《PLAYBOY. beomryu》+ O5O. ryujin's
Advertisement
[ ]
dahil kinakabahan, natagalan ako sa pag-aayos ng sarili bago makapunta sa park kung saan kami magkikita ni beomgyu para daw mag-date.
valentine's day pa naman ngayon pero pakiramdam ko may masasamang mangyayari. ano ba kasing sasabihin nila sakin? hindi ako mapakali.
nang makapunta na doon ay natanaw ko silang dalawa na nag-uusap. mayamaya pa ay nakita ko na binigay ni joanne ang isang box na at isang chocolate kaya nakaramdam ako ng selos.
nakita ko naman na umalis na si joanne kaya nilapitan ko si beomgyu at mukha pa syang nagulat nang makita ako bigla.
" kanina ka pa ba? " bungad na tanong ni beomgyu habang nakangiti.
" ngayon lang. sinong nagbigay sa'yo nyan? " tanong ko pabalik, gusto kong malanam kung magsisinungaling ba sya o hindi.
" ah, para sayo 'to. " parang kumirot 'yung dibdib ko nang ibigay ni beomgyu sakin 'yung regalo ni joanne na para sakanya.
ngayon palang, alam ko na hindi parin nagbabago si beomgyu. babaero parin pala sya.
magsasalita na sana sya pero inunahan ko na sya agad, " kailan mo pa kami pinagsasabay ni joanne? "
" huh? " patay-malisyang sabi nya.
" nakita ko na binigay nya 'yang chocolates sayo, ang kapal naman ng mukha mo para ibigay sakin 'yan. " ayoko nang maluha sa harapan nya kaya tumalikod na ako at naglakad palayo sakanya.
akala ko mabilis na ang lakad ko pero naabutan nya parin ako at hinarangan ang dadaanan ko, dahil doon ay nawalan na ako ng lakas at umiyak nalang sa harapan nya.
" akala ko kasi nagbago ka na simula nung maging tayo. bakit ka naman ganyan, beomgyu? " sinuntok-suntok ko sya pero wala lang syang reaksyon.
" tomboy si joanne. "
napatigil ako at kumunot ang noo sa narinig, " ang lakas ng loob mong magbiro, no? tangina mo! "
Advertisement
" hindi ako nagbibiro. nagusap kami ni joanne kanina, umamin sya na gusto ka nya noon pa. dapat aamin din sya sayo kaso nahiya na sya. " paliwanag pa ni beomgyu.
" kung palusot lang 'yan, beomgyu, sinasabi ko sayo makikita mo si san pedro. "
tumawa sya at hinalikan ang noo ko kaya lalo akong nainis at sinuntok na naman sya.
" aray ko! " hinawakan nya ang braso nya. " totoo nga, promise! cross my heart, mamatay man chismosa nating kapit-bahay! "
" e paano mo maiipaliwanag 'yung dati? inamin nya sa mismong klase natin noon na gusto ka nya at galit na galit sya sakin kasi close tayo. " matapang na tanong ko.
tumawa sya bago nagsalita, " tinanong ko rin 'yan sakanya kanina. ang sabi nya, pinilit nya raw ang sarili nya na magustuhan ako kasi hindi rin daw sya makapaniwala na lesbian pala sya. "
nagulat man sa narinig, nagtanong parin ulit ako. " e bakit ka nya binigyan ng chocolates ngayong valentine's? tapos balak mo pang ibigay sakin?! "
" ryujin, hindi para sakin yun! " tinawanan nya na naman ang reaksyon ko. " para sayo raw talaga 'yun, gusto nya nang mag-move on sayo simula ngayong araw na 'to kasi alam nya naman daw na malabo kayong dalawa. para sayo talaga 'yung chocolates, nahihiya raw kasi sya na ibigay sayo yun mismo. "
" so all this time, sakin may gusto si joanne? " hindi ko makapaniwalang sabi.
" kahit ako nagulat, e! blinock ko nga sya noon kasi akala ko rin may gusto sya sakin, gumawa pa sya ng isa pang account para lang i-chat ako na magkita kami! " kwento nya saka natawa.
" sorry, pinagdudahan kita. " paghingi ko ng tawad sakanya habang nakayuko.
bukod sa pinagdudahan ko si beomgyu, pinagisipan ko rin ng masama si joanne. pinagsisisihan ko na 'yun ngayon.
