《He's a Student Council President(Soon To Edit)》CHAPTER 26
Advertisement
. (Part 1)♥~
ZYRAH'S POV
Nandito kami ni bato sa SC office niya.Today is the Sportsfest at ngayon ay bibisita dito ang mga estudyante ng ibat ibang University para sa mga gaganaping sports.Tulad ng,basketball,soccer, volleyball, badminton,archery, etc.
Kapag mga ganitong pagdiriwang talaga sa mga school eh napapa-sana all nalang ako.Kasi nmn,di manlang ako biniyayaan ng pagka-sportsmanship.Kaya yun,tagapanood lang ako lagi.
"Pres!"parehas kaming nagulat ni bato nang bigla nalang bumukas yung pinto and guess what?Si Uling este si Coal lang nmn na hingal na hingal
"What the heck Uling?!"inis na sigaw ni bato
"Ay he he sowi nmn Mr.President"saad ni Coal saka nagpeace sign pero inirapan lng siya ni bato
"What do you need?"cold na tanong ni bato
"Ahm,nakaready na yung mga kailangan para sa-"hindi niya itinuloy ang sasabihin niya at tumingin muna sakin
Pagkatapos ay lumapit siya kay bato at saka may ibinulong dito.Luh,daya nmn.Bat sila lang?
"Wuy ano yun Coal?Bat si bato lang.Sakin din"maktol ko kay Coal
"That's none of your business,Wife"nakangising saad ni bato
Ayan na nmn siya sa kaka-wife niya eh di pa nmn kami may pa endearment na siyang nalalaman.
"Che!None of your business mo mukha mo saka tigiltigilan mo nga ako sa kakawife diyan.FYI ha,HINDI.PA.KITA.SINASAGOT."supladang saad ko saka siya inirapan
"Woah,hahaha basag ka dude haha-shit!"tumatawang saad ni Coal at bigla nlng siyang napadaing nang suntukin siya ni bato sa braso niya.
"Shut up Uling!"inis na saad niya kay Coal
"Pres nmn,Coal ang pangalan ko.Coal as in C.O.A.L.Coal"saad ni Coal at sumimangot pa ang loko
"By the way,Wife.I'm going to play basketball and I want you to be there and watch me."saad ni bato
Advertisement
"Talaga?!"namamanghang saad ko
Kasi nmn,di ko alam na nagbabasketball pala siya.Akala ko kasi eh wala siyang hilig sa sports.Hayst,another sanaol na nmn.
"Why suddenly shocked?"tanong niya
"Hmm,kala ko kasi wla kang intserest sa mga sports.Di ko akalaing marunong ka maglaro ng basketball"manghang saad ko
" *chuckles* Is that so?"saad niya kaya nakangiti akong tumango tango
"Are you going to cheer me?"tanong niya kaya napaisip nmn ako
"Hmmm,sige ba.Basta galingan mo ha?"nakangiti kong saad sa kaniya dahilan para mapangiti siya ng malapad.
Kyaahhh,ngayon ko lang napansin yung bunny teeth niya!Hangggkyyyuuuttt!
"Ay bato,alis muna ako ha?May mahalaga lang akong gagawin.Bye!"paalam ko rito
Hindi ko na siya hinintay pang sumagot bagkus ay mabilis akong lumabas ng office niya.Kailangan kong magready para sa gagawin ko mamaya.
Hindi ko pala nabanggit sa inyo na tuwing may sorts fest ay maraming nagtitindang students dito sa university.Mga officers iyon ng bawat section at bawat isang section ay kaniya kaniya ng tinda.Parang katulad nung sa ginagawa sa Fair fest.Ang kaibahan ngalang ngayon ay related sa sports ang tinitinda nila like banners,Jerseys,at kung ano ano pa.
So ayun nga,nagpunta ako dun sa bilihan ng banners.Marami dito ay pangalan ni bato kaya imposibleng maubusan ako.So ayun nga,bumili ako ng banner na nakalagay ay ''
So,nagandahan ako kaya yun ang binili ko.Yung iba kasi ay iba ang nakasulat.Bumili rin ako nung headband na may pangalan niya.
