《BACK AGAIN (GXG)》Chapter 7
Advertisement
Gail's pov
Napa balikwas ako ng bangon dahil sa alarm clock ko
"argh"tapos biglang nag flash back yung napaginipan ko kagabi yung nag pass out ako sinampal ko naman yung sarili ko at nag ayos na naligo nag toothbrush nag bihis at kung ano ano pa bumaba ako don nakita kong nag cecellphone si yana nag babasa ng libro si cass si welsie at naka earphone habang naka pikit si veronica naman ay kakababa lang den
"tara na"sabi ko nag si tayuan naman sila hindi uso ang breakfast samin dali dali kaming pumunta sa mga kotse namin ayy iisang kotse nalang pala gagamitin namin at iyon ang akin ako ang mag dridrive si veronica nasa passenger seat at sa back seat ang tatlo nag drive nako papuntang school
"bakit ka nag pass out kagabi gail?"tanong ni yana
"i dont know den at alam nyo ba ang strange ng napa ginipan ko"at kinewento ko sa kanila ang napaginipan ko
"pana ginip nga hindi ka naman sasabihan ng walang kwenta ni grace"kibit balikat na sabi ni veronica
"ehh kayo anong nangyare sainyo ni laarni kagabi nakita kong nag usap kayo ahh"sabi ni welsie habang naka ngisi
"oo nga ikaw ahh"sabi pa ni cass habang naka tingin sa libro nya sya lang ang bad girl na mahilig sa libro
"napag usapan lang namin ang mga bagay bagay habang wala kami sa tabi ng isat isa"sabi nya
"hindi mo sinabi ang hidden feelings mo?"tanong ni yana kaya napa tango ako
"siguro hindi pa ngayon"sabi nya kaya napa iling ako
"kung hindi pa ngayon?edi kailan kung huli kana ulit?"inis na sabi ko para mapa isip sya napa iling nalang uli ako
"think about it hindi lahat ng pag kakataon may tamang panahon yung iba akala mo iyon na huli na pala ang lahat tulad ng nangyare sainyo akala nyo may tamang panahon para umamin yun pala nahuli na kayo"sabi ni weslie napa tingin ako sa kanya napara bang hindi makapaniwala
Advertisement
"omg isang welsie shin nag advice girl iz dat u?"hinding maka paniwalang tanong ni yana kaya natawa kami ngumisi lang sya at umiling
"totoo naman ang sinasabi ko"prenteng sagot nya
"oo nga sabi nga dito sa librong binabasa ko pag ang play girl nag advice aba inlove yan yieee sino yan ha hmm iz dat dan?"naka ngising tanong ni cass habang nag babasa paden
"inlove kadyan at anong dan hindi ako inlove at mas lalong hindi ako maiinlove kay dan i just find her adorable thats all"sabi ni weslie as if naman maniniwala kami
"lokohin mo na ang lasing wag lang ang bagong gising ehh ano yang behavior mo ng mga nakaraang araw?ano yan gagawin mo si dan bilang isang dol mo i don't think so na iyan ang gagawin mo"sabi ko st ngumisi
"alam mo gail mali yan hinala mo"sabi pa ni weslie
"masarap kumain ng salita makita mo mabubusog ka ng pag mamahal"natatawang sabi ni veronica sakto naman naka dating na kami ng school pinark kona to at sabay sabay kaming nag lakad sa hallway as usual ang mga istudyante ay hindi paden maka paniwala na nag balik nako napa iling nalang ako at dahil tanga ako at hindi tumitingin sa dinadaan ko naka banga ako
"ouch"agad ko namang tinulungan tumayo yon nagulat ako kung sino yon
"nurse den!gail!"oo si nurse den niyakap ko naman to
"totoo nga na nag balik kana kamusta?"tanong nya napa tawa lang ako
"im fine oo nga pala ate den meet my friends cassiopeia welsie yana at veronica"sabi ko at tinuturo pa sila isa isa
"pinsan kamusta kana?"nagulat ako ng yakapin nya si welsie
"mag pinsan kayo?"gulat na tanong ko tumawa naman to at tumango
"oh sya una nako buti naman welsie at napag desisyunan munang pumunta dito at gail mahalin mopa si grace goodbye"baliw talaga yon tumakbo na sya paalis
