《BACK AGAIN (GXG)》Chapter 21
Advertisement
Gail's pov
Maaga akong nagising ang sarap ng tulog ko dahil kasama ko nanaman si grace kagabi then yung sinabi nya nag flashback nanaman saken sino kaya ang may kagagawan ng lahat ng yon?!ahh!may naisip akong makakatulong saken agad agad kong kinuha ang cp ko at dinial ang number nya
"Hello?"sagot sa kabilang linya
"Karill i need you and my whole agent an help"sabi ko her name is karill
"Ano yon?"tanong ni yna girlfriend ni karill narinig kopa sa backround na tinawag nya ang iba ang aga nila magising huh.
Actually nakilala ko ang mga toh actually sa daan lang una si karill sa palengke nag sisikap para maitaguyod ang pamilya at makapag aral muli sayang naman ang talino nya kung maiistock lang kaya naman im willing to help si yna naman ay putaragis nayan snatcher yan kababaeng tao minsan nya ng inisnatch ang cp ko pero nahabol ko sya at iyon ba ang simula ng pag babago nya at ang iba katulad ni clark at henry na kasale sa gang date na kapwa mga gago na pinag bago ko den si gian naman namamalimos at bangtalino basta iyon yung istorya
"Ano kaylangan ni boss saten?"tanong ni clark saken ngumisi ako at sinabi sakanila ang dapat naming gawen
"So see you after your class?"patanong na sabi ni henry
"Oo hindi ako pwede mag skip malapit na ang exam mahirap na baka tumagilid pako HAHAHA"Sabi ko tumawa den sila
"Isang gail gray tatagilid sisiw lang yun noh"sabi ni henry nakipag kamustahan muna ako sa kanila bago ko ibaba ang tawag at bumaba sa kusina at nag luto ng almusal
"Whoow kala ko si veronica yung nag luluto tatakbo na sana ako kila babe"natatawang sabi ni weslie na halatang bagong gising agad syang sinuntok sa balikat ni veronica
Advertisement
"Ang aga aga mong mang asar inaano kita?!"hayy mag sisimula nanaman ang dalawang toh pero bago pa mag karoon ng gera sa kusina inawat na sila ni cass
"Please lang ang aga aga ang ingay nyo"sabi ni cass tumawa ako at tinignan ang phone ko sakto mukha ni grace ang bumungad saken sya nag palit nan ahh pero i like it. I like how she show her gummy smile infront of my camera nag bibigay energy to saken napag isipan kong tawagan to naka ilang ring ng sagutin nya to
"Hello?"antok na sabi nya
"Oww did i wake you up sorry"sabi ko
"No its ok napatawag ka love?"napa ngiti ako ang cute nya
"I just want to invite you to have some breakfast with us sama mona ang jowa ng mokong nato este mga kaibigan naten"sabi ko narinig koting tumawa kasabay non ang pag angal nila wes
"Fine your so sweet.labyu"sabi nya ng ikangiti ko ng malawak
"Lab you too grr"sabi ki tumawa to harot harot muna kami bago ko ibaba
"Ohh linis lang ako sa sala kayo na mag tuloy...and veronica...please spare some mercy wag kana mag luto thankyou"at nag madaling lumabas para hindi nyako maabutan jusko HAHAHA narinig ko ang tawa nila cass
"Gawamamuchi emperador" sa totoo lang diba dapat si weslie ang di marunong mag luto
"Gawamamuchi gawamamuchi gawamamuhi emeperador"pero bakit baligtad eh mas matino naman si veronica kay wes at cass hmm narinig kong may nag doorbell baka sila nayon dale dale akong pumunta don pero laking pag tataka ko ng iba ang mabugaran ko don
"Yna?"natutuwang yumakap to saken so idid the same kala ko pa naman si grace
"So dinako mag papaligoy ligoy pa nakita ko ang mga sumusunod sainyo i mean kay grace na mga lalaki kahapon sa airport..kaya ako napadaan doncehh inutusan ako ni mahal na bumili ng bagong spare parts ng computer..so yun na nga sinundan ko kayo hangang makaalis kayo ng airport nakasunod paden sila ginawa ko nag duisguies ako alam mo ba imbes ba yung mga gunggong ang makita ni grace ako yung nakita nya kaya dale dale akong umalis"sabi neto omygahd
Advertisement
"Anong itsura ng mga sumusunod samen?"seryosong tanong ko
"Apat na lalaki na may black na van na ang lalaki ng katawan promise"sabi nya nakita ko ang pasa neto
"At anong nangyare sayo?"tanong ko habang naka taas ang kilay na katuro sa mga pasa nya
"I beat some ass kanina kase nakita kong nag mamanman sila ehh dito padaan papuntang spare parts ehh kaya nakita ko dont worry ikukulong ko ng mabiti yung mga yon para maimbestigahan bukas"sabi ko nginiwian koto at hinawakan ang sugat nya malapit den ang mukha ko sakanya
"Patay ako kay karill"natatawang sabi ko pero mag ka lapit paden ang mukha namin no to malisya kami no ng makarinig ako ng exaggareted na ubo para mapalayo ako kay yna at laking gulat ko ng masama ang tingin saken ni grace paktay
