《YOUR MY LAST (GAYXGIRL)》3
Advertisement
messiah pov
singhal ko sa mga studyante kada pasok ang gate
sita ko singhal ko
bulyaw ko
pinandilatan ko sila ng mata ...
Ahmm pu-pwede po umuwi mu-muna hehe nakalimutan ko ung id ko eh ...
basta may rason ay pinapayagan ko mahigpit ako dahil kelangan
Sabay hila ko sakanya .. Singhal ko habang pinanlilisikan siya ng mata lintek to lakas ng mukhang pumasok tsss!
eh- eh late naho kase ako a-ate ... lintanya pa niya
singhal ko
sigaw ko habang inienspection ang bawat studyante
ngisi ko sakanya ng makapasok siya ...agad naman itong napasalute saaken ...
mahinahon kong lintanya
kasabay nun ay nagsarado ng gate
hayyy langya kapagod ah?! ..
napahinga nalang ako malalim at sakto ding sa kalagitnaang pag-lalakad ko ay nag-bell na nako mukhang second subject nanaman ako makakapasok nito
hindi ko naman masisi sarili ko dahil ginusto ko ang posisyon na ginagawa ko kung saan ako ang namumuno at taga control ng mga uto-utong yun!
hehehe
ah plano ko kasi kapag nakapag tapos nako ng pag-aaral sa kolehiyo ay mag-susundalo ako ...
marami mang tutol ...pero wala paring makakapigil saaken
hindi lang naman pag-susundalo ang gusto ko sa katunayan marami pakong ibang kursong gusto kunin ...katulad ng ...nursing nung una ..kaso tutol parin sila ...tsaka engineer?? nako! wala mahina ako sa math dun sila payag ...pero ito talaga gusto kodin kumuha ng architec kasi nga marunong daw ako mag-drawing! kaso nasawa ko dun! kumbaga nagtampo ang kulay at papel ...pero ito isa pa gusto kodin mag-chef! kasi nga marunong ako mag-halo halo ng mga pang lasa pati sa pagluluto ...den dumating nadin sa punto na gusto koring maging teacher kaso narealize ko ang hirap! ...taourism ! ...ahaha buang lang no? pero kung alin man sa dalwa ang pipiliin ko writter mahilig akong mag-sulat oh ..sundalo dahil asintoda ako kapag may hawak nakong baril
pero ito talaga ang pinangarap ko ...ang dumating saaken si maxel sa buhay ko hahahahaha nukssssss!!!!
Advertisement
maya't-maya pa ay hindi kalaunan napagdesisyunan konalang may palit ng uniforme at kahit 2nd period na ay kelangan kunang pumasok kundi drop ang abot ko nito ...kaya nga ako naka pasok sa pagiging colt officer ay wala akong record na nakipag balyahan at makipagrambol , lalo na sa marka kong nakakakuha ng mataas at un ang dahilan kung bakit nandito ako ngaun sa posisyon na ito .
PRITTTTTTT PRITTTTTTTTTTT pito ko
utos ko
CHARGEEEEE FORRR THEE GUNNNNSSSS !!HE SAID TO THEEEEE VALLEYYY OF DEATH!!!!
NOBLE 600 NOBLE 6OO
TSUK TSUKKK! BENG!
⊙_⊙
halos mag-kalabugan ang aking dibdib ng ginawa nila mga buang ang mga ito!
>_
dinamay pa ung sa speechoir T_T
nakakaloka ...
nagkakahiwalay man kami kanina ay nagkikita-kita parin sa gitna ng field .
Advertisement
- In Serial35 Chapters
My Brother's Best Friend
Her long brown hair dropped down from her head, hovering over me. Her breath was heavy and I couldn't even remember how we ended up like this. Her light pink lips lingered above my own. Our chest rose as fell together at the same fast pace, our bodies were so close together but I wanted more. I couldn't handle it anymore I needed more. "Taylor" her breathless voice spoke quietly to me in a whisper. I didn't respond to her though. My hand snakes up the back of her neck and tangled into her hair bringing her face to meet mine. Our lips collided smashing into long passionate kisses. The bliss of her lips on mine lingered forever. Something was wrong in the pit of my stomach, I couldn't do this. It was my brothers best friend.
8 250 - In Serial17 Chapters
Vicejack (Oneshot)
Hi po first story ko po ito so hope you like it enjoy reading
8 318 - In Serial28 Chapters
The poet and the bard
Button house had always been a sort of epicentre for the creatives. Thomas Thorne, a regency poet who died in a duel, is met with Elizabeth van Vaughan, a welsh singer who came to button house to record her new album. What will happen between the two? Can a dead man really find love?(Rated mature for language and graphic descriptions of violence)
8 176 - In Serial8 Chapters
TodoBaku - Soulmate
Soulmate AU where you get your soul mark after both you and your partner use your quirk for the first time.Todoroki x BakugoTodoBaku[Completed]
8 91 - In Serial32 Chapters
My Hubby Is A MAFIA | COMPLETED
Devin Easton Black This is the name that you should be careful with. The only aura he brings is DARKNESS. Never in his LIFE giving you happiness. Only nightmares will be his presence for his victims.Kyara Rose Heartson is a bubbly girl who loves to brighten up any people day without even trying. Ballet is her passion, She was surrounded by many people that love her What happens when The dangerous man laid his eyes on bubbly Kyara?Highest rank #17 in WerewolfEdited by MHIAM Team - @Orange_Neon - @httpmoose1976Cover made by :@lizkoala
8 230 - In Serial44 Chapters
Night Wolves
The Moon Goddess has always been a mysterious woman, but this time. Something definitely went wrong. Phoenix, a young man, who thought his mother had died was newly mated to two werewolves. Quite a shock to him considering that his father is a wolf hunter. Zander and Luka grew up together with their homophobic father who gave them a tough time. When they find out that their mate is the same person, they are quite surprised but nothing new. Everything was a mystery in the small town, new secrets unfolded daily. Stay tuned to find out.
8 89

