《BACK AGAIN (GXG)》Chapter 8
Advertisement
Gail's pov
Isang nakakaboring na umaga halos maka tulog nako sa upuan ko kaso terror pa naman ang teacher namin kaya pinipigilan kong wag maka tulog may biglang nag landing na papel sa harap ng table ko wow saktong sakto tinignan koto at kinuha luminga linga ako sa likod ko at muling binalik ang tingin sa papel kanino naman kaya to galing binuksan koyon nakakita ako ng isang cute na we bare bears na keachain my favorite ughhh!!mag kaka patong silang tatlo kinuha ko yon at pinag masdan tsaka ko lang nakita na may note pala to kinuha ko yon at binasa
Alam kong ma boboring kana kaya naman pag mag boboring ka tignan mo lang ang keachain nato...
from:G.O
G.O?what da grace ocampo lumingon ako dito seryosong naka tingin sa unahan wala na namang ibang G.O dito sya lang naman whaa napa ngiti ako at tinignan ang keachain
"cute"i uttered to my self at ngumiti ng palihim at pinag laruan yon pag tinitignan koto parang nag flaflash ang mukha ni grace dito HAHAHA
"okey class dissmised"at sabay alis nya puta buti naman
"muntik ko nang batuhin ng lamesa yon ehh buti umalis na sya"sabi ni cass kaya natawa ako
"hayy ang boring non na kakangawit"sabi ni yana at nag unat pa
"kala ko hihimatayin nako"sabi pani weslie
"putcha lalabas nalang sana ako ehh"sabi pani veronica habang nag aayos ng gamit
"ayy wow sari sariling side comment?"natatawang sabi ko
"totoo naman kase palibhasa may keachain ka na nilalaro"sabi ni cass at nginuso at hawak kong we bare bears
"kanino galing?"tanong ni yana habang sinusundot sundot pa ang tagiliran ko sasagot sana ako ng biglang may na salita
"sabay sabay na tayo mag lunch"naka ngiting sabi ni alexis
"oo nga the more the merrier"masiglang sabi ni dan kaya natawa ako
Advertisement
"energetic?drain na drain nga kami sa punyetang lesson nayan asan ba kase ang prof nayan"sabi ni cass kaya natawa ako bad girl nga naman
"oo nga ehh naka shagi pa sya"sabi ni welsie
"shagi?"takang tanong ni laarni
"shagilid ang buhok"nag tawanan kami sa sinabi nya okey yon ahh
"idol mo si chitae?"natatawang tanong ni alexis
"sino yon?"takang tanong ni welsie umiling lang naman ang isa at nag lakad na kami sa hallway papuntang cafeteria
"maganda bayung keachain?"tanong ni grace at nginuso ang hawak kong keachain
"ang cute nga ehh"naka ngiting sabi ko
"buti naman lagi mong dadalhin yan ahh"sabi nya tumango naman ako na parang bata habang nag lalakad kami papuntang canteen ayy may narinig kaming sigaw ng mga lalaki pag harap namin ay may nakita kaming dalawang lalaki isa lang yung na mumukaan ko yung boyfriend netong si grace biglang nag bago ang mood ko ng maka lapit to samin ay nalaman kong yung isang lalaki ay ex ni laarni kaya pala
"babe"rinig kong tawag nung lalaki kay laarni at nag talo na ang dalawa
"grace please let me explain mag balikan na tayo"sabi naman ni prince so wala na pala sila
"tigilan moko"sabi ni grace
"ano bang gusto mong gawin ko"sabi ni prince at hinawakan ang kamay ni grace kaya naman napa kunot ang noo ko pero grace yanked her hands muntik patong tumama sakin
"stay away from me"prenteng sagot ni grace
"bakit?bakit may iba ka naba ha?!"at dahil doon pinag titinginan na kami mg istudyante pate naden sila laarni
"oo bakit kaya tigilan monako"sabi nya at hinawakan ang kamay ko at hinatak para mag lakad pero napigilan uli kami kaya naman na inis nako
"bro pag ayaw ng babae tigilan mona"sabi ko at umirap tinignan naman ako para bang inaalala ako
"who are you?wag kang mangielam samin pwede"sabi ni prince mag sasalita sana ako ng si grace ang mag salita
Advertisement
"she's my girlfriend so please stop nag mamahalan kami wag mo na kaming guluhin"dahil sa sinabi ni grace tumahimik ang hallway natural ako at pate si prince tsaka lang to naka recover
"ano?!"sabi neto
"alam mo ang OA ng reaksyon mo"singit ni cass kaya napa ngisi ako tama
"sino kaden ba?at ikaw naman grace i dont know that you swing that way huh at ikaw den kung katawan lang habol mo dyan wala kang mapapala dyan"naka ngising sabi neto para uminit ang ulo namin at tinignan ko si grace namumula na sya sa galit
"alam mo kase wala kang kwenta kaya hindi sayo binibigay ang gusto mo marami naman kaseng babae dyan bat ang GIRLFRIEND kopa humanap ka ng ibang babae na mag papaligaya sayo!"sabi ko at inemphasize pa ang salitang girlfriend HAHAHA
"mas masarap sya sa ibang babae dyan she's slut"sinampal sya ni grace dahil doon at susuntukin ko sana sya ng pigilan ako ni cass at tinuro ang sarili nya ang she mouthed ako na
"alam mo kaibigan namin si grace kaya naman"agad nya tong sinuntok para mapa bagsak to agad namang nag ingay ang mga nasa hallway ng maka recover sa sahig ay agad inambahan si cass ng susuntukin nya to ay nahawakan ni cass ang kamao nya
"ano bayan parang bakla"nang iinsultong sabi ni cass at sinik muraan to habang hawak pa ang kamao neto
"napaka mo naman para sabihing slut ang GIRLFRIEND ng kaibigan ko"at natawa sya sa word na girlfriend at sinikmuraan nya ulit to
"you know what hindi mona sya binangga hindi mo bako napansin una palang?"tanong ni cass at sinikmuraan uli to
"sino kaba your just nothing"matigas na sabi ni prince ahh
"yeah the nothing that punching you till death"sabi ni cass at binigyan ng mag kasunod na suntok uli sa tyan si prince
"im cassiopeia catalina the korean bad ass girl na walang gustong kumalaban sakin kase in one snap mapapatay ko sila"sabi nya at tinuhod ang junjun neto tatlong beses at hinagis to naunang nag lakad kaso huminto to
