《BACK AGAIN (GXG)》Chapter 25
Advertisement
Grace pov
Masakit ang buong katawan ko ng bumangon ako pate yung nasa baba ko urgh!kinapa ko ang katabi ko pero wala ng nakahiga don umupo ako sa kama at sumandal sa head board ng kama habang ang kumot ay nag sisilbing naka takip sa hubad kong katawan.
Then yung pangyayare kagabi naalala ko nanaman para mamula ako.
Hindi ko kinakahiya yon..iyon nga ata ang pinaka magandang gabi sa buong buhay ko.
Di na ngako non pinatulog amp narinig ko ang pagbukas ng pinto
"Gra--owemji tama nga!guyss!!!!!tama nga may nangyare sa kanila kagabi!!!!"tili ni trixie kaya nanlaki ang mata ko narinig nila kami kagabi?gahd nakakahiya agad nag si akyatan ang mga kaibigan ko pero nadismaya ako ng diko makita si gail..
"Si gail?"ano pag tapos neto iiwan nya ko?
"Ehh?kanina pa umalis..nag away ba kayo?kase parang may mali ehh"sabi ni wes
"Hindi..kakagising ko lang"sabi ko
"Uhh mag bihis ka siguro muna"sabi ni veronica at lumabas na sila naligo muna ako at bumaba na ng kusina
"So...anong feel"bungad ni dan saken
"Lah kala moto...kahit meron nangyare sainyo ni wes nung dikayo umuwe ng isang gabi"sabi ni cass sakanila
"Lah kala mo naman..dika lang maka isa kay alexis!"ganti ni wes nanlaki ang mata ni cass
"Anong hindi?!"sabi ni cass
"So may nangyare naden sainyo?hayyyy"sabi ni trixie
"Hoyy wag ka ngang pa virgin"sabi ni laarni dito
"Stop!lahat naman ehh mag tatalo pa"istress na sabi ko
"Ohh sungit neto ano buntis agad ni gail?..teka pano?"nag tawanan sila sa sinabi ni wes bwiset naka simangot lang ako
"Just kidding..kalimutan na naten yon..kilangan pag usapan naten kung ano gagawen mamaya sa dinner nila grace"sabi ni wes para matigilan kami
"G-grace..andito lang kami"sabi ni laarni naiiyak na tumingin ako sa kanilang lahat weslie kase ehh!nakita ko ang pag tulog ng luha nila
"You can't die..kilangan may gawen tayo"sabi ni veronica umiling ako
"No..madadamay kayo"sani ko umiling den sila at inirapan ako sabay sabay pa huh?
"No grace mahal ka ni gail hindi ka nya pwedeng pabayaan at ganon den kami mabuti kang kaibigan malaki ang naitulong nyo samen ni gail..siguro its time para mabayaran namin lahat ng yon"sabi ni cass napa ngiti ako kasabay non ang pag agos ng luha ko
"Kaya nga!siguro wala kami ngayon dito..hindi tayo magkakakilala kung di dahil sainyo ni gail..im just proud to say that were so lucky to have you both"sabi ni yana kaya mas lalo akong naiyak
"Kung di man tayo pinag tagpo tagpo sa ganitong paraan i gues god have other plans"sabi ni laarni
"Gusto lang namin na mubahay lahat tayo ng masaya"dagdag ni laarni
"Thankfull kami sa panahon nato...balang araw mawawala tayo sa mundong to pero yung bond na nabuo naten?never mawawala yon"sabi ni wes napayuko ako halos lahat kami umiiyak
"Lahat ng pinag samaha naten at pag sasamahan pa naten lahat ng problema sama sama nateng haharapin"sabi ni alexis
Advertisement
"Beacuse this is want friendship for..hindi natitimbang ang pag kakaibigan sa dame neto kahit dalawa lang kayo ang importante mahal na mahal nyo ang isat isa...lagi kayong nasa tabi ng isat isa nag tutulungan..making memmories together...comfort each other..trust together..sabi nga nila aanhin mopa ang pinag samahan nyo kung wala den naman yon sa huli? Kilangan nateng patibayin ang samahan nato beacuse the friendship we build madadala ng mga anak naten to...mawala man tayo sa mundong to atlis meron padeng nag tataguyod sa ganda ng pag sasamahan naten...merong mag sasabi ng...ang pag kakaibigan nato ang the best sa lahat..ang the best dahil lahat kami nag mamahalan nag tutulungan..kahit may asaran..may iyakan..kahit kamatayan man ang mag hihiwalay saten..lagi lang naten isipin na...i got the best friendship ever"
Pag tapos na pag tapos ng speech ni dan ay nag group hug kami
"Kaya wag na wag mong sasabihin na hindi mo kami kailangan na mapapahamak kami..kase handa kaming mamatay para lang sa mahal naten"sabi ni wes.
