《YOUR MY LAST (GAYXGIRL)》4
Advertisement
MESSIAH POV
dapi't hapon ay di kalaunan ay pinag-mamasdan ko siya sa malayo at ...sinisilay ang bawat pakembot-kembot ng kanyang puwet at kasama ng kanyang mga kaibigan ...at ako?? ito nag-babantay sa hagdan walang katapusang duty ...
hehehe! may pagkakataon pangang dumadaan sila at nasita ko at ang sabi ko ay "ba-bawal umakyat hehe! sorry" bayan! lumalabas ang pagigingahinhin ko sa tuwing makikita ko siya kahit ng mas mahinhin pa siya saaken
pero? hmm napapansin ngaba niya ako? to think ay yes! sino bang hindi mapapansin dahil maugong ang aking pangalan dito sa eskuwelahan ...
mula maging alalay ako ng mga teacher sa tuwing pumapalpak ang mga uto-uto at ako naman ang nasasabon ng pinuno at kung tatawagin ay isang MAPEH teacher lang naman ...
hehehe ngapala! may time na mahimatay si maxel ay saktong nandun ako halos mataranta naman ako ...at dahil sa taranta ko ito si gaga! nagmadali dinala siya sa hospital
>_
pero ewan ba nung pagkatapos mangyari nun ay parang wala lang siyang alam ...at sa tuwing makikita ba ako ay parang hangin ..at ordinaryong tao lang na un pala ..ang inaakalang tao niyang ordinaryong tao ay humahanga na pala sakanya at mas lalong minamahal ...
sorry guys di ako makakasabay ..si maxel ang nagsalita dahil dumaan nanaman ito ...hindi lang dumaan huminto mula sa tapat ko
ah ganun ba maxel?? oh sge text mo kami kapag nakauwi kami ..sagot ng mga kaibigan niya
hehe! i will make sure! na makakauwi ako ng ligtas at may kasamang chopogi lintanya niya
sge baks! gora na kami ingat paalam ulit nila at tumango lang ito ...
ng makaalis ay umupo ito sa gilid ng baitang ng hagdan na para bang may hinihintay at tudo linga minsan panga ay nagtatama ang aming paningin ...
at ako naman ay iiwas ..at ngingiti para bang gusto ko magtatalon sa kilig sa tuwing makikita ko ang naglalakihan ng kanyang mata at bumagay na eyebugs ...hindi pangkarainiwang eyebugs dahil since birth naun kahit nga ang mga kapatid nya ay ganun din hehehe! ...stalker lang peg ...
Advertisement
minsan panga ay sa sobrang pagkailang ko ay nilalabas ko ang aking cellphone at kung ano lang ang madutdot ...at may time den na tyetymepuhan ko sa tuwing tatagilid siya oh may ginagawa hihihi ninanakawan oo siya ng litrato ..dahil kahit sang angulo ay napaka perpekto ng kanyang mukha at walang bahid ng kabaklaan ..at siya din ung tipo ng mga babae ....ngunit wag molang pagsasalitaan dahil madidismaya ka
h-hi ms. co-cohen wala sa lugar na namilog ang aking mata at napanganga mula sa harap nya ...
droolssss na veshhhhhh kanin nalang kelangan ko
kahit nakauniporme pa ito ay napapaghalataan mong maganda ang katawan un ngalang ay lalambot-lambot
sagot ko ng magtama ng paningin namen ngunit ako nanaman ang talo ..
hanep! wag ka magpahalata ...pigil ko sa sarili ko
i-i think u-unti nalang ang student dito ....hmmmm napaawang naman akong tingin sakanya ...at saglit tinignan ang relos
sagot ko ...
tawag nya saaken ulit ..tumango lang ako dimapakaniwalang tanong pa nito na tila ay believe
sagot ko sabay iwas ng tingin
>_
i believe ay isa siyang sirena! i believe ay kasali siya sa isang pedestrasyon and a-ay believe! nandito siya sa harapan ko ngaun na mismo ay nakatayo and i believe huehuehueeee jusko lamunin nako here!
kinikilig ako ng pakshet malutong >_
...sapat na sagot nya ...at tila ba ay gulat na gulat ako ..shemsss totoo ba to? patampal nga jusko! malambot pa niyang tugon ..napayuko nalang ako at para bang namumula ang aking mukha
tila nauutal kong pahabol sakanya
gusto sana kitang yayain heheeh! bilang papasalamat ...
sagot ko at tumingin sa bumbilya na nag-papatay sindi sagot ko habang naiilang ng tingnan ko ito para bang nadismaya ito turo ko mula sa gate sagot ko pa
kung ganoon ay pwede ba kitang yayain? don't worry treat ko
nag-aalinlangan kopang sagot
sandaling kaway niya saaken at napasalute natawa naman ko ng makita ko ang nagpipilantikan nyang daliri! jusme kung yaan ang bata ko titino saaken yan
DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG DUG
Napahawak nalang ako sa dibdib at napasabing " tila hanga nako sayo at ginawa monanamang abnormal itong tibok ng puso ko"
pinanood ko pa siyang naglalakad habang kumekembot ng malayo at hangang sa mawala siya sa paningin ko
>_
Advertisement
- In Serial195 Chapters
To Live Again, For The First Time!
