《He's a Student Council President(Soon To Edit)》CHAPTER 33
Advertisement
ZYRAH'S POV
"Ate Zyzy,kanina po pala may lumapit na babae sakin tapos sabi niya sumama daw po ako sa kaniya"napatigil ako sa pag aayos ng kama dahil sa sinabi ni Zyrel.
Kararating ko lamang galing sa trabaho ko at ngayon ay hinahanda ko na itong kama para makatulog na itong si Zyrel.Pinabantayan ko siya kanina kay bato nung nagpahatid ako sa kaniya sa cafe.Umuwi kasi muna ako rito sa condo upang magpalit.Mga 9:30 na ako nakauwi kaya eto,bago palang tutulog tong si Zyrel.Ako nmn ay siguradong mapupuyat dahil madami pa akong gagawin mamaya like projects,activities,notes at reports ng mga kaklase ko.Manghihiram nalang ulit ako ng laptop kay bato mamaya.Yung project kasi nmn ay gagawa kami ng presentation about sa pinag aralan namin nung buong first semester.
"Ahm,bakit ka daw niya pinapasama?"tanong ko at naupo sa edge ng kama.
"Sabi niya po ay mama ko daw po siya pero ayaw ko pong maniwala ate.Alam ko po na di siya ang mama ko"malungkot na saad niya at naupo sa tabi ko.
Saglit akong napaisip at nakaramdam ng lungkot.Posibleng nanay niya nga ang kumausap sa kaniya kaya ngayon ay kinakabahan ako.Kinakabahan ako dahil baka kunin na niya si Zyrel....Pero wala nmn akong karapatan kasi anak niya si Zyrel.Kaya kung dumating man ang oras na malayo sakin si Zyrel,kahit masakit ay hahayaan ko mangyari yun kasi at the first place,di nmn kami magkadugo ni Zyrel.
"Ahm,Zyrel...Makinig ka kay ate ha...Kung siya nga yung mama mo,sumama ka sa kan-"
"Ayoko po ate!"pagpuputol niya sa sasabihin ko at bigla nalang akong niyakap.Sa di malamang dahilan ay biglang tumulo ang luha ko.Maybe because hindi ako handa na mawalay siya sakin kasi tinuring ko na siyang Parang tunay na kapatid.
Advertisement
"Zy..."bigla nalang akong napaiyak at ilang sandali lamang ay narinig ko na ang hikbi niya
"Ayoko pong *huk* iwan ka ate.*huk*Ayoko pong sumama sa kaniya*huk*"umiiyak na saad niya at mass hinigpitan ang yakap sakin.
"Zy,nmn *sniff*.Kahit na anong mangyari ay nanay *sniff* mo pa rin siya.Ayaw mo ba nun? *sniff* Makakasama *sniff* mo na ang mga magulang *sniff* mo"umiiyak rin na saad ko pero mabilis siyang umiling
"Ayoko po *huk* ate....Ayoko...Dito lang po ako ate..Hindi po kita *huk* iiwan"saad niya
"Wag mong isispin si ate,Zyrel.Ayos lang si ate at mas *sniff* magiging ayos ako pag sumama ka sa nanay mo."saad ko at pinunasan ang mga luha ko at kinulong ang mukha niya sa mga palad ko.Basang basa ang mukha niya to the point na basa na rin yung damit ko.
"Pero ate-"
"Making ka Kay ate,Zyrel...pag sumama ka Kay mama mo kung dadating man yung time na kukunin ka niya sakin,mabibigyan ka niya ng maayos at marangyang buhay"saad ko
"Ayoko ng *huk* marangyang buhay ate.Ayos na ako *huk* na kasama kita."saad niya
"Zy,magkikita pa rin nmn tayo ket na nasa kanila ka na.Pwede nmn kitang bisitahin o kaya ay ikaw mismo ang bumisita sakin"saad ko at pinunsan ang luha niya na patuloy pa rin sa pagtulo
"Ate *huk* huhuhu hindi mo na ba ako *huk* mahal? Huhuhu ate ayoko *huk* po huhuhu " saad niya at muli na nmn akong niyakap
"Ssshh,tahan na Zy.Mahal ka nmn ni ate eh.Wag ka nang umiyak.Tahan na Zy.Tahan na"pagpapatahan ko rito at muling pinunasan ang luha ko.
Nasa ganun lamang kaming posisyon nang maramdaman kong kumalma siya sa paghinga at lumuwag ang yakap niya sakin.
"Hayst,tulog na pala si bunso"saad ko nang makita kong tulog na ito.Inihiga ko siya ng maayos sa kama saka kinumutan.
