《BACK AGAIN (GXG)》Chapter 22
Advertisement
Grace pov
Bwiset nako kay gail ahh sino naman kaya yung babaeng yon?!ngayon ko lang yon nakita ahh sino sino kilala non ahh ang landi!hindi ko to pinapansin kahit ang cute cute nya ang landi nya paden!Hayop!
"Love?love naman pansinin monako please"yan nanaman sya yung mga kaibigan namin aba pumupusta pa kung sino unang mapipikon pagago ahh HAHAHA
"Wala yan"
"Pabebe"
"Sana all sinusuyo"
"Babe labyu"
Jusko naman HAHAHA
"Love naman"tinignan koto naka nguso to hang kyot marupok ako ehh HAHAHA
"oo na nga ingay"sabi ko ngumiti to ng malawak at hinalikan ang pisnge ko
"Pero parang pamilyar yung babae sakin ehh"sabi ki rt kase yung nakita kong babaeng nag mamasid sakin kamukha ng mata nya pramis
"Saan naman?"sabi nya sasabihin koba?wag na
"Nah kalimutan monayon"sabi ko pero bakit kilala sya ni gail?base kase kanina ang seryoso ng pinag uusapan nila...
(Monday morning)
Gail's pov
Tigin sa kanan....clear tingin sa kaliwa....clear tingin sa gitna....clear tingin sa likod....okey clear HAHAHA.
Bakit ko ba to ginagawa?tinitignan ko kase kung may naka sunod sakin kakauwe ko lang galing school kilala ko naman ang mga kaibigan ko pag may hinala sila susunod sila lalo nasi grace kaya nag madale ako lumabas tinext ko nalang sila HAHAHA.
Siguro galit na galit na saken ngayon si grace sorry love kilangan ko makilala kung simo gumawa neto sayo.
Idrove past para maaga akong makarating sa hide out namin.
Mabilis akong bumaba ng kotse ko pag pasok ko naka simangot silang lahat
"Nakatakas ang bihag naten..masyadong wise ang boss nila tss alam na nila kung anong balak naten"deretsong sabi ni karill
"Ano?"napaka galing jusko
"Sorry kung di nam--"pinutol ko ang anumang sasabihin ni gian
"No.okey lang yon marami pa tayong mahahanap na lead..henry at clark kamusta pag mamanman nyo?"tanong ko sa dalawang to
Advertisement
"Simula nung may nahuli kami tumigil muna sila siguro"sabi ni henry tumango tango ako
"Btw henry and clark please pakibantayan ang mga kaibigan ko sa bahay nag aalala na ata sila ehh text me sa update ang wear disguise"sabi ko agad silang nag thumbs up
"Gawamamuchi"sabi ni rei kaya natawa ako hayop naiwan kaming tatlo
"So.the plate no is...GMC 555"napa tango ako ang wierd ng plate no amp HAHAHA parang GawaMamuChi ehh AHAHAH.tinanong ko kase saknya nung pumunta sya sabahy yung plate no nung sasakyan
Ginawa ko ang dapat gawen
"Karill check mo ang mga nakakaaway ng pamilya ni grace at mga family members naden"sabi ko
"Gawa!"sabi nya HAHAHA
"And yna search this plate no lahat ng company na naggagawa ng plate no"sabi ko ngumiti ngiti pato
"Mamu"bwiset talaga tong mga tohh
"And gian check mo ang mga investor ng company nila mga trabahador and friends"sabi ko tumango tango to habang may nguya nguya pang bubblegum
"Chi!"nako tawa nako ng tawa ako ang nag check ng background ng company nila kung ano ano ang pweden makita dito na pwedeng na pag awayan hmmm inabot kami ng mga syam syam dito ng biglang tumayo si karill
"Mr.Ocampo dont have any friends except Mr.Ian Desforche Mr.Ocampo bestfriend malinis den to walang nakaaway na family members pati naden sa bussiness field wala"sabi nya hmm tumayo naden si yna
"Gail hindi ko ma access yung plate no siguro under cindicate ang gumawa ng mga ganon"sabi ni yna kumunot ang noo ko sunid na si gian
"Malilinis ang investor neto at mga trabahador walang duda..mahirap to"sabi nya napa tango tango ako.
