《BACK AGAIN (GXG)》Chapter 23
Advertisement
Grace pov
Ramdam ko ang sakit ng ulo ko siguro dahil sa pag iyak..oo nga pala si gail!dahan kong minulat ang mata ko nakita koto mahimbing nanatutulog mag kayakap pa kami ang amo nya matulog ang ganda nya talaga..ang swerte ko pineck kumuna to sa lips baho hamapasin sa braso para mapabalikwas sya ng bangon
"San ka galing kahapon?!hindi ka man lang nag paalam kung saan ka pupunta biglabigla kang umaalis!alam moba kung gano kami nag alala?!kung gano ako nag alala!akala ko may nangyare nang masama sayo!tapos pag gising ko ang himbing pa ng tulog mong hayop ka?!"sabi ko habang hinahampas sya hinayaan nya lang ako ng ako na ang kusang tumigil kasama non ang pag tulo ng luha ko
"H-h-hind k-ko a-alam kung anong mangyayare sakin pag n-nawala kana h-hindi ko kaya"sabi ki habang humihikbi niyakap naman ako neto pag tapos nyang mapunasan ang luha ko tahimik lang kami
"Sorry na..may inasikaso lang akong importante..sana maintindihan moko"sabi nya sakin kumalas ako sa yakap at matalim na tinignan to
"Wala kang babae?!"sabi ko dito para manlaki ang mata nya at tumawa
"Babae ka dyan?!alam mo namang ikaw lang ang mahal ko at mamahalin ko at magandang babae sa paningin ko tss..walang makakatalo sayo noh"sabi nya at hinalik-halikan ang buong mukha ko hiniga nya ulit ako mag kayakap lang kami
"Mag papaalam ka sa susunod ha?"sabi ko dito
"Oo na po"sabi nya hinampas koto
"Umayos ka nga"sabi ko tumawa to at hinalikan ang ulo ko so sweet
"Yes love"sabi nya at pinag dikit ang labi namin una gentle lang to hangang naging passionate at lumaban nakami sa dominance hanangang naging wild nato too bad kilangan namin ng hangin
"Kahit gusto ko to kilangan na naten mag prepare sa school"sabi nya oo nga pala malapit na ang test namin napa nguso ako mag kahawak kamay kaming bumaba sa kusina at rinig na namin at ingay nila
Advertisement
"Ohh bati nasila amina 100 ko"narinig kong sabi ni laarni
"Daya bat kayo nag bati?"reklamo nila veronica,cass at weslie
"Well well"sabi ni alexis
"Bayad na"sabi pani dan habang nilalahad ang kamay sa tatlong talunan wala silang nagawa kundi mag bayad
"Nagawa nyo pa kaming pag pustahan"sabi ni gail natawa silang lahat
"Ehh para mas exciting HAHAHA"sabi ni weslie
"Hoy baka kinurugan kita dyan"sabi ko tumawa lang sya
"Saan kaba kase galing gail?"tanong ni cass dito kay gail namasayang kumakain.
"Ahh pinuntahan kolang sila mama at papa kagabi nangangamusta lang"sabi nya at tumawa
"Ehh bakit kilangan mo pang tumakas?"tanong ko dito napakunok to ano kinakabahan sya?
"Ahh ehh kase an--"sakto talaga ang ring ng cp nya ayaw talaga ipaalam ni tadhana tss
"Excuse me"sabi neto at nag mamadaling umalis pero hindi naka ligtas ang pangalan gian.
Ano yon nanlalaki sya?hindi babae?aba baka pinaltukan ko yan
"Aba timing na timing"sabi ni dan oo nga ehh
"How about..pag umalis uli si gail sundan naten sya?"sabi ni laarni
"Para kaseng may tinatago saten ehh...tinawagan namin magulang nya kahapon nung tulog kana they said wala si gail don"sabi pani veronica kaya napa taas ang kilay ko..kung di don galing si gail saan sya galing?
"Look grace alam naming hindi mag loloko si gail sayo..sa tagal ba naman ng iniyak non dahil sayo..ngayon nakuha ka na nya sasayangin nya luha nya?its a no siguro nga mayy kinalaman sayo yung ginagawa nya di naman gagawa ng hakbang yon kung hindi tungkol sayo"tungkol saken?...di kaya inaalam ni gail kung sino ang may masamang balak saken? Tangina madadamay pa sya!sana nalang pala diko nalang sinabi!ohh shit
"Hey love ayos kalang your white as hell. Hoy!ano ginawa nyo sa asawa ko?"agad akong namula at hinampas sya tinukso na kami ng mga kaibigan namin.
Advertisement
Kinaumagahan na ngayon na ang araw na susundan namin si gail.Maingat kaming sumusunod sa kotse na sinakyan nya kanina na may dalawang lalaki syang kasama nanghiram kami kung kanino ng kotse basta wag nyo na itanong
"Sabi na may kalokohan yang jowa mo"sabi ni laarni saken
"Teka ngalang ano bang nangyayare?"takang tanong ni yana wala nga pala sila dito actually sinundo namin sila kanina sa airport basta ganon nayon.
Bahala ng mag kwento si weslie sa kanila sabagay madaldal naman ang isang yan biglang huminto ang kotse kaya napa abante kami bigla
"Ano bayan veronica!"reklamo ni laarni sa kanya tumawa to at nag peace sign
"Tumigil na sila tara na"sabi ko at nag mamadaling bumaba
"Ohh..."sabi nila at sabay sabay silang tumingin saken pano may sumalubong kay gail at niyakap to ng mahigpit at hinalikan sa pisnge.
Nag init ang ulo ko kahit naba sa pisnge lang yon wala paden syang karapatan!
