《He's a Student Council President(Soon To Edit)》CHAPTER 29
Advertisement
"Bye,by..."paalam ko kay bato nang maihatid niya ako sa tapat ng apartment.Lumabas na ako mula sa kotse niya at naglakad palapit sa.may pintuan ng apartment.
"Wife..."biglang tawag niya na ikinatigil ko saka ako humarap sa kaniya
"Oh?"tanong ko
Sa halip na sagutin ako ay naglakad labg siya palapit sakin saka hinawakan ang dalawa Kong kamay
"I'll miss soooooo much wife."saad niya saka hinalikan ang mga kamay ko
" By,magkikita pa tayo bukas"saad saka mahinang natawa
"I know but I can't stay longer when you're not around specially now that you're already my girlfriend. It seems like,someone's gonna steal you from me"saad niya saka ako niyakap kaya niyakap ko nmn siya pabalik
"hahaha Ano ka ba,by?Nandito lang ako sa loob ng bahay"natatwang saad ko
"Tss,you can't blame me for that"saad niya
"Sige na,by.Umuwi ka na"saad ko at ako na mismo ang kumalas sa yakapan namin.
"Hmm,aren't you goin' to invite me inside?"tanong niya kaya saglit Kong nilingon ang likuran ko kung saan nandun yung apartment na tinitirhan ko
"Wag na bato.Mainit sa loob saka....masikip"nag aalangang saad ko
"I just want to see were you live"saad niya
"Hayst.Ayan nga yung apartment o.Nakita mo na by kaya pwede ka na siguro umalis"saad ko at bahagya siyang tinulak paalis
"Nah-ah,just let me see what's inside your house"makulit na saad niya saka nagpumilit na pumasok sa apartment hanggang sa mabuksan niya na nga yung pinto at nasilip ang loob.
Nasa likuran niya lamang ako at hinihintay ang ka niyang sasabihin bout sa tinitirahan ko.
"Ahm,small and narrow but....it looks simple"matapos niyang sabihin yun ay dirediretso siyang pumasok sa loob.
"Uy,by.Umuwi ka na"saad ko matapos Kong pumasok sa loob.Siya nmn ay naupi dun sa Luma at sirasirang sofa namin.Di ko alam kung sofa pa ba tawag dun.
"Yah,can't I just stay here in a short time?"maktol niya saka biglang sumandal sa sofa kaya nanlaki bigla ang mata ko.Yung sofa kasi namin ay sira na yung sandalan.What I mean is,wala na siyang malambot na foam sa may Sandalan niya.
"Ouch!that hurts!"daing ni bato kaya dali dali akong lumapit sa kaniya at hinimas yung batok niya.
Advertisement
"Masakit ba by?Aish ikaw nmn kasi eh.Hindi ka nag iingat.bigla ka nalang sandal ng sandal eh alam mo namang palyado na yung mga gamit namin dito"pangaral ko sa kaniya
"Wife,if you had just told me bout that,I wouldn't be hurt like this"reklamo niya
"Sinabi ko na kasi sayong umuwi ka na eh.Ang kulit kulit mo!"saad ko pa
"Aish,I think I'll stay here tonight"saad niya na ikinatigil ko
"Hoy,Trevix...Batok lang ang masakit sayo.Kaya mo pa nmn magmaneho kaya umuwi uwi ka na"saad ko saka siya iniwan don at pumasok sa kwarto namin.Naabutan ko nmn dun si Zyrel na natutulog.Hayst,kumain na kaya to?Alas 6 na ng gabi eh.
"So this is your bedroom"muntik na akong mapatlon sa gulat sa biglaang pagsulpot ni bato.
"By,umuwi ka na sabi"saad ko pero ang loko,dumeretso labg sa loob ng kwarto at pabagsak na nahiga sa katre.Muli na nmn siyang napadaing sa ginawa niya.Akala siguro ay malambot ang higaan kaya ayan.Yan ang napapala niya.
"Oh ano?Masakit ba?"tanong ko at dahil dun ay tinignan niya ako ng masama
"Aish,of course that hurts!Damn!Why everything here is soooo hard?!"inis na saad niya saka dahn dahan na bumangon at napahilot sa likod niya
"Ihh puro lang kasi pinaglumaan na gamit ang mga gamit namin dito.Galing sa tiyahin ko.Wala nmn kaming sapat na pera pambili ng sofa o kaya ay kama."malungkot na saad ko at narinig ko nmn ang malalim na pagbuntong hininga niya at magasasalita na sana nang may biglang kumatok
"Tignan ko lang yun,by"paalam ko sa kaniya saka binuksan yung pinto at nakita ko doon ang tiyahin Kong tila galit na galit
"Hoy,Zyrah!Kelan ba kayo magbabayad sa renta?!Kelangan ko na yung pera!"bulyaw sakin nito kaya napapapikit nalang ako
"Ah tiya, pwese pong sa isang li-"naputol ang sasabihin ko nang sumigaw na nmn siya
"ANO?!SA ISANG LINGGO NA NMN?!ILANG BUWAN NA KAYONG DI NAKAKABAYAD SA RENTA AT ILANG BUWAN KO NA RIN KAYONG PINAGBIGYAN.PAG HINDI PA KAYO NAKABAYAD BUKAS,BAGO LUMUBOG ANG ARAW AY LUMAYAS LAYAS NA KAYO!PABIGAT LAMANG KAYONG MAGKAPATID SAKIN!"inis na sigaw pa niya saka umalis kaya nakagat ko na lamang ang ibabang labi ko at pinipigilang di maiyak.Kung may pera lang sana ako ay baka nakabayad na ako.Hindi ako nakapasok ngayon sa trabaho ko kasi nga sobrang hapon na kami umuwi.
