《BACK AGAIN (GXG)》Chapter 20
Advertisement
Yana's pov
Ngayon na..ngayon na ang araw ng pag-alis ni trixie ugh! hindi sya natulog dyan kila grace natulog sya sa bahay nila mismo tahimik lang ang sala para bang mga nag iisip ang mga to.
Bakit kilangan nyang umalis?kung kaylan mahal ko na sya argh!mahal kona sya ehh papakawalan kopa bato?hindi ako gagaya kila gail at veronica HAHAHA idont want to lose her!.
Nagulat ang lahat sa bigla kong pag tayo
"Anong oras ang flight ni trixie?"tanong ko nakita ko ang pag ngisi nilang lahat
"10:30"sabi ni alexis
Napa tingin ako sa relo ko its 10:05 na!agad kaming tumayong lahat nasa iisang van kami.pinaharurot to ni cass na para bang nasa isa syang race kaso nahinto to dahil sa punyetang traffic kung kailan malapit na kami sa airport ehh
"Ano bayan!"reklamo ko
"Pilipinas talaga..pag ako naging presidente netong pilipinas nako bawat kalsada sampu bawat isa"napa iling nalang ako sa sinabi ni weslie napa tingin ako ng wala sa oras sa relo ko
"Ohh shit wala nakong oras"sabi ko at bumaba takang napatingin silang lahat sakin
"Ohh come on syempre tatakbuhin kona to"sabi ko para mapa ngisi sila at nag thums up.
I start running hindi ko hahayaang umalis sya ng ganon ganon lang nag paparkour naden ako sa mga kotse napa tingin uli ako sa oras 5mins nlang hingal na hingal nako ng maka dating ako ng airport agad akong pumasok at nilibot ang tingin ko ang daming tao!ng makita ko ang pamilyar na mukha nya ay agad akong nag madaling pumasok kaso nman hinarang ako ng guard
"Nako mam"sabi neto
"Manong may hinahabol po ako ehh"hindi ko inalis ang tingin ko kay trixie na mukhang hindi napansin ang presensya ko
"Nako mam alam nyo naman po ang patakaran ng pamamahala neto"sabi ni kuyang guard umalis na si trixie napa tingin ako sa orasan ko
Advertisement
"Trixie!"sigaw ko pero wala hindi nako narinig
"Manong bilis napo..hindi kopo pwedeng hayaam umalis ang taong mahal ko"sabi ko may namumuo ng luha sa mata ko
"Pasensya na mam"sabi nya one thing i sure
"Ako ang anak at nag iisang heir ng park family..do you know Yuhan Park?the owner of--"napa ngisi ako ng bigla tong tumalima
"Dapat po sinabi nyo kaagad..pumasok napo kayo"i quickly thank him at nag mamadaling tumakbo kaso nahinto ako sa mismong gitna
"Flight to germany is now on next flight is blah blah.."napa luhod nalang ako
"Sayang lang ang tinakbo ko"bulong ko i dont care kahit pinag titinginan ako
"Wala na napakawalan kona ang taong mahal ko"sabi ko at nag simula ng tumulo ang luha ko wala na huli nako naka ramdam ako ng kamay sa balikat ko pero agad kong tinaggal yon
"Stop okey lang ako"sabi ko pero niyakap ako neto mula sa likod para bumilis ang tibok ng puso ko
"Dont cry silly"agad akong napatingin sa kanya nakita ko syang naka ngiti ng malawak hindi ako nag dalawang isip na halikan sya sa harap at gitna ng maraming tao ng mag hiwalay ang labi namin ay hinampas ako neto namumula sya
"Nakakahiya ang daming tao"sabi neto tumawa ako ay niyakap sya
"Kala ko nakaalis kana"sabi ko dito narinig ko tong tumawa
"Alam mo two weeks lang naman ako don"agad akong napa tingin sa kanya
"Kilangan lang ako ng mommy ko dahil may sakit sya..sus ayaw nya kong mawala"napa nguso ako dahil don
"Talagang hindi...naloko nila ako baby"sabi ko at siniksik ang mukha ko sa leeg nya
"Sumama kanalang kaya?"tanong nya agad naman akong tumayo
"Tara tara"tumawa naman to
"O paalam naman muna kayo samin"agad kaming lumingon sa likod namin
"Bye"sabi ko at umirap tumawa silang lahat
Advertisement
"Di ka manlang ba mag papasalamat samin?"sabi ni alexis inirapan koto
"Hindi"sabi ko
"Bala na kayo dyan basta pasalubong namin ahh"sabi ni gail at kumaway ngumiti kami at tumango nag lakad na kami palayo at ng malapit na kami sa entrance para makasakay ng eroplano kumaway pa kami pinagsiklop ko ang kamay namin
"I love you"bulong ko dito
"I love you too"napa ngiti ako ang sarap sa ears....
Grace's pov
Sabi na ehh sinusundan nila ako ugh naman!hindi ako mapakali dahil nararamdaman ko sila sa paligid
"Ayos kalang?"tanong sakin ni gail at hinawakan ang mukha ko napa ngiti ako
"Im fine thanks"sabi ko at yumakap dito
"Kanina kapa tahimik..im not convince"sabi nya sakin napa nguso ako
"Wala nga ihh"parang batang sabi ko tumawa naman to
"Yak!"biglang sabi ni dan habang naka tingin samin
"Dedma sa basher"sabi ko kaya napa irap to LQ kase sila ni weslie pano ang landi ni weslie sa airport yan nadagukan ni gilplen
"LQ kase sila"natatawang asar ni gail dito
"LQ pampers?"parang tangang sabi ni cass
"EQ yon babe"sabi ni alexis dito kaya tumawa kami
"EQ bayon?LQ yon kahapon ehh"sabi pani cass napa iling nalang kami napa tingin ako sa bintana nanglaki ang mata ko may babae don na naka black at naka tingin kung nasan man kami.
