《He's a Student Council President(Soon To Edit)》CHAPTER 5
Advertisement
STHONE's POV
I felt something different in my body when I saw her talking to that guy.I don't really understand myself bout that.It feels like.....
Like.....
Damn!
It feels like I'm....
I'm J-Jealous....
F*ck it isn't...
I'm not jealous....but f*ck!I can't forget the taste of that lips...So sweet...
Damn Sthone! You're really insane!Go and f*cking see a doctor and check your f*cking behavior. You seems like a crazy man!
"Aish!this can't be happening!"
♥
♥♥
"Hoy,bruhilda?Anong nangyari sayo at lutang ka buong klase?"biglang tanong sakin ni Rish habang nakapameywang pa at nakatayo sa harap ko.
Ako nmn ay bored na naka upo pa rin sa armchair ko at nakahalumbaba pa.Hindi kasi talaga maalis sa iaip ko yung nangyari kanina sa hallway.
Bwiset kasi yung bato na yun eh.Ang daming alam!
"HOY!"
"Ay bato!"gulat na saad ko nang sigawan ako ni Rish with matching kalampag pa sa armchair ko.
"Anong bato?"tanong nito
"H-ha?ah w-wala"saad ko saka tumayo
"San ka pupunta?Akala ko ba Sabay tayong maglunch ngayon?"tanong niya
"Huh?Sa cafeteria.Tara na"aya ko rito at hinila na siya palabas ng classroom.
Pagkarating namin sa cafeteria ay ako ulit ang naghanap ng mauupuan namin.Nang makahanap ako ay naupo na ako at hinintay na dumating si Rish dala ang pagkain namin.
Di nmn nagtagal ay dumating na siya.Kaagad na kaming nagsimulang kumain nang hindi nag iimikan.
"Hoy Zyrah"basag ni Rish sa katahimikan
"Bat?"bored na tanong ko nang hindi siya tinatapunan ng tingin.
"Alam mo,kanina pa kita napapansin na Parang lutang ka.May problema ba?"tanong niya
Sa tanong niyang iyon ay naalala ko na nmn yung nangyari kanina sa hallway.Kung pano ako hinalikan ng bato na yun.
' "I shouldn't have kissed you like that if I'm a gay.Now tell me,am I a gay?" '
Advertisement
"Aish,yung batong yun!"inis na saad ko at tinusok tusok kung beefsteak ko.
"Hoy Zyrah, ano bang problema mo?"tanong ni Rish kaya binalingan ko siya
Sasabihin ko ba?Aish,wag nlng...
"Ano na?"tanong niya ulit na tila hinihintay talaga ang isasagot ko.
"Ihh,ano kasi eh..."nag aalangang sagot ko at napakagat nlng sa ibabang labi ko.
"Ano nga?"tanong pa niya
"Hmm,s-si Pres kasi eh"nag aalangang saad ko
"Omg anong meron?!Anong meron sa inyo ni Pres?!Kayo na ba?Ano nanligaw na siya?omg....Baka nmn....buntis ka?!!"dirediretsong sabi niya kaya napafacepalm nlng ako.
"Calmdown Rish...Patapusin mo muna ako at saka....wag ka ngang masyadong maingay,Baka may makarinig sayo"saway ko sa kanya
"Okay,so ano na nga?Wild ba?Ano malaki ba?Ilang inch b-"
"Rish,Mali yang iniisip mo.Patapusin mo muna ako,plss lang."muling Saway ko.Ang daldal eh.
"Okay,sare"siya with matchibg peace sign pa.
"Kasi si Pres......umm...ano..h-hinalikan niya k-"
"Kyyyaahhhhh talaga?!Panong halik?!pano?!"kinikilig na saad niya
"Shhh,wag kang maingay"saway ko na nmn sa kanya.
"Oppss,sorry.Pero di nga,hinalikan ka talaga ni Pres?Saan?Sa cheeks?Sa forehead?O baka nmn.....sa lips?"tanong niya
"Ahh,s-sa lips"nahihiyang saad ko
"Omg!!!!!!!Talag-"
"Rish nmn,wag ka ngang maingay"again,sinaway ko na nmn ang maingay niyang bunganga.
"He he sorry na."siya kaya napailing nalang ako.
...
Naglalakad ako ngayon papunta sa SC office.Busangot na busangot nga ako eh.Pano ba nmn makikita ko na nmn si bato....huhuhu,yaw ko na sa Earth....charot.
Nang makarating ako sa tapat ng SC office ay kumatok agad ako.
Nakailang katok ako pero nalang nagbubukas kaya I insist na ako nalang magbukas.
Pagkabukas ko ay bumungad agad sakin ang madilim na opisina ni bato...
Advertisement
Inilibot ko ang paningin ko at nakita kong nakasubsob siya sa table niya yata yun.
Lumapit ako dun at nakita Kong tulog siya.
"Hoy bato"gising ko dito pero di ko sya ginagalaw.Hindi siya nagising kaya mahina ko siyang niyugyog.
"Bato,gising"saad ko habang niyuyugyog siya pero waepek pa rin
Napahawak ako sa baba ko at sinubukang mag isip kung pano ko siya gigisingin.Nang makaisip ako ay agad akong lumapit sa may tabi niya at itinapat ang bibig ko sa may bandang tenga niya.
Ready na sana akong sumigaw nang biglang...
