《My Girl Hearted Love [GayxGirl] (Ongoing)》Chapter 5
Advertisement
Umabsent si Chris sa Klase niya gaya nga ng sinasabi ko tamad siya diba Chris?! Tamaaaaaaaad!
"Mana lang sa author hakhak!!"
Pakyu. .!.
STRIKTONG PATNUBAY SA MGA BATANG NAGBABASA NETO KASI PURO BADWORDS NANDITO
----
Chris' POV.
Habang nakikinig ako ng music syempre nakaHeadphones ulit ako kelan ba nawala sakin to? XD
May nabangga akong lalaki..
Napakabango niya damang dama mo talaga yung perfume niya myghad nakakaturn-on!
"Sorry po" sabi ko nabunggo ko siya eh >.
"Okay lang yun girl kalurkey!" sabi niya.
O.O BAKLA BA YUNG NABUNGGO KO?!
Ayun napapalayo nako sakanya tangina Bakla ba siya?! Ba't siya naggGay Linggo?! Bakla nga ata hays!!
Tangina ba't ba andami na atang bakla sa mundo?! Puro pa gwapo hays..
7:00 pm.
Nasa bahay na ako syempre sinalubong naman ako ni Mama ng halik at ngiti at as usual kinakamusta nanaman ako hehe labs ko tlaga si mami ❤
"Nak, musta first day? May pogi ba?" Etong nanay ko ang landot eh pogi ba naman itanong sakin hay mama kung alam molang...
"Ano kaba ma! Sumbong kita sa papa eh!" Inis na sabi ko.
"Ay anak tandang tanda ko 3yrs ago kapa nagkaboyfriend di kaba naiinggit sa mga pinsan mo?" sabi ni mama.
"Ma naman ba't ako maiinggit dun eh ang papanget naman nung mga jowa nun parang tambay sa kanto at kamukha ni MARLOU! OO MARLOU NG HASHT5!" Natatawa kong sabi OO na mapanglait ako pwe!
"Hay nako kang bata o sige kain na at magpahinga maaga pa pasok mo bukas'
"Okay Mama, Iloveyou po" sabay hug kay mami
"Hay na bata ka sige na" XD
----
Eto na papasok na talaga ako mga kupal namiss ko din tong University nato ang saya kase dito eh laging may Gulo! HAHAHA
"Good Morning Miss Cowell" bati ko sa Adviser namin
Advertisement
"Goodmorning din Miss Horan nakaseat plan tayo jan ka uupo next kay Mr. Lock okay?" Sabi ni Miss na nakangiti
"Okay miss thankyou po."
sino kaya tong Lalaking katabi ko? Nakakacurious lol
Hindi pa naglelecture si Miss kase konti palang kami and yes Math yung first period namin hays nakakainis hate na hate koto makatulog na nga bwiset >.
After 10 mins may nangungulit saakin.
"Miss! Miss! Gising na maglelecture na si Ma'am!" inis na sabi ng katabi ko
"Ano bayan natutulog pa nga yung tao eh!" Inis na sabi ko inaantok pa kaya ako!
"Miss kung gusto mong matulog wag kanang pumasok!" Sigaw ng lalaking katabi ko mukhang naiinis na talaga siya.
"Eto na nga!" Pagkakita ko sa mukha niya bigla akong napanganga bes!
Sobrang Gwapo.
Almost perfect na siya Omyyyy!
"Hoy hangal! Anong nangyare sayo makinig kana kay Miss!" sabi niya.
Wait, parang nakita kona tong lalaking to ah? Siya ba etong nasa Seaside? Yung bakla sa seaside?! Parang siya! Eh ngayon kolang siya nakita dito sa 1D U.
Pagkatapos ng klase lunch break muna nga pala 15 Units lang kami XD
MWF-4 Subjects
TTH- 2 Subjects
eh Thursday ngayon eh! Next class ko is Filipino 2
Tatambay muna ako since 10:30 pa klase ko.
Siya nga talaga yung nasa Seaside! Di ako nagkakamali yung gwapong beki sa seaside!
Nakita ko siya sa Swing mag-isa lang wala ata siyang kaibigan dito. Baka transferee siya malapitan nga!
"Hey" sabi ko.
"Oh? May problema kaba?" Taray na pagsabi niya.
"Ang sungit mo naman bakla! Di moba ako natatandaan? Transferee ka dito noh?" ani ko.
"Bakla?!! Pano mo nalamang bakla ako? and who are you? Do i know you? Yep, transferee ako" nagtatakang sabi niya.
Umupo ako sa katabi niyang swing.
"Di mo talaga ako natatandaan ako yung sinermonan niyo sa Moa Seaside" tawang sabi ko.
Advertisement
"Ah! ha?! Bruha ka ikaw yon?!" gulat niyang sabi
"Oo nga ako nga yon! XD" natatawang sabi ko
"Di pa tayo bati bruhilda! may klase pak babu!!" Inis niyang sabi sabay inirapan ako.
