《My Girl Hearted Love [GayxGirl] (Ongoing)》Chapter 7
Advertisement
Shouout kay Ayezza Carbonilla na kinukulit akong mag UD agad agad juskooooooo naiistresss fats ko sayo bes ha! Hahahaha
----
After 3 months..
Ayun wala pading pansinan na nagaganap sakanila John at Christina kahit magkaSeatmate sila hanggang sa naunang magApproach si John kay Tin kase walan siyang kaibigan sa University.
"Hey."
"Uhm,yes? what can i do for you?" sarkastikong sabi ni Tina kay john.
"Look, I know galit ka because of that book but please can we be friends?" Sabi ni John kay Tin.
"Anong nakain mo at gusto mong makipagkaibigan sakin? Madami namang iba jan ah?" sabi christina *sabay irap kay john.
nasaktan kasi talaga si Tin dahil di niya nakuha ang librong gusto niya...
Ilang araw na ang lumipas ganon padin ang estado nila john at christina walang imikan hanggang sa gumawa na talaga ng paraan si John para maging kaibigan niya si Tin kasi wala naman siyang kaibigan dito sa 1D U tanging sarili niya lang.
---
Maagang pumasok si John dapat 7:30 pa yung klase nila pero 5:30 palang nandoon na siya si Christina kase pumapasok ng 6:00 am palagi kaya sinadya niya talagang maging maaga para makumbinsi ito.
John's POV.
Nakakalungkot.
Nakakainis.
wala pa pala akong kaclose dito sa University di ko kasi feel yung ibang tao dito esp my classmates pwera nalang kay Ms. Christina Nyka Horan. Gusto ko siyang maging kaibigan nakita ko kasing Fangirl din siya XD
Alas 5 palang nandito na ako sa school may gagawin lang ako para makumbinse ko si Christina na maging Best Buddy ko antaray gagawan ko talaga ng effort yung babaeng yun eh hindi ko naman jowa! Sabagay kung magiging BFF Forever ko naman to worth it kesa naman sa mga lalaking niloloko lang ako noh!
Bumili ako ng Poster ng 1D tsaka chocolates para pang peace offering nadin sakaniya sana tanggapin niya alam ko mga 6:00 am nandito na yun e siya kaya yung early bird >.
Advertisement
So eto na.. may papalapit ng tao since kami lang ang may class ng 7:30 am sa CAS Department alam kong siya nayon may naririnig nakong footsteps e.
*plak*plak*plak*
siyempre nagtago muna ako kurtina XD
ayan na...
Nakita ko siyang umupo sa silya niya nakatanaw siya sa bintana bakit parang ang lalim kaya ng iniisip ng babaeng to? Lalapitan konaba para magsorry? Hmmm....
Christina's POV
He asked me if I can be his friend... Yes, si baklang johny! and i said NO why? ayokong hanggang friends lang eh XD dejk harot! HAHAHAHA uhm ano, ang akward kasi di ako makatingin skaniya ng diretso kasi....
alam niyo na... There's a Zoo inside me whenever i see him. He's the only one who gave this feeling to me ugh! >_
Naglalakad ako ngayon papunta sa Classroom namim since ako ang early bird sa Klase kahit 7:30 ang pasok 6:00am palang nandito nako 8 am nanaman nagsstart yung klase kasi kadalasan mga classmates ko late tsaka si Miss Cowell late din :3
Eto na papasok nako sa room at naupo na sa silya ko. Nakatanaw lang kamo ako sa bintana ng Room namin dahil iniisip ko padin yung nangyari sa National Book Store dahil di ko nabili yung Libro ng One Direction plus nag away pa sila Mama at Papa dahil yung isa kong kuya nagbulakbol sa pag aaral.
hay ...
Nakakalungkot.
Nakakawalang Gana.
Nagsuot nalang kamo ako ng aking Earphones
When i was a young boy 🎶🎶
my father took me into the city to see a marching band 🎶🎶
he said son when u grow up would you be🎶🎶 the savior of the broken the beaten and the damn? 🎶🎶
Nang may biglang sumulpot sa likuran ko at kinuha yung earphones ko nabigla naman ako kung sino at sa ginawa niya sakin...
Si John......
Advertisement
- In Serial49 Chapters
Because of Karson
Dakota is just like every other 17 year old high school senior. Or that's what everyone thinks. Everyone sees Dakota as this funny, sarcastic, and caring girl. What people don't see is how much she is truly suffering inside. People don't know that the smile she always wears is completely fake. They don't know what's really going on at home. They don't see the bruises she has to cover up every morning. They don't see her having to step up to take care of her two younger siblings. She puts on a fake smile as soon as she walks through the school doors and slowly builds her walls up higher as each day goes on. She thinks no one will ever see past her facade...that is, until three new bad boys come strolling into town taking an automatic interest in Dakota. And one certain bad boy can read her like an open book. Will Dakota eventually let these three bad boys in? Or will she keep everything in until she finally reaches her breaking point?Warning: explicit language, violence, sexual assault, abuse, and sexual content ----------------------------Highest Rankings: #1 Past#1 Underground #1 Abuse#1 Broken#1 Fighter #2 Boxer#1 hurt#2 sad
8 210 - In Serial11 Chapters
I Hated You [HyungWonho FanFic]
They met each other casually while they were with their friends.They hated each other at first but then they started to feel something different.HyungWon x WonHo (HyungWonho) (Monsta X)411 in monstax _ 2018.05.11
8 193 - In Serial22 Chapters
Back In Time *King George III X Reader*
You have been living in Great Britain with your genius uncle and his spoiled child since your parents died. Your uncle was a scientist, always making inventions here and there. One that intrigued you the most was his latest invention, a time machine. Though, it worked as planned, it contained errors that your uncle hasn't fixed yet. You are sent back to 1776 to test the machine. But something went wrong with the program. Will you ever get back to your own time? Will you make friends or fall in love with historical people?
8 89 - In Serial25 Chapters
Ice Cold ~ Toshiro x Reader
You were a normal human, as far as you knew.Went to school, had a sibling and friends, slept, ate...That was found to be untrue, to your shock, when a certain white-haired Captain found his way into your life.~ωε αяε αℓℓ ℓιкε ғιяεωσякs. ωε cℓιмв, sнιηε, αη∂ αℓωαүs gσ συя sεραяαтε ωαүs αη∂ вεcσмε ғυятнεя αραят. вυт εvεη ιғ тнαт тιмε cσмεs, ℓεт's ησт ∂ιsαρρεαя ℓιкε α ғιяεωσяк αη∂ cσηтιηυε тσ sнιηε... ғσяεvεя
8 253 - In Serial20 Chapters
Imperfect Master • akakuro ✓
© March 2015[Book Two of KnB Trilogy]• unrevised •"Convince me if you're worthy of my forgiveness." He said--And he did, til he finally receive his love again after three years.
8 203 - In Serial7 Chapters
Scar ► Richie Tozier
You thought you were leaving everything behind when you moved to Derry. Turns out, you were wrong.Richie Tozier x Fem!Reader► soulmate au
8 198

