《PLAYBOY. beomryu》+ O24. beomgyu's
Advertisement
[ ]
"uy, pre! si ryujin ba 'yon?" lasing na tanong ni yeonjun saka tumawa kahit wala namang joke sa sinabi nya.
lumingon ako sa tinuro nya pero ang lakas lang trip ng hayop dahil wala naman pala doon si ryujin.
"ha! uto-uto, pumapag-ibig kasi," binatukan ko si huening kai nang sabihin 'yon.
anong karapatan nilang pagtawanan ang pagkatao ko? mga walang puso.
hindi ko na narinig ang iba nilang pinag-uusapan dahil na rin sa malakas na tugtog dito sa bar. tumungga nalang muna ako ng ilang baso pa ng alak saka nakaramdam ng hilo.
"hoy! lasing na ba talaga ako? nakikita ko si ryujin," tinaasan ko lang ng kilay si taehyun.
akala ba nila mauuto nila ako? nakakadala na maniwala sa mga ugol na 'to, nakikisama nalang ako dahil wala na akong ibang kaibigan. kung meron lang, baka naiwan ko na agad 'tong mga 'to.
"hindi naman ako uminom ng alak, bakit nakikita ko rin si ryujin?" lumingon rin ako kay heuning kai nang sabihin 'yon.
"ako bro, malakas laban ko sa alcohol pero nakikita ko rin si ryujin!" dahil sa sinabi na 'yon ni soobin ay hindi ko na rin napigilan na tumingin sa direksyon kung saan sila nakatingin.
bahala na kung pinagti-tripan nila ako, pwede ko namang basagin nalang ang mga bote ng alak sa mga ulo nila.
muntik na akong mahulog sa inuupuan ko dahil sa gulat nang makita ko rin si ryujin na nakikisabay sa tugtog, sumasayaw kasama ng mga tao na sigurado akong hindi naman niya kakilala.
"bros, hanap kami ni taehyun ng chiks, sama kayo?" tanong ni huening kai habang si taehyun naman halatang pabagsak na.
"pass, takot ako kay yeji." umiling si yeonjun.
"ako din pass, may lia na 'to," proud pa na pagtanggi ni soobin.
Advertisement
"ikaw, beomgyu? wala ka namang labidabs ah?" tinawanan pa ako ni huening kai kaya agad ko syang tinaboy.
nakapalumbaba nalang ako habang pinapanood ko si ryujin na hindi napapagod na sumayaw sa gitna ng mataong lugar. syempre, nagtataka rin ako kung anong klaseng demonyo ang pumasok sa utak nya para magpunta sa ganitong lugar, e wala naman syang hilig dito.
bigla nalang akong napatayo nang makita na may dumating na lalaki at tinitignan-tignan si ryujin, gumagawa pa ng moves bulok naman.
si ryujin, busy parin sa pagsasayaw kaya natawa nalang ako nang sumuko na ang lalaki na 'yon sa pagaaligid sakanya.
hindi na ako nag-dalawang isip na lumapit sa gawi ni ryujin nang makita syang nag-twerk bigla.
bukod sa ayokong makita si ryujin na mag-twerk sa harap ng maraming tao, alam ko na mahihiya lang rin sya kapag naalala nya 'to kinabukasan.
"tara na, nasobrahan ka na sa alak," pag-awat ko kay ryujin at pinigilan sya sa pagsayaw nya ng malalaswang steps, saan nya ba natutunan 'to?
"nasobrahan din ako sa pagmamahal sa'yo," ngumisi sya pagkatapos sabihin 'yon.
sure ako na wala sya sa tamang isip nya pero napangiti parin ako nang marinig 'yon at hinawakan na ang braso nya para mailayo sa bar.
lasing rin ako kaya hindi kami makapaglakad parehas ng tama, mukha tuloy kaming mga bulate.
"beomgyu."
"hmm?" pagod na tanong ko.