"Ohh i must go bye see you"sabi ni yna at tinignan ako ng makahulugan nilagpasan nya lang ang mag kakaibigan at ako nilagpasan den nila laarni pero
"Lagot ka"sabi ni laarni
"Aga aga mag lalandi gail"natatawang sabi ni alexis
"Yaya kapa mag umagahan huh?"sabi ni dan at iniwan kami ni grace tinignan koto ang lamig ng tingin nya saken shocks in introuble
"Galing!"sabi nya ng ikalunok ko
"Ang aga aga ang landi"walang buhay na sabi nya ng ikakaba ko lalo nako under nga naman ohh
"Mali yu--"diko natapos ang sasabihin ko
"Mali?!ang lapit ng mukha nyo sa isat isa?! Mali?anong gusto mong gawen ko mag tatalon ako sa tuwa dahil ganon ang naabutan kong pwesto nyo?!"namumula nato sa galit kinakabahan nako ngayon kolang sya nakitang magalit ng ganyan
"Grace please mal--"pinutol nya nanaman ang sasabihin ko
"Ano?!mali nanaman nakita ko?damn you!"sigaw nya at nag mamadaling pumasok nng bahay.
Ano bang magawa ko?nako naman.mukhang mapapasuyo pako ng bonggahan mamaya ahh eto namang si yna walang ginawa!mukhang natutuwa sa mukha ni grace ng maabutan yung ganun naming pusisyon pumasok sa isip ko ang mga sinabi nya...nice we got a lead papaaminin koyon in my own bearhands tsk
Advertisement
- In Serial24 Chapters
Evil Overlord: The Makening
If evil was easy, everybody would be doing it, and there would be more Dark Lords running around than you could shake a stick at. But the road to Utter Domination isn't easy, smooth or straight, as the boy who will one day become Gar the Pitiless will discover.
8 265 - In Serial15 Chapters
Godefiance: Audun
Audun Baste is a young child who was born with startling potential, leading him to grow up being nurtured and doted on by his clan. Yet they soon realize he cannot grow stronger, and he is quickly forgotten about, until one fateful day. He survives certain death, and now seeks to become strong enough to stop all misfortune from coming to him and those close to him.
8 208 - In Serial23 Chapters
Daniel Haley and the Immortal Ninja
For thousands of years, the ninja have ruled the world in secret, orchestrating history and protecting humanity from the strange creatures that lurk in the shadows and beings with extraordinary abilities. So far, they’ve done an impeccable job. The humans are convinced that they live in an average world.But all of that is about to change.Our unseen guardians are being overwhelmed and the planet is rapidly succumbing to chaos as the climate changes, the enemies of the ninja grow stronger, and everything the ninja fought to keep hidden threatens to break loose.The ninja have sent Katherine Carvosso to recruit humanity’s best hope for survival—a clumsy and socially dysfunctional seventeen-year-old Daniel Haley.Of course, Daniel figures this must all be the world’s best prank—until he sees Katherine tearing the roofs off of cars with her bare hands, bounding over impossible distances, and somehow having the power to create earthquakes.Daniel has no idea the fate of the world rests on his shoulders. All he wants is to find a way to win over the girl of his dreams.Will he get his head out of the clouds and save us, or will he let the Earth burn chasing after his heart?
8 167 - In Serial7 Chapters
The Gamer
he died and then he saw the menuAltered version of the story I wrote on Fanfiction.Net
8 192 - In Serial204 Chapters
the only one who remembers
Since his first, unfortunate visit to the Holy Island of Velence, Cale had been a prisoner, held in a recurring war of grief and destruction. He wanted nothing more than to reach an end and bring the people he loved to safety. But the world was against him no matter what he did. Therefore, he put a new plan into effect, build connections between countries and made friends with the most powerful people in the world. After almost two decades, it was finally time to let his preparations sprout. Even though no one was aware of his influence, Cale would not let the past rest and would protect the future by any means necessary. After all, he was the only one who remembers. ____________________________________ Deutsche Version: https://www.wattpad.com/story/248618817-the-only-one-who-remembers
8 163 - In Serial6 Chapters
Melissa Lycan...in Hogwarts?
Melissa Lycan older sister to Aaron Lycan and first born to Derek and Rachel Lycan. What happens when a normal girl gets a letter from hogwarts saying she's a witch. Read to find out(Takes place during Harry's first year)
8 58

