《BACK AGAIN (GXG)》Chapter 4
Advertisement
gail's pov
"grace"
sya nga lalo syang gumanda nag katinginan kami mata sa mata naiiyak ako nakita kona uli sya may mga bago na syang kaibigan nagulat ako ng makita si laarni na kasama nya nakatingin den samin tapos meron pa syang tatlong iba pang mga kasama
"so mag kaibigan pala si grace at laarni"sabi ni yana
"wala na huli na uli kayo sila na mag kaibigan!"malakas na sabi ni weslie kaya nanlaki ang mata namin at sinipa to
"gago!"sabay naming sabi ni veronica nakita ko may lumapit kay grace iyon yung sinagot nya dati hinalikan sya nito sa pisnge kaso hinde nya to pinansin at nakatingin lang samin tumikhim nasi cass dahil alam nyang nasasaktan ako
"tara na nag one on one staring pa kayo"sabi nya at hinatak na kami
"mag kaibigan sila"hindi kong maka paniwalang tanong
"oo nga i can't bealive this"sabi den ni veronica
"isipin nyo yung iniwan nyong parehas mag kaibigan ngayon,HAHAHA inafairnes magaganda ang kasama nila"sabi ni yana naka rating na kami sa room namin mag kakaklase lang kami pumunta na kami sa classroom namin ay nakita uli namin sila grace hindi na nila kasama ang boy freind ni grace napa buntong hinga ako knowing na may bf pa sya mag kaharap kaming nag lalakad yung para bang hihinto kami sa center nakatingin si grace sa lapag at nakita ko ang pagsiko sa kanya nung babaeng naka salamin sa dereksyon namin para mapatingin to samin hinarang ko sa harap ko si yana natatawang nag lakad si yana at nilagay uli ako sa harap nya napa si mangot nalang ako ng maka rating kami sa pinto ng classroom namin ayy saktong huminto den sila don ilang pulgada lang ang layo namin sa isat isa kung gano kalaki ang pinto at ganon kalaki ang pagitan namin nasa kabilang side sila at nasa kabilang side den kami tumikhim yung babaeng silver ang buhok na kaibigan ni grace yung naka salamin na sumiko sa kanya kanina
Advertisement
"masyado kayong seryoso ano?btw im danniela villanueva dan for short"sabi nya at inilahad ang kamay nya sa harap ko aabutin ko sana to ng biglang sumulpot si welsie sa harap ko
"Hi im weslie shin nice to meet you too dan"aba ngiting ngiting sabi ng loko mukhang may target na sya
"nerd na pala type mo?HAHAHA im yana park"naka ngiting sabi ni yana
"oo nga im cassiopeia catalina cass nalang"sabi den ni cass tinignan nila kaming dalawa veronica yung tingin na nag sasabing mag pakilala kayo kahit alam na naming kilala nila kayo ganon HAHAHA
"veronica kim"natawa ako ng mahina para kaseng natatae sya nung nag pakilala sya
"ano na double g?"double g ang minsan na tawag nila o kaya gg
"double g?"tanong ni grace para mapa tingin ako sa kanya naka taas ang kilay neto
"ahh oo short for gail gray o diba double G"natawa tuloy ako dahil don alam kong kahit ayaw mag salita ni veronica ay kaylangan nya kase naman yung boses nya para syang natatae na nag pipigil HAHAHA
"im HAHAHA gail grHAHHA gail gray"pag tatapos ko puta na kakahiya na kase naman naka tingin sakin si grace na para bang masaya kana nyan look ganon HAHAHA
"im alexis hernandez"naka ngiting sabi ni ateng ash gray faded hair
"im trixie madrigal"sabi naman den nung babaeng dark brown na dark sa tuktok faded pababa hinihintay namin mag pakilala ang dalawang to kahit na naman na kilala na namin sila napa irap si laarni
"im laarni trinidad"sabi neto muntik naden akong matawa dahil napaka crocky ng boses nya HAHAHA
"and im grace ocampo"sabi ni grace biglang tumawa si weslie
"bakit ka tumatawa?"tanong sakanya ni laarni na para bang nalolokohan sya dito i feel you girl ganyan den ang reaksyon ko nang una kong ma encounter yang babaeng yan
Advertisement
"pakinggan nyo mabuti"sabi nya kaya pare parehas kaming natahimik natawa kami bigla nila yana at cass
"sabi sa inyo ehh.uyy triggered na si veronica"sabi ni weslie narinig kase naming pinatugtog ang back to december ni taylor swift ehh ayaw na ayaw ni veronica dito
"PAKYU KA!!!"triggered na sabi ni veronica puta HAHAHA natawa nalang den sila alexis dan at trixie dahil sa pag ka triggered neto
"bakit ano bang meron don"tanong ni trixie
"pano kase kanta nya hmmm hmmm"nanglalaking tinakpan ni veronica ang bibig ni yana
"tang ina nyo naman ehh"sabi ni veronica sabay hatak kay yana sa loob kaya pumasok naden kami wala yung teacher namin ahh sa tagal namin sa pinto hindi man lang to dumating wowwww napatingin ako sa gawi nila grace shes looking at us pate naden si laarni nag iwas sila ng tingin napa ngiti nalang ako ang ganda nya paden
"ayy woww"sabi ni weslie ng makita nya kung saan ako naka tingin
"bwiset kayo kanina ahh"inis na sabi ni veronica
"mas maganda si laarni sa personal should i court her?"naka ngising tanong ni cass
"don't you dare catalina shes mine"seryoso at puno ng otoridad na sabi ni veronica at alam naming niloloko lang sya ng isa at mukhang triggered naman tong isa
"ohh hinde kaya should i get her number na"sabi ni cass at akmang tatayo ng maunahan sya ni veronica padabog tong tumayo kaya nag caused to ng ingay at lahat ng kaklase namin naka tingin sa kanya naka simangot tong pumunta sa harap ni cass na ngayon ay ngising ngisi tsk bad girl is always a headace