"let's date."
Advertisement
- In Serial985 Chapters
Hidden Marriage With My Imperfect CEO
Anya dreams to have a simple, and peaceful life. However, there has only been misery in her life. This beautiful girl must work hard Every day to support her mother and herself.
8 2465 - In Serial6 Chapters
Nighthunter
Reality shifts and Alexa finds herself trapped in a world far more dark and deadly than the one she knows. Her new body is stronger and faster, and she feels a connection to the magic around her, but it may not be enough to protect the scattered remnants of humanity she comes across. ----- A reboot with annotations.
8 103 - In Serial6 Chapters
The one above all
A king. An Emperor. Called many names, Emperor Vale controls his empire of Marsa. After his death, life goes on. Centuries later, Vale awakens to find himself alive in a world different then what he left it as. Join ex-Emperor Vale in his journey across Marsa searching for answers to his sudden reappearance and his desire to fix the Empire he was proud to call his. Or is it still his? Hello. I'm a new author starting out so I wanted to try something I've always been a fan of.Since I'm new, any criticism is welcome. Uploads will vary and will have no set time margins. I do not own the cover image BTW. Hope you guys enjoy!
8 112 - In Serial13 Chapters
The 100th hero
I, Vin a skilled sword fighter, was summoned among others to the world Aieros as the 100th hero. Our mission was to defeat the Dark Lord Zasnar. With so called "Soul weapon", which would hatch from our personality, desire and traits, we had to level up and become stronger. Unfortunately, I was kicked out and was declared dead. So I decided to make a lot of money and became wealthy. But it seemed more difficult than I had thought. [participant in the Royal Road Writathon challenge]
8 100 - In Serial39 Chapters
Holy Right : A Multiverse Occultist
Read Here—https://www.scribblehub.com/series/377139/holy-right--a-multiverse-occultist/stats/ Occultist are the ones who study and research on occultism; the study of the supernatural, the mystic arts, sorcery, alchemy, astrology, séances, folklore and mythology and draw power from it. In the Religion of Cross, 'God' is the creator and ruler of the universe and source of all moral authority. All miracles that happen are controlled by God. God is conceived of as being omnipotent, omniscient, omnipresent and omnibenevolent as well as having an eternal and necessary existence. In the Religion of Cross, the 'Right Hand of God', also signifies the 'Who is Equal to God'. The 'Godslayer' in 'Campione!' The 'Beast' in 'Nasuverse.' The 'God of Magic' in 'A Certain Magical Index.' The 'Pope of Original Sin' in 'Re:Zero − Starting Life in Another World.' The 'Last Embryo' in 'Problem Children Are Coming from Another World, Aren't They?' Follow Roy Crowley, the 'embodiment' of St. Michael the Archangel as he grasps the miracles of the Religion of Cross. This is the story of the son of 'The Most Evil Man in the World', 'The Beast of Apocalypse', 'the Greatest Magician in History', 'BEAST666'. "『BEAST777』, the one who shall cross the evil of mankind! " ———————————————————— Greed is one of the original seven Deadly Sins. However, it is also a motivation force. So, if you want you can support me at Patreon with advance chapters~ patreon.com/LoreTemple ———————————————————— Don't worry if you haven't seen the original anime because everything will be explained in detail. By everything, I mean everything. ____________________________________________ I own nothing. Not Campione, Neither Toaru. Simply, I don't own this novel. Everything belongs to their respective creators. Source: feilu
8 63 - In Serial8 Chapters
The Untamed Mates
One Dark , One light. One protected her. The other loved her. But in the end, she'll have to choose. No matter who will she chooses, her soul will be ripped apart forever. Eva, a eighteen years old girl, wants a simple life after her parents death. But her life turns upside down when she started urban academy. Rich and high class brats are trained here. They think Eva have supernatural powers which can both save and destroy thier world. She have to find a way to survive.
8 175