Advertisement
"bakit hindi kayo mag kaugali?"natatawang tanong ko dito nag kibit balikat naman to at ngumisi sabay nguso kung saan sya naka tingin at siniko si cass si alexis kase yon may kaholding hands syang lalaki at nag tatawanan pero may napansin ako sa kamay nila walang grip doon para bang kahit mag kahawak sila walang spark at walang feelings na involve should i say they are playing with each other kung ako hahawak sa taong mahal ko hahawakan koto na para bang ayaw ko ng pakawalan ganon nakita ko at pag higpit ni cass sa libro
"tara na nga baka mag kagulo pa"sabi ni yana at hinatak na si cass
"uyy kayo"sabay sabay kaming napa tingin sa likod namin andon sila grace laarni dan at trixie andon naden si alexis at hindi na kasama ang lalaki na kahawak kamay nya kanina
"sabay sabay na tayong pumasok"sabi ni alexis napa sipol si welsie
"sinisipol sipol mo dyan"masungit na tanong ni cass kahit alam nya na naman talaga
"ang init agad ng ulo mo cass ahh"sabi ni dan kaya natawa kami
"pano hindi iinit ulo nya ehh nakita nya si a hmm hmm hmm"tinikpan nya ang bunganga ni veronica
"ang sikreto nyo tara na nga"sabi ni trixie kaya naman nag lakad na kami papuntang room pinagtitinginan kami lalo na ng makita nilang mag kasama uli kami ni grace mag lakad na sa gilid ko kase sya
"oww ang perfect friend ship nag balik na"
"whaa my glace is sailing"
"ang cute kong tandem"
"bagay talaga sila"
"pero mukhang mag kaibigan lang sila"
napa iling ako sa mga sinasabi ng mga istudyante
"glace pala ahh"nang aasar na sabi ni laarni
"bagay pa daw kayo"sabi ni veronica yung totoo pinag kakaisahan ba nila kaming dalawa?
"alam nyo kayo den bagay kayo"naka ngising sabi ko para mamula ang dalawang to kaya ako na tawa
"kala nyo ahh"sabi ni trixie kaya natawa ako naka dating na kami ng classroom namin as usual baka wala nanaman ang adviser namin pero mukhang mali ako pumasok ang dalawang pamilyar na mukha what the!!
"ate briana?!"tayo ko habang naka turo sa kanya nagulat den sya ng makita ako
"gail?!owww myyyy gwashhh!!!"sabi nya at biglang tumakbo sakin at niyakap ako mag tataka naman akong tumingin sa teacher namin ng tumikhim to nanglaki ang mata ko its ate hazelle yung iniyakan netong si briana HAHAHA
"ate hazelle teacher kana pala ahh"sabi ko tumawa naman sya
"at adviser mopa ko"sabi nya at ginulo ang buhok ko she always do that
"so bakit ka andito?"tanong ko sa pinsan ko
"kami na yieeee!!"malakas na sabi nya para mapa tigil ako
"uyy ayos kalang"at pintik nya ko sa noo
"aray!, hindi lang ako maka paniwala na na naging kayo at naalala kopa kung pano ka sumigaw nung lasing ka non HAHAHA"namula naman to at binatukan ako dahil wala pa namang masyadong istudyante ehh makakapag kwentuhan pa kami
"lasing?"tanong ni hazelle
"di mo alam?HAHAHA puta kung maka sigaw sya non kala mo namatay ka"sabi ko kaya tumawa sya at namumula naman si briana dahil pinapanood ko kay hazelle yung video nya tawa naman ng tawa ang isa
"stop past nayon wag mo nang ibalik"napa iling nalang ako sa sinabi nya
"how about you bakit ka umalis?"at natahimik ang paligid namin hinhintay na sumagot ako
"nothing atsaka past naden yon andito nako wag mona den balikan yon"kabadong sagot ko at tumawa
"sabagay ehh naka alam mona"sabi nya at tinaas baba ang kilay nya umiling ako at ngumiti ng malungkot
"that's why i left...mam paalisin nyo na nga to"sabi ko at tinaboy to bago pa makapag salita tinignan ko si grace our eyes met umiwas nako parang bumabalik ang lahat ehh tuwing tumitingin ako sa mata nya nakikita ko kung pano ako nasaktan....
