《BACK AGAIN (GXG)》Chapter 6
Advertisement
Gail's pov
Natawa ako dahil sa mukha nya puta HAHAHA
"yak,i dont swing that way"sabi nya kaya natawa ako lalo aww poor cass
"homo ka?"tanong ko umiling naman to at tumawa
"homo ka dyan straight like a circle ang mga kaibigan ko noh"sabi nya kahit nag tataka ako ay tumango tango nalang ako
"ano yan ahh"biglang sulpot ni welsie at tumabi kay dan
"but circle aren't straight"sabi den ni cass at umupo sa tabi ko
"exactly"sabi ni alexis at tumawa
"hello dan"ngiting ngiting sabi ni welsie
"hi"sabi ni dan napa iling nalang ako
"para kayong tanga ano first time nyo lang mag kita?"natatawang sabi ni cass
"hoyy kanina lang kami nag kita kaya"sabi ni welsie napa iling nalang si cass at di na nag salita bigla nalang may nag ring natawa kami ng malaman namin kung kanino yun kay veronica yon at namumula sya dahil ang ringtone nya ay boses ni laarni na sinasabi ang veronica cellphone mo in cute gesture way na kangisi lang si laarni hindi nya yon sinagot ni di man lang nga nya tinignan yung tumatawag
"bat dimo sinagot?"tanong ni welsie nag ring uli to at hinayaan nya at nag ring uli ang she ignore once again nag ring ulit kaya naman inis nyang tinignan ang tumatawag
"mas lalong hindi ko yan sasagutin"sabi ni laarni at nag ring uli yon
"sino bayan?"tanong ni alexis umiling lang si laarni at dahil nag ring uli to inis nyang sinagot to
"FOR PETE SAKE NIKO! STOP CALLING ME! I WILL NEVER AGREED TO MARRY YOU ITS JUST A FUCKING FIX MARRIAGE SO STOP BOTHERING ME YOUR SO ANNOYING! IF YOU WANT TO MARRY A KIM LIKE ME THEN MARRY MY DAD! DON'T CALL ME AGAIN AND FOLLOW ME WHERE ARE WE YOU FACE THE CONSEQUENCE!!!!"nanggigil na sigaw nito ahhh kaya pala binabaan nya na yon
Advertisement
"sino bayon?"tanong ni laarni nag lakas loob na sya
"its niko khou ang lalaking mukang bayag na pinapakasal sakin kahit ayaw ko"inis na sabi ni veronica natawa ako sa mukhang bayag ahh HAHAHA so i burst out laughing
"so you againts?"tanong pa ni laarni ngumisi naman si veronica at tumango tango
"uyy kain na nag kakamabutihan na kayo ahh"biglang sulpot ni trixie sabay sabay kaming pumuntang kusina
"wow fiesta"manghang sabi ni alexis nakita kopa ang pag ngiti ni cass napa ngisi nalang ako at umupo sa tabi ni grace at nasa tapat ko si veronica napa ngiti akong humarap kay grace humarap naman to sakin dahil naramdaman nyang may naka tingin sa kanya nag tama ang mata namin
"why?may dumi bako sa mukha?"tanong nya at kinapa kapa ang mukha nya umiling ako
"then stop staring alam kong lalo akong gumanda simula ng iwan moko"pag tataray nya at bigla syang sumeryoso sa huli nyang sinabi
"oo nga gumanda ka lalo and i have reason grace"sabi ko tumingin sya sa mata ko at sinamaan yon ng tingin
"reason?reason?!alam mo ba kung gano ako umasa na babalik kapa?kala ko umalis kalang panandalian!ayon pala pang matagalan nayon sana inisip moko bago ka umalis!sana inisip mo ang pag kakaibigan naten!alam mi iniisip konga wala kang kwenta at totoo yon wala kang kwenta gail!bumalik ka nga pero nag bago na ang lahat may kasama ka nang iba hindi na babalik sa lahat ang dati hindi na"madiin nya sabi at nag iwas ng tingin
