《He's a Student Council President(Soon To Edit)》CHAPTER 28
Advertisement
ZYRAH's POV
"Woah,sweet ng new couple natin ah"biglang sabi ni Coal na halata namang kami ang pinaparinggan
Nasa field kasi kami ngayon at pinapanood ang mga naglalaro ng soccer.Ito namang si bato,simula kanina sa court ay halos hindi na mahiwalaya sakin.Gaya ngayon,may pabackhug pang nalalaman ang loko.Hinayaan ko nalang siya ket na kanina pa kami pinagtitinginan ng mga estudyante rito. Syempre feel na feel ko rin na inggitin si Stacy na nasa kabilang side ng field at kanina pa masama ang tingin sakin.Hmp,sabi ko nmn sa kaniya eh.
"Find your own partner and stop interrupting us,Coal"cold na saad ni bato
Oh narinig niyo yun?Este nabasa niyo pala?Ngayon ko lang narinig na tinawag niyang Coal si Coal instead na Uling hahaha.
"Ihh,nasan na ba kasi ang Rish mylabs ko?"saad nmn nitong si Coal at palinga-linga sa paligid
"Hay naku Coal.Kung ako sayo ay magpunta ka dun sa tindahan ng section namin at tulungan mo siya dun magtinda.Remember,officer siya ng section namin kaya malamang sa malamang ay nandun lamang siya."suhestyon ko.Si Coal nga pala ay hindi namin kaklase.Section C siya.Basag ulo kasi amp,hahaha.
"Bat ngayon mo lang sinabi?Aish,kanina ko pa siya hinahanap eh"inis na saad nito sakin saka umalis
" *giggles* inlababo na si Coal kay Rish ah.."saad ko nmn
"Yah"saad nmn ni bato saka hinalikan ako sa pisngi(mula sa likuran ko syempre).
"Hoy bato,kanina ka pa halik ng halik diyan ha.Masamang gawing luho yan"saway ko kay bato
Ihh kasi nmn,kanina pa rin siya hakik ng halik sakin.Kala mo nmn wala nang bukas.
"Yah,call me hubby.That's our endearment"maktol niya na ikinatawa ko nmn.Kahit kasi nasa likuran ko siya ay naiimagine Kong nakanguso na siya
Advertisement
"That's a warning,by.Pag naiinis ako,bato ang tawag ko sayo.Pag nagalit nmn ako,Trevix ang itatawag ko sayo.Pero pag galit na galit na ako,buong pangalan mo na ang maririnig mo"litanya ko sa kaniya
"Oh,is that it?If that so,wag ka nang mainis,Wife.I'm just being sweet to you"malambing na saad niya at hinalikan na nmn ako sa pisngi pero this time ay hindi na ako nagalit at hinayaan na lamang siya.
"Woah!Woooo hanggaling mo Gio!"sigaw ko nang makita kong nakapuntos si GIO
Kung di niyo naitatanong eh soccer player itong si GIO at tulad ni bato ay isa rin siyang Captain.Sa soccer nga kang.
"Aish,don't cheer him"inis na bulong ni bato sakin at bahagya pang hinigpitan ang pagkakayakap sakin
"Sus,at bakit nmn aber?"tanong ko
"I can play better than him"pagmamayabang niya kaya napangiwi ako
"ows?Marunong ka ba maglaro ng soccer?"tanong ko
"I-I can't but I can play basketball which he can't"nagmamayabang na saad niya
"Eh di ka pala marunong eh anong pinagmamayabang mo diyan?"pabalang na tanong ko
"Tss,at least I can play basketball"saad niya kaya natawa ako ng mahina
Natapos ang soccer game at panalo syempre ang team ng school namin.Ang gagaling yata ng mga players namin.Buti pa sila nakakasali sa mga ganyan,mantalang ako walang wala.
"Hey,Wife let's go"biglang saad ni bato saka ako hinila paalis sa soccer field.
"Anong sunod na laro,by?"tanong ko kay bato at ipinulupot ang mga braso ko sa braso niya
"If I'm not mistaken,it's archery"saad na bato kaya tumango nalang ako
"By,gutom na ko.Tara sa cafeteria"saad ko kay bato saka nagpout.Pabebe amp
"Oh is that so?Let's go"saad niya at pinisil ang ilong ko saka kami nagpunta sa cafeteria.
Advertisement
Pagkarating namin sa cafeteria. Asuasual walang mga estudyante at tanging taga tinda lang ang narito.Yung mga estudyante kasi ay enjoy na enjoy ang paglalaro at panobood ng mga games.
"By,di ka ba kelangan dun?"tanong ko saka naupo dun sa may malapit sa bintana.Yung pangdalawahan na table lang yung inupuan namin at syempre sa upuan kami naupo at hindi sa table no.
"Nope.Tristan was there"saad niya.
Si Tristan ay VP ng Student council tapos ang secretary nmn ay si Lhance.Puro lalaki diba?Haha,Ewan ko rin pero buti nalang at mapagkakatiwalaan nmn sila as Student Council Officers.
"Eh?"tanging saad ko na lamang at maya maya ay may nagdala ng pagkain sa table namin.
"Hmm,you can eat now"saad ni bato at ibinigay sakin yung dala nung Babae kanina na pagkain
Lasagna, baked Mac,regular fries,cheese burger,yogurt,at milk tea lang nmn ang mga binili niya.Yung totoo,patatabain niya ba ako?Kelan ba ko bibitayin?Haha chos lng.Kasi nmn ang dami niyang hinili eh.
"Kakain ka rin?"tanong ko.Naninigurado lng mge besh
"Nope.That's only for you"saad niya saka naghalumbaba sa harapan ko.Magkaharap kasi kami.
