《ALL I KNOW ▷ GIF SERIES》| LIAM DUNBAR |
Advertisement
liam comforting you when you have a panic attack in the school halls.
~
"oh my god, y/n - are you okay?"
"i feel much better now that you're here."
Advertisement
- In Serial30 Chapters
Emperor's Journey
TIME IS MY AGE, I TRAVEL FOR KNOWLEDGE, WORLDS ARE MY PLAYGROUND, I AM THE DESTROYER, I AM THE EMPEROR. THIS IS MY STORY.
8 203 - In Serial55 Chapters
JJBA X Reader
FOCUSES MORE ON JOTARO The memes don't belong to me, neither does the cover.JoJo's Bizarre Adventure is owned by Hirohiko Araki.
8 141 - In Serial15 Chapters
The Abnormal Reincarnate
This is the story of police captain Masaoki Hitoga who unfortunately died in a shootout that occurred during a raid. He then opens his eyes to see that he is still alive well alive in another world that is after his death Captain Masaoki Hitoga gets reincarnated into another world as an "Abnormal". After he discovers the truth about his new identity he begins his new life in this new world under the alias of Storm Vexes and tries to find a new purpose in life that he can fulfill.
8 140 - In Serial44 Chapters
NERD GOT MARRIED TO A DANGERIOUS MAFIA BOSS
PrologueNagising ako sa ingay sa baba kasi May naring ako putok sa baba kaya agad akong tumayo at sumilip sa pinto nakita ko si papa na tinututukan ng baril ng lalaki nakatayo at si kuya naman ay bungbung sarado na at nakita ko din si mama na nakatali lalabas na sana ako para lapitan sila ng makita ko si kuya na nakatingin sa akin at parang sinasabi nya na Wag akong lumabas kahit ano man magyari kaya nanatili ako sa loob ng kwarto ko na umiiyak"Ano hinihintay na ni boss ang bayad m0? Sigaw ng lalaki Boss sino yun?may hindi ba ako Alam?" magbabayad din kami pero Hindi pa ngayun dahil kapos kami" sabi ni papa 'Sino ba tlga sila?' sabi ko saisip ko"Hahaha Alam mo isang taon mo na kaming sinasabihan ng ganya..Pag bibigyan kanalng ni boss ng 3 buwan pag Hindi ka naka bayad mamatay kayung lahat " sabi ng isang lalakiAno daw kami lahat mamatay?Pagkatapos noon ay agad ng umalis ang mga lalaki ng bungbung sa kanila nila kuya At agad akong bumaba at nilapitan si kuya na duguan at si mama namn ay pinuntahan si dad"Dad sino sila?" Tanong ko "Wala yun anak wag mo yun alalahanin " sabi ni dad "Pero dad sinaktan nya kayo sino ba tlga sila?" Tanong ko na pasigaw " bunso wag mo alalahanin yun at wag mung isip yun baka mamaya sumpogin ka nanaman ng sakit mo" sabi ni kuya at yumakap sa akin "Pero kuya ...." Hindi ko natapos ang sasabihin ko ng bigla nalng ako sumpogin ng sakit ko kya agad namn nataranta sila mom ,dad &kuya.Oo tama kayo ng naring may sakit ako miron akong Hearth Disses oo may sakit ako sa puso kaya naman sila dad Hindi sinasabi sa akin lahat ng mga problema na miron kamiMagpapakilala Muna ako 'I am Ryn Ella Jhonniesie 17yrs old maganda,sexy,mabait,nerd,'
8 208 - In Serial23 Chapters
I Love U | VIXX x Reader Oneshots
Just an assortment of VIXX members x Reader Oneshots
8 157 - In Serial9 Chapters
The Hufflepuff Child
It's eleven year old Charissa Malfoy's first year at Hogwarts. But what happens when the Pureblood girl gets Sorted into Hufflepuff? Note: This will be a short(ish) story which will lead into a much longer series.
8 286