Nang sa tingin ko ay nabili ko nang lahat,nagpunta muna ako sa locker ko at kinuha dun yung dala Kong puting towel.
"9:30 na.Magsisimula na ung basketball game."saad ko matapos tignan ung wristwatch ko.
Naglakad na ako palabas ng locker room ngunit di pa man ako tuluyang nakakalabas ay nakasalubong ko na ang tatlong clown este sina Stella at ang mga ask este alipores niya.Masama itong nakatingin sakin lalo na si Stacy.
Advertisement
"Oh,look who's here...The FLIRT..."saad ni Stacy saka lumapit sakin at pinasadahan ako ng tingin
"Guys,have you heard the news that someone is FLIRTING with my Trevix?"habang sinasabi yan ni Stacy a nakatingin lamang siya sakin
Mukhang alam ko na kung ano at sino ang tinutukoy niya...
"Have you also heard that...that FLIRT is studying here at our university?"matara na saad niya habang hindi inaalis ang masamang tingin sakin
"...and one more thing guys,do you know that....she's standing right in front of me?"at sa sinabi niyang iyon ay kaniya ka niyang react ang mga kaibigan niya
"You know what?"pabitin na saad ni Stacy kaya nanatili lang akong nakatingin sa kaniya
"...Hindi ka lang feeling mayaman eh...MALANDI ka rin!"saad nito at biglang sumigaw sa mukha ko
At dahil sa sigaw niya ay nagtalsikan ang laway niya sa mukha ko kaya nmn agad ko iyong pinunasan na dahilan para mapakunot ang noo niya.
"W-What are you doing?!"takang tanong niya pero di parin naaalis ang inis sa boses niya
"..ahm,suggest ko lang to sayo ha...Next time,pag sisigaw ka,wag sa mukha nung kaharap mo.Alam mo na,iba na panahon ngayon eh...Baka mamaya may virus ka,makahawa ka pa..."saad ko saka siya nginitian ng matamis pero sinuklian niya iyon ng galit na galit na mukha na animoy sasabog na siya.
"W-What do you think of me?!I'm not fucking sick and I don't have virus!"sigaw niya muli kaya napapunas ulit ako sa mukha ko
"Ganun ba?Sige mauna na ako..."saad ko nalang saka paalis na sana nang bigla na naman siyang magsalita
"Hey,Bitch! I'm warning you,STOP.FLIRTING.WITH.TREVIX.IF YOU.DON'T.WANT.YOUR.LIFE.TO.BE.MISERABLE."diin niyang sabi kaya hindi na ako nakatiis at muli siyang hinarap.
"Una sa lahat at hindi sa huli...Stacy,ayoko ng gulo.Pangalawa,hindi ko kasalanan na nagustuhan ako ni Trevix.At pang huli,HINDI.AKO.MALANDI.Kung iniisip mong nilandi ko si Trevix pwes mali ka...Hindi ko sya nilandi...Mahal ko si Trevix at mahal niya ako.Pagmamahalan ang tawag dun hindi paglalandian."saad ko saka siya iniwan doon at pumunta na sa Gym.
Ewan ko ba at hindi ko mahagilap si Rish ngayon.Ay oo nga pala no,Officer nga pala siya ng section namin kaya malamang sa malamang ay nandun siya sa tindahan ng section namin hihihi.Buti nlng talaga at hindi ako naging officer...
Pagkarating ko sa gym ay madami na agad estudyante ang naroon at naghihintay sa laro...Wala pa ang mga players,malamang ay naghahanda pa sila.Hmm,puntahan ko kaya si bato bago ang game?Tama tama...
Naglakad ako papunta sa headquarter ng basketball team at nakita sila doong nagbibihis.Oopppsss,my Virgin eyes-
"WIFE!"rinig Kong biglang sigaw ni bato at may bigla nalang nagtakip sa mga mata ko mula sa likuran ko.