"one more thing ako ang leader lahat ng gang sa korea so galawin mo isa samin magulat ka umuulan na ng kutsilyo habang nag lalakad ka"sabi ni cass at tumawa
"tara na"sabi ko sakanila ng makalapit kami sa kanya ay binatukan sya ni weslie
"angas naman"sabi nito
"well"pag yayabang neto napa irap ako
"naks naman sana meron den akong makilala na mag tatangol saken ng ganon at ganon den katapang"sabi ni alexis para mapa ubo ako andyan naman si cass napa ngisi ako sa iniisip ko tinignan ko si cass poker face lang to
"hoyy ano yung girlfriend thingy nayon ha?!"mapang asar na sabi ni yana oo nga napa tingin ako kay grace
"ginamit kolang yon para tigilan nya ko"sabi ni grace para mapahinto ako at hindi maka paniwalang naka tingin sa kanya seriously?ginamit nya lang ako napansin nya naman yon kaya nag iwas ako ng tingin ang bobo ko nakaramdam ako ng hawak sa kamay ko tinignan koto nakita ko ang naka ngiti ng malungkot na si veronica
"okey kalang?"pabulong nyang tanong sakin umiling ako
"halata naman na nag sisinungaling ako pag sinabi ko oo diba?"sabi ko at tumawa ng peke
"masakit lang malaman na ginamit nya lang ako"she's silent telling me to continue
"ang sakit sobra"sabi ko she squeez may hand
"okey lang yan andito lang naman kami ohh"sabi nya kaya napa iling ako at hindi na nag salita nasasaktan ako emotionally and im emotionally tired im tired napapagod nakong masaktan hayss....
Advertisement
- In Serial111 Chapters
Tower of Somnus
When humanity first encountered alien life, we were judged and found wanting. The Galactic Consensus interviewed our leaders and subjected us to a battery of psychological tests to determine our progress as a society. They found us to be selfish, wasteful, impulsive, and boorish neighbors. Earth was blockaded and our collective encounter with our extrasolar neighbors rapidly faded from memory. All they left behind was a hypercomm relay and a handful of subscriptions to a massively multiplayer game that participants played in their sleep. The Consensus said that it would let us interact with our neighbors in a controlled setting. That it would teach us to be better members of the galactic community. The megacorporations that controlled Earth ignored the game until they learned that the powers earned from clearing dungeons were just as real when day broke. Magic, supernatural abilities and rumors exploded from nothing and a subscription to The Tower of Somnus became a status symbol. Katherine ‘Kat’ Debs doesn’t have much, but it could be worse. Born in an arcology, she was assigned a job in the megacorporation that raised her almost as soon as she could work. Despite the stability of her corporate life, she wanted something more. A chance to claw her way up the rigid social and financial ladder to make something of herself. A chance that wouldn’t come naturally to someone as familiar with dark alleyways and the glint of steel as she was with office work and corporate niceties.Book One is up on Kindle Unlimited as of 7/6/22 - https://www.royalroad.com/amazon/B0B2X3L8H5
8 338 - In Serial81 Chapters
Faceless: The Monster Within
Everyone wants to be a hero. That’s certainly what it felt like, anyway. Young men and women poured out into the wilds in waves, risking their lives to beat back the enemy. Little boys and girls went to sleep at night to stories of legendary heroes, of shining pillars of strength and power. But of course, in every story of heroes, there must exist the villains. And, unfortunately for Dharen, this night his own villains had arrived. Alone and forgotten, Dharen must forge a new path amidst his former enemies. He must become stronger. But first, he must discover who he once was. Discord Link: https://discord.gg/UW6DDKx
8 184 - In Serial34 Chapters
Dungeon AI
An A.I. meant for war wakes upon a ship with no power no crew and no memory of how he ended up trapped in the engineering shop of the ship. Now he must figure out how he is functioning without power why the ship is filled with water and who the 20 odd souls trapped in cryo are.
8 255 - In Serial15 Chapters
Jane
Jane, a mysterious British tourist with Ninja like skills, teams up with US Boarder Patrol Agent Brad Scott to find the ten year old sister of a sixteen year old Mexican girl who was forced to come to the US or be killed.
8 119 - In Serial9 Chapters
Zero Sanity
9 students all around the country are gathered unknowingly to be the test subjects of a mysterious experiment that asks, "How far can the mind be stable?" The 9 students who have no recollection on how they got on the unknown experiment will now have to work together to escape, win and learn the truth about the experiment, and why they're there in the first place. Experiment: Zero Sanity, will now commence. ________ First time writing a story. I am actually having fun writing this and I want to make this short. hahaha
8 635 - In Serial51 Chapters
Book of LGBTQIAP+
Whether you're LGBTQIAP+ or not, you are welcome here.This book has facts, memes, random anecdotes about my life, and more. There are serious chapters and funny chapters.We are all about accepting, and loving, and supporting you through whatever you are going through and have gone through.If you are being bigoted in the comments, you WILL get muted.I hope you enjoy the book!!!
8 90