Im so proud to say that im part of this family.iisa kami ng layunin at yon ang mahalin ang isat isa dahil ganon dapat ang isang pamilya...lalo akong nalungkot dahil wala si gail ng oras nato...
Kinakabahan ako habang naka sakay sa kotse nila mom at dad nasa back seat ako
"Grace are you okey?you look so pale"sabi ni mommy saken tinignan naman ako sa salamin ni daddy
"Im fine mom"matamlay kong sabi bumilis ang tibok ng puso ko ng huminto ang sasakyan at makita ang naka ngiting mukha ni tito sa labas..kinakabahan nako!
"Ian!"sabi ni daddy at niyakap nya plastik!nakipag beso naman si mama argh!at ako den wala nakong magagawa nakita kopa na tinignan ako ng body guard neto shit!
"Tara na sa loob"yaya ni mom lalo akong ng hina ng makitang walang tao sa loob
"Pina private ko"sabi ni tito shit ang daming body--or should i say mga tauhan nya
Naupo kami sa isa sa mga table dito ang daming pag kain puro kwentuhan lang ang naganap anong palabas ang gusto netong gawen?!
"Kumain lang kayo ng madame...baka magutom kayo ehh"iba ang ibig sabihin neto
"Mom..dad..uwi na tayo"sabi ko at tumayo nakita ko ang pag tingin nila saken
"Bakit ija?"sabi ni tito shit alam nya na ata na may alam ako!
"Mom dad lets go"i half shout
"Mamaya na grace minsan lang to"sabi ni tito
"Oo nga anak tama ang tito mo minsan lang to"sabi ni dad napa tango si tito at ngumisi
"No!hindi nyo na iintindihan dad!"sabi ko nakita ko ang pag kunot ng noo neto
"Want do you mean anak"sabi ni mom akmang mag sasalita ako ng pumalakpak si tito at kasabay non ang pag tutok ng baril samen
"Masyado kang marameng alam..iba den ang talino ng jowa mo"sabi ni tito
Advertisement
"Anong ibig sabihin neto?!"tanong ni dad
"Dad sya ang gustong pumatay saten!"natigilan den si dad
"What?pinag katiwalaan ka namin tapos ganto lang igagante mo?!"galit na sigaw ni dad humalakhak si Ian i dont have the rights to call her tito he is a fucking bastard!
"Ang dali nyong lokohin!lahat nalang geric inagaw mo mula sa asawa mo na matagl kong gusto..ang company!at ano ano pa!"sigaw ni ian
"A-ano?"tanong ni dad
"Alam mo tagal ko ng gustong gawen to!"sigaw ni ian at sabay hugot ng baril na pistol sa bay pinutok sa binti ni dad
"Dad!geric!"sabay na sigaw namin ni mom at nilapitan si dad
"Hayop ka!"sigaw ni mom at tumakbo palapit kay ian pipigilan kosana to pero huli na ang lahat
"Uhh uhh"sabi ni ian at tinulak sa kabilang side si mom
"Mom!"luminga ako wala ang mga crue damn it!
"You!walang hiya ka"sabi ko at tinakbo to pero nahawakan ako neto sa leeg
"Ibaba mo ang anak ko!"sabi ni dad nakita ko sa periphal vision ko na pilit tong tumatayo si mom naman ay nawalan ng malay dahil malakas ang pag kakatama neto sa sahig
"Manahimik"and binaril nya naman sa balikat si dad
"Dad!you!i will fucking kill you!"sigaw ko mismo sa mukha nya
"Ngayong wala ka ng magagawa tulad ng ganto?"at dinikit nya sa ulo ko ang baril para manlaki ang mata ko at sabay non ang pag hulog ng luha ko
"Wag ang anak ko!ako nalang!"sabi ni dad pero hindi sya pinakinggan neto
"Last wish before you die?"napapikit ako ng diinan nya ang baril sa sensitido ko..
Goodbye gail...goodbye to all of you..then biglang nag flash ang mga memmories na kasama ko sila ang mga mukha nilang naka ngiti..hindi ko kayang masaktan sila...