"hindi kita pinalitan"sabi ko at tumungo naiiyak ako alam nya namang iyakin ako ehh tapos sasabihan nya pako ng ganon nag simula ng mag laglagan ang luha ko trinaydor nila ako!HUHUHU traydor kang luha ka!ako lang ba may kasalanan?ako lang?!sya den naman sinaktan nya ko napa ngiti ako ng mapakla habang pag tuloy ng agos ng luha ko oo ako na ang walang kwenta wala naman talaga akong kwenta at alam ko yon pinunasan kono na luha ko para walang maka kita pero huli na ang lahat nakita na ni veronica i signal her to shut up nag salita to pero walang tunog na lumalabas sa labi nya
Advertisement
"why are you crying?"tanong nya umiling ako sinipa nya naman ako sa ilalim ng lamesa
"bakit ka umiiyak?"nagulat ako sa tanong ni dan lahat tumingin sakin napa lunok naman ako
"hindi ako umiiyak,napuwing lang"sabi ko at tumawa ng peke she frown
"anong naman naka puwing sayo bigas aba buti hindi ka nabulag"sabi nya medyo natawa ako doon
"im fine"sabi ko at ngumiti at kumain nalang uli kahit na hindi ako okey my tears at treatining ti fall again
"cr lang ako"i quickly excuse my self at dali daling pumuntang cr pag pasok na pag pasok ko ay tumula na ang mga luha ko i sobed quietly pumunta ako sa harap ng salamin at nag hilamos visible sa mukha ko na umiyak ako
"tama nga sya wala akong kwenta"sabi ko at tumawa ng mapakla
"no your not"nagulat ako sa nag salita tinignan ko ang reflection ko naka talikod kase ako sa pinto at kitang kita to sa salamin its grace
"what are you doing here?"tanong ko lumapit to sakin at hinarap ako sa kanya
"why are you crying?dahil na sa sinabi ko kanina?"tanong nya hindi ako sumagot at nag iwas ng tingin
"look im sorry hindi ko naman sinasadya yon nadala lang ako ng galit hindi ka walang kwenta okey?"sabi nya tumingin ako sa mata nya
"no tama ka wala akong kwenta sorry sa nangyare hindi na kita guguluhin okey lang kahit hindi na tayo maging mag kaibigan uli like we used to do dati"sabi ko umirap naman to at sinamaan ako ng tingin bakita ang hot nya tignan pag ganyan?
"stop saying that!i dont want to hear that again"madiin nya sabi at niyakap ako naiyak tuloy ako
"shh stop crying,kung ayaw mong maging mag kaibigan uli tayo"sabi nya at kumalas sa yakap at tinignan ako sa mata
"then be my girlfriend"naka ngiti nyang sabi para mapa nganga ako
"pag isipan mo gail"sabi nya at tumalikod pero bago pa sya lumabas ng pinto
"i love you more than a friend like a lover since we are kids"sabi nya at kinindatan ako at dali daling tumakbo pabalik sakin at siniil ako ng halik mag rerespond na sana ako ng biglang may sumampal sakin at mapa tayo ako nakita kong naka tingin silang lahat sakin
"a-a-anong"panaginip lang yon?!what da!!!
"nahimatay ka nung papunta tayong kusina ano bang nangyare sayo may masakit ba sayo okey kalang ba?at tsaka bakit ka ngumunguso?"sunod sunod na tanong ni grace visible sa mukha nya ang pag aalala napa tingin aki sa labi nya puta nanananginip lang pala ako PUTA!!!!at ano daw ngumunguso???????
"i-im okey"whaaa paasa!!!