"What do you think you're doing?"cold na tanong niya at tumunghay saka lumingon sakin kaya ang ending,magkalapit yung mukha namin.
As in magkalapit na magkalapit.Kung medyo malapit pa ako ay maaaring maglapat na nmn ang mga labi namin.
Nakatingin lng siya ng deretso sa mga mata ko at ganun din nmn ako....
*gulp*
Napalunok nlng ako nang bumaba ang kaniyang tingin sa labi ko.Pagkatapos ay sa mata ko ulit and then sa labi ko na nmn.Napansin ko rin ang pagbaba taas ng Adam's apple niya nang titigan niya ang labi ko.
"Do you want me to take your third?"tanong niya habang nakatingin pa rin sa labi ko.
"H-huh?"kinakabahang tanong ko
Nanlaki ang mata ko nang marealize Kong palapit ng palapit ang mukha niya sakin hanggang sa magdikit na ang mga ilong namin.
"B-bato"tanging saad ko at bigla nlng akong napakapit sa kwelyo niya nang maramdaman ang labi niya sa labi ko.
Bahagya ko siyang itinulak nang lamang igagalaw na niya ang labi niya at pagkatapos ay nag iwas ako ng tingin at tumayo ng maayos.
"A-ahm,pumunta ako dito kasi....a-about dun sa punishment na sinasabi mo"kinakabahang tanong ko
Narinig ko ang malalim na paghinga niya bato siya magsalita.
"Follow me"saad niya saka tumayo at naglakad palabas ng office kaya sumunod nalang ako.
Lakad lng siya ng lakad hanggang sa makarating kami sa tapat ng lady's restroom.
Wag niyang sabihin na ipalilinis niya sakin to?Naku naku,wag nmn san-
"I want you to clean this restroom"cold na saad niya kaya tinignan ko siya agad...
"Bato nmn,nalate lng ako bakit ganto yung punishment?Iba nlng pls-"
"Just clean it.I'm the student council president so obey me and stop talking.Just f*ckin clean that mess"inis na saad niya kaya padabog akong pumasok sa restroom at sinimulan nang maglinis.
Hayst,12 am na talaga ako gigising bukas Para hindi ako malate.Ang tindi pala mamparusa ng batong to.
Advertisement
- In Serial13 Chapters
Puranae
In 2021, an inexplicable global shockwave wreaked havoc upon the modern world, now a shadow of its former self. Less than 1% of the population survived and was forced into urban shelters amidst all of the destruction. Since the fateful day, children began to develop exceptional abilities, to which one could refer as magic. Four years later, Ken and his younger sister Charlotte live in Nataran, one of the most thriving shelters known for its resource expeditions which he is a part of. One day, a tour goes horribly wrong, but Ken is rescued by a mysterious woman - an elf from another world. This discovery makes him rethink the cause of the initial apocalypse and sparks the possibility of a new hope for humanity. This novel is also on Scribble Hub Cover illustration by Yunano
8 193 - In Serial29 Chapters
The Dimensioner Codex: The Warrior's hymns
The time of the passages begins, the world shall be viewed in the hands of just two figures highest above the all. The first being created by god to rule above all the randomness and the second being by the devil to challenge the god. Both travel from worlds to worlds to gather around forces until the battle of the last shall be fought. See the dimensioner fighting for the new world and the efforts to return the hope of the world by rising the new hero, the anomally in the equation. The son of the dead hero. The warren warrymn awakes.
8 367 - In Serial28 Chapters
The Black Phone X Reader.
(no description.) wallpaper is not mine ‼️
8 257 - In Serial43 Chapters
Path of Damnation
As life is cruelly ripped away from our dearest Main Character, he finds himself thrown down to the bottom end of the reincarnation circle as he reincarnates into a body that appears to cruel to be true.Watch as he uses intellect, cunning and lies to force himself past mediocrity and into a position of power.Using his new throne, watch as the MC uses and is used by politics, religion and war to destabilize an already fragile realm. -----Warning: Will get darker the more the story progresses. Will focus heavily on war, religion, politics, with a decent amount of focus on epic battles involving martial arts and magic.
8 163 - In Serial20 Chapters
monster evolution world
HE,the greatest player of the virtual reality game Monster Overlord in real life is a 34 year old neet and hikkimori that tragicaly died tripping over a rock and dying by getting crushed by Truck-san and getting reincarnated as his game character in a world where monsters rule and when monster have a certain cultivation they can turn into a human and their monster forms evolve he has a game system while others don't everything except his skills and titles have vanished from the status menu oh did I forgot I hve a heaven defying thing that is-'INVENTORY'AND'RACE:DRAGON GOD(HIDDEN)
8 212 - In Serial26 Chapters
Like Sunshine On Snow | p.jm ✔
❝I had no idea I was starving for this kind of love until I got to have a taste of it.❞...Won Sera- a competent woman in her twenties- if not scared of the concept of love, was at least deeply scarred by it. Unexpectedly crossing paths with Park Jimin- also the beloved idol of many- she eventually came to realize the potential of healing love apparently possessed. Of course, love was not all peaches and cream for her at first, for Jimin was the only one who had made her writhe in agony years back. However, like sunshine on snow, their newly-found love gradually grew on them. Grew enough to suffice for the sufferings that they had to endure all their lives due to their misconceptions. ...1st place in the 2021 SOLAR AWARDS' Vmin Idol category. ◣012921- 032621◥©chimphony
8 203