"B-Bato tanggalin mo nga yang kamay mo.Wala akong makita"saad ko saka pilit na inaalis ang kamay niya na nakatakip sa mata ko.
"Damn!What the hell are you doing here?!"galit na tanong niya sa ganoon paring posisyon
"Ihh,gusto lang kitang puntahan bago yung laro niyo"saad ko nmn
"Aish,you should've call me instead of going here"saad niya at saka inalis ang kamay sa mata ko
Di pa man nakakapag adjust ang mata ko ay bigla nalang niya akong hinila kung saan hanggang sa napagtanto ko nalang na nasa shower room kami ng headquarters nila.
Advertisement
- In Serial23 Chapters
The village elder is manipulating our minds!
Jonathan was a good student, a loyal son, a decent brother, and a nice friend. He was even quite handsome. But all of this ended when his mother died. His father committed suicide soon after, and his younger brother disappeared. His once good friends distanced themselves from his life and he was left all alone with a debt that appeared out of nowhere. All in the period of one month. Thankfully he didn't have a girlfriend otherwise she might've cheated on him... What a way for the perfect calm life to end... The police didn't say anything nor did they help him, on the contrary, they threatened him. Jonathan had lost all faith in Humanity... He stopped studying and doing his hobbies, locking himself inside his home. But something deep in him made him stop and rethink this situation. So he searched for the truth... And he found it little by little. Eventually finding a complex political game between his father and some of his old colleagues. A brutal truth... But instead of the satisfying conclusion of having his revenge. He was silenced... Forever. [The trial has ended. You have passed all hurdles. To never lose hope, this is the most important quality of a Human.] [You are fit for the task] [Survive] And so Jonathan was thrown somewhere unknown with no knowledge of what was going on. He only had a few choices that would very well determine if he would survive or not. But which to choose? Will he survive? If so, then how? (This will be a kingdom-building story with a system. But I won't delve too much into politics... Lets see how this go)
8 193 - In Serial25 Chapters
Imposter Hero
Presented with a mysterious key, Mitch is thrown into a whole new world inside of the body of a powerful figure and is left to fend for himself without any magic or abilities. Will he find a way to survive in this new world and find a way back home? Can he find out who or what is behind the key that transported him to another world? Chapters every Monday, Wednesday, and Friday!
8 97 - In Serial19 Chapters
The Averruncus of Water
The Mage of Beginnings, the creator of the magical world and leader of Cosmo Entelechaia, has a new disciple, more than a disciple a being formed by magic and given life by her own blood, the Life-maker has a daughter. Cosmo Entelechaia's newest and most powerful member has a very important assignment. The Averruncus of water is to infiltrate Mahora academy
8 204 - In Serial25 Chapters
Shadow's Prey
Haunted and hunted, a misfit team of steadfast friends and new allies must untangle a web of past and shared trauma to stop another god-shattering cataclysm.+++++++++++The gods of Lifrasir are dead, but their legacy lives on in the the war-ravaged land and the loas, people born with the ability to channel an element. The Palamidia, the brutal military force of the Solarian Empire, has brought most under their rule despite resistance from the independent regions.In the blood-soaked Theatre, Kanna fights. She awoke with no memory, but her body knows how to move. How to kill. She buries herself in violent monotony, ignoring the gnawing ache that tells her something is missing. But inside of her there is a dark thing. A feathered thing with teeth that will not be ignored.Haru is light, but he knows the dark. Trapped on all sides by his duty to the Palamidia, he cannot escape the memory of his lost Legatus. But when another is given power over the military, he knows he has to find her. No one, and nothing, will stand in his way.[CW for blood, violence, injury, and themes of abuse]
8 149 - In Serial19 Chapters
Lean On Me • {Jared Padalecki}
finished - october 18, 2017{PARTIALLY SOCIAL MEDIA//MOSTLY REAL LIFE}In which they help each other try to figure it out.
8 183 - In Serial64 Chapters
love to die for | mattia polibio
in a world where falling in love is a criminal offence, mattia and y/n become partners in crime.
8 101