Advertisement
- In Serial34 Chapters
Convergence of Fates
After being rescued by an Assurian scientist, Fenicia Kranicar wakes up panicked, afraid and very angry. Her plans to escape must be put on hold when she learns that dangerous mercenaries are about to attack the space station she is on. The half Assurian-Saryan female will soon discover things about herself that she would never have guessed. Will the knowledge of her new powers and where they came from be enough to save her? Warning : COF contains violence, trespassing, bad language, multiple references to various matters of fandom, questionable interrogation tactics, kidnapping, arguable murder, justifiable murder, filthy murder, assault and battery, abuse of authority, destruction of private property, disorderly conduct, dismemberment, and an uncomfortably sexy mother. Cover commissioned by Jackiefelixart
8 221 - In Serial11 Chapters
The Pinocchio Update
In 2206 the world has evolved. Megacorps rule entire sections of the economy, their dictates commanding governments. The most potent is Cidel Robotics, producers of high end AI and androids. When an update changes everything how will the world respond? How can one companion android navigate this new world? This will include NFSW scenes, they will be marked in their chapters for those who wish to avoid them. On hiatus.
8 106 - In Serial6 Chapters
Cougress
(Synopsis)Umbra Warriors has become one of the most popular multiplayer online battle arena (MOBA) games in the world. As a bold move from its gaming company, the pro circuit is only allowing female players to take part in its main esport league. Janis Pullman, who goes by Cougress online, is a lifelong gamer who gets recruited by a pro gaming organization for her skills and potential at Umbra Warriors. Does she have what it takes to go all the way? Story by Nhan Pham.???????????????????????????????????????????Cover art and other art pieces by Hans C. Chow (https://www.deviantart.com/k1lleet) - unless otherwise stated. Used with permission.
8 215 - In Serial36 Chapters
3 Bodies 1 Soul
Alex Hunter woke up in another world and found himself in control of three different bodies; a timid and weak-willed human guard, a good-for-nothing demon prince, and an elf who wants nothing more than to leave the forest where he lived his whole life, and to go to the outside world to explore and see how the other races were living. How is Alex going to deal with all of this? Especially after realising that 'he' was leading an army to invade the town 'he' lived in.
8 536 - In Serial23 Chapters
Eating: The Breakdown of a Family
The Markson family is dealing with a personal apocalypse when the world plunges into its own zombie infested one. Zoe is set to graduate high school in a few short weeks, but the celebration is bitter sweet. She comes home everyday to her mother being whittled away at by the cancer that is spreading through her body. Her friends stopped coming around after the diagnosis, and Zoe’s only confidant is her brother, Carl, who has his own unique way of dealing with emotions. After school one-day things go from bad to worse. The dead are rising and the world is falling. Thankfully, the Markson family is prepared in weaponry and skill. Zoe sharpens her throwing knives, Carl pulls a banshee bat out of no where, her father polishes the guns, and her mother slows them down. This tale celebrates human frailty. Between the blood and guts there is family and sacrifices. There is evil and there is insanity. The past comes back to haunt, and the future looks bleak. But is there hope? This story has been completed.
8 120 - In Serial7 Chapters
The Maid (Lady Beneviento x Fem reader)
Y/N, a maiden working for the castle Dimetrescu. Arrived at the House Beneviento to work under the Lord who is a dollmaker. Will this maid attract the attention of the pair Beneviento.×××WARNING××וslow updates. I update slowly because of in real life problem.•Bad writing. Yeh I'm bad okay.•Author is not Active
8 176