Advertisement
"Hayst,ano nang gagawin ko?"saad ko nalang saka napahilot sa sintido ko
"Don't worry wife.You and your brother can use my condo"biglang saad ni bato saka naramdaman ko na lamang na niyakap niya ako mula sa likod.
"Huh?"takang tanong ko sa kaniya saka siya nilingon
"I said,you can move to my condo"ulit niya saka ako mabilis na hinalikan sa ilong
"Wag na,by.Bukas nmn ay makakasahod na ako kaya kahit papano ay makakapagsulong-"naputol ang sasabihin ko nang ipihit niya ang katawan ko paharap sa kaniya.
"She said you must pay tomorrow,before sunset right?"tanong niya
"Oo,by"saad ko
"Do you think you can pay for it before the sunset? Remember,your off time is 9:00 pm"saad niya kaya napaisip nmn ako
"Pero pwede ko nmn siyang pakiusapan"saad ko pa
"Na-ah,hindi ko na hahayaang maulit yun.Ayoko ng sinisigawan ka niya"saad niya
"Pero,by,ays lang yun sakin besides malaki nmn ang utang na loob ko sa kaniya"saad ko
"Still she doesn't have rights to shout in you and tell you words that would hurt you...I hate that wife"saad niya at pinaglapat ang noo namin.Magkatinginan lang kami,mata sa mata.
"By-"
"Shhh...You'll move at my condo tomorrow and no buts"putol niya sa sasabihin ko
"Hayst,ano pa bang magagawa ko?"saad ko saka siya niyakap at ganun rin siya sakin.Naramdaman ko pa ang mga halik niya sa ulo ko
"Wife..."tawag niya sakin kaya napatingala ako sa kaniya
"Bakit,by?"tanong ko
"I love you..."saad niya saka ako mabilis na hinalikan sa labi dahilan para mapangiti ako
"I love you too,by"saad ko saka tumiyad at hinalikan din siya pero hindi iyon isang mabilis lng na halik
It's a kiss with full of love and care.Baeay galaw ng labi niya ay tila iniingatan ang labi ko.Ang mga kamay niya ay humihimas sa aking likod habang ang akin nmn ay nakapulupot sa leeg niya.Nagtaka ako nang saglit siyang tumigil.
Ahh bitin si ekesh????
"You forgot to close the door *chuckles*"saad niya at mahinang natawa
Aish,kala ko nmn kung ano na...
"Ahm,hindi ka pa uuwi by?"tanong ko habang nasa ganun parin kaming posisyon.
"Nope.I'll sleep here"saad niya
"By,hindi ka pwedeng matulog rito"saad ko
"Why?"tanong niya
"Kasi mainit dito.Walang aircon maski electric fan.Wala ka ring ibang tutulugan kasi iisa nmn yung katre namin tapos matigas pa.Hindi ka magiging komportable matulog rito,by"mahabang litanya ko pero sinuklian niya lamang ako ng malapad at matamis na ngiti.Yung ngiting labas na nmn ang bunny teeth niya.
"I can sleep on the floor,wife"saad niya
"By,sigurado ka ba?"tanong ko
Kasi nmn sa yaman neto eh patutulugin ko lang sa sahig.Baka mamaya magkasakit pato eh.
"Do I look like I'm kidding?"tanong niya
"Hayst,sigurado ka talaga ha?"tanong ko pa at sunod sunod nmn ang pagtango niya kaya napangiti nmn ako.
I can't believe there's a man like him and I feel so blessed having him...
"Wife,I'm sleepy.Let's sleep na"saad niya at maglalakad na sana papasok sa kwarto nang pigilan ko siya.
"Why?"tanong niya
"By,naka uniform ka pa at wala kang nalang damit"saad ko
"Yeah I know.Where's your bathroom anyway?"tanong niya kaya tinuro ko nmn sa kaniya kung saan.Pagkapasok niya doon ay pumasok muna ako sa kwarto saka nagbihis tapos muling lumabas
Kung nagtataka kayo kung bakit matutulog na agad kami ket di pa kumakain ay dahil bago ako ihatid ni bato ay kumain muna kami sa labas.
Nang makalabas si bato sabanyo ay nakaboxer shorts lang siya kaya agad akong napaiwas ng tingin sa kaniya.
"A-ahm,tara na.Matulog na tayo"saad ko ay nauna nang pumasok sa kwarto.Ipinaglatag ko muna siya ng banig sa sahig tas pinatungan ko pa iyon ng kumot.Nilagyan ko rin iyon ng isang unan tapos naglabas ulit ng isa pang kumot.
