《BACK AGAIN (GXG)》Chapter 3
Advertisement
gail's pov
its been what 5 years simula ng umalis ako ng pilipinas at pumunta dito sa korea pero alam kong hindi paden ako nakaka move on siya paden ehh ano naman magagawa ko diba?na mimiss ko na sya sa totoo lang kaso nasaktan nya ko bigla nalang ako naka rinig ng malalakas na katok sa pinto ko puta kilala ko kung kaninong katok yan inis kong pinag buksan to at bumungad sakin ang apat kong kaibigan yes nag karoon ako alangan naman maging lonely ako diba ang kumakatok ay si Weslie ang playgirl samin
"bwiset ka"inis na sabi ko dito tumawa lang to at tuloy tuloy na pumasok
"anong pag kain mo dyan?"tanong naman ni cassiopeia ang bad girl naman samin hindi sya play girl na bad girl bad girl lang talaga sya wala syang time sa relasyon
"hello earth to gail"sabi ni veronica ang babae naman nato ay same story sakin nahuli sya sa pag amin sa best freind so ended up layas sa pilipinas evacuate sa korea
"wala ba kayong mga bahay?"inis na sabi ko sa mga to tumawa naman sila
"alam mo naman mas masarap pag galing sayo"sabi ni yana ang in denial samin
"bala kayo dyan"inis na sabi ko kaya nag tawanan sila
"kala moto laging may regla"sabi ni weslie kaya sinamaan ko sila ng tingin ang apat nato ay half pilipina at half koreana maliban kay cassiopeia triple treth den to half pilipina at koreana den half greece
"mama mo may regla"pang babara dito ni yana
"pag ikaw minulto non"natawa ako sa sinabi ni weslie puta patay na kase ang mama neto nakita ko ang pag iwas ng tingin ni veronica she always do that pag napag uusapan namin ang mga mama namin
"oyy tuloy tayo sa pinas ahh i miss my country!"sabi ni cass in short nalang ng cassiopeia
Advertisement
"oo nga first time kodon"natatawang sabi ni weslie well kahit pilipina sya never pa syang nakakapunta don wala daw syang kasama at walang kilala
"kawawa ka naman"pang aasar sa kanya ni veronica
"saan tayo mag aaral don?"natawa ako sa sinabi ni yana
"kala moto aral na aral"sabi ko inirapan nya ko sabay tawa
"well alam mo naman focus ako don"sabi nya kaya naman nabilaukan naman si cass dahil kumakain sya ng fries na kinuha ni weslie
"yuck girl"sabi ni cass
"sa Diamond academy tayo kung saan nag aaral dati si gail"sabi ni veronica
"pwede naman wag don"inis na sabi ko syempre ayaw kodon baka malay naten andon pa si grace diba
"wehhh ayaw makita sina bayon si grace?HAHAHA"ang hilig talaga akong asarin netong si weslie
"at saka napag usapan na naten to"sabi ni yana i sighed in defeat mag sstay den kami sa pent house ni cass doon sa pinas at bukas na ang alis namin
"yieee excited nako"sabi nilang tatlo maliban samin ni veronica
grace's pov
naka simangot ako ngayon sa bahay ang ingay den ng mga kaibigan ko yes i made new freinds naisip ko nanaman si gail gail where are you naba?pag tapos ng pag lakad lakad namin sa park simula non hindi ko na sya nakita may nagawa bakong mali may nasabi bakong mali?i starated to tear up again pero pinigilan koto 5 years ng umalis sya napa buntong hinga ako biglang mag ring ang phone ko tumatawag nanaman sakin si Prince ang gago kong ex hindi ko naman sya sasagutin non ehh ayaw kolang mapa hiya sya sa harap ng tao so no choice ako den naging matagal ang relasyon namin nag break kami dahil ayaw kong makipag sex sakanya at nalaman kong pinapustahan lang naman nila ako
"sya nanaman?"tanong ni laarni same story kami netong babae nato iniwan den sya ng best freind nya
Advertisement
"ayaw kaseng i block yung number"naka ngiwing sabi ni danniela dan for short
"ayaw nya ehh pake mo ba"sabi ni alexis
"ano ba kayo mas mahal nyan yung gail"sabi ni laarni kaya namula ako oo gusto ko ang bestfreind ko matagal na hindi nag bago yon
"kala moto hindi iniwan"sabi ni trixie kaya natawa ako inirapan lang sya ni laarni
"may bago daw transfer na kaklase naten bukas lima daw tapos mga koreana"sabi ni alexis napa tango naman kami nasa iisang pent house lang den kami naka tira
"at dadating na ang may ari ng bahay na katabi naten"sabi ni trixie wala naman akong paki sa mga sinasabi nila umakyat nako ng kwarto ko at natulog gabi na naman ehh....
maaga akong nagising dahil sa ingay ng katok ni dan sa pinto ko
"hoy!gumising kana dyan!para makita naten yung mga bagong transfer!"sabi nya habang kumakatok seriously?this girl is crazy tinatamad akong bumangon at tumingin sa picture doon sa night stand ko
"gail where are you?i love you and i always do"sabi ko at dumeretso sa cr lagi ko yan sinasabi araw araw baka sakaking bumalik na sya sana
gail's pov
nagulat lahat ng istudyante na madadaanan namin dahil sa pag babalik sino ba namang hindi?
