《He's a Student Council President(Soon To Edit)》CHAPTER 9
Advertisement
STHONE's POV
"Damn! F*cksh*t! Bullsh*t! Arg! tang*na! Darn it! F*ck it!"
Sunod sunod akong napamura nang marating ko ang SC office.
Pabalya Kong isinara ang pinto at inis na sinipa ang couch saka dirediretsong pumunta sa swivel chair ko at padabog na naupo.
"Damn it!"inis na sigaw ko at napasabunot sa sarili Kong buhok.
I'm f*cking angry right now that I can punch the face of someone... F*ck this feelings... It f*cking kills me slowly...
Sh*t this!Arg,I wanna punch that face of that freakin* ugly guy!As if his handsome as I am?!He looks irritating... Damn f*ck!
ZYRAH's POV
"O Zyrah-"
"Rish,dumaan ba si Pres dito?"tanong ko Kay Rish nang makita ko siya sa hallway sa tapat ng classroom namin.
Nangaasar niya pa akong tinignan nung una pero nawala din yun at napalitan ng nagtatakang tingin.
"Akala ko ba siya ang naghahanap sau? bat ikaw nmn ngayon?o wait,kayong dalawa Parang may-"
"Tinatanong kita Rish.Dumaan ba siya dito?"pagputol ko sa kaniyang sasabihin
"Ah oo pero mukhang seryoso eh..."siya
"Hayst,sige diyan ka na muna"saad ko at naglakad na paalis para hanapin si bato
Narinig ko pa ang pagtawag sakin ni Rish pero di ko siya pinansin Bagkus ay mas binilisan ko pa ang lakad ko papunta sa SC office at nagbabakasakaling nandun lang siya.
Aish,kahit di ko maintindihan kung bakit ko ginagawa to ay pinagpatuloy ko parin.
Nang marating ko ang SC room ay kaagad akong kumatok dito.
"Bato!"tawag ko habang walang tigil ang pagkatok
"Bato,buksan mo tong pinto!"muli kong saad at nilakasan pa ang pagkatok ngunit hindi niya pa rin binubuksan.
Sinubukan Kong buksan pero napagtanto Kong nakalock ito kaya umikot ako sa gilid at nakitang may bintana dun.
Tinignan ko kung bukas ito at Buti nlng ay bukas nga.
Advertisement
Natanaw ko pa siyang seryoso LNG na nakatingin sa may bandang pinto.Siguro ay naririnig niya nmn ang mga tawag at katok ko kanina pero hindi niya lang pinapansin.
"Pst,bato!"tawag ko sa kaniya mula dito sa may bintana pero parang wala lang siyang narinig.
"Hoy bato naiinis na ko ha!Buksan mo na yung pinto!"sigaw ko pa pero nanatili lang siyang nakatingin sa pinto
"Hayst,ayaw mong buksan ha"saad ko at naghanap ng bagay na pwedeng tungtungan para sa bintana nalang ako dumaan.
Sa may bandang likod ng SC office ay nakakita nmn ako ng isang armchair at kinuha ko iyon.
Ginamit ko itong tungtungan para makadaan ako sa bintana at pasalamat nalang ako dahil hindi ito nasira.
Medyo may kalumaan na rin kasi yung armchair na tinungtungan ko eh.
Nang makapasok ako sa SC office ay kaagad akong lumapit sa kaniya at nagpameywang sa harap niya.
"Ano bang problema mo bato ha?!Kanina pa ako katok ng katok dun sa labas pero parang wala ka lang naririnig!"bulyaw ko sa kaniya pero parang wala lang siyang narinig at pinaglalaruan lang yung ballpen na hawak niya kaya nangunot ang noo ko.
"Bato ano ba!!!"sigaw ko pero waepek pa rin
"Bato!!!"sigaw kong muli at inagaw ang ballpen sa kaniya
Akala ko ay papansinin niya na ako pero tumayo lang siya at nagpunta sa usang mahabang couch at saka naupo dun.
"Leave"cold na saad niya na lalong ikinakunot ng noo ko
"Ayoko!"pagmamatigas ko
"Leave or else..."pabitin niyang saad at tinignan ako ng masama
Pero dahil kanina niya pa akong iniinis ay nakipaglaban ako sa masamang tingin niya.
"Or else ano ha?!"palabang saad ko at lumapit sa kaniya habang hindi inaalis ang masamang tingin ko sa kaniya
"Or else....."saad niya saka tumayo at lumapit dun sakin dahilan para mas magkalapit kami.
Advertisement
At dahil siyay biniyayaan ng katangkaran ay napatingala nalang ako at d pa rin maalis ang masamang tingin sa kaniya.
"Or else....."muling saad niya at bahagyang yumuko dahilan para mas maglapit ang mukha namin.
"...or else....kanina ka pa or else ng or else diyan bat-hmp"tanging saad ko nalang at nanlaki na lamang ang mata ko nang bigla niya akong siilin ng halik...
Sa una ay mabilis at Marahas ngunit hindi nagtagal ay naging mabagal din ang kaniyang galaw.
Ang kaninang gulat Kong mga mata ay napapikit na lamang ng mariin nang bahagya niyang kagatin ang ibabang labi ko.Ilang beses niya iyong ginawa habang ang isa niyang kamay ay nakapulupot sa bewang ko at ang isa naman ay nasa batok ko upang mas mapadiin ang mga halik niya.