"Eh?Bat ang dami?"tanong ko
"Why?I thought you're hungry?"tanong niya
"Ihh,di mo nmn siguro ako ipapabitay sa dami nitong mga binili mo eh no?"tanong ko at napakagat sa ibabang labi ko
"Aish,just eat that so you'll be full"saad niya saka kinuha sa pocket ng coat niya yung kaniyang cp.
Nakapagpalit na ulit siya ng uniform kasi wala nmn na daw siyang sasalihan na laro.Saka yung suot niya ngayon ay yung pang SC talaga na uniform.Kulay maroon tapos may nakalagay na badge sa may kaliwang dibdib tas ang nakasulat sa badge ay 'Sthone Trevix Montello-SC President'.
"Okay pero di ko masasabing kaya ko tong ubusin.Kumain ka rin kaya"saad ko
"Don't mind me,Wife.I'm full specially when you're around me"saad niya saka nginitian ako
Sus,tong lalaking to may pabanat pang nalalaman.
"Corny mo..."natatawang saad ko saka sinimulang kainin yung lasagna.
"kinilig ka nmn"saad niya saka tumawa
Yah!Wag kang ganyan bato.Baka mamaya ibulsa na kita at iuwi.Hangkyut nmn kasi tumawa eh.Yung tipong nakikita ko na yung Maputi niyang bunny teeth tapos yung mga mata niya,halos nakapikit na.
"Hey,you're too much attracted on my handsome face"nabalik ako sa realidad ng magsalita siya at hanudaw?Attracted?Sa handsome face niya daw?Aish,sabihin na nating oo eh kasalan ko pa ba?Eh napakagwapo netong boyfriend ko.Naks,feel na feel hahaha.
"Psh,gutom lang yan.Kumain ka na"saad ko na kunwari ay walang pakealam sa sinabi niya at saka ko iniabot sa kaniya yung baked Mac.Syempre nakalagay sa Plato yun no.
"Yah,I said I'm fine with just watching you eating"tanggi niya at binalik sakin yung baked Mac pero binalik ko ulit to sa kaniya
"Wife,I'm not hungry"maktol niyaat binalik na nmn iyon sakin
"Anong di gutom?Basta kumain ka diyan"saad ko at binalik ulit sa kanila
"Sige wag kang kumain,maggalit na talaga ako sayo"banta ko nang akma na nmn niyang ibabalik ang baked Mac sakin.
"Aish,fine just don't get mad at me"napilitan niyang sagot saka inimpisahang kainin yung baked mac
"Yan,kakain ka rin pala eh gusto pang ginagalit ako"natatawang saad ko
"It's because you blackmailed me"reklamo niya kaya natawa nlng ako at tinuloy na ang pagkain.
Advertisement
- In Serial78 Chapters
The Demon Lord’s Successor
You are summoned to become the Demon Lord's Successor. What will you do with these new powers and responsibilities? Re-post from scribblehub where the readers vote on MC's actions. Can participate there or just read the story here as it slowly catches up. Discord Channel
8 229 - In Serial9 Chapters
Ashura Vale
The void; Endless and powerful; Unknown and mysterious. To earth that is. A young earthling gets the chance to explore the wonders of the void, explore its depths and pry out its secrets, join him on his journey to various expanses as he grows and learns, the universe is his new playground and he's eager to explore it.
8 140 - In Serial65 Chapters
Visceral
Officer Brent Barker is sent into Visceral to uncover the secret to why a VR game is so addicting that a city is collapsing in on itself. His orders are simple, infiltrate undercover and find evidence of foul play. What happens behind the curtain? Once he enters the game though he finds the experience too immersive and the world he left behind becomes a dream he once had. How will he uncover the truth when the game becomes all that is true? Discover through the eyes of a mad Orc and his incompetent tutorial Tootsie; a world so Visceral, that the real world can't call you home.
8 168 - In Serial79 Chapters
A Way Back Home | Adopted by Gerard Way (Book Two)
Fic 2/3Read fic 1, Finding A Way | Adopted by Gerard Way.Evelyn found a way and now she's back and truly better than ever. She doesn't believe in luck, but that doesn't mean she doesn't hope it exists. It all starts with a letter.•••#1 in the #way tag 04/05/22
8 86 - In Serial5 Chapters
Closer and Closer || Ryuryeong Romance
Ryujin keeps going closer and closer to chaeryeong's body.
8 196 - In Serial15 Chapters
Rebirth Junior High School: The Excelling Top Student Goddess
**NOT MY ORIGINAL TRANSLATION OR STORY, for offline reading purpose only. Credits to original author and translator. Read original through novelupdates.com**DescriptionHer best friend turned into her younger sister, destroyed her appearance, broke her legs, snatched her powerful fiancé, and designed to kill her mother. Unsatisfied, she locked her up in a mental asylum to be tortured until death!Yun Hua returned to 13 years of age with hatred. This time, the debt of blood would be paid in blood.Oppress the poisonous sister, beat up the scumbag fiancé, become the top student, become a scholarly expert, become a manhua artist. In the end, she became the chief anchorwoman on the largest global broadcast...With one careless mistake, she accidentally took the gold medal during the Olympic swimming competition. The entire country cheered for the champion without knowing that she had no such intentions...But all along the way, that unapproachable man protected her from nearby.He spoke: For you, I would block deities. For you, I would fight gods. For you, I would kill Buddha!He spoke again: If you don't leave me, I won't give you up either. I would rather turn my back on the world than slight my darling.Associated Names薄先生,情不由己重生初中:學霸女神,超給力Language ChineseAuthor(s) Qīng Hú Zui, 青湖醉Artist(s) N/AYear N/AStatus in COO 2225 Chapters + 7 epilogues (Completed)Original Publisher Yunqi
8 185

