《BACK AGAIN (GXG)》Chapter 9
Advertisement
Gail's pov
Naka simangot paden ako ngayon dito sa bar counter ng bahay ni cass anong oras naden eto ako ngayon getting waste umiinom ako ng ram ngayon ewan ba lahat ng bevarage alcohol iniinom ko pangalawa natong ram simula ng umalis ako dito sa pilipinas naging heavy drinker ako at hindi madaling malasing katulad ngayon pang what sampung bote kona ata to hindi paden ako nalalasing nasaktan kase ako dahil kanina tahimik lang akong nag iinom ako lang mag isa tulog na silang lahat
"hoy"napatayo ako sa gulat dahil doon
"tang ina!"gulat na sabi ko tumawa lang si yana oo si yana ang nanggulat sakin
"bakit ka umiinom?"tanong nya at umupo sa tabi ko
"eh ikaw bakit ka nang gugulat puta aatakihin ako sa puso ehh"inis na sabi ko tumawa naman to
"nagulat kaba?"natatawa nyang sabi kaya napa irap nalang ako kumuha sya ng sanmig para sakanya
"ano yan ha bakit ram?ang pait kaya nyan"sabi ni yana
"wala kang paki atsaka sanay nako nohh alak ang sandalan ko nung umalis ako ng pinas diba sa bar nga tayo nag kakilala"sabi ko kaya natawa sya
"oo nga HAHAHA ehh bakit ka umiinom dahil ba sa sinabi ni grace kanina?"tanong nya at iniinom ang beer nya ininom ko den ang akin
"yeah"simpleng sagot ko tahimik lang kaming umiinom ng bigla akong may gustong itanong
"hey gusto mo ba si trixie?"tanong ko
"hindi ahh"sabi nya at umiling iling pa habang tumatawa
"wehh?ehh bakit kanina nag selos ka?"tanong ko oo nag selos sya kanina kase may lumapit na lalaki kay trixie at nakipag usap at niyayang makipag date tong si trixie bago sumagot si trixie ay nah walk out naman tong si yana
"selos ka dyan hindi ba pwedeng mawala lang sa mood"sabi nya at uminom
"ano yon grabe naman ang pag kawala mo sa mood nag wawalk out"sabi ko at tumawa kumuha ng panibagong ram sa ref at binuksan ang bote sabay salin sa baso ko
Advertisement
"eww girl sabi ngang hindi ehh wala lang talaga ako sa mood"sabi nya napa iling ako lies
"indenial ehh?"natatawa kong sabi hinampas naman ako neto aray ko ahh
"indenial ka dyan!balaka na nga dyan matutulog nako"sabi nya at tumayo naiwan ako dito mag isa uminom pako ng uminom mga alastres nako mg matapos sobrang hilo ko lasing ma lasing nako gegewang gewang akong pumunta ng kwarto ko arghhh
"hmm hmm good night everyone HAHA"bulong ko sa sarili ko iba talaga apekto ng alak jusko ng makapasok ako sa kwarto ko ay agad akong humiga sabado naman bukas....