Advertisement
"Tulog ng mahimbing,bunso.Good night at mahal na mahal ka ni ate"saad ko saka ito hinalikan sa noo.
Lumabas na ako ng kwarto at lumabas ng condo upang pumunta Kay bato.Manghihiram ako ng laptop eh.Nagdoorbell ako at mayamaya lang ay binuksan niya nmn ito.
"What brings you here?"tanong niya
"Manghihiram lang ako ng laptop,by"saad ko pero nanatili lang siyang nakatingin sakin.
"Have you cried?"tanong niya
"Uh,h-hindi ah.Napuwing kasi ako kanina"saad ko pero tila di siya maniwala
"Uhm,pahiram na ng laptop by.May gagawin pa akong projects eh"saad ko
"Hmm,mind if I help you?"tanong niya
Shet,pag tinulungan niya ako ay malalaman niyang hindi lang akin yung projects na gagawin ko.Shet,di pwede yun at baka magalit pa to.
"Ahm,by wag nalang.Mabilis lang nmn yun eh.Saka bukas ko nalang isasauli Yung laptop mo"saad ko
"You sure?"tanong pa niya
"Oo,by"saad ko
"Okay,wait here"saad niya kaya pumasok muna ako sa condo niya.Walang pinagkaiba to dun sa condo niya na tinutuluyan namin.
"Here,wife"saad niya at iniabot sakin yung laptop.
"Thanks,by.Tutulog ka na?"tanong ko
"Yeah,kakatapos ko lang piramahan yung sandamakmak na profiles nung tranferrees"saad niya kaya tumango nalang ako
"Sige na by.Tulog ka na.Good night"saad ko at mabilis siyang hinalikan sa labi
"Good night and I love you,Wife"saad niya napasinghap ako nang hapitin niya ang bewang ko palapit sa kaniya at saka ako hinalikan.Tumagal iyong ng ilang minuto at pareho kaming naghahabol ng hininga when we parted our lips.
"Hmm,gora na ko by."paalam ko at aalis na sana ng hilihin niya na nmn ako kaya nagtataka ko siyang tinignan.
"Where's my 'I love You too?' "tanong niya
"Ahm....I love you too,by.Sya sige na at matulog ka na"saad ko at naglakad na papunta sa condo na tinutuluyan namin at bago ko isara ang pinto ay tinignan ko muna siya.Nakarayo pa rin siya dun at sinenyasan akong pumasok na kaya sumunod nalang ako.
Ginawa ko na yung mga projects and etc.At sa kasamaang palad ay mag aalas tres na ako natapos.Sa dami ba nmn nun diba?Hayst,antok na antok na ako.Inilipat ko na sa mga USB flashdrive nila yung mga projects at reports.At pagkatapos ay niligpit ko na ang mga ginamit ko.Sinilid ko na sa bag ko yung mga notebooks,libro,saka yung mga USB flashdrive nila.Pagkatapos ay natulog na ako dahil ilang oras nalang din nmn ang itutulog ko.
[Kinabukasan]
"Bye ate and Kuya!"sigaw ni Zyrel
"Bye!!"sigaw ko pabalik dahil malayo na siya samin.Nasa loob ba kasi siya ng school samantalang kami nmn ay nasa labas at hinihintay siyang makapasok.
Nang mawala siya sa paningin namin ay pumasok na si bato sa kotse.Abat,di manlang ako pinagbuksan.Ang gentle dog talaga ng boyfriend ko.
Papasok na sana ako sa kotse nang may makita akong babaeng nakatayo sa labas ng gate.Parang pamilyar siya sakin o baka nmn may kamukha lang.Tama,may kamukha siya...Sino nmn?
"Hey,aren't you going to enter?"biglang tanong ni bato at sinilip ako mula sa bintana ng kotse niya.
"Sandali lang,by"saad ki nang hindi inaalis ang tingin dun sa babae na ngayon ay nakatingin na sakin.At dun ko nakumpirma na may kamukha siya...
Kamukha niya si....
Si Zyrel....
Siya siguro yun....
Siya nga siguro yung tinutukoy ni Zyrel...
Ang ina niya...
Advertisement
- In Serial51 Chapters
Accidentally a Shrine Priestess
Sophie Birch wakes up to a strange blonde woman claiming Sophie promised to be her “priestess” and honestly the whole thing goes downhill from there. Classes? Levels? Mana? Wait – on top of all of that, this place doesn’t even have coffee?! In which our heroine wakes up in a fantasy world and wishes she had spent more time playing video games instead of reading all of that romance manga. Accidentally a Shrine Priestess is a cozy progression fantasy story with very light LitRPG elements. Updates on Saturdays ~9AM PST.