Hindi pa nag tetext sila henry at clark ahh..biglang bumukas ang pinto and andyan na may hawak silang sulat
"Ano yan?"tanong ko inabot nila sakin yon
Advertisement
You change my plan little gray...ikaw muna ang uunahin ko at ang mga tauhan mo..hindi moko mahuhuli goodluck to you...
-I.D
"Shit alam nila ang balak naten"sabi ni karill
"Actually they tired to follow us kanina kaya naman niligaw namin sila"sabi henry kaya nanlaki ang mata ko
"They what?!hindi naman kayo nasundan?may ginawa ba sila?nasaktan ba kayo?"tanong ko tumawa silang dalawa kaya sumimangot ako
"Were fine...nag aalala ka masyado"sabi ni clark
"Mag iingat kayo idadamay nila kayo"sabi ko tumawa naman sila
"Its part of our job para saan pa ang pagiging UAHBGG21?"sabi ni gian kaya nag taka ako UA--ano daw?
"Ano naman yon?"nag tataka kong tanong nag katinginan sila
"Undercover Agent Held By Gail Gray #unit21"nag thumbs up ako pwede den tinignan ko ang wrist watch ko nanlaki ang mata ko its past midnight ganon kami katagal?wehh???
"I gotta go...mag iingat kayo ahh?"sabi ko
"Gawamamuchi!"lumabas nako at nag madaling mag drive papuntang bahay nako po ng park qko sa tapat ng bahay bukas lahat ng ilaw kinnakabahang pumasok ako pag bukas ko ng pinto mukhang hindi nila ako napansin tahimik silang lahat si alexis naka upo sa lap ni cass habang naka titig sa isat isa si dan at weslie ay kumakain habang nanonood ng movie iyon lang ang gumagawa ng ingay si laarni at veronica ay natutulog sa sahig namag kayakap pa tumikhim ako wala si grace agad silang napataningin sakin
"Tangna mo san ka galing?!"sabay na sigaw nila cass at alexis dan at weslie tulog sila laarni at veronica ehh
"Shhh..asan si grace?"tanong ko
"Tulog sa kwarto mo pagod kakaiyak"sabi ni dan kaya nag igting ang panga ko ayaw ko panamang umiiyak sya
"Sige na suyuin mona lagot kadon"sabi ni alexis jusko dale dale akong umakyat sa taas at andon nga sya natutulog habang yakap ang frame ko na may pic naming dalawa napa tulo ang luha ko ng wala sa oras agad ko yong pinunasan at nilapitan to hinalikan ko sya sa noo at inayos ang kumot neto tinignan ko sya ang ganda nya kahit tulog humiga ako sa tabi nya at niyakap sya bigla tong gumalaw paharap sakin kala ko magigising na tulog mantika nga pala to bigla tong nag salita kasabay non ang pag agos ng luha nya
"G-g-gail"napaawang ang bibig ko at pinunasan ang luha nya
"Shh love im here"bulong ko at nilapit sya sakin tumigil nato sa pag iyak
"I love you love..Handa akongg gawen lahat para sayo kahit buhay kopa kapalit neto..."sabi ko at niyakap sya ng mahigpit Iloveyou grace...