Natatawa ako sa mga reaksyon niya at natutuwa akong inisin yung baklang yon. Sayang almost perfect na sana BAKLA ngalang pero dibale na makakapagbigay padin siya ng magandang lahi! XD
ang dumi ng isip mo christina! XD
sorry fo. Hihihi
-----
Magkalipas ng ilang araw na magkaklase kami ni John di ko maiwasang mapatitig sakaniya ang gwapo gwapo talaga ng baklang yon huhuhu! Barakong barako kaso pusong babae ngalang! Huhuhu dibale tanggap kita kahit B A K L A KA!
Ano ba itong iniisip ko nababaliw na ako.
Matutulog na sana ako kaso hindi ako makatulog huhuhu somethings bothering me.
Music
CRUSH by David Archie
Do you ever think?
when you're
are alone all that we could be where this thing to go
am i crazy or falling in love?
Is it really just a crush?
Ilang araw konadin palang stinastalk si John sa facebook niya di niya alam siyempre.
Tug tug tug
Everytime nakikita ko yung pictures niya anlakas ng kabog ng dibdib ko Normal paba to? Ano na bang nangyayari sakin? Hay nako.. Pa check up na kaya ako noh?
Itutuloy...
Advertisement
- In Serial19 Chapters
The Male Lead’s Fake Sister
“Say hello, Ravia. He’s going to be your brother.”
8 411 - In Serial53 Chapters
Under the Radar
Mia Summers was average. She wasn't popular, but she wasn't a nobody. She wasn't a straight A' student, but she didn't have failing grades either. Sure, she had a past. A horrifying past. But she was normal, and completely under the radar. Daniel Storm was well known. Teachers hated him, some students feared him, others hated him, and a few adored him. He was known for disrupting class, school fights, and other stupid reasons. Daniel was the classic "bad boy". He looked the part, and acted the part. Daniel was an egotistical, arrogant, cocky, jerk; but he was also protective of the ones he cared for. To say he was on the radar was an understatement. In his mind, he owned the radar.
8 185 - In Serial183 Chapters
The Boy Next Door | Yoonmin ✔
Previously titled "Orange Mint"________________Jimin likes poetry, music and a cute boy with mint green hair that lives in the apartment building across from his.Yoongi hates liars, the cold, and the fact that he knows nothing about Park Jimin, the boy who he sees reading every day from his apartment window.
8 223 - In Serial11 Chapters
Lightworker Compromised
It’s the year 3000 AD and humanity is firmly in the grip of the Aquarian Age. My name is Rebecka and I’m a lightworker. Every night I go out in my soul body with my family to help those in need. One day, I’m sent to rescue Brendan, a handsome boy, who is trapped in a motor accident. Brendan affects me like no other. Perhaps we have a past life connection? Our attraction is so potent that it’s almost beyond my willpower to control. I’m a lightworker and I’m supposed to be a role model for honesty, self-control and chastity. Except deep down I don’t want to control my feelings for Brendan. But what if he’s not who I think he is? What if he’s not the one? What if he’s not my soulmate from a past life? Find out more in this refreshing novel about love and sacrifice, set in a futuristic aquarian world.
8 65 - In Serial37 Chapters
His Possession✔ [BWWM+Completed] (Wattys2018)
BOOK 1C O M P L E T E DU N D E R E D I T I N GI quickly ran into a random room and locked the door behind me. Breathing heavySweatingScared"Jasmine........ Where are you?......" Damon said out in the open. I quietly whimpered as he passed by the door. "When I first saw you at school.....you were so breath taking, I had to make you mine. We were meant to be. "He walked back to the door I was hiding behind."YOU. ARE. MINE."****Jasmine's life was great. Things were great at school, she had the best of friend. She couldn't complain, not until Damon comes crashing into her life, metaphorically. Jasmine thinks he's a person you shouldn't mess with, a person with secrets, but at the same time, wanting to figure him out. Damon sees her in a different light than he would to anyone else, but still looks at her as if she's hiding something.Why is Damon so secretive? Most importantly...What is Jasmine hiding?Join Jasmine through this crazy, mysterious adventure she calls her life and see what's to come..#417 in Teen Romance 9/22/18#462 in Wattpad 10/16/18#80 in highschool 11/16/18#57 in highschool 11/17/18#639 in Romance 11/22/18*read at your own risk pls.*
8 120 - In Serial61 Chapters
my shy Indian girl..
hey guys.... so basically it's my first ff ever so plz do not hate me in comments...plz... plz... 21+ mature content He is a beast..the most cruel person in this world..everyone obey him..but he only obey her.. Only her.. She was the only one who can tame the beast inside him...she has the capability of making anyone her's...but there is only one truth in these that...beauty always belongs to beast .a Indian girl named yn malhotra...a 19 year old girl who is very shy, and kind hearted, innocent, beautiful girl, belongs to a mafia family but total opposite of them...Kim taehyung mafia king of whole world.. At just age of 26..he is very bold, and cold hearted, handsome as hell, cruel, merciless, belongs to a mafia family but total opposite of them but not as good but he is more cruel and heartless than them..
8 89