8 207 - In Serial25 Chapters
Protector's of Worlds
Welcome, everyone. This story is about a group of friends as they embark on a journey throughout multiple worlds. On this journey, they will encounter many obstacles, new allies/enemies and things they believed only appeared in myths and stories.
8 154 - In Serial318 Chapters
Lure O' War (The Old Realms)
Lure O' War starts where Touch O' Luck ends. It is a direct sequel and follows the story of Glen, the thief from Shroudcoast, now impersonating the grandson of the elderly Lord of Altarin and his colorfull companions. It tells of Lord Storm Nattas struggles, as he tries desperately to prevent the realm from falling into the pits of war, or failing that, make certain he escapes it unscathed. It will sing of gallant Sir Lucius Alden, 'Bloody tiger of the South' and his journey to the distant lands of Fetya, and the faraway 'true' North. A journey of hardships, danger, a desperate search for redemption and the road back to his beloved Regia. It will whisper of a Princess woes and triumphs, in the exotic continent of Eplas. It will speak of a 'demi-goddess' wanting what was promised and Dar Eherdir, the father of all assassins. [Royal Writathon April 2022 winner] [Royal Writathon October 2021 winner] The Old Realms series: Touch O' Luck (Finished) Hint O' Magic (Finished) Lure O' War (Finished) Wings O' Fate (Ongoing) There will be updates every 3 days. 3 chapters per week. or 2 chapters minimum at Fridays and Saturdays/Sundays 12:00 UK time + 1 chapter on Wednesday I) Chapter releases come twice a week, on weekends (Friday-Sunday). An extra chapter drop on Wednesdays/Thursday. I post around 10am normally, but for the summer when it may be a couple of hours later. So 3 chapters per week unless its a multi-part chapter II) multi-part chapters come usually within 48 hours for continuity (and because they are written as one chapter for the novel's original form), without being limited from the above schedule. Cover artwork by @IntheBlackveil Maps of the Old Realms are available here Greater Map of the Realms this is a very large image (thrice reduced in size from original, but still it might not load immediately) The Old Realms - Chapter specific maps The Old Realms All tags are relevant but most chapters are not too extreme. Fair warning dear reader, this is an 'unfiltered' story, sometimes sweet, others bitter, touching some heavy subjects or problems, like crime, war, betrayal, pride, politics, revenge etc set in a Epic Fantasy backdrop with shades of Grimdark. In its heart of hearts though, it is an adventure. The Old Realms saga is only published on RR for free. It is in the author's plans to publish it on Amazon and other platforms at some point. If you see it offered anywhere else, or someone tries to charge you for it, please report him. It is illegal to sell, or take advantage of intellectual work without the author's permission.
8 151 - In Serial193 Chapters
Summoning America
Entirely cut off from Earth, the United States finds itself in a scientific impossibility: the entire country, including the continental landmass and separated states and territories, was transported to another world. Unlike Earth, this new planet boasts phenomena unknown to science. Magic reigns supreme in this new region of the universe, bolstered by the natives' own scientific progression. Monsters roam wastelands and dungeons, subsisting off unfortunate travelers, local fauna, and sometimes even entire towns! Ambassador Samuel Anders is tasked with contacting the various nations and entities of this new world. Despite his best attempts at diplomacy, the arrogance and hostility of the natives prove to be an unnavigable barrier. War is the only alternative. Eventually, fears surface regarding an ancient evil: the Ravernal Empire. How will the United States handle the threats of this new neighborhood? What magical wonders will its adventurous citizens find? This Summoning Japan inspired work will follow the United States as it is summoned to a New World. The story will begin with the United States’ initial encounter with the Rodenius continent. Although starting similarly to the original story, Summoning America will begin to diverge greatly as the war against the Lourian Kingdom comes to an end. For the context of this work, I expect that you have already familiarized yourself with the original piece, “Summoning Japan” also known as “Nihonkoku Shoukan”.
8 477 - In Serial11 Chapters
Of Sheep & Sisters (Tales of the Axe Book 2)
The indominatable Fraker the Axe returns! This time in the company of his older sister, this collection of short stories set in the fantasy Six Worlds of Shtar is a tongue in cheek look at what a great hero gets up to in between the times of legends and when prophecy isn't really telling him what to do. From a kitten and a rosebush, to a civil war, Fraker stumbles from one "adventure" to the next, never quite comfortable with the world outside the battlefield he was bred for. (This work is currently unfinished and will updated infrequently)
8 90 - In Serial5 Chapters
-look at me/Muke/
-Если бы я был в порядке, наверное, я бы не разговаривал с тобой сейчас...
8 154