"Ahm,by pakisara nlng niyang pinto"utos ko nang hindi siya tinitignan.Kasi nmn ihh,nadidistract ako sa ano...sa ano...sa...abs niya...
"Hmm,good night wife.I love you"saad niya matapos isara ang pinto tapos lumapit sakin at hinalikan ako ng mabilis sa labi.
"Good night and I love you din,by"saad ko at nahiga na siya sa baba at ako nmn ay tumabi na sa natutulog na si Zyrel.Siguro nmn ay kumain na ito.Maya Maya lang ay nakatulog na rin ako.
Advertisement
- In Serial15 Chapters
The Girl Named Rino
Oh. Hello. I didn't see you come in. No, don't worry. I don't need to hear your name. I already know what it is. I also knew that you'd come up at around this time. But, at the same time, I also didn't know. It's very hard to put into words - but that's what happens when you become the Chaos God. Your psyche gets messed up, big time. That's even more so for me, who was already warped enough to confuse reality with imagination - and, even make the rest of the universe believe that it was so. But, enough about me. Let's talk about you. You seem to come from a very far away land. It's faint, but your presence is there - in a relatively primitive planet. No wonder, no one wanted to stay in, or conquer your region of the universe - there's nothing worth controlling there. Your existence, much like your entire solar system, also seems to be pretty insignificant. Tell me, is your race capable of destroying your own world? Oh, you're already well along the way? Global Warming? Pollution? Overpopulation? Nuclear weapons? Wow... it's been many millenia since I'd last heard of such ancient concepts from someone who is actually living through it. Still, good job getting that far. That means that your world is now, at least, worth considering as a possible place to install a World System. If I find the time, I'll try surveying it. You can just thank me, later. Oh wait! What kind of person am I, not even offering my guest any hospitality. I'm ashamed. Please, take a seat. What would you like? I have everything the multiverse has to offer, whatever it is you want - I can get. Ah! After we talk, would you mind, if I asked you to do me a tiny favor? There's this girl, I want to keep tabs on. She's in one of the Worlds that I preside over, it's called Aiarthe. But, for some reason, I can't see her - not directly, at least. All I need you to do, is check up on her from time to time. Whether you do it as a pure spectator or through someone else's eyes, is entirely up to you. Really!? You would!? Wow! Thanks! You really did me, a huge solid there! For agreeing so quickly, how about I get started on surveying that planet of yours, right now!? You can help yourself, to anything in the fridge! Well, see ya!
8 232 - In Serial7 Chapters
Trinity Online (The Official Rewrite)
When Brad Fulton enters the world of Trinity Online, one of the hottest VRMORPGs, he has not clue what he is getting himself into, or just how realistic the world he is entering will be. When he purchases an item linked to an incredible legacy, he does it unsuspectingly. What will become of Andaros, his sojourner, and what will he learn about the world of Aegis, and will he learn anything about his own world in the process? P.S. The cover was kindly donated by gej302
8 169 - In Serial8 Chapters
A Skazka
The book will contain short stories. Major themes will be shared! The book stories will be like crispy snacks for everyone. Enjoy! Inspired by: The Grim Brothers Japanese mythology
8 81 - In Serial13 Chapters
THE VISION
*** The Vision was shortlisted for the Watty India Awards 2019 under the horror/paranormal category.***This is a supernatural adventure story of Abhay along with his childhood friend Vipul. Abhay has some visions which were earlier ignored as nightmares but it turned out to be something else. Join Abhay and his friend Vipul along with Officer Madhav as they solve the most twisted cases in the town.Cover Picture designed by- @InfamousPaint This is a work of Fiction. The story and the characters are an integral property of Biswajit Patnaik and all copyright reserved. Please do not copy or reproduce the story in any form. If you are reading this story on any platform other than Wattpad you are very likely to be at risk of a malware attack. If you wish to read this story in its original, safe, form, please go to https://www.wattpad.com/user/Patnaik87. Thank you.
8 131 - In Serial19 Chapters
I don't say strange things
Хосок всегда утверждает, что он женат на работе и ему никто не нужен, но друзья считают иначе. Хосок - гениальный кардиохирург и вполне доволен жизнью, но это пока он не знает о масштабах пиздеца в лице Кан Сыльги.История о том, как Юнги продолжает писать педагогическую поэму под руководством чутких друзей-педагогов, Чонын учится новым методам пикапа, друзья-сводники охуевают в геометрической прогрессии, а Хосок заебался.
8 97 - In Serial11 Chapters
The Soul Fire
(Closed. Thanks for reading.)In the world of Dajarok, ascending to the Immortal Realm is but a dream. Humans, demons, dragons, and magical beasts. All of them dream of ascendance. Death is the End. You cannot deny it. However, magic that is pure can be twisted and break the cycle.Magic was used in an attempt to force Men into the Immortal Realms. Instead, they tainted their souls. Souls are the fires of life in every living thing. With it tainted and twisted, the undead race were born into being. The undead are rising as the fifth powerful race of the world. This is the story of one them, the prince of a empire, that no longer exists, reborn an undead human knight. With one life lived, how should one live another?
8 215

