《BACK AGAIN (GXG)》Chapter 18
Advertisement
Grace pov
Naka tulala lang ako ngayon sa kwarto ko sa bahay namin nag flaflashback paden sa utak ko yung nangyare kanina pag tapos ng sorryhan ng mag ama
Flash back....
Naka ngiti silang lumabas ng bahay nila veronica bakit sila lang?i tried to smile but it turns out to be a frown hindi ko naman kase kayang pekeen ang ngiti ko doon ako nahihirapan ang pekeen ang lahat naka ramdam ako ng kamay sa bewang ko para bumilis ang tibok ng puso ko
"Bakit ka naka simangot?"tanong ni gail sakin
"Nothing"sabi ko narinig ko ang pag buntong hininga nya
"Hindi naman kita pipilitin mag open sakin"sabi neto hinarap koto kaso ang sumalubong sakin ang malalambot nyang labi para manigas ako sa kinatatayuan ko pero hindi ako nag aksaya ng oras na mag respond kinawit ko ang dalawang braso ko sa batok neto at niyakap nya naman ako sa bewan ko at mas lalong pinag dikit ang katawan namin ohh goshh!!!i need air mukha namang narinig nya at pinag hiwalay nya na ang labi namin
"Grace sabi ko naman sayo na wag na muna natin tong madaliin pero hindi ko na kaya...mahal na mahal kita so... wi--"agad kong pinag dikit ang labi namin alam ko na ang itatanong nya
"Yes!!!"sigaw ko sa tenga nya
"Anong yes?ang sasabihin ko will free yung movie...ikaw ahhh mahal na mahal moko"mapanuksong sabi neto sinuntok ko naman sya
"Joke lang"ngiti nya at pineck ang lips ko
End of flashback...
I burried my face on my pillow atsaka sumigaw ahh!!!natahimik ako ng maalala ko nanaman ang napag usapan namin ng magulang ko.
Flashback...
Kinakabahan nako ngayon dahil kaharap ko sila mom at dad si dad shoulder shot sya
"Kilangan mo nang mag ingat anak"paninimula ni mom
"I know"mahinang sabi ko dahil iniisip ko kung sino ang may gawa neto sa magulang ko
Advertisement
"May clue naba kayo kung sino ang may kagagawan neto?"tanong ko sa kanilang dalawa
"Yes...pero hindi mo muna sya siguro makikilala kilangan pa namin linawin ang lahat lalo na ang dahilan kung bakit nila ginagawa saten toh"...
End of flashback...
Kinabukasan...
Hayy buhay naman talaga mag isa akong nag lalakad sa hallway as usual pinag titinginan ako ng mga istudyante ang ganda ko kase.
Suddenly gail came to my view shes with some slut at iyon lang naman ang nag iisang team captain ng volleyball team naka hawak pato sa braso ni gail yung isa naman para pang tuwang tuwa.i just stood here watching them flirting napaka netong si gail 24 hours palang ata kaming mag on tapos eto sya ngayon lumalandi at dahil hindi nako nakatiis sa kalandian nilang dalawa
"Baby!"sigaw ko para tumingin ang dalawa sakin nanlalaki ang mata ni gail at the same time namumula to nakita ko ang pag kunot ng noo ni joyce nako wag nya kong magangster dito tropa ko si cassiopeia HAHAHA lumapit ako sa kanila nakita ko ang pag lunok ni gail dapat lang na matakot sya ibato ko sya ehh ng makalapit nako agad kong inalis yung kamay ng higad na yan sa braso ni gail tinaasan nya ko ng kilay aba baka tanggalan koto ng kilay
"Pwede bang pahiram muna ako ng GIRLFRIEND KO"sabi ko at sabay hinatak to paalis don ng makalayo kami ay binitawan koto at hinarap
"Ang galing naman ang aga aga mong lumandi"sarcastik na sabi ko
"Hin--"hindi koto pinatapos aba idedeny pa ehh kitang kita ko
"Ano i dedeny mopa?kitang kita ng dalawa kong mata!"sabi ko at naunang nag lakad agad naman nya kong nahawakan sa braso
"I love you"bulong neto at niyakap ako sa likod
"I love you too"masungit na sabi ko marupok akesh!
Advertisement
"Kase naman hinahanap talaga kita kanina tapos nakita ko sya malay kobang kakapit sya sakin?"bulong pa neto ano bayan!!