Narinig ko at ang pag tsk neto kasabay non ang tunog ng pag basag ng salamin at nag isang motor
"Before you kill my girl you will walk to my dead body"napa mulat ako sa boses nayon boses ni gail!
"Walang hiya ka cassiopeia dinako sasakay sayo"sigaw mismo ni alexis kay cass.
Nabuhayan ako dumating sila!pero agad silang binilugan ng tauhan ni ian ang dame!kumapara samen!
"Minsan lang to"sabi ni veronica at sinipa mismo sa mukha yung body guard na nasa harap nya at nag kagulo na hinagis ako sa kung saan ni ian agad akong tumayo at pinuntahan si dad
"Are you okey dad?"tanong ko mukhang hindi..hindi talaga!
"Help your friends baby"sabi ni dad at hinawakan ang pisngi ko hinawakan ko ang kamay nyang nasa pisngi ko at umagos ang luha ko may dugo pa ang kamay nya
"Henry at clark dalhin nyo sa hospital si mr and mrs ocampo ang call the cops when you two arrive in the hospital"rinig kong sabi ni gail
"Grace ako na dyan"sabi ni clark tinignan ko si dad ngumiti to saken umalis na sila ni clark ewan kung san sila dadaan
"Grace watch out!"sigaw ng kung sino pag harap ko sasaksakin sana ako ng kutsilyo ng barilin to sa binti tinignan ko kung sino yon si yna
"Thank me later"sabi neto at umalis na sa harap ko tinignan ko silang lahat si laarni at alexis na sabay sumipa si dan na sinuntok sa mukha yung dalawang lalaki na nasa gilid nya at yung isa sinipa nya at si weslie na inispryan ng pepper spray sa mata yung kaaway nya si cass na expertly dodge na knife si veronica na hinampas ng upuan yung lalaki na kaaway nya si trixie naman ay gumagamit ng kutsilyo si karil na gumagamit na ng baril pate naden si yna at si gail na marameng humaharang sa kanya natigil ang lahat ng may umalingaw ngaw na putok ng baril at pag hablot saken sa leeg
"Walang lalapit!"naubos na nila yung mga tauhan neto halata sakanila yung pagod humakbang si gail at naramdaman ko ang pag diin neto ng baril sa sensitido ko ulit
"Dont hurt her!"sabi ni gail
"Wala kayong alam!sinira nyo ang plano ko!"sigaw ni ian at hinigpitan ang baril sa ulo ko
"Isasama kita sa kamatayan ko para kahit papano makabawi ako sa mga magulang mo"sabi neto
"No!/wag!/grace!"sigaw ng kaibigan ko kasunod non ang pag putok ng baril para mapa singhap ako...
Napa tingin ako kung sino may gawa non si yana pala kasabay non ang pag bagsak ng katawan ni ian sa sahig sinugod nila ako ng yakap...at narinig namin ang ingay ng sirene ni pulis
"God your okey" nangungunang sabi ni gail nanghihina ako pero sa yakap nila lumalakas ako.
Napa tingin ako kay yna
"Thank you"sabi ko tumawa to at umiling
"Its fine..ganon talaga ako so ..friends?"nilahad neto ang kamay nya ulit pero imbis na tanggapin ko ulit yon niyakap ko sya pate naden si karill
"Ayaw mo nanaman sa kamay ko"sabi ni yna kaya natawa kami ni karill.
Kasabay ng pag pasok ng mga pulis ang ang pag pasok nila clark at henry
"Kamusta sila mom at dad?!"agad na salubong ko sa dalawa ngumiti sila at pinat ang balikat ko
"They are both safe now dont worry"napa ngiti ako sa balita at niyakap den sila.
Tinignan ko sila lahat at sunod kay ian na wala ng buhay na naka handusay sa sahig
"Salamat sa pag liligtas nyo samen"nginitian nila ako at nag thums up yung iba naka higa na sa sahig
"Lalo na sayo"sabi ko at nilapitan si gail at siniil ng halik.
Kasunod non ang pag hiyaw ng mga kaibigan namin pinag dikit nya ang noo namin
"I love you"sabi nya ngumiti ako
"I love you too gail"sabi ko at pinag dikit muli ang labi namin...