At kung kanina ay nanatili lang akong dinarandam ang mga halik niya,ngayon ay tinutugon ko na ito habang ang aking mga braso ay nakakawit sa leeg niya.
"U-uhh T-Trev-uhm"tanging saas ko sa pagitan ng halikan namin.
"Don't go near that Gio guy again"bulong niya sa may tenga ko at bahagya pang kinagat ang earlobe ko.
Marahan ko siyang itinulak kaya bigla niya akong tinignan ng masama.
"At bakit nmn aber?"tanong ko
"Damn,just obey me!"galit na saad niya saka ako muling hinapit sa bewang at akamng hahalikan ulit nang bigla akong umiwas at tinignan ko siya ng masama.
"Give me one reason para sundin ko ang utos mo"saad ko sa kaniya dahilan para mas lalong sumama ang tingin niya sakin.
"F*ck!I'm jealous!"inis na saad niya dahilan para bahagya akong mapanganga.
Jealous?
Siya?
Magseselos?
Bakit nmn?
"Bakit ka nmn nagse-"
"Damn that questions! Just f*ckin' obey me and stop f*ckin' asking!"galit na saad niya
"O ikaw pa ang galit?"nakataas kilay Kong tanong sa kaniya
"I'm not"siya
"Weh?Di nga?"tanong ko pa
"Damn,hindi nga sabi!"pikong saad niya
"Hindi?Eh bat sinisigawan mo ko?"natatawang tanong ko
"Sh*t.I'm not mad okay?"nanlalambing ang mga boses niya at nakahawak sa magkabilang pisngi ko ang parehas niyang kamay nang sabihin niya iyon kaya nmn nakaramdam ako ng kilig.
Ano ba bato?!Tigil mo nga yan!Baka mamaya mahulog ako sayo eh.Tapos di mo ko saluhin kasi baka trip mo lang ako.
"O-okay"tanging saad ko at napakagat sa ibabang labi ko.
"Can I kiss you now?"biglang tanong niya at napnsin ko pang kinagat niya ang ibabang labi niya.
Hindi ko na namalayan na napatango nalang ako sa tanong niya at pagkatapos nun ay muling naglapat ang mga labi namin.
Advertisement
- In Serial253 Chapters
Epic of The Demonic Sage
Lucius was a man born to a pair of lowly servants that worked for the Great Demon worshiping Barrom clan. Growing up in the harsh conditions of the Barrom clan where magic and power reigned supreme, he weathered though humiliation and schemes. Knowing that he wanted to be the oppressor than the oppressed, he began his conquest. Not averse to betraying or scheming, Lucius made use of his allies as mere pawns to be sacrificed.Learning that a powerful artifact lost eons ago was hidden in an ancient ruin, Lucius betrayed and sacrificed one of his closest people, his lover without hesitation.But he didn’t know that fate had a different plan for him and the artifact he had yearned for would send his soul hurtling across the cosmos, forcing it into the broken body of a young man called Asher Inanis. Coming to his senses he finds the world to be completely different where the magic of his previous world did not exist, but what did was ‘Gifts’.Witness how he learns about the world, gains power and reigns supreme against all odds becoming the Demonic Sage.
8 2959 - In Serial32 Chapters
The Legendary Thief
When Hannah walked up to the elevator to her appartment, she didn't expect to suddently appear in a magical world with a complete stranger. Nevertheless, there she was in this strange forest, stranded with no way home. With no money or food and no way home, they resorted to the only way to survive, Thievery. This is a tale of two girls becoming the most successful thieves in this new world. And little did they know, they weren’t alone. (The leveling system in this story is inspired by "The Wandering Inn") (Currently editing typos)
8 187 - In Serial11 Chapters
Witchwork (Updates Thursdays)
Alvaro's roommate is possessed by the devil. Nitiya strangles people in her sleep. Gracie's lung donor shows up to ask for her organs back. For an amateur food blogger, a creative writing professor, and a recovering ICU inpatient, living with the paranormal can be a minor inconvenience. But in a world of weekend witches, armchair exorcists, and celebrity ghost hunters, *becoming* the paranormal can quickly turn deadly.
8 196 - In Serial8 Chapters
Misadventure of the Goddess of Death
Living her life as a forcibly summoned hero from another world had twisted her personality. Killing the other summoned heroes and destroyed many kingdoms and empires also doesn't help much. Now that she felt that 'Death' had came to claim her soul, what would have happened to her then?-------------------------------------------------------------------------A/N : I am shamelessly stealing the cover pic from google>reddit. nope, definitely not mine. It's the closest image of the story's MC on my mind. she's nico from love live, btw.
8 155 - In Serial82 Chapters
Fire & Ice - A Draco Malfoy fanfiction
Eleanor Selwyn and Draco Malfoy had three things in common: a high, pure-blood status, academic talents and Slytherin house.Other than that, they were complete opposites and hated each other. That was rather unfortunate, as the Selwyns and the Malfoys had been part of the same social circle for decades. They went to the same parties, visited the same shops and restaurants and visited each other far more than Eleanor would have liked.If it were up to their mothers, they'd already have been betrothed, but ever since birth, the two were like fire and ice. But what happens when ice gets too close to fire?
8 507 - In Serial47 Chapters
Won't let go (Min Yoongi FF )✔
The one that you Loved so much hates you,He thinks you betrayed him. What would you do when he realizes that he was wrong. Would you forgive him? Give him another chance?#1 in forgiveness - Dec.10.2021
8 240