Advertisement
- In Serial38 Chapters
Corruption Redeems. [UNOFFICIAL Warhammer 40K Isekai/LitRPG]
Björk was an ordinary man, living an ordinary life. working as a blacksmith in a nation plagued by recurring civil wars, Growing up with divorced parents, a feeling of being born in the wrong place or time, and a burning desire to live a life of more excitement. Any kind of excitement. A desire that will make him truly understand the meaning of the phrase "Be careful what you wish for" and regret ever wishing himself away from his mundane and monotone life. His only strength in life is his ability to simply go with the flow, no matter what happens. Will our unfortunate main character survive? Thrive? Find a way home?? Let's find out in this semi-interactive story where your votes on polls will help shape the story as it grows. (Everyone loves a good rhyme scheme. Don't worry, I wont make it a regular theme) [←see what I did there?] Authors note: This story is a little passion project of mine and uploads will be irregular at the best of times. DO NOT EXPECT ANY SORT OF REGULAR UPDATES ON THIS ONE!!! Ye have been warned. I also want to thank Asviloka for the amazing cover art
8 292 - In Serial82 Chapters
The Arrayist
The world has many paths for each person; to live a simple life, to become rich, to become famous, to become the strongest, to explore the world.Many ancient civilizations fell and history faded through the sands of time. Within one of the rising empires, a youth, Teo, encounters a mysterious turtle that will help him find his path as an Arrayist.Inspired by mostly Xianxia and Wuxia web novels such as Coiling Dragon, Against the Gods, I Shall Seal the Heavens, Chaotic Sword God, and True Martial World.Note: The story is a really slow starter, be warnedThis is also my first "novel", most chapters are in a rough draft form unless marked otherwise. This work is also hosted at: http://www.bycienz.com/
8 180 - In Serial15 Chapters
The Curse Of Gods
In the world of Erza, is the nation of Tarkhel. A country where power dictates law, fists bend swords, pain bests defeat and suffering grants strength. Here lives a boy named Eren, he has a normal home, a supposedly normal school, a normal family and a normal life. But little does he know that his fate is entwined with the everpresent Evil, gnawing the world and ready to swallow it whole. Follow Eren on his journey to the realisation of the truth of his world.
8 167 - In Serial58 Chapters
Killing Roar: Part 2: Mortal Mewling
Part 2 - Mortal Mewling: Perry's been living his dream in the guard, fighting spike feeders, proving himself to be a valuable member of the community, but his many concerns linger, weighing him down with more questions and regrets. The strange event within the dungeon. The rise of the prey-movement. The critical mass of spike feeders looming around the corner. Things have been going wrong for Titan City, and it feels like they're only going to get worse. Can he help save what he's worked for or will it all fall to ruin? Part 1 - Killing Roar: When Perry was blessed with a platypus beast soul, he thought his chances of joining the village guard were over. No one had every heard of a platypus. It seemed like an obvious prey soul, given it wasn't in the village's records. Only the strongest could be part of the village guard. He thought that would never get the chance to defend the village from the spike feeders, the deadly creatures jutting out with hazardous spikes haphazardly all over. Only predator beast souls were given the requisite training and allowed to join the village guard. Perry just didn't meet their criteria. He was also wrong.Soon Perry will live out his wildest dreams and more, as he scales the rankings of beast soul mastery, fights innumerable dangerous spike feeders and solves mysteries related to the origin of beast souls and spike feeders. And maybe, just maybe, he'll even get to join the city guard. Genre-wise, Mortal Mewling is a GameLit story (light on the GameLit) focused on action and adventure. The Gore tag is there more as a precaution, rather than a promise to keep producing gory words. Mortal Mewling is a bit of a slow burn in terms of start, scale and capacity of the protagonist. Book 2... has now begun! Updates Monday and Thursday
8 218 - In Serial11 Chapters
Chronicle of Lost Reminiscence
The world of Retintia is a vast and beautiful world, filled to the brim with all sorts of creatures, magic and mystery. One day, a boy wakes up at the edge of the kingdom, his memories gone. There was no one around him, and he had no idea about where he was. The only thing he knew about himself was his name - Nashiro. As he stumbles around in confusion, he finds a village. He felt a brief moment of joy before he realized the dark truth, the people of the village had been slaughtered. Was he a part of the assault? Perhaps he was a villager? Or was he just in the wrong place at the wrong time? Determined to know more about himself and recover his memories, follow the story of a boy on a quest to reclaim his lost identity in a vast and dangerous world of grand opportunities, malicious individuals and magical intrigue. ---------------------------------- Hello there, this is a story I came up on my own. As an author, I'd like to interact with my community and get ideas and what I can improve on. I'm not perfect and don't expect a masterpiece. I may have a bit of experience writing as a hobby, I make mistakes and my style is a bit rough around the edges. I hope you stick around and watch me build this story up. I don't have a predetermined schedule and the releases will be slow. Since I got college, my schedule is most likely 1-2 chapters a month but that shouldn't be that bad since I get some time to think about what I can write in the story. Again, my apologies for that. I hope I have your support moving forward and that you enjoy the characters and their journies.
8 194 - In Serial14 Chapters
ကိုကိုကားနှင့်Puppyငယ်(Complete)(Unicode )
အားလုံး ရယ်မောကြစေသော်
8 185

