《FB Messenger》May I go out? II
Advertisement
Sa loob ng paaralan madadatnan mo ay ibat-ibang estudyante mula sa ibat-ibang baitang at seksyon, ibat-ibang mga kotse ng mga estudyante na iyon na laman ay mga handa para sa kani-kanilang party
At tunay na nakakatakam ang mga pagkaing dala-dala nila, napakaraming choices mula ulam, drinks hanggang dessert
(Francel and Lanie): Ishy o crush mo hahaha!!!
Ishy: gagu tahimik lang kayo awit...
Francel: tawagin ko ba? hahaha!!!...
Lanie: sige sige hahaha!!!, bili tawagin mo...
Ishy: luh tangina nyo...
Francel: DEANNN!!!..., HIII!!!
Lnaie: HIII!!!...
(Inside voice): shuta tinawag nila..., kalma lang Ishy huminahon ka...
*Kinamusta din ni Ishy si Dean ngunit siya ay nahihiya*
Ishy: h..h..hi Dean...
Dean: yow what's up guys...
Francel: wala lang hahaha...
Lanie: ganda naman porma mo Dean hahaha..., dba Ishy?
Ishy: uh..., y..ye..yeah maganda siya...
*Biglang may tumawag sa cellphone ni Dean, sina Paul at Justin ang natawag*
Dean: guys sagutin ko lang ito ha teka lang...
Lanie: sige lang hahaha...
Francel: ano Ishy iwanan ka na namin
Lanie: sabi namin tutulungan ka namin eto na iyon hahaha...
Ishy: huy!!!..., puta wag...
*Natapos ang pagtawag nina Paul at Justin*
Dean: papunta na daw sila dito, wala na sila maaabutan hahaha!!!..., awit sila...
Francel: guys una na kami nina Lanie hahaha!!!...
Lanie: bye guysss!!!...
(Inside voice): tangina!!!... wag ninyo ako iwan...
*Nang umalis sila Francel at Lanie, tahimik lang si Ishy at Dean, kung tutuusin ay awkward na ang pakiramdam*
(Inside voice): putek ang awkward... Ishy kausapin mo si Dean, kaya ko ito...
Ishy: s..so... what's up Dean haha...
Dean: wala lang..., ikaw ba?...
Ishy: wala rin...
Dean: ahhh..., okay...
Ishy: okay...
*Dumating bigla sina Justin at Paul, may dala dalang malaking speaker at cooler ng yelo*
(Inside voice): yesss!!!..., buti nalang dumating na sila Justin at Paul, ang awkward na kasi eh...
Advertisement
Justin: eyyy!!!... hahaha!!!...
Paul: asan yung iba?...
Dean: wala nauna na daw sila...
Paul: panis kayo sa porma ko hahaha!!!...
Dean: tsss..., edi wow..., ingatan mo yung polo at sapatos ko, kutusan kita eh...
Paul: oo na, oo na, jusko...
Justin: oo nga ingatan mo yan manghihiram ka na nga lang eh...
Paul: luh..., nagsalita ang nagpaabono ng dadalhin para sa party kutusan kita diyan eh...
Ishy: tama na... magaaway nanaman kayo eh...
*Dumiretso na sila sa party at nagkwekwentuhan habang naglalakad*
Kalagitnaan ng isang intermission number ng mga kaklase nila may nagpaalam ang isang kaklase nila Ishy
(Unknown): Ma'am may I go out?
Ma'am: sige basta bilisan mo kakain na tayo maya-maya
(Unknown): opo Ma'am
Nang matapos ang intermission number, ay nagsimula nang kumain ang klase
Francel: kakain na ah, bat wala pa rin si Iori?...
Paul: pumunta ata sa CR iyon
Dean: babalik din iyon, tara kain na tayo
(Lahat sila): sige!!!...
-Lumipas ang tatlumpung minuto hindi pa rin bumabalik si Iori-
Lanie: ang tagal naman ni Iori dun sa cr
Francel: mauubusan na siya ng pagkain oh..., check niyo nga...
*Pinuntahan nina Justin, Paul at Dean ang CR*
Dean: Iori?!.., Iori?!..., nandyan ka ba?...
Paul: walang nasagot..., sure ba kayo dito siya nag CR...
Justin: ewan... check ko yung ibang CR
Paul: ako rin bababa ako...
*Pumasok sa loob ng banyo si Dean*
Dean: Iori?!..., Iori?!...,
*Nagulat si Dean sa kanyang nadatnan*
-END-
Advertisement
- In Serial12 Chapters
The Living Nightmare
A boy labelled CR-155 or Criss as he refers to himself, is a boy who has lived a very sheltered life spending all of his time a school with the only thing he would learn was the almighty power of lord and that "Hard work is the skeleton key to all locked doors towards the path to happiness." So he continues to work hard so that he may be granted the right to serve the lord in the real world. Until he makes a fatal mistake causing The Living Nightmare to be awakened and ruins any possibility of that becoming a reality. Wanting to fix his mistake for its awakening he takes it upon himself to hunt the creature down which allows him to learn more about outside world, the beings that haunt it and to realize that hard work might not be a true skeleton key. Cover art done by Duder
8 121 - In Serial7 Chapters
The Exploiter
Congratulations Fray! You're one of the 10,000 lucky contest winners chosen to test the Beta version of Cry Of Iron.You will be the first testers outside of the Creation Team. More info will be given to you when you receive your first capsule. Attached to this email, you will find a contract. Please read it carefully, honestly answer it, sign it and send it back A-S-A-P. It will be personally reviewed by the creators' main team and, once approved you will receive the gaming capsule within 2-3 working days. We hope you will enjoy being the first visitors to this new world of ours. Follow the path or make your own, there are no limits but the ones you set yourself.
8 150 - In Serial72 Chapters
Empire of Night
Inerys has lived her entire life beneath a Veil she cannot see, risking life and limb hunting monsters in a forest few dare to enter. The Sorcerers Guild may own her contract, but the forest owns her soul and one day, she finally pays the price. When desperation drives her deeper into the dangers of the Endari Wilds, she encounters an ancient force her mortal mind can scarcely comprehend. Her brush with danger leaves forever changed, with a deep, ancient hunger she can barely control and a soul that threatens to tear her apart from the inside.
8 219 - In Serial16 Chapters
A Nobody Special
An old man is dying... fervent atheist. No family, that remembers him... not like he tried to be remembered. He just faded from the minds and hearts of those closest, he felt his life slipping away slowly.... worry of living slipping from his tired old mind. Then he dies. ,What happens next? Read the story to find out.... (will be adding more of the content thingys as i go along.... cause it happens when i feel like it) Mature in the sense that this isn't a light read... might be depressing...
8 152 - In Serial44 Chapters
SWITCH / / yeonbin♡
❝he's me and i'm him❞ ㅡ ♥️yeonbin↬ ¦ Soobin and Yeonjun switched bodies accidentally ¦☕ : lowercase intended.☕ : status is completed.☕ : under editing. 𝚙𝚞𝚋𝚕𝚒𝚜𝚑𝚎𝚍 : 𝙹𝚞𝚗𝚎 𝟸𝟶𝟷𝟿
8 145 - In Serial61 Chapters
It's All For You
Parker Rose avoids trouble. In fact, she's so clumsy and gullible, trouble avoids her. Florencio Foster is the exact opposite of her. Trouble loves him. But, opposites attract, right?-"Beg me." My face burned, and something else. He corrupted me, damaged me in a way so perfect-I loved it.I raised my eyes to his. "Please."-WARNING: This is pretty wattpad and I'm just a girl.
8 98