Nag mulat ako ng mata at sobrang sakit ng ulo ko para tong binibiyak napa hawak naman ako dito gano ba karami ang ininom ko kagabi?wala akong matandaan
"arghhh!!"inda ko dahil sobrang sakit talaga naupo lang ako sa kama at sumandal sa head board narinig ko namang bumukas ang pinto hindi nako nag angat ng tingin dahil nga ang sakit ng ulo ko
"ohh inumin moto"narinig ko ang boses ni veronica
"seriously?paiinumin moko ng gamot ng hindi pa kumakain?"tanong ko tumawa naman to
"edi maligo ka muna amoy alak ka jusko!at tsaka ka bumaba doon para kumain may bisita tayo they were planing a sleep over so bilisan mo"sabi neto at umalis pumunta ako ng banyo then begin to trow up ng tumigil na ay nag mumog ako at nag simulang maligo feeling ko na himasmasan ako ng onti then ang mga nangyare kagabi bumalik sa utak ko ng matapos ako ay nag toothbrush ako at nag bihis tinignan ko ang sarili ko sa salamin okey perfect!bumaba nako naka salubong kopa si weslie ang sama ng tingin nya sa mundo
"ohh bakit ganyan mukha mo?"natatawang tanong ko
"kay aga aga"dag dag kopa
"wala naman pangit lang gising ko ay may pangit na nanggising sakin"sabi nya at sinamaan ng tingin si cass na tawa ng tawa siguro bwiniset nya nanaman si weslie sabay kaming tatlong bumaba sa kusina papasok na sana ako ng biglang sumakit ang ulo ko jusko naman pero hindi koyon pinahalata at tuloy tuloy na umupo kung saan katapat ko si veronica at katabi neto si laarni WAIT LANG LAARNI?!!! so ibig sabihin tinignan ko ang paligid katabi ko sya katabi ko si grace nag simula nanaman sumakit ang ulo ko shit!kumain nalang ako
Advertisement
"anyare sayo?"tanong ni grace
"wala lang"simple kong sagot
"ehh bakit parang sumasaakit ulo mo?"tanong nya shit!napa lunok ako ayaw nya nga kase dibang umiinom ako sana walang mag sabi
"uminom sya ng napaka daming alak kagabi putcha ang daming bote sa bar counter kanina nung nakita ko"sabi ni cass para manlaki ang mata ko na tinignan sya ng marealize nyang mali na sinabi nya ay dali dali tong umupo sa tabi ni alexis nakaramdam naman ako ng batok para tumawa ang mga nasa lamesa pinaka malakas ang kay weslie lalo tuloy sumakit ang ulo ko
"aray ko naman grace lalo tuloy sumakit ulo ko"sabi ko at hinimas himas ang ulo ko pinandilatan nya ko ng mata
"edi dapat pala inisip mo muna yan bago ka uminom!"singhal nya para mapa nguso ako dahil tawanan ng tawanan ang mga lokong to
"yiee si gail under inom pa"sabi ni dan umirap lang ako at ng matapos kaming kumain ay uminom ako ng gamot at pumuntang sala dahil andon sila
Alexis pov
Naka upo ako sa tabi ng pool ng bahay nila gail masaya sila kasama ewan ko lang kung bakit nila iniwan si grace at laarni nila gail at veronica magulo sila huh tapos ngayong nag kita kita uli sila hindi pa ayusin ang dapat ayusin alam nyo halata naman na kaya umalis ang dalawamg yon dahil nag karoon ng bf sila grace at laaeni may feelings sila sa isat isa hindi pa mag si amin jusko i hate people that is coward
"bakit ka nag iisa dito?"salita ng nasa likod ko nilingon koto its cass
"papahangin lang"sabi ko tumabi naman sya sakin at nilublob den ang paa sa tubig
"alexis have you been inlove?"kapag kuwanan na tanong neto tinignan ko naman sya
"why you ask?and nope oo marami akong naging ex pero hindi ko nararamdaman sakanila ang spark ng pag mamahal"sincere na sabi ko totoo naman kase
"wala lang"sabi nya
"ehh ikaw have you been inlove?"pag babalik ko ng tanong sa kanya
"of course"sabi nya at tumingin sakin yung mga tingin nya na kaka consious ahh
"sino yan ha?"kunwareng pag tatanong ko kahit na ang bilis ng tibok ko dahil sa titig nya
"do you want to know?"tanong nya at lumapit sakin para mapaatras ako
"o-oo at wag ka nang lumapit"kinakabahang sabi ko
"you ikaw ang mahal ko saranghae alexis simula ng makita kita sa corridor kasama ang mga kaibigan mo you make me feel jealous pag may kasama kang iba you make me feel this way"sincere na sabi nya sabay halik sa labi ko nanlaki ang mata ko i can feel my stomach fliped what da anong nangyayare hindi naman to ang first kiss ko kaso iba lang ehh iba ang pakiramdam para bang naramdaman kona ang matagal ko ng hinahanap ang mas malala sa babae pa no lumayo nato sakin at tinignan ako sa mata again i feel butterfly on my stomach
"its okey lang naman na hindi mo ibalik ang feelings ko ngayon i will make you love me too count on me"sabi nya at ngumiti ng pag ka tamis tamis
"im straight"yun lang ang nasabi ko
"i dont care i will make you mine even if you are straight"sabi nya para para bumilis ang tibok ng puso ko ohh cassiopeia....