Advertisement
" sorry din, ryujin. " napatingin ako kay beomgyu nang sumeryoso ang boses nya.
" sorry kasi pinaiyak kita, " gamit ang hinlalaki nya, pinunasan nya ang luha na nasa pisngi ko.
sobrang nahihiya ako sa sarili ko ngayon. hindi ko man lang tinanong sila beomgyu at joanne at hinusgahan ko agad sila.
" beomgyu, mahal kita. "
nakita kong napangiti si beomgyu habang ako naman ay nahihiya parin sakanya.
" even at my worst? " nakangiting tanong nya.
seryoso, tinatanong pa ba 'yon? playboy man sya noon, mahal ko parin sya dahil nasa past na 'yon kasi we're all trying to be better naman.
" especially at your worst. "
Advertisement
- In Serial103 Chapters
Unwieldy
Maximilian, brought into a God's rat race to fill the numbers, was transported into another world. Nothing like the brilliant contestants that fill the other spots, Maximilian was an afterthought in the God's game. Confronted with the frustrating reality of being boiled down to three statistics, Maximilian needs to get his act together, or the worlds might very well suffer for it.
8 89 - In Serial145 Chapters
Skulls and Crossbones: A Furry Pirate Litrpg
What happens when you take everything away from an NPC? You will leave her with nothing but vengeance. Lucy Longsilver lives in a virtual world of Skulls and Crossbones Online as an NPC bartender at the Backwash Tavern. She dreams of becoming a pirate like the players, but the system never allows her to step out of her role. Without warning, a ruthless pirate player attacks her town and leaves no survivors. After losing her home and purpose, the player leaves Lucy with nothing except vengeance. When she mysteriously receives the ability to level up and receive new skills, Lucy realizes she has the power to avenge her town. But to avenge her town, Lucy must build her own crew of pirates and tame a ship. On their adventure, they will hunt the murderhobo player as they fight monsters, loot treasure, and discover unknown places. Being a computer player might be fun, but the stakes are still high. Author's Note: [participant in the Royal Road Writathon challenge] I am writing this series for NaNoWriMo this month, up to 55,555. Each chapter will go up between 1,000 to 2,000 words and will be posted each day during the week. There might be multiple chapters posted to keep up with the writing marathon in the afternoon. After this month, I hope to get this novel self-published, maybe next year. If you enjoyed my other furry litrpg, Sword and Claw, you might enjoy this one. Image on book cover is done by fluff-kevlar.
8 202 - In Serial10 Chapters
Letters from Sledgegrass
The Old King is dead, and with his death, his secrets have come alive. Wrapped up in understanding magics unknown, the Old King deployed scribes to all corners of the world and charged them with recording tales of strange happenings. The following represents a compilation of the letters discovered in the Old King's chambers, collected from his outposts across the Sledge.
8 137 - In Serial13 Chapters
Calamity
The world of Criant gave birth hundreds of races. Many of have thrived while some have perished. Now a unknown force has taken root in this world, forcing all to flee or fight for their lives. Will they put behind their differences and unite? Or will they scatter like the wind and fall prey to those that wish to do them harm?
8 143 - In Serial33 Chapters
Candied Heart-Fatgum x reader
Y/n was someone the league of villains held hostage for a long time. No one noticed her disappearance since she was deemed quirkless. But the doctors were very mistaken. My hero academia and its characters belong to Kohei HorikoshiThe cover art does not belong to me, I am not sure who the artist is but they are amazing! Just to let my readers know! I am not on hiatus, I am just very slow to update. I love hearing feedback on my story, criticism is accepted. Please do not hesitate to point out mistakes! Thank you so much for reading! I hope you enjoy my story!
8 218 - In Serial24 Chapters
I Live to Make You Free (Anakin x Reader) BOOK ONE *COMPLETED*
A princess in disguise and a young slave boy. Both destined to be more. What will happen when they meet?All rights go to Disney and Lucasfilm. I only own the extra scenes I wrote myself#1 in starwarsfanfiction 1/17/2021#1 in skywalker 5/4/2021#1 in anakinskywalker 7/20/2021
8 151