Emilin died a tragically sad death in her first life, if you could call it a life at all.
8 1241 - In Serial148 Chapters
Cold Hearted Devil Fell In Love
When Ivy Hughes meets Ceo and Underworld boss Noah Adler sparks and fists fly. The first time she meets him she hates him, the second time she meets him she saves his life. Burnt by love before she wants to be free with no ties but Noah wants her everything.
8 1623 - In Serial65 Chapters
Green & Grey ✔︎
He was tall as ever, he had messy black hair, high cheekbones chiselled by the gods, and a jawline moulded to perfection. But his eyes. His eyes are a silver glowing grey. She was short, her golden-brown hair cascaded down to her waist in loose curls, her skin as flawless as a porcelain doll, and natural full pink luscious lips. And her eyes, her eyes are an emerald green.𝐇𝐞 𝐰𝐚𝐬 𝐨𝐛𝐬𝐞𝐬𝐬𝐞𝐝 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐭𝐡𝐞 𝐜𝐨𝐥𝐨𝐮𝐫 𝐞𝐦𝐞𝐫𝐚𝐥𝐝 𝐠𝐫𝐞𝐞𝐧.𝐓𝐡𝐞 𝐜𝐨𝐥𝐨𝐮𝐫 𝐭𝐡𝐚𝐭 𝐬𝐡𝐞 𝐜𝐨𝐮𝐥𝐝 𝐧𝐞𝐯𝐞𝐫 𝐠𝐞𝐭 𝐞𝐧𝐨𝐮𝐠𝐡 𝐨𝐟 𝐰𝐚𝐬 𝐠𝐫𝐞𝐲. ✫𝙇𝙖𝙣𝙙𝙤𝙣 𝘼𝙣𝙜𝙚𝙡𝙤 𝙈𝙖𝙡𝙞𝙠.He is the most feared person in their town. Anyone who crossed his way was met with the ruthlessness and cruelty within him. He kills without remorse. But when he locks his grey eyes on a pair of green ones, everything he trained to become had vanished, because of her.𝙇𝙖𝙮𝙡𝙖 𝙑𝙖𝙡𝙚𝙣𝙩𝙞𝙣𝙖 𝙎𝙪𝙢𝙢𝙚𝙧𝙨. She is known and loved by many, she was as gentle and sweet as a flower. She is the light in the darkness. But when she sets her green eyes upon his grey ones, she can't help but let her light shine through the darkness of him. Cover by - @laeeqalmfao
8 348 - In Serial50 Chapters
Wedding In Pandemic ( Completed ✔)
Weddings are always special. But when it is your cousin's wedding it is even more. Maya is a sweet independent girl, who radiates happiness and energy everwhere she goes. It is her cousin sisters wedding and she is nothing less than ecstatic about it. But things take a turn when the prime minister of india announces the 1st stage of lockdown on the evening of the engagement party. Both bride's and groom's family are stuck together and cant leave until the lockdown lifts. It is an almost bearable situation until Maya sees the groom's brother. The blast from the past hits her smack across the face as the brother is the last person she expected to see here. Its none other than Adhitya sankar, the person who broke her heart 6 years ago. What happened in Adhi and Maya's life that made them each other's nemesis? What happens when 2 south indian familys who barely know each other are stuck together for weeks?Fate is a bitch who likes to play games. When lovers turned enemies meet will sparks fly or will it explode on their faces?Read on find out. #1 on general fiction#1 on lockdown #1 on college romance#1 in first-time #1 on forced proximity#4 on Arranged marriageCover by : @gj_sankar
8 167 - In Serial25 Chapters
The Girl With The Cellphone
There are only two types of people: people who can hack and the other. I am a hacker. I'm here to discover their secrets in order to destroy them. I'm talking about men. Those disgusting creatures who are only here to make fun of you, to play with you, to throw you away when not needed anymore. They are those kinds of people.I'll discover your secret.You can't hide from me.My name is Suzuki Amy, and I'm here to make your life miserable. Fear me and disappear forever before I'll come and get you. Had this idea through this music: https://www.youtube.com/watch?v=bZHiGLt7g8E&list=PL9VUbOfVqUpps-4FLtmm2lUGoe4027FRa&index=36&shuffle=15245
8 164 - In Serial24 Chapters
Chasing the Colemans (ON HOLD)
"Congratulations tersoro. Mio piccolo genio." I said in a low whisper, making me sound more husky than usual. (My little genius.)****Kara Coleman was 21 years old when she adopted a little girl, who completely changed her world. On top of that, she was a young genius, making a name for herself before the age of 25. What more could attract a billionaire and ceo like Alessandro De Luca who admires a strong, independent, intelligent woman like herself.How much trouble can two harmless girls give a billionaire? A lifetime.Stay tuned to find out how Alessandro De Luca keeps up with the Colemans.******start date: 16/06/20******#1 in troublemaker - 28/06/20#3 in innocent - 28/06/20#1 in godfather - 03/07/20#3 in piccolo - 09/07/20#2 in genius -19/07/20#1 in single mum -26/07/20#2 in baby - 12/07/20#1 in humor - 03/08/20
8 226