"Oo na tayo na nga pinag titinginan pa tayo"sabi ko tumawa naman to pano kase nasa gitna kami ng hallway pinag interlocked nya ang kamay namin at pumuntang classroom
"Bakit ka nga pala hindi kasama nila dan?"tanong neto sakin
"sa bahay ako umuwe"then nag flashback nanaman sakin ang sinabi ng magulang ko at napatingin ako kay gail na naka ngiti habang nag lalakad
"Alam mo ang saya saya ko"sabi neto pero hindi paden naka tingin sakin
"Bakit naman?"tanong ko while staring at her
"Kase naman hindi ko aakalain na magiging tayo you know what i mean"sabi neto kiniss ko naman ang cheeks nya para mamula nanaman sya
"Me too love"lalo syang namula kaya natawa ako ng malakas
"Matagal kona tong pinapangarap umalis ako dahil nasaktan ako...dahil sinagot mo si prince yung mga time na aamin na sana ako"malungkot na sabi kaya naman niyakap koto at tumawa ng mahina
"Dapat pala sinabi mo sakin kaaagad"sabi ko habang nakayakap sa kanya tumango naman toh
"I love you"napa ngiti ako ang sarap pakinggan
"I love you too"ngiting ngiti kong sabi
"Ano ba naman yan kilangan sa gitna mag yakapan?"isang iritadong boses ang nag salita sa likod naming dalawa pag tingi namin ay nakita ko ang naka busangot nasi trixie tinawanan namin toh
"Hirap buhay single"sabi ko inirapan naman ako neto at naunang mag lakad
"Bakit kase ayaw pang gumawa ng move ng kaibigan mo?"bulong kong tanong kay gail habang nag lalakad kami sa likod ni trixie
"Aba malay ko sa kanila HAHAHA"sabi neto kaya naman natawa ako ng mahina at pinisil ang kamay nya naka rating na kaming room umupo nako sa upuan ko ehh wala akong magagawa kahit gusto kong katabi yang si gail ehh magkaiba kami ng upuan as usual andito nanaman si weslie ang nakikipag landian kay dan nag bubulungan ang dalawa kaya napa nguso ako sana all si cass ay nandoon sa kabila tahimik at nag babasa ng libro si veronica naman nakikipag usap kay gail at si yana in deep thoughs tulala si tanga.
Naramdaman kong may naka tingin sakin kaya naman napa tingin ako sa labas ng room meron doon na naka sumbrebro na lalaki aat all black ang soot bakit nag papasok ng ganyan ang mga guard dito?ng mapansin nyang napansin ko sya agad tong umalis nan laki ang mata ko hindi kaya isa yan sa tauhan ng tumutugis sa pamilya ko?!....
Advertisement
- In Serial325 Chapters
A Cliché Multiverse Story
I, Asahi was just a filthy rich young master who died? But why I am following the plotline of a third rate novel? Why is this Goddess named Cliche? And wait, this didn't end there. I'm also getting this great system for fulfilling my fantasies.
8 1196 - In Serial24 Chapters
One Piece: Pursuit of Justice
The Pirate King, Gol D. Roger, last words sent thousands upon thousands of pirates searching for the legendary One Piece. Of course, these pirates had to do something while they were searching for the legendary treasure, most of which included crimes. The World Government isn't happy with this rampaging influx of piracy, and naturally, have their own means of squashing this new "Golden Age of Piracy". What is this solution, you ask? Well, the Navy of course. This story follows Akura D. Kenji and his brothers living in the remote Uxopia Village. With this golden age of piracy, both he and his brothers are exposed to these engimas called "pirates". Kenji decides he wants to capture these villainous pirates in the name of Justice. And thus starts his path of becoming a proud soldier of the Navy - a Marine. Schedule: I write whenever I'm available, but if I see a large amount of support and feedback I will make a conscious effort to release faster!
8 197 - In Serial76 Chapters
My Supers Online
My Supers Online - DarkCX Robtic Heroes - DragonsunXX Super Delivery - GoblinFister The Left Behind - OmegaDusk Alex stood where he felt to be on the top of the world. Blamed for something that obviously, obvious to him, was not his fault Alex's world came crashing down around him when he was forced to take blame. Everyone blames him, and after seeking opportunities elsewhere his only choice is to go back to the game that condemned him using a new avatar and starting from the bottom. As Alex starts to dig in at a city where he feels he can attain fast progression things don’t seem to be right. The game just feels off. Stuck Alex has to work hard to get more powerful, find out what’s going on, and survive. *Author's Note* This story is an anthology that is a collaberaive effort. Right now the release schedule is as follows. Our schedule will be on a as completed basis for the time being. Thanks for reading! Thursday - My Supers Online (Darkcx) Friday - Super Delivery (Goblinfister) Saturday - Robotic Heroes (Dragonsunxx) Sunday - The Left Behind (OmegaDusk) Even though these stories are not directly related to each other they all take place in the same world and the events build upon each other. Some of you might recognize a few characters from DragonsunXX’s Dungeon Robotics. **The Chapters published for Robotic Heroes contain spoilers for Dungeon Robotics**
8 179 - In Serial52 Chapters
Kryp
A modern girl in the grimdark world of Warhammer 40.000Olga, a young Russian girl with a hard past. Fidus Kryptman, an Inquisitor plagued by the weight of his father's shadow. Pulled together through time and space into Ballistic Station XVI, an installation overrun by deadly and mysterious interlopers. Can Olga save the wounded Kryp - and can they survive the horrors of 40k, where the consequence of bravery and survival is often an even worse fate? T.N. THis is translation of the book by Igor Nikolaev. Please support him here.
8 148 - In Serial14 Chapters
My Life As A Creator
The shaji Ebnien Beixi sets out on a journey to find True Light and Dark. Recalled & narrated by Beixi.
8 162 - In Serial40 Chapters
✨Anime Oneshots✨
✨Some stories will contain SMUT while others will be on the more wholesome side. Choose wisely or just read them all✨I don't own any of the characters or pictures used. Just the stories are mine✨Yes, all the characters are aged up so don't come for me***🏅#3 in randomstories🏅#4 in oneshotcollection🍋= Smut🌸=Fluff🌹=Spicy
8 459

