《Banyo King》Doughnuts
Advertisement
Nang pumasok si Banyo King sa restroom, alam niyang may bago na naman siyang mararanasan.
Hindi siya nagkamali kasi pagkatapos niyang tumayo sa urinal, may dumating na agad na punggok na lalaki. Pinilit niyang patigasin ang kanyang alaga dahil naramdaman niyang tumitingin ito. Mabilis naman iyong tumigas kaya naipakita na niya iyon sa katabi.
Hindi pa nagtagal, may tumabi pang isang lalaki. Mga 5'5" ang height niya. May bitbit siyang sosyal na doughnuts.
Napansin din ni Banyo King ang pagsilip nito sa kanyang ari, kaya lalong nagalit ang sawa niya.
Maya-maya, dumidila-dila ang nasa kanyang kanan. Hindi man niya nakikita ang mukha, naririnig naman niya ang tunog na ginagawa nito para pansinin ko. Para siyang may kinakain at sinisipsip.
Sumenyas naman ang nasa kaliwa ni Banyo King. Pinasunod siya nito. Parang nahipnotipsmo siya.
Sa maliit na banyo sa second floor siya dinala ng lalaking may doughnuts. Akala nito, hindi matao roon. Halos puno pala ang urinals at cubicles. Gayunpaman, nakagawa ng paraan ang lalaki para magkita sila sa dulong cubicle.
Doon, nagkatitigan muna sila bago naglabas ng ari ang lalaki.
Umiling si Banyo King. Hudyat iyon na hindi siya sumusubo. Gayunpaman, ipinakita pa rin niya ang kanya, na agad namang hinawakan ng lalaki at binati-bati iyon.
Sinalsal nila ang ari ng isa't isa sa loob ng ilang segundo, saka isinubo ng lalaki ang bur*t ni Banyo King.
Sa ilang beses na paglabas-masok niyon sa bibig ng lalaki, tumigil na agad ito dahil kinuhaan niya ng larawan ang alaga ni Banyo King. Marahil namangha siya sa haba at sa laki ng ulo niyon.
Pagkatapos, inalok uli ng lalaki si Banyo King na isubo ang kanya, pero hindi siya pumayag. Lumabas na lamang siya. Mabilis at patay-malisya siyang nakalabas na parang walang nangyari.
Nabitin at nagutom siya sa nangyari, kaya nagmeryenda muna siya sa may dulong bahagi kung saan malapit sa restroom, na nasa dulo ng establisyimento. Alam niyang may kasunod pa iyon. Gusto niyang magpalabas ng katas, kaya hindi pa siya uuwi.
Advertisement
Nang matapos kumain, pumunta na siya sa palikuran. Bihira ang tao roon, pero may Bombaying mama ang pumasok. Kasalukuyang pinatitigas noon ni Banyo King ang kanyang sawa. Marahil naramdaman nitong yumuyugyog ang balikat niya, kaya napatingin ito sa kanya.
May isang bakanteng urinal sa pagitan nila, pero kumpirmadong may nais na gawin ang lalaki sa kanya. Tiningnan niya kasi ang janitor na pumasok. Kung wala lang iyon, baka nakipagsabayan na ito sa kanya.
Lumipat sa gitnang urinal si Banyo King. Nilabas ng lalaki ang dila nito pagkatapos tingnan ang sawa niya. At hindi nito napigilang hawakan ito, saka siya lumabas.
Bitin na naman si Banyo King.
Umuwi na lamang siya.
Advertisement
- In Serial8 Chapters
To An Oasis
While the moon watched over the City, her eyes held a calm while his eyes held a doubt. Everything would change in a breath of a moment. But would hope bloom before the smoke clears? Also available to be read on Wattpad: https://www.wattpad.com/user/Desertfyre
8 90 - In Serial16 Chapters
The School of Library and Information Magic
Welcome to the School of Library and Information Magic! Happy Birthday, Casa! Being a librarian is hard, don't you know? But you still went into it, anyway! You love it that much, huh? I hope you have a fun time while you're there!---- At the School of Library and Information Magic!~
8 89 - In Serial20 Chapters
crush | park jimin
she wrote him letters out of pure devotion; he ignored them because it was a waste of time. [ © btsayper ] [ √completed : June 12, 2016 ] [ E D I T E D ]
8 236 - In Serial29 Chapters
My Boss, My Obsession (TTSPG Book Two.)
Danny is a self proclaimed bad boy that would sleep with anything that crawls. But his bad boy days might be over when he meets and tries to score with his new boss.Did he bite off more than he can chew or will he once more brag about his latest score?
8 239 - In Serial129 Chapters
美滋滋
Li Zhao is a poor, 20-year-old actor who only thinks of where his next meal is coming from. After growing up in a child only facility, Li Zhao has taken on a very optimistic personality even while raising money for those he sees as family.On the other hand, 28-year-old rich businessman Yan Ting is super pessimistic.Yan Ting: Life is no fun. What is the difference between life and death?Li Zhao: Life is very happy.The world in Yan Ting's heart was very grey until he met Li Zhao. He thought, this must be the liveliest person in the world. Otherwise, how could Li Zhao be so lively in his heart every day?📌 Story and translation are not mine, all credits goes to the rightful person/s.
8 123 - In Serial8 Chapters
5 times Natasha helped the Avengers, 1 time they helped her
Everyone gets low at some point, Natasha helps each of the Avengers when they need her most but what will happen when she eventually needs them. 5 + 1 story.
8 85