Advertisement
- In Serial118 Chapters
The Last Ship in Suzhou
Ripped from the comfort of our world, David and Alice must face the demons of the past and enemies of their own making. The dictates of Fate and Karma push the universe to behave in a certain way and cultivation is an act of defiance. To defy the heavens is to change the world, and nothing ever changes. Except when it does. Xianxia and isekai, done in a different way. Everything has happened before and every instrument sounds the same.Grudges held for generations, with no sure source of blame.From this world seed would the skies cast a die.But it doesn't change, it doesn't learn why. Who would dare to challenge the lie? [participant in the Royal Road Writathon challenge] Discord link
8 231 - In Serial11 Chapters
Alpha Cultivation
I am Titan Maximus Chadman, the seventh head of Alpha Cultivation sect. I practice the Dao of Chadness and cultivate Big D energy. To grow my powers, I must be alpha in every situation. Now that foreign cultivators have taken over Earth, I may be modern civilization’s only hope.
8 201 - In Serial12 Chapters
My Sister The Villainess
Tell me, what does one do when they discover they were reincarnated into an Otome game as the villainess' playboy older brother? Of course I had always been aware of my situation as a reincarnated person, but it was only when my sister's engagement to the Crown Prince was announced that I finally encountered a piece of my first life after all these years. I thought, "Hey, this is exactly the same situation as that Otome game I was playing that day!" But wait. My sister becomes the evil, hated villainess whose fate doesn't ends well at all, you say? As if I'd allow that! The protagonist wants to steal your man and ruin you? Too arrogant! This daddy(brother) will mess her up good! I'll completely crush all the people that want to harm my precious, adorable little sister! Just fall in love with the Crown Prince and achieve your happiness, my sweet sister! This is such a story. ...Except my sister seems to be a blooming bro-con? And the heroine keeps looking at me funny... ********* If you guys like my story and want me to continue writing for a long, long time then feel free to donate, like, a dollar and help support my soda addiction. Or maybe I should stick with Agua de Sandia drinks. Y'all ever have one of those before? Basically watermelon juice with ice, sugar, and sometimes other flavorings. Fucking. Amazing. You should try it. Report back.
8 105 - In Serial71 Chapters
Immortals: The Curse of Samsara
For as long as Jason can remember, he has been a killer. Raised as a child soldier, he was trained in the arts of murder as a mercenary, an assassin, and a bodyguard. In short, his life was anything but dull. Yet his greatest wish was to live a normal life. Go to school, date a normal girl, have a moment to breathe and relax. His wish was to be a normal boy, no, a real boy and not some weapon. But his thirst for strength led him to the path of both the scientifically psychic world and the mystically supernatural world. One day, he is entrusted to protect a young girl whose entire family was murdered. Taking her as his sister, Jason tries to lead a life that's as normal as possible in the most technologically advanced city in the world, Sanctuary. However his newfound freedom is threatened when his past comes to haunt him, and his hunger to join the extraordinary life once more begins to consume him. As enemies from both the worlds of supernatural and science come crashing down upon him, Jason must make a choice, and choose which life he'd rather have. An uneventful, normal life. Or the life of the impossible, where dog eats dog, and only the strongest survive. All rights to cover belong to ArtofLariz. (Link to art: Here & Here) Warning: Contains violence, mutilation, swearing, and sexual scenes. Authors Note: This novel is tagged as a harem, so expect multiple love interests and several fangirls ogling the MC. This book is Copyright © 2019 by Drakonous, all rights reserved.
8 116 - In Serial7 Chapters
Cursed Forge of Destruction
Our MC died from protecting her friend and when through a twist of fate, she’s reborn as a member of said Black-Gold Eye Clan. That alone would be unfortunate enough, but to her dismay, her eyes could very well be blind. An Archeologist was reborn burdened with carrying the curse of her Clan carved on her eye. === This novel is focused on Blacksmithing and as you may expect from the title it has something to do with Cursed Weapons. What not to expect: Sandpaper Characters that have no emotion. Plot Armor thicker than oatmeal Everything going well for the MC A world that revolves only at the MC An MC who suddenly becomes a badass and kills everyone just because she could. What to expect: Characters that feel alive. A world filled with Lore and has varying cultures. Rational MC but not robotic The cover is not mine [participant in the Royal Road Writathon challenge]
8 209 - In Serial17 Chapters
Phrygian Chaos
Azrael, born of Noble Blood yet was Exiled together with his parents and left by his Clan to fend for themselves. In order to rectify those who have wronged his family, Azrael set off in the path of the Military. As he climbs the ranks, he will question whether the choices that he made were for the right cause. In the advent of his journey, Azrael will soon realize that his goals and aspirations are insignificant in the face of true evil. Chapter release: Every Tuesday or Wednesday
8 257