"Anong pinag uusapan nila?"takang tanong ni dan habang inaayos ang salamen at nakatitig ng mabuti don na akala mo maririnig nya yung sinasabi pag ginawa nya yan.
Suddenly..lumingon yung isang lalake samen at lubos nyang ikagulat mabilis den nag baling ng tingin si gail sa puwesto namin
"Nakita na tayo tara na"sabi ni yana matalim ang tingin na pinukol ko kay gail ng palapit kami pate don sa babaeng humalik sakanya
"At anong ginagawa mo dito?"mataray na tanong ko dito ng makalapit kami nakita ko ang oag lunok neto
"Bisto kana boss pano bayan?"natatawang sabi nung isang lalake tumikhim to at nginitian kaming lahat
"Hi im henry"naka ngiting sabi nung henry nakipag kamay ang iba pero nakay grace at sa hmm eto yung babaeng kalapitan ng mukha ni grace nung nakaraan ahh?!aba nag kikita pasila?!
"Look grace mali ang iniisip mo"sabi ni gail dahil na sesense nya na ang pag init ng dugo ko
"Mahal!look nakita ko na yung sp--ohh pano napunta jowa mo dito gail?"sabi naman nung bagong labas na babae what?jowa nya tong kalandian ni gail date?!
"Teka ang gulo ahh we will supposed to be resting pero naiistress kwmi sainyo...kindly explaine what the hell is happening?"sabi ni trixie wow tita mode sya tinignan namin sila
"Follow us"sabi ni gail at hinawakan ang kamay ko sabay kaming nag lakad pero hinigit koto mula sa pagkakahawak nya ano kala nya bati na kami?!pwes magkakamali sya!...
Advertisement
- In Serial21 Chapters
A Castle in a Teacup
One might say that to anger forces beyond the ken of fragile breakable mortals is a bad idea, others might say that meddling in dark forces with little chance of gain is also a bad idea, they would both be right by on all counts but they forget to mention also how incredibly stupid combining both of those things are. Stupid people don’t last so long on the mystic side of things, normal folks who wander over to the other side have a tendency to do one of two things, either A. figure out that the best thing to do is keep their head down and not draw attention from any entity that refers to humanity as “you mortals” , or B. something horrifying happens to them. As you may have guessed I fell into the second category, mostly because I thought there was a third option. See I though there must be an option C, an option where I got to end up not as some shitty back ally wizard cowering at the chance of discovery, praying that one of my wards or spells wouldn’t be noticed by something that goes bump in the night. No I would be the one who rose above all that. I would never have to be afraid. Well I made a good attempt at it that’s for damn sure, but unfortunately for me it turns out there is not an option C. At least not for me…
8 99 - In Serial53 Chapters
Godfather World
In a world ruled by criminals, civilians live a shit life. A cook gets shot to death for saving a man's life and gets an audience with God. “Civilians are humans too!” he complained. As compensation, God shoved him into the body of Zen Taro - the Taro Family’s useless third young master. Given the ability to learn at hyperspeed, Zen has to find a way to survive this crazy deathtrap of an academy. Armed with only his superior gaming, civilian common sense and cooking skills, watch him survive the crazy VR battle royale in true Zen Fashion. Advanced chapters on Patreon!
8 240 - In Serial57 Chapters
Cyber Mage
Veiss is the heir to a cult hacker group despite not being a believer himself. He eagerly awaits the day he can take his rightful place on the throne. (Perhaps too eagerly to wait.) What seemed like another simple undercover assignment to root out dirty cops, takes Grieselda into the darkest pits of Gau City's corruption. Ray Dawn leads his cybercrime unit on a relentless chase against a notorious hacker but his motives for catching the outlaw aren't as pure as he would have his colleagues believe. The Collective are a simple entity. They want freedom. They want vengeance. And they'll risk any amount of their members for just one of them to attain their goals because they are many in one and one in many. Follow our "heroes" as their lives intertwine and they clash as each pursues their own goals. But most of all, observe how each perceives their dystopian world within their own biases.
8 102 - In Serial16 Chapters
Tear a Path
The world is changing, ushering an era of both boundless beauty and unspeakable monstrosities. Wang Zhao Hui, a man singled out by the great cataclysm forges a road towards the things that were taken away from him as the trapper with a broken system. (as in it doesn't work.)
8 211 - In Serial13 Chapters
Majestic Fiend
There are many creatures and monsters inhabiting this magical world. Nanza-cats, gremlins, dwarves and so on, they come in a wide variety. Some are big and strong while some are quick and agile. Some possess intellect to match or surpass human level and some live for hundreds of years Yet, at the peak of creation throned the humans, disdainfully looking down on the rest of the world. During a night chase, the animal Ssyba is poisoned, assaulted from the cover of darkness and left dying in the streets. But as consciousness streams from the head wound, she is met with a destiny that she can't deny. With meticulous methods and great ambition, Ssyba will stop at nothing to achieve her own ends and overcome the many enemies along the true path to heaven.
8 190 - In Serial53 Chapters
One More Time
Ranked 1 in #asian on 09.05.2020 1 in #forced marriage on 29.06.2020 1 in #hope on 20.2.2020 1 in #Kolkata on 24.10.2019 1 in #second marriage on 16.10.2019 1 in #bengali on 25.10.2019 1 in #marriageproblems on 15.10.2019 1 in #positive on 14.1.2020 1in #patience on 15.1.2020 1 in #onesidedlove on 20.2.20Koustav Mallik,27, lost his wife and unborn child in a road accident 3 years ago.Ria Basu,21, a student....she had a crush on Koustav...but her dreams were shuttered after koustav's wedding...After 3 years, Ria and Koustav are married .....Checkout this book to see Ria and Koustav's journey together.
8 133

