad niya at niyakap ako
"Uy,sorry na..."ulit niya
"Oo na.Umuwi ka na"saad ko kaya nakangiti nmn siyang tumingin sakin
"Talaga?Di ka na galit mylabs?"parang batang tanong niya kaya tumango nmn ako.
"Sige na at umuwi ka na"saad ko at bahagya siyang tinulak palayo pero sadyang pinanganak siyang makulit at yumakap pa rin sakin
"Wala pa Kong kiss mylabs"nakangusong saad niya.Abat!
"Kiss mo mukha mo.Matapos mo akong asarin kanina?sige na,alis na!"saad ko nmn
"Na-ah,kiss muna"parang batang saad niya.Langya
"Aish"saad ko at mabilis siyang hinalikan sa labi at mabilis rin nmn sumilay ang ngiti sa labi niya.
"OK na?"tanong ko
"OK na ok mylabs.Isa pa nga-ouch!"saad niya at biglang napadaing nang batukan ko siya.Letseng to hihirit pa.
"Uwi na"maowtoridad na saad ko
"Ang lakas makapalayas ah"reklamo niya
Advertisement
- In Serial78 Chapters
Shade Touched
A monster is born in the depths of the wilds, but she isn't like her siblings. Curiosity colors her every thought, and a hunger for understanding grows within this little creature. The world is full of wonders just waiting to be discovered! She's not just hunting for her next meal, her prey is something far greater: knowledge. But as wonderful as it is, discovery alone is missing half the point. After all, what joy is there in finding the next amazing thing when there's no one to share it with? Aiming to update Monday and Friday! Cover art by the amazing Kailey!Twitter @kbearart Full-size cover here.Full banner pic here. Gore tag for some somewhat graphic fight scenes. Profanity tag because there may be some explicit language, it shouldn't be excessive.
8 256 - In Serial36 Chapters
Malcolm and the Toe Goblins
Like everyone, Malcolm always thought Toe Goblins were a myth. A legend. A tale to scare children. However, when Sven and Toe Goblins burst through Malcolm’s door and accuse him of murder, he has no choice but to acknowledge their existence. When Malcolm accepts Sven’s ultimatum, he embarks on the greatest adventures of his life; sans his ten little toes! Completed
8 246 - In Serial11 Chapters
Fearless
Clint Fjeldsted wants to come out of the closet, but he wants to make sure it's appropriately dramatic. When his first attempt goes horribly wrong, he's left with a broken arm and a high school environment which seems out to get him at every turn. With the help of friends and family, he's ready to take on everything the world throws at him.
8 123 - In Serial32 Chapters
Abyssal Attractions ( Yandere creature x reader)
( yandere creature x Female reader) You are part of a deep-sea science team, sent down half a mile in the ocean in an underwater base to try and find out more about the local Fauna. However, when a strange creature with strange abilities that has never been seen before is brought in, things change, and not necessarily for the best.
8 221 - In Serial60 Chapters
A Lonely Spiral
Rye wakes up with a toad in her mouth. From the first day the world is out to make her life miserable as she struggles through living without a sun, through graves and grave threats in the form of man or monster, or even just her innermost doubts and insecurities. Join her as she explores a dark, dark world and slowly, but surely finds her place in it. Or will she? What if the world has no place for a small, weak and uncertain person like her? How will she adapt, if at all, to ever worsening circumstances? (Features a slow-burning progression, many setbacks and a thousand ways to suffer in the age of darkness with a slice of humor to finish it off. Expect the dark-souls of adventure stories. Early chapters are a bit of a mess, but it gets better. If you want to skip forward, I can recommend chapters 19, 26, or 34 as starting points.) Heyo, YJarex here, the Y is silent. This is my first story so please be kind, but don't hesitate to point out flaws or ask questions if things are unclear. I fully intend to continue writing this until it is done some time in the far future. Cover art is a commission by the wonderful hou_jae04. Check them out on Instagram here. Schedule is Tuesday and Thursday with a chance of bonus chapters on Saturday. [participant in the Royal Road Writathon challenge] Done!
8 566 - In Serial17 Chapters
The Last Drop
Karlene's abduction breaks every rule in the book, first by starting in one world and ending in another, a world where there are people who's blood can power interdimensional portals. Blood like Karlene's. Then, her rescue breaks even more rules by involving a monster who wields the power of unmaking, a chase across the sky, a possessed mountain, and a winged prince and his half-breed squire who are very determined that no one find out about the forbidden part of their relationship. So determined, in fact, that Karlene finds herself used as a decoy and gets entangled in plots rife with blood, love, arranged marriages, and lots of feathers. Some serious luck will be required to get Karlene home to where people don't fly, buildings don't float, and she's not caught up in a power struggle to keep the right to her own soul.
8 187