"so hindi pa tayo na kakakain?walang iyakang naganap?"tanong ko tumawa sila
"anong sinasabi mo hindi pa nga tayo na kakain dahil nga nag pass out ka at anong iyakan ka dyan baliw kana ba ano ka namatay na para iyakan ka?ngunguso nguso kapang nalalaman"natatawang sabi ni yana para mamula ako puta bakit ako ngumunguso??????
"ugh!!nanaginip lang ako puta paasa!!!!!!ayyy sorry tara kain na tayo"sabi ko at tumayo at nauna sa kusina HUHUHU nananaginip lang ako nakakainis nakakainis nakakahiya whaaa!!!!....
Advertisement
- In Serial188 Chapters
Auntie toasts the VRMMORPG
~~ On Hiatus ~~ After Flora Fluss burns down the kitchen, her son insists she is too old to live alone. She's got two choices. Either move into a retirement home or spend the rest of her life within a virtual reality game governed by society's most advanced artificial intelligence. When you've worked a lifetime as an engineer for home appliances, naturally, you go with the option that has more toasters. Soon, Flora finds out that the virtual world is more familiar than she thought. Though, it takes her a while to get used to the idea that tanks don't hold water or oil but the aggro of mobs. Auntie toasts the VRMMORPG contains cute crafting, complicated game-mechanics plus how to exploit them, unconventional training methods, and a lot of toasters. New chapters: Mondays and Thursdays. For additional information, companion vids and pictures, please check out my Patreon posts with the tag #attv. Companion videos on YouTube are in the playlist Auntie toasts the VRMMORPG You want to get notified on Twitter or Facebook when I upload a new chapter? No problemo! Discord: https://discord.gg/hX8gWPE
8 146 - In Serial6 Chapters
Martial World
This story is about a guy who gets whisked off to another world to find out that he is so strong that the only battles he loses are the ones against himself, as our MC finds out this new world might not be so bad. The more time he spends there the less he finds himself missing his home.
8 101 - In Serial6 Chapters
My Lovely Tokkis Question Book
Just some random questions I'll be asking you guys. I got inspired of the book similar to 'Cubicle Gigglers Squad'😄
8 200 - In Serial148 Chapters
Quick Transmigration with Female Lead Aura(MTL)
Machine translated novelAN: First of all, this novel is machine translated novel so it's really have a poor translation that can make your eye hurt and make you puke blood especially if you're good in English. The reason why I'm posting it is because I also want to read this novel but the translation in novel updates are too slow to update so I have no choice but to MTL it. If you don't like poor translated novel, I suggest that you search other books or you read this novel in novelupdates. I posted it for the sake of sharing good novel to read, I'm not being paid for this so I hope I wont read comments complaining to me about the translation being so bad or poor when I always put MTL on the title. Thank you.Jiang Nian used to be an actress. One day, she died and became a quester for the Lord God. Her task is to collect aura of a female lead and prevent each world from collapsing.It's just that every time there is a lot of twists and turns, however, the most troublesome thing for Jiang Nian is that once the female aura rises to 60, it won't rise anymore! What will Jiang Nian have to do to get a breakthrough?
8 335 - In Serial19 Chapters
Master of combat in a Different World
Siris' classmates vanished into a golden light, he was the only one left. He mourned their loss for 8 years, studying science and mythology for the meek hope he had for them surviving. Eventually he was killed, reincarnating into a orphan in an orphanage. Now… what life will he lead into a world with infinite possibilities and magic? (PS: I really am a total amateur in this. So some advice will be highly appreciated. Please point out all the errors I made) (PSS: I AM NOT A MASOCHIST AND STRONG CRITICISM IS NOT WELCOMED.)
8 204 - In Serial131 Chapters
hunter x hunter
I had so much fun reading all the boyfriend scenarios on here that I decided to start my own collection. Enjoy Gon, Killua, Kurapika, Leorio, Illumi, Chrollo, Feitan, Shalnark, and Hisoka! Feitan is my fave! (I'll try to write them as gender neutral as possible but these will prob lean toward a girl reader)
8 164