Ang weird babae talaga ang nagmamanman sakin?seriously?
"Tinitignan modyan?"napa tingin ako sakanila ng marinig ko ang boses ni laarni
"Wala"sabi ko pero naka tingin paden sa labas
"Ayy hinahanap nya yung kabit nya gail"sabi ni dan agad naman ng laki ang mata ko at bintukan yan si dan gago amp tinignan ko naman si gail na seryosong naka tingin sakin niyakap koto at hinalikan mismo sa labi nya dan kase ehh
"Wala akong kabit okey.. ikaw lang naman mahal ko"sabi ko namula naman to at nahihiyang tumango
"Oo na ilove you na"automatik na napangiti ako
"Yiee labyutoo babeee"sabi ko nag hiyawan naman yung mga naka rinig sakin kala mo mga walang jowa amp.
May posibilidad kayang idamay nila ang mga kaibigan ko lalo na ang taong mahal ko?no way...
Advertisement
- In Serial33 Chapters
The Strange Life of an Elf From Sydney
A fanfiction of Wutosama's Metaworld Chronicles following a (mostly) original cast of characters. Set at the end of 2002, The Strange Life of an Elf From Sydney follows the story of Luna and co. as they navigate their way through their teenage years and find their place in the world. But in this world, death isn't uncommon and it takes tenacity to thrive. Will the girl's survive into their adulthood or die trying to get there?
8 112 - In Serial18 Chapters
Advent
This Novel is currently being overhauled and the better version will be posted soon! (Cover is from the Lord Inquisitor fan film by Erasmus Brosdau) A Future where humanity tries to survive and fend off a parastic alien race.
8 184 - In Serial23 Chapters
Unbind
There is no rhyme or reason to the flow of life. Cora knows this better than anyone, a normal suburban girl living on the edge of a major city. So when she gets ripped out of Earth and dumped into a new world, she will do anything to return. But as she wanders through worlds and becomes part of a system unimaginably greater than herself, she realizes that returning home isn’t as simple as it seems... ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ The warning tags are added because there is a high potential of the content warned about occurring in several chapters. They are not meant to be the explicit focus of Unbind, but they will be recurring elements, albeit with scarce frequency. As a warning, there will be a note added before a chapter should it contain mature content. Updates will be posted every Sunday. As a fledgling writer, I appreciate any commentary!
8 197 - In Serial296 Chapters
The Origins Of The Races [Español!]
Primero quiero decir que como veras esta historia esta en español ya que mi ingles es muy malo para hacer una novela. Segundo puse todas las advertencias para más libertad de expresión. En un mundo tan grande, los orígenes de las cosas pueden ser muy interesantes desde la casualidad, por Dios o por simples mortales. Al haber muchas razas cada uno tiene sus Orígenes ya sea el más débil o el más fuerte cada uno tiene su razón de estar hasta el que dicen que si se extingue mañana no pasaría nada. porque las razas no son solo un grupo de seres ellos representan una emoción o más y aunque otros pueden sentirlos no viven por ello. Vamos a ver desde el punto de vista de muchos personajes históricos de este cosmos como se origino muchas razas, hechos de culturas, tecnología, frases, facciones y demás. ¿Te atreves a leer estos mitos? Soportaras el intento inútil de Finnegan, verás como Stacy tiene una mala infancia, verás como Yare hace todo lo posible por amor aunque el sea un Yandere. Si te atreves a leerlo porque esto es solo el comienzo. Quiero decir que si quieres saber bien de qué se trata la historia con leer el prologo no basta ya que solo lo hice para dar un trasfondo a la historia y no se puede tomar muy en cuenta de cómo es la historia, si quieres saber bien cómo es lee el primer capítulo y el primer pensamiento del autor que está después del primer capítulo. La portada tiene de base una foto de Fotos de Stock por Vecteezy y editada por mi. Horario: lunes,miércoles,viernes y domingo por ahora la hora especifica está en cambios.
8 131 - In Serial17 Chapters
Of course he is (A Sanderssides human AU)
***This is the third book the first is "am I really though" the second is "monster" ***Everyone was in a happy place. But....Romans PTSD is acting up and he keeps freaking out.Remus keeps thinking about the past and its catching up to him. Logan is terrified with the news of his parents deaths, knowing it was murder and someone was out to get his family. Patton tries to keep his smile but being back at the school doesn't make anything easier. Virgil...he's terrified of everything and everyone. Janus, he's still terrified of bugs. Will things get better or worsen?❗️this has not been edited and there are a lot of plot holes in this series so if yah notice something feel free to comment about it so I can possibly fix when I finally go about doing so! It's a mess of a series so just good luck❗️
8 112 - In Serial19 Chapters
Protected
Alex Jessica Smith is a short 19 year old girl who is well built from lifting heavy metals while building cars. She has an iq of 509 that helps her carry a lot of information. She graduated college at the age of 10 and now owns a workshop. She has black, red and orange hair. One day she is forced into going back to school for just a year in Jasper Nevada where she meet Jack Darby, Miko Nakadai, and Rafael Esquivel.
8 211

