《Love Me (On - going)》18th
Advertisement
Liam
Tala's Point of view.
Mabilis akong napabangon sa pagkakahiga ng marinig kong sabay-sabay na nagdoorbell. Kahit inaantok pa ay pilit akong bumangon, napadaan ako sa harap ng wall clock and it's 4:33 at the morning.
Nang makita ko sa video cam na si Liam ang nasa labas ay mabilis ko itong pinagbuksan. Mukhang galing niya lang sa biyahe at halatang pagod siya.
"What's up?" aniya pagtapos ay dire-diretsong pumasok sa loob ng condo ko.
Hindi naman siya amoy alak pero bakit dito siya dumiretso gayong nasa harap lang naman ng unit ko ang unit niya?
Mabilis ko siyang inawat ng akmang papasok siya sa kwarto ko. Hinawakan ko siya sa braso at pinakatitigan.
"This is not your unit, Liam." sita ko pero mukhang wala siyang narinig dahil imbis na pansinin ay tinabig niya lang ako at walang pakundangan na humiga sa kama.
Dahan-dahan akong lumapit sa kanya para sana paalisin pero tinarayan niya lang ako at umayos ng pagkakahiga. Wala akong choice kundi kunin ang natirang unan sa tabi niya para sana doon matulog sa sofa nang mabilis niya iyon tinatak dahilan para masabay ako.
"Aray." angil niya dahil malakas akong bumagsak sa dibdib niya.
"Let me go." sabi ko ng maramdaman kong pumulupot ang kamay niya sa bewang ko dahilan para mas lalo kong makita ang mukha niya.
"Did you just came here to see Conrad?" bulong niya habang nakapikit. Nagtataka ko naman siyang tinignan at pilit na kumakalas sa pagkakayakap niya.
"I can't breath." mukhang narinig niya naman dahil naramdaman kong lumuwag ang pagyakap niya sa akin.
"Im asking you. Did you just came here to see Conrad?" ulit niya kaya mabilis akong napailing.
"Im not." sagot ko. "I just came here to spend your days with my Brother."
Advertisement
"I don't believing you." mahinang sabi niya. Kumalas muna ako sa pagyakap niya pagkuway sumandal sa head board ng kama.
"What are you doing here? Are you drunk?" tanong ko dahil naamoy kong amoy alak ang bibig niya. Marahil hindi iyon matapang kaya hindi ko naamoy kanina.
"A little. I just want to forget Allen." aniya kaya natahimik ako.
"Why? I thought you were spending the days together?" takhang tanong ko dahilan para dumilat siya at pinakatitigan ako.
"I thought too, but he push me away dahil may nasabi akong kinagulat niya." he laugh after.
"Ano naman yun?" usisa ko pa pero umiling lang siya bilang sagot.
"Mas mabuting hindi mo alamin." natatawang aniya pagtapos ay sumandal din sa head board.
"You're asking me if what i'm doing here, right?" maya-maya'y sabi niya kaya humarap ako at tumango.
"I want to clarify something." sabi niya ng hindi nag-iiwas ng tingin.
"What is it?"
"This." he said after kissing me. At first it's just a smack kiss, I didn't close my eyes 'cause im in shock.
Mabilis akong napapikit at akmang itutulak siya when he bite my lower lips kaya napaawang ang bibig ko dahilan para malayang makapasok ang dila nila sa bibig ko.
"Oh!" mabilis na sabi ko ng idiin niya ako sa headboard at patuloy na hinahalikan ang labi ko. Parang may sariling isip ang bibig ko dahil namalayan ko na lang ang sarili ko na gumaganti sa halik niya.
Napaliyad ako ng biglang bumaba ang halik niya sa leeg ko while his hand tried reaching my boobs until he found it. He slowly massage it at binalik ang halik sa labi ko.
Hindi ko maiwasan mapaungol dahil sa ginagawa niya. Mukhang hindi siya nakuntento sa isang dibdib dahil inabot niya ang kaliwa kong dibdib at sabay iyon pinisil-pisil.
Advertisement
"Liam.." I moan but he just ignore it at pinagpatuloy ang ginagawa. Maya-maya pa ay nakita kong tinanggal niya ang suot kong sando dahilan para maputol ang halikan naming dalawa.
"Shit!" malakas na mura niya. Akala ko nahimasmasan siya pero hindi dahil bumaba ang tingin niya sa dibdib ko pagkuway tumingin sa akin. Mabilis akong nag-iwas ng tingin when he sip my nipples habang ang isa naman ay pinaglalaruan niya.
I don't know what to do but damn! It feels good!
"Look at me." utos niya at hinawakan ang mukha kong pilit na pinatitingin sa ginagawa niya.
"Do you like it?" anang sabi niya. Hindi ako kumibo bagkus ay pumikit lang ako at pilit na pinipigilan ang ungol na gustong kumawala sa bibig ko.
