《BACK AGAIN (GXG)》Chapter 15
Advertisement
Alexis pov
Everything is going smootly mukhang walang nababangit sila zein weslie cass at yana kay veronica yung pinag usapan namin nung umalis na ang papa nya at bigla nalang syang nawala nasa classroom kami ngayon waiting for our first teacher yung jowa ng pinsan ni gail nag cecellphone lang ako si grace naman ay natutulog HAHAHA si trixie nag babasa si dan naman nakikipag landian sa girlfriend nyang si weslie on the other hand naman si gail ay tulog den anong kayang nangyare dyan si yana naka earphone at nakatingin sa kawalan si cass naman nag babasa napa ngiti ako ang cute nya tignan sa malayo lalo na pag suot nya ang specs nya nag mumukha syang inosente
"Alexis"malakas na tawag ni paul i quickly recognize his voice hindi naman to pinansin ng mga istudyante tanging sila weslie dan yana trixie at cass lang oo nga pala si paul ay may younger brother from state ayaw kong tinatawag nya kong ate baka sipain koto ng wala sa oras at bakla ang isang yan na kwento nya den sakin kung pano nya inisin ang mga kaibigan ko nung mga nakaraan lang den tuwang tuwa ang loko ang hilig nya sa gulo hindi sya yung tipong baklang lalambot lambot pero puta mas marami pa ex nyan sakin pag dating sa away aba matigas yan pero pag ayos na ang lahat tahimik ang paligid at may oras syang lumandi parang babae payan sakin my goshh nilabas ko naman to nilingon ko ang mga kaibigan ko hindi na sila nakatingin tanging si cass nalang aww nag seselos ba sya???how sweet kinikilig ako HAHA im happy how i made her jealous so easily
"Anong ginagawa mo dito?"taas kilay na tanong ko dito aba tinaasan den ako ng kilay
"Hoy ate remind ko lang ha uuwi sila mom and dad ngayon sa bahay ka umuwi nako hindi naman kita pupuntahan kung hindi kaylangan napaka tamad mag text ng mga matatamdang yon my gosh!,inistorbo nila ako ehh nakikipag harutan ako sa bagong sungkit"maarteng sabi neto see?mas babae pa sya sakin hinampas koto sa braso dahil tinawag nya kong ate tumawa naman to
Advertisement
"Ohh makaka-alis kana walang may gusto sayo dito"sabi ko at umirap
"Okey sis..ang hot mag selos ng cassiopeia mo"sabi nya at tumawa kaya natawa den ako bago to umalis ay bumeso sya sakin pero pag titignan mo sa ibang angulo para nyakong hinalikan sa gilid ng labi tinignan ko ang papalayong bulto neto at pumasok nakong classroom tinignan ko si cass masama ang tingin nya sakin all i was give her is my playfull grin ang cute nya mag selos HAHAHA inirapan naman ako neto sus ngiting ngiting lumapit aķo sa kanya
"Anong ginagawa mo dito?"mataray na tanong neto kaya naman natawa ako nag seselos nga sya hindi naman kami pinansin nila yana
"Bakit masama ba?"natatawa kong tanong umirap naman to at nag basa uli dahil wala naman si weslie sa tabi nya ay umupo muna ako doon
"Anong binabasa mo?"tanong ko dito
"Libro"cold na sabi neto susss medyo napikon ako don HAHAHA
"Hpy nag seselos kaba?"naka ngising tanong ko hindi naman to sumagot kaya naman istart poking her waist
"Selos ka noh?yiee"pang aasar ko at tuloy paden ang poke sa waist nya namumula nato
"Omo ang isang cassiopeia nag blush?"natatawang tanong ko tinignan naman ako neto
"Tigilan mo nga ko"parang bata nyang sabi hala HAHAHA
"Aminin mo muna na nag seselos ka"sabi kopa
"Hindi kaya"sabi nya
"O sige"sabi ko at pinoke uli ang waist nya
"S-stop oona n-n-nagseselos nako"mahinang sabi neto kaya naman natawa ako at kiniss ang cheeks nya para mamula sya lalo
"Ang cute mo...meet me at the rooftop later ha?"sabi ko nginitian naman ako neto at tumango ohh well....
Cassiopeia's pov
Aba iniwan ako ng mga kaibigan kong magagaling anong nangyare don?lagot yong mga yon sakin maski sila grace biglang nawala papunta nako sa rooftop dahil pinapapunta ako doon ni alexis pag tapos nyang makipag landian kanina nako tapos uutusan nyako wala naman akong magagawa mahal ko ehh bigla akong kinabahan pano naman kaya kung papatagilin nya nako sa pang liligaw sa kanya pano kung mahal nga na daw si paul?or maybe both my gosh parang gusto ko nang bumaba uli bumuntong hininga ako bago pihitin ang door knob in cue naman pag bukas na pag bukas ko may tumugtog
Advertisement
Thousand years...
Anong?!
"Heart beat fast colors and promises"napa tingin ako sa kumanta nakita ko ang kumakaway na trixie naka suot to na mint green na t-shirt kumakanta paden sya at confuse nako
"Hello cass"tinignan ko ang tumawag sakin kaya nag bago ang mood ko lalo akong na confuse anong ginagawa ni paul dito?