Advertisement
- In Serial12 Chapters
Grimm Tales: A RWBY Story
Two years after losing everything, two sisters will try to rebuild the lives they one had, as well as mend the heartache left behind through their connection with the many strange cast of characters they meet, and the many strange story's they're caught up in. Grimm Tales is a RWBY fan fiction I wrote and illustrated from 2014 through 2016. Keep that in mind when experiencing the story and the art within it. Also keep in mind that this story is technically unfinished. I put this aside in October of 2016 after completing what you can call the "first season" of what was going to be a multipart series. Even though the entire story remains unfinished, things do end in a somewhat satisfactory manner.
8 110 - In Serial37 Chapters
That Boy Hare [On Hiatus]
Somewhere in the Falcon Plains, a hare is born. He opens his little eyes for the first time, eager to see the world. But to his surprise, he’s not with his brothers and sisters in a litter. No, he’s flying! Flying! Imagine the wonder of that little hare; his first moments were spent in the air! The wind rushing through his fur, lesser birds beneath his paws. It was...magical! Then he looks up and sees the sky. The sky! What a mystical thing! And then he sees the monstrous brute that’s carrying him and similar things drawing closer. “Yo! That boy hare lookin’ real fine!” “Hey, you, Brutus! Don’t ya wanna share?” Thus begins the story of a very special hare. { Credit for Cover Art goes to Daicelf, on Deviant Art}
8 168 - In Serial31 Chapters
Rise of the Empress of Stars
After sacrificing herself for the Stellar Dimension, Empress Aeon was reborn in a Highlevel Primordial World as Zera Lynx.This is the beginning of the rise of Zera Lynx and her friends from an orphanage in Tibet to .....From convincing her parents to let her establishing her own mercenary team consisting of little guys around three years old to the journey of establishing her own Empire and war of dimensions is a road full of challenges.________________________________________________________________English is not my first language, so please tell me if you found any grammatical errors or incorrect words. Very much appreciated!The picture is taken from Google and not mine.
8 127 - In Serial10 Chapters
Poor Lenore
The great expansion led the royal family to prosper greatly in the age of sail. Conquering the seas led many to rebel against the empire. A young pirate by the name of Sid Vicious narrowly escapes empirical forces after a job in the capital goes awry. Finding haven in Port Dover, he meets a couple of orphans. Locke Ligarius, his sister Eleanor, and best friend Bellamy are swept into a world wrought with danger, excitement, and deception. Prior to Sid's arrival, Locke's life is mired by apathy and boredom. At a young age, his alcoholic father drank himself to death and left him alone to care for his sister. Now, years later, adventure is knocking at his door and he will have to decide between his commitment to his sister and his own personal aspirations. Sail with Locke in the first of a five-part series as he uncovers his fathers past and grapples with consequences of his decisions.
8 83 - In Serial15 Chapters
Elements Rising
Emily Rhodes, a seventeen-year-old girl, discovers she has the ability to control fire. One day, a stranger comes to her front door and invites her to attend an academy for people just like her. Ultimately, Emily decides to attend the academy and is thrust into a world of action, fantasy, and romance. While at the academy, she meets three other girls, Grey, who controls earth, Finn, who controls air, and Aurora, who controls water. The four girls must learn to get along, hone their powers, and protect the school from a dark evil threatening to destroy it, everyone, and everything in its path.
8 95 - In Serial30 Chapters
Mated at first sight
Evie went to college at her hometown to get away from Ashton (her mate that she rejected after she found out what he really did to her).Ashton was heart broken, had probably an alcohol problem and his pack was slacking. Josh found out where Evie was hinding after weeks if not months. He told Ashton where she was and they went to her hometown."Ashton?" My whisper seemed to travel all the way to them because Ashton and Josh both turn to look my way. I hear him shout my name and a couple seconds later I'm being pulled into a chest."Evie." Ashton says almost breathlessly, as if he's in shock from seeing me."Let go of me." I spit out, trying to keep the anger in front of the hurt."I can't." He whispers."Well you need to. I thought I made it clear last time, we are done." I say heatedly, anger and hurt crashing through me.Ashton closes his eyes and takes a deep breath, "I'm sorry," he whispers, "but I have to."Panic flirts through me, "Have to what?"Ashton leans down and puts his lips against my neck and starts kissing softly. Heat floods through me and chases away any panic, anger or hurt. I feel my body lean into his embrace and can't help but feel like I should never move from his arms."I'm sorry." Ashton whispers against my neck. Before I can say anything, I feel his teeth against my neck.
8 136