"Don't." sabi niya. Naramdaman kong tinatanggal niya ang butones ng suot kong short kaya pinigilan ko siya.
"W-wait!" nauutal na sabi ko.
"Why?" takhang tanong niya, umiling lang ako at nag-iwas ng tingin.
"Nahihiya ako." I said. He just chuckle at mabilis na hinalikan ako.
"Don't be." aniya at walang sabing binubad ang suot kong short kasama ang undergarment dahilan para mabilis kong iharang ang kamay sa mata ko.
Darn! He saw it!
"Your beautiful." pagkuway siya naman ang naghubad at pinakubabawan ako. He kissed me passionate, I felt his finger playing my cl-t while his other hands playing my nipples.
I tried to hold back my moan but i couldn't.
"Tell me to stop." aniya pagkuway malamlam na tinitigan ako.
-
Tanghali na nang magising ako. Walang Liam sa tabi ko pero alam kong may nangyari. Hindi ko mararamdaman ang nararamdaman ko ngayon kung wala.
Napapikit ako. Anong ginawa ko?
Kahit nahihirapan ay tumayo pa rin ako. Tinahak ko ang sala para uminom ng tubig dahil pakiramdam ko tinuyuan ako ng laway sa lalamunan. I need water!
Syaka ko na lang napansin ang sarili ko na walang suot ng maharap ako sa refrigerator. I saw my neck lot of hickeys, meron din sa bandang ibaba ng tenga at gilid ng tiyan.
Agad akong napahampas sa pinto ng ref at nanghihina na tinitigan ang buong katawan ko. I had sex with gay who doesn't love me.
I already give my virginity to someone who don't love me.
Anong ihaharap ko kay Mamay after this? Why if I get pregnant? Damn it!
"Your not thinking!" malakas na sermon ko sa sarili.
Biglang bumalik sa alaala ko yung nangyari kaninang umaga. We did that multiple times hanggang sa parehas na bumagsak ang katawan naming dalawa.
It's lame I know! I really don't
know how to wrote bedscene so
please bare with me, guys!
Lololol!
Advertisement
- In Serial12 Chapters
The Morrigan
Reality started crumbling the day I died and reincarnated. The enigmatic God offered some answers, but at the same time created more questions. Given a goal both absurd and ambiguous, I choose to start my new life. It sounded good and all, but first, I would have to avoid being eaten by my new family, or killed by the inhabitants of this new world. This is the story of how I tried to stay human when the world pushed me to become something else. A Swarm. Writing for fun and as a way to improve my English. Overpowered protagonist haters begone. The cover isn’t from my authorship, I just found it on the internet.
8 220 - In Serial44 Chapters
Laus Deo
Abigail and Elias just had the worst day of their lives: burying their parent's after their unexpected deaths. All mourning is put on hold when an irate angel appears in their house and demands their help.Humanity is in trouble. The seal on the demon kingdom has weakened and if it's not taken care of soon, well...all Hell will break loose, literally. Earth will become the stage for Heaven and Hell's eternal war.The siblings join forces with the angel, while trying to keep up with the demands of normal life.Among all this, Abigail begins to suspect their parents' deaths might not have happened the way the police report says they did.
8 145 - In Serial6 Chapters
Migard: Fires Wrath!
The first story of a Sin. Having been pulled into another world, the man would channel his inner rage to either help the world or burn it to the ground!
8 101 - In Serial17 Chapters
I shall seek revenge
I was summoned, then I was betrayed and I died...or at least I think I did. Wait, what? You're telling me that there was a mistake with the original summoning?!! So you're going to reincarnate me and I get a second chance with bonus perks?? Well hurry up I haven't got all day!!! Revenge is a dish best served cold!! BWHAHAHA!!!
8 91 - In Serial42 Chapters
Shaking the Heavens
Jack is just an ordinary human without any form of inspiration. Abandoned by his parents and suffering from hardships ever since he was born, he had low hopes for his future. However, an unexpected event ends with him being transported to a new unforgiving world, one filled with mythical cultivators, roaming demonic beasts and legendary powers. Opportunity or not, for Jack, this was once in a lifetime miracle for him to change his own fortunes. But as the lowest form of all existences, will he be able to survive such a harsh new world? Will he be able to adapt inside this new environment, challenge the elites, and ultimately confront the very heavens, just for the sake of creating his own Dao?
8 212 - In Serial30 Chapters
How To Train Your Dragon: The Next Heir
My names Eylimi, great name I know but it's not the worst. I live on the island of Berk and life here is amazing. Just not for me. Dad changed the world by stopping the dragon wars, mum is known as a fearless warrior. Me? I'm just the skinny girl that's good with a bow, can't even train a dragon. This is the story of how I proved all that wrong. Of how I did train a dragon. Not just any dragon. My dads childhood nightmare.~I don't own anything owned by DreamWorks~Story - ©Moonstone360
8 277