"hala bumalik na si gail"
"omo ang ganda nya paden"
"tama ka bes"yan ang mga bulong bulongan dito natawa nalang ako
"Si cassiopeia catalina yan diba?"
"Pre ang swerte naten"
"wow famous"natatawang sabi ni veronica
"oo nga naks naman ang daming chiks dito"sabi ni weslie syempre lahat kami dito ay bi pero ang girly namin nohh okey let me describe my friends pare parehas kaming may haba ng buhok na hangang gitna ng likod ako ay merong raiven hair si veronica naman ay blond si weslie naman ay dark forest green pa faded pababa pero dark forest ang kulay kay yana naman ay red at kay cass ay violet faded pinag titinginan kami specially ang mga kasama ko at ang mga pag kagulat nila
"ang bilis mo mag lakad"natatawang sabi ni veronica
"ang bagal mo kase"sabi ko at tumawa
"sus gusto mona kase makita ang long no see na best friend mo"nalaman ko kase na dito paden sya nag aaral at dito den nag aaral ang best freind netong si veronica nasi laarni
"parang eto hinde ehh"sabi ko at tumawa
"ano?!hi--"napatigil to sa pag lalakad kaya napa tigil den kami
"yung tipong mag rereklamo ka sabay napa standing ovation ka kahit naka tayo kana"sabi ni yana kaya natawa kami kaso hindi paden to gumagalaw pinitik to ni cass para mapa tingin sya samin ngayon lang namin napansin ang teary eye nya at nanginginig sya
"ehh?ganon na kasakit ang pitik ko sayo para mag kaganyan ka?"tanong ni cass nay nginuso to kaya pansin ko den tahimik ang hall way
"gusto ata neto ng kiss ehh okey baby let me give you one"sabi ni weslie nanlaki ang mata ni veronica at sinipa si weslie
"triggered amp"natatawang sabi ko at humarap na para mag lakad kaso nahinto ako at pinako sa kinatatayuan ko
"Grace"...
Advertisement
- In Serial44 Chapters
Reincarnated as a Red Dragon, Discipline Makes Me Stronger!
Because of an accident, Max transmigrated to the Lous Land and became a newborn red dragon. He could’ve just grown up and matured normally, and he would already be at the top of the food chain, but then he obtained the Discipline Makes You Stronger System.«Congratulations to the host for completing 20 push-ups daily and persisting for one week, bonus reward Red Dragon Physique +100.»«Congratulations to the host for completing daily swims in the lava and persisting for one week, bonus reward Dragon Breath damage x10.»«Congratulations to the host for kidnapping one princess a day and persisting for one week, bonus reward Never-falling Golden Gun.»«Cough, excuse me System, I’m a Dragon, I’m fine without this reward!»Max said hurriedly. Many years later, the name of Max the Red Dragon echoed through the multiverse. Only the mother dragon standing beside tilted her head and said with a puzzled face, «What, what in the world did I give birth to?»
8 1629 - In Serial11 Chapters
Collection of Short Stories?
I lied it's even less than a short story more like a collection of disparate situations. Also you can read this completely out of order. There is no connection between the chapters. Read any that interest you.
8 191 - In Serial6 Chapters
Addiction
Common knowledge today states that people take around 21 days to stop a certain, but it can get... more complicated than that. Today we will witness the writer, me, go through his journey of rehabilitating and getting his thoughts and priorities straight.
8 190 - In Serial23 Chapters
Omega System
Important Notice!: I’ve started writing a new novel, so please go check it out! It’s called The Power of Systems. Go check it out guys! One minute, everything was normal, the next minute, Earth became like a fantasy novel. Unique powers called skills awakened in the residents of Earth. The day the world changed was called Omega. A few years after, people decided to found schools that taught children about these skills and how to control them, along with how to deal with monsters and physical training. It was all for the sake of a safer future. These schools were named Academies. Join Damon Zellar as he experiences life in The Royal Academy in England, while constantly seeking strength. One particular day, he stumbled across a unique system so impressive, that it could shake the power balance of the world, but no one knew about this mysterious power. What is the origin of the system, and why was he granted such a treasure? An unknown organization is also after his life, causing Damon to discover even more about his past. Will dark secrets await, or a truth so unbelievable that Damon himself wouldn’t even believe it? What will be Damon’s destined fate? To die or to live? *** Authors Note: He receives the system after a few chapters, just if you wanted to know!
8 64 - In Serial15 Chapters
The Ruined World 破壊された世界
White is a paranoid 18-year old sophomore discontent with his dull life.As White sets foot upon his new reality after dying to a robber, he quickly realizes that he had unfortunately arrived in a world where the original laws of monsters and magic no longer function properly like they used to. A world truly on the brink of extinction, where humans and monsters alike can no longer afford to be 'good-natured'. Naturally along the way, he encounters people just as broken as him. But more determined than ever, these experiences form the catalyst for him to change in order to survive in this unforgiving grimdark fantasy.Will he use power granted by the trial of this world for others, or will he hoard it for his own good?This is a survival story.
8 107 - In Serial41 Chapters
Manan ff: rab ne bana di jodi ✔
Highest rank #1 in happily ever afterWhat happens when destiny plays a crucial role in making "us"...He was sorted but she was a mess. If calmness defined him than impulsiveness defined her... Paths crossed, fates intertwined them and they ended up finding thier missing pieces in eachother. Poles apart they were but destiny tied them together with a thread called marriage....Peep in to experience a cute yet different arrange marriage saga...
8 138

