《My Girl Hearted Love [GayxGirl] (Ongoing)》Chapter 10
Advertisement
John's POV.
Flashback~
Hindi kona alam kung ano ang nararamdaman ko kay Christina alam mo yung parang pinagtagpo kami? Hahahaha joke! Nababaliw na ako tsaka ang YUCK no! Okay sana kung naging Lalaki ako pero hindi kami talo XD
Pero lalaki naman talaga ko eh ...
yun ngalang..
Nagkakagusto din sa kapwa lalaki :>
Hays . tama na nga!
ayun nga 2months nalang talaga at birthday na ni Bruha! Isusurprise ko siya pero hindi sa pamamagitan ng mga Romantic Chuchu nayan hindi niya yan bet eh! Basta abangan niyo nalang XD
Nga pala magmomovie marathon daw kami ni Chris dito sa bahay namin eh matutulog muna ako bahala siya jan XD
May mga kalabog papuntang kwarto ko akong narinig di konalang tlaga pinansin baka si manang helda lang maglilinis ng biglang may sumigaw ...
"HOY BAKLA!!! GUMISING KANA JAN!!!"
syempre ako kunware di naririnig inaantok pako e buset >.
"HOY BAKLA ANOBA!!! GIGISING KA O PAPALIGUAN KITA NG MALAMIG NA TUBIG?!!"
Naiinis na saken Hakhak! XD
"MANANG PAKIKUHA NGA PO NG ISANG BALDENG TUBIG NA MAY YELO PAKIBILISAN LANG PO!!"
Sus akala mo naman gagawin niya duh kilala ko siya XD
ng biglang...
"AHHHHHHHHHHHHH!!!!!"
BINUHUSAN NGA AKO NG IMPAKTA TAENA.
---
Ofc,Nandito kami ngayon sa bahay namin nagmomovie marathon >,Alam mo kung anong pinapanood namin?
.
.
.
.
.
.
.
.
PORN.
JOKE! xd
Syempre dahil hindi kami parehong mahilig sa Horror (matatakutin kami e) tsaka Romantic COMEDY Movies yung pinapanood namin.
Nkakainis nga eh siya pa yung pumili pinapanood namin ngayon ay ROCK ANGELS isang Thai Movie and don't get me wrong ha? Siya nagdala ng mga CD dito sa bahay -.-
"Ang gwapo talaga nila omaygee!!" Sabi ng bruhang si Christina
"Tumigil ka nga jan! Mga BAKLA din naman yan eh ano bayan!" inis kong sabi"
"Eh bakit ha?! Hindi ba pwedeng mainlove ang isang babae sa bakla?!" nakanguso at inis niyang sabi XD
Advertisement
*ang cute niya LOOOL*
"GAGA! malamang hindi! Parehong babae yon!!" pag iinsist ko
"Ayan mahirap sayo e nagsasabi ng patapos" lungkot niyang sabi.
Hindi ko siya maintindihan..
Ang weird biglang nagbago mood niya...
Ayun kumain na kami at nagpahinga natulog kami ng magkatabi di naman kase siguro ako pagnanasaan nito BAKLA AKO NOH!!
Pero ang ganda talaga niya.. Yung mala Anghel niya talagang mukha grabe..
Tug*tug*tug
Napaka abnormal na talaga lately ng heartbeat ko pero ba't ganon? Nararamdaman kolang to kapag kaharap ko siya ng seryoso at habang minamasdan ko sya ng palihim..
Ugh. this can't be.
Advertisement
- In Serial534 Chapters
Chosen by Fate, Rejected by the Alpha
Eighteen-year-old Trinity is unlike any other werewolf in her pack. For one, there were unusual circumstances surrounding her birth, for another, she is the only pack member to never shift into a wolf...
8 1007 - In Serial6 Chapters
“ Don't Fall In Love With The Main Lead ”
Death greeted me when I was riding a train... Did I die? Where am I?Who am I? I've become the the second female lead on my favorite visual novel game! As I realized my fate, I've accepted it, Is it so wrong to accept the world of my dreams? Read my journey of how I break the rules of the game and use them for my own selfish reasons!
8 103 - In Serial8 Chapters
Ballet Boy [Ballet With The Bad Boy]
*PART OF THE BALLET WITH THE BAD BOY BOOK*We've heard the story of Eliana McCoy, but now its Leo's turn.From a lonely, abused boy to drug dealing delinquent, how did he end up being the dream dance partner?****Hello! Yes, I am back but I decided on a different approach to my book.This is all going to be about Leo's story, each chapter is his point of view from different ages so each chapter name will have his age in it so you can follow the story easier.There probably won't be much in here to do with Eliana but I might add something in near the end.Thank you so much for enjoying Ballet With The Bad Boy and I hope you enjoy this one just as much.
8 74 - In Serial11 Chapters
Doctors Orders | La squadra x Reader
Nobody's ever heard of a blind nurse, and quite frankly, no one would want to be a patient to one. The idea itself is ludicrous! So... Why did La Squadra employ one?
8 159 - In Serial49 Chapters
The Journey Home
Others carved her past, she was now deciding her future.But was she living?The memories that haunted her determine each decision she made until he came along.Everything changed.★★★★★A wealthy businessman with handsome looks but without a care in the world.Until he met her.He needed her, almost obsessively so.He realized that nothing before her mattered, even if she didn't realize it.❤Cover Credit to the amazing @AutumnWintersCERTAIN CHAPTERS ARE MARKED PRIVATE DUE TO WATTPAD'S GUIDELINES. PLEASE FOLLOW BEFORE ADDING BOOK TO YOUR READING LIST IN ORDER TO READ THEM.
8 445 - In Serial33 Chapters
Something About Him (boyxboy)
"When he looks at me, it makes me feel like I'm something worth looking at."
8 96