"Oops..bago ka magalit i want to tell you na alagaan mo ang ate ko HAHAHA wag mong sabihing tinawag ko syang ate ha?magagalit yon"hindi maka paniwalang tinitigan ko sya
"Kapatid?"nagugulahang tanong ko
"Yes and go baka magalit ang ate kong bakla"nagulat den ako dahil naging pambabae ang boses neto ehh?pag harap ko nakita ko ang mga kaibigan ko don andon den si ate briana at mam hazell pate naden si nurse den at si paul nakita koden ang pag pwesto ni trixie sa tabi ni yana may hawak silang placard napansin koden yung kasama ni alexis na ka tawanan nya dati alam nyo na yon
Sabay sabay nilang tinaas yon
Gail- I
Grace- W
Veronica- A
laarni- N
Weslie- T
Dan- T
Yana- O
Trixie- B
Ate briana- E
Mam hazell- Y
Nurse den- O
Paul- U
An unknown person- R
At si alexis ang may pinaka mahabang placard na hawak
Pag taas nila ng placard in cue den ang...
"I have die every day waiting for you darling don't be afraid i have love you"
Nakita ko den ang onting onting pag pag angat ni alexis ng hawak nyang placard
GIRLFRIEND!
whaaa naka takip lang ang kamay ko sa bunga nga ko hindi ako makapa niwala sa nang yayare nabalik ako sa katinuan ng mag salita si alexis
"Cass,alam kong naging pakipot ako HAHAHA pero eto nako nag sasabing yes i want to be your girlfriend first i want to say sorry dahil umiyak ka ng dahil sakin"tumigil to at tumawa kaya napa taas ang kilay ko
"Yung time na nag pakita si paul..si paul ay nakababatang kapatid ko bakla sya nohh HAHAHA second naman yung nakita mo kami nung pag tapos nung punta namin sa bahay nyo?ohh basta iyon yung time na nahimatay si gail...kinabukasan non nakita mo kong may kasamang lalaki and i want to tell you yes he's one of mg ex's pero kaya sya lumapit sakin para hingin ang number ni veronica"
Nag tawanan sila maliban samin ni laarni hindi paden kase ako maka paniwala
"I want to clarify things thats all cass?"
"Y-yes?"ohh shet sakanya lang talaga ako nag kakaganito onti onti tong lumapit sakin at kinawit ang dalawang braso nya sa leeg ko
"I love you"siniil nya kong halik napaka gandang araw ahhh shettt!nag hiwalay na kami narinig kopa ang hiyawan ng mga nasa likod namin
"I love you too"naka ngiti kong sabi kaya nago ko pa sya mahalikan uli
"Ohh wag dito mamaya nayan kilangan pa namin umuwi"sabi ni paul kaya nag tawanan sila tss pansin!...
Advertisement
- In Serial61 Chapters
Tabula Rasa
Specimen-767, a research experiment that would be weaponized once she reached maturity. Before that could happen, the Organization responsible for creating her suffered a major disaster and S-767 is placed in an alternate world. Whatever was planned for her before has been scraped away, leaving S-767 to find her own purpose in a new and dangerous world.
8 76 - In Serial12 Chapters
A Worldly Tale: Speechless
A story about a girl who is mute, and her multiple journeys. edit: completely forgotten to mention it here, sorry. Contains controversial twists and lgbtq+ in it. Again, sorry for not mentioning that before.
8 173 - In Serial7 Chapters
The Diamond Of Eve
A Teenage boy who has grown up with a childhood bully living the normal and dull school life suddenly falls into a distorted space, with this new world he will have to face new challenges as he learns more about the dreadful and dog eat dog world alongside the bully. Note: This is a draft story and just me testing and improving my skills as a writer, I don't often post and I don't expect this story to be any better than your common piece of a shit story someone abandons because he has no time whatsoever so please be advised. I have 1 other story on the road, I won't even mention the name but if you find it congrats lol.. anyways enjoy. Ah and lastly, I wanted to add tragedy because something does happen but I only had room for romance, don't expect it to be all lovey-dovey.
8 92 - In Serial29 Chapters
What to do? High school! #Thewattys2018
Date: 10/6/17High school. Think about it. How was your high school experience? Good, bad, in the middle? Well, this is the story of one group of friends, with 8 teenagers in it. Drama, love, hate, and most of all, the story of how a true friendship can get through anything.
8 135 - In Serial43 Chapters
Stuck With Him: Kai Parker
[Highest Rank #1 Kai 12/07/19][Highest Rank #245 Fanfiction 23/11/16][Highest Rank #6 Sarcasm 23/02/19]I scoffed, kicking his shin and he kicked me back harder. I hissed in pain, holding my shin. "Can you even die here?" I asked. He shook his head and I huffed. "Great."Kai winked, continuing to lick jam off his fingers. "Guess you're stuck with me, Ri." I fake smiled. "Oh the joys."And that ladies and gentleman was the day I met the one and only Kai Parker.
8 214 - In Serial14 Chapters
Labyrinth of Anchored Moments
While dreaming, a hard working family man is approached by a child-like god that has become bored of their custom created gaming world. Allowing the man to choose whatever 'Class' he wants, he chooses to become a 'Time Wizard'. He's dropped off in a city above a labyrinth with only this directive. "You just have to play my game, which is styled after your world’s dungeon exploration RPGs, level up, and save the world. Or don’t. I don’t care."
8 130