"dont you dare you can hear me right SHE.IS.MINE"at tuluyan ng natawa si yana at umiling iling pa si weslie at andoon sa part nila grace at nakikipag kwentuhan kay dan or should i say flirting with dan hmm mukhang nerd ang type nya
"eto naman masyadong triggered chillax"sabi ko at pinaupo to at umiling tumawa lang si cass
"kukunin ko talaga number nya"seryosong sabi neto kaya napa tingin ako sa kanya gusto mo ba ng away look ganon
"back off will you!"inis na sabi ni veronica
"hindi naman sa laarni mo kay alexis"sabi neto kaya naman tumawa kaming tatlo
"dapat lang"sabi ni yana at nginuso ang alexis na nag cecellphone
"oww shes straight did she"nag dududang tanong ni yana
"i dont know"kibit balikat na sabi nya
"sus mukhang inlove ka ahh"pang aasar ko umirap naman to
"no im not i just find her interesting"sabi nya napa iling nalang ako indenial mukhang wala kaming teacher ahh napa tingin ako sa gawi ni grace naka earphone to at naka pikit i smiled i miss you so bad and i love you unconditionally...
Advertisement
- In Serial17 Chapters
FINAL WAR: ENTOMONS
In the year 2623... a galactic war broke out between Humans and the Entomons. The war brought humanity to their knees and almost sent them into their extinction. For the sake of their survival and as the last resort, they created a time portal that could transfer particles of information into the past. At the cost of crippling their whole civilization, they transferred the memory of their finest general through the portal, into the body of a 1-month-old baby. --------------------- Come and join us on this thrilling adventure as we explore the Universe.
8 134 - In Serial14 Chapters
A Sky of Star and Strength
Jake was just an intelligent kid living a pretty regular life in Mill Creek, Washington. Then the apocalypse happens. Now with his Dad out of the country and totally in yet out his element, this is his story. My take on a system apocalypse based around "life force" as a currency. The main character will have a special power (as will most of the other characters) and be rather OP, you have been warned. Like many of the authors on this site I have no formal writing experience so writing tips and grammar corrections are much appreciated :)
8 145 - In Serial34 Chapters
The Rite of Sanctuary
Dozens, if not hundreds of worlds were destroyed or damaged by what amounted to a industrial accident on a higher level of existence. Many people and places however, were saved at the last instant and hastily slammed together into a makeshift world held together with magic and hope. The director was assigned to keep the whole thing going and stole the idea of a RPG driven system as a placeholder set of natural laws. One he is constantly having to apply ad hoc fixes and updates on the fly. The main character and the church he worked at end up being one of the places from modern earth that got saved. Possibly updating Saturday and Sunday if my schedule stays the same
8 148 - In Serial24 Chapters
WTF WORLD
Its my first time writing anything and I dont know how to use punctuation marks so I dont know man . I hope you guys can correct my sentences and I'll edit it to what you guys think is right . This a story of a 18year old guy and his adventure after he died by accident and asked by god to choose 1 item that he wants to take to another world when he is reincarnated.
8 90 - In Serial26 Chapters
Keep you safe [Eruri]
Levi sustains an injury in an expedition outside the walls, and for the next six months, Commander Erwin makes sure he doesn't go on any more missions.The question is why? Even though Levi was now healed, why was Erwin keeping him from going?Contains:-spoilers for AOT anime-spoilers for A Choice With No Regrets OVA-blood-swearing-mentions of death-male x male ship
8 76 - In Serial116 Chapters
Bangtan's Whore [COMPLETE•BTS OT7]
"I am called the Siren because I can lure any man or woman. My specialty is to seduce and fuck my way in. Gain people's trust, then get them when they're at their most vulnerable."You are a seductive, lethal assassin.Your mission: Eliminate Mafia gang BTS/Bangtan.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~R18+!!! If you're younger then read at your own discretion.Lots of smut, swearing, violence, slut shaming and major triggers/mentions to sexual abuse but not detailed.**No translations please~~~~~OT7 x Reader~~~~~Started 12th Aug 2022Completed 29th Aug 2022.BEST RANKS #1 btsot7#1 jacksonwang#1 ot7 x reader#2 bts mafia#2 rmDisclaimer - I do not give anyone permission to use any of my work. My work is original however one aspect within the story was inspired by the movie 'Wanted'. BTS members and any other celebrity mentioned are just characters in the story. Part of the cover photo/Pictures within the book were found on google and don't belong to me, credit goes to the rightful owners.
8 208

